Michael Rosenbaum mắc ung thư da
Nhờ phát hiện bệnh sớm, nam diễn viên “ Smallville” không lo lắng và đối diện sự thật bằng tâm thế lạc quan.
Trong show riêng Inside of You with Micael Rosenbaum hôm 8/9, ngôi sao phim Smallville bất ngờ thông báo rằng anh bị chẩn đoán mắc ung thư da.
Ngôi sao 48 tuổi bình tĩnh nói: “Hôm qua tôi đang dùng điện thoại và nhận được tin nhắn từ bác sĩ da liễu: ‘Xin chào Michael, bạn có thể gọi cho chúng tôi được không?’. Và trong cuộc gọi ấy, bác sĩ thông báo tôi bị ung thư da”.
Michael Rosenbaum kể trước đó anh phát hiện vùng đùi có những đốm đỏ đáng lo ngại. Chúng tăng lên đáng kể sau một tuần. Do vậy, anh quyết định đi khám và nhận được kết quả trên.
Michael Rosenbaum đón nhận bệnh tình bằng tâm thế lạc quan. Ảnh: SW.
Theo lời Michael Rosenbaum, vì phát hiện bệnh sớm nên anh không quá lo lắng. “Tôi sẽ sớm làm phẫu thuật để cắt bỏ vùng đùi bị ảnh hưởng”, anh nói thêm.
Bên cạnh đó, Rosenbaum muốn sự lạc quan của mình sẽ truyền cảm hứng cho những người có hoàn cảnh tương tự. Tài tử hy vọng ai đang thấy những dấu hiệu không ổn về cơ thể hãy sớm đi kiểm tra để tìm ra nguyên nhân và biện pháp chữa trị.
Video đang HOT
Cũng trong chương trình, Rosenbaum nói về các hoạt động thường ngày, việc quay phim khi bị mắc kẹt hai tuần ở ngôi nhà tại Vancouver, Canada.
Trên các diễn đàn, Rosenbaum được đông đảo bạn bè, người hâm mộ động viên. Một tài khoản bình luận trên Reddit: “Thực sự nhẹ nhõm khi anh ấy phát hiện bệnh sớm. Với tôi, Michael mãi là phiên bản Lex Luthor tuyệt nhất”. Người khác viết: “Ung thư không phải chuyện đùa. Cầu chúc cho Michael sớm vượt qua căn bệnh này”.
Tạo hình của Michael Rosenbaum trong phim Smallville. Ảnh: Thedigitalwise.
Michael Rosenbaum sinh năm 1972, nổi tiếng với vai Lex Luthor – con trai tỷ phú được cử đến Smallville điều hành công ty gia đình – trong phim Smallville. Anh rời khỏi loạt phim khi phần 7 kết thúc.
Năm 2013, vai diễn Lex Luthor được kênh TV Guide bầu chọn là một trong 60 vai phản diện ấn tượng nhất mọi thời đại. Nhiều năm sau, Rosenbaum đóng phim truyền hình Breaking In của kênh Fo x và xuất hiện với vai Martinex trong phim điện ảnh Guardians of the Galaxy. Ngoài ra, tài tử còn lồng tiếng phim hoạt hình.
Grand Theft Auto 6 nên 'chôm' những tính năng đỉnh của Red Dead 2
Grand Theft Auto đã có những bước tiến lớn trong việc tạo ra một thế giới sinh động, nhưng nếu tựa game này "chôm" ý tưởng từ Red Dead Redemption 2 như trong gợi ý dưới đây thì game sẽ còn "chất" hơn nữa.
Nhà là nơi trái tim thuộc về. Đối với Red Dead Redemption 2, băng đảng của Dutch là minh chứng cho quan điểm này. Arthur sống và tương tác với các thành viên của băng đảng khi ở trại vừa lãnh đạm vừa thân mật, gợi lên cảm giác như ở nhà giữa một gia đình đa dạng mà anh đã biết từ lâu. Đó là một mối quan hệ đặc biệt, một mối quan hệ thực sự chưa từng thấy trong game Grand Theft Auto trước đây. Grand Theft Auto 5 là ví dụ gần gũi nhất với ngôi nhà và gia đình của Michael, nhưng thậm chí gia đình của anh ấy vừa là sự châm biếm vừa là cực đối lập với mối quan hệ với băng đảng của Dutch.
