Mirror’s Edge Catalyst trì hoãn sang tháng 5
Nhiều khả năng Mirror’s Edge Catalyst muốn tránh hai tựa game AAA khác là Deus Ex và Far Cry Primal.
Theo thông tin mới công bố trên trang chủ của game, Mirror’s Edge: Catalyst sẽ bị trì hoãn sang tháng 5 năm sau thay vì thời điểm dự kiến tháng 2 ban đầu. Lý do như thường lệ là để đội ngũ phát triển DICE có thêm thời gian để chăm chút cho sản phẩm của mình đạt đến độ hoàn thiện.
“Chúng tôi kì vọng rất nhiều vào Mirror’s Edge: Catalyst. Để đưa tựa game đạt đến chất lượng hằng mong đợi nhằm mang đến cho cac bạn trải nghiệm tốt nhất là công việc tốn nhiều thời gian. ” – Người phụ trách sản xuất Mirror’s Edge: Catalyst nói. Bên cạnh lý do mà DICE cung cấp, chúng ta cũng thấy rằng thời điểm phát hành ban đầu của Mirror’s Edge – ngày 23/2 cũng trùng với hai sản phẩm bom tấn khác là Deus Ex: Mankind Divided và Far Cry Primal.
Trong các đoạn gameplay được giới thiệu trước đây, có thể thấy gameplay của Mirror’s Edge: Catalyst vẫn giữ nguyên những pha parkour tốc độ và uyển chuyển vốn có ở phiên bản trước, kết hợp thêm nhiều đòn thế cận chiến đẹp mắt mà Fate có thể tung ra ngay khi đang di chuyển. Càng duy trì combo dài, Fate sẽ càng khó trúng đạn và mang đến cảm giác “bá đạo” cho người chơi.
Ban đầu DICE dự định cho Fate sử dụng thêm các loại súng ống nhưng sau khi bị cộng đồng fan hâm mộ phản đối kịch liệt, họ đã phải loại bỏ tính năng này. Bên cạnh đó, việc xây dựng trên engine đồ họa Frostbite 3 tiên tiến (từng sử dụng để phát triển Battlefield 4 và Star Wars: Battlefront sắp ra mắt) cũng mang lại chất lượng đồ họa không chê vào đâu được.
Video đang HOT
Những hình ảnh không khác gì phim CGI của Mirror’s Edge: Catalyst.
Về mặt bối cảnh, Mirror’s Edge: Catalyst giới thiệu cốt truyện khai thác về quá khứ của nữ nhân vật chính Fate, đưa người chơi tìm hiểu vì sao cô lại trở nên căm ghét chính quyền. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây. đại diện DICE nói rằng tựa game kì này giống như một phiên bản nâng cấp về mọi mặt của Mirror’s Edge thay vì một hậu bản chính thức.
Theo Gamek
Mirror's Edge Catalyst: Tự do tuyệt đối
Không hề có màn hình loading nào cản trở những pha bay nhảy thần sầu của người chơi trong Mirror's Edge: Catalyst.
Không giống như người tiền nhiệm Mirror's Edge, Mirror's Edge: Catalyst sẽ đi cùng với một cốt truyện khai thác về quá khứ của nữ nhân vật chính Fate, đưa người chơi tìm hiểu vì sao cô lại trở nên căm ghét chính quyền và quyết định trở thành một chiến binh như vậy. Bên cạnh đó, đoạn trailer mới được công bố dành cho Mirror's Edge: Catalystcòn cho thấy chất lượng đồ họa cải tiến rỏ rệt với những hiệu ứng ánh sáng thời thượng, đồng thời vẫn giữ nguyên được nét đặc trưng của phiên bản đầu tiên - một môi trường tươi sáng, rộng lớn nhiều chi tiết nhưng lại rất dễ quan sát.
Một Fate trẻ trung mạnh mẽ hơn.
Một cải tiến nhận thấy nữa ở Mirror's Edge: Catalyst so với phiên bản trước đó là lối chơi của game đã được thiết kế tự do hơn. Người chơi không còn bị bó buộc đi theo một lộ trình nhất định nữa mà thay vào đó có thể thỏa thích thể hiện kĩ năng parkour của mình, miễn sao đến được địa điểm cần tới. Hãng phát triển DICE cho biết thế giới của Mirror's Edge: Catalyst sẽ hoàn toàn liền mạch không có bất kì màn hình loading nào làm gián đoạn việc Fate bay nhảy trong thành phố - một bổ sung quá hợp lý cho thể loại game hành động tốc độ cao như Catalyst.
Đồ họa miễn chê.
Về hệ thống chiến đấu, DICE đã mạnh dạn loại bỏ việc Fate có thể sử dụng súng như trong đoạn demo giới thiệu tại E3 2013, quyết định được ủng hộ bởi nhiều fan hâm mộ, bởi điều mà họ cần ở Mirror's Edge là trải nghiệm parkour tốc độ và linh hoạt chứ không phải một tựa game bắn súng chất lượng trung bình.
"Fate có thể chiến đấu nhưng cô ấy không giết ai cả. Combat trong Mirror's Edge: Catalyst giống như một phần của hệ thống di chuyển hơn, và nó tỏ ra phù hợp với một tựa game lấy parkour làm trọng tâm. " - đại diện DICE cho biết.
Không có đấu súng trong Mirror's Edge: Catalyst.
Mirror's Edge: Catalyst sẽ được phát hành vào ngày 23/2 năm sau trên các hệ máy PS4, Xbox One và PC.
Theo Gamek
Deus Ex Mankind Divided: Nhân đôi sức mạnh nhân vật chính Liệu với phiên bản nâng cấp 2.0, Adam Jensen trong Deus Ex: Mankind Didived có mạnh mẽ gấp đôi? Trở lại từ phiên bản game trước, Adam Jensen sẽ tiếp tục đóng vai trò nhân vật chính trong Deus Ex: Mankind Divided, chiến đấu chống lại những tổ chức khủng bố đang hoành hành khắp nơi trên thế giới nhằm mang lại tương...