Mặc dù điều này cuối cùng sẽ mở rộng với Grand Theft Auto Online, nơi người chơi có thể tùy chỉnh và tương tác với ngôi nhà của họ, nhưng vẫn không có nhiều thứ dành cho các căn hộ ngoài sự tinh tế cá nhân. Những người chơi khác sẽ đến thăm, xem xét xung quanh và có thể bắt đầu một vụ trộm, và chỉ có vậy. Cắm trại trong Red Dead Redemption 2 là một phần không thể thiếu của trải nghiệm, không chỉ là nhà của người chơi mà còn là trung tâm cộng đồng cho các nhân vật và câu chuyện. Grand Theft Auto 6 sẽ được hưởng lợi từ việc áp dụng tính năng động này trong bối cảnh hiện đại của nó.
Băng đảng Dutch
Băng đảng của Dutch và căn cứ địa của họ là một phần quan trọng và lớn trong phần chơi của Red Dead Redemption 2. Trại đóng vai trò như một trung tâm cộng đồng cho Arthur và tất cả các thành viên trong gia đình, không chỉ là nơi giao các nhiệm vụ. Người chơi sẽ bước vào trại được chào đón bởi các thành viên băng đảng của họ, từ vui vẻ đến xấu tính đến thờ ơ tùy thuộc vào mối quan hệ của Arthur với người đó. Toàn bộ cuộc trò chuyện và các điểm cốt truyện tiềm năng có thể được bắt đầu hoặc hoàn toàn bỏ qua. Nhiều cuộc trò chuyện giữa Arthur và các thành viên trong trại thậm chí không dẫn đến nhiệm vụ, chúng chỉ đóng vai trò là yếu tố xây dựng câu chuyện. Ngay cả khi Arthur thậm chí không phải là một phần của cuộc trò chuyện, các nhân vật khác vẫn có các tương tác của riêng họ và độc lập với hành động của người chơi.
Các nhân vật trong trại thấm nhuần cảm giác rằng cuộc sống của họ độc lập với Arthur. Nhịp độ của Red Dead Redemption 2 diễn ra chậm rãi, mang đến cơ hội cho Arthur thưởng thức và khám phá thế giới mà anh ấy đặt chân vào. Tất cả các hệ thống phụ và nội dung phức tạp của American Wild West hư cấu cho thấy một thế giới kiên nhẫn và nhập vai dành riêng để kết nối người chơi với thế giới của nó. Trại là một phần quan trọng của quan niệm này; cho phép người chơi quyết định người mà họ muốn kết giao hoặc nói chuyện, tạo cơ hội đầu tư vào nâng cấp trại để tăng cường thiết bị và tùy chỉnh các yếu tố thẩm mỹ với nhiều sự tinh tế.
Tương tác trong Grand Theft Auto
Trại của Red Dead Redemption 2 là một cuộc cách mạng về tương tác lần đầu tiên được triển khai trong Grand Theft Auto. Trở lại với Grand Theft Auto: San Andreas, Rockstar Games đã thử nghiệm với việc tăng tính tương tác trong thế giới trong game để người chơi thỏa sức chơi đùa. San Andreas được phát hành lần đầu vào năm 2004 là phần đầu tiên trong loạt phim có thêm nút chuyên dụng để nói chuyện với các NPC. Đây là một bước thú vị đối để tạo nên sự sống động đã được áp dụng vào các game ngày nay.
Grand Theft Auto 4/5 được xây dựng dựa trên nền tảng này và với quá trình xử lý bảng điều khiển tốt hơn, có thể tạo ra một thế giới phản ứng chân thực với hành động của người chơi. Thay vì chỉ tùy tiện chạy trốn khỏi tiếng súng, các nhân vật nói "xin chào", phản ứng với việc người chơi va vào họ hoặc chạy xung quanh như một kẻ điên, lái những chiếc xe đẹp hoặc va họ và nhiều hành động khác buộc NPC phải phản ứng theo cách riêng của họ. Phần duy nhất của Grand Theft Auto không thể so sánh với Red Dead Redemption 2 là khía cạnh cộng đồng được thể hiện bởi trại của Dutch. Người chơi có thể đến các câu lạc bộ ,quán bar, tụ tập với bạn bè, nhưng đây thường là những nhiệm vụ tuyến tính. Chưa bao giờ có một khu vực chung hoặc trung tâm cộng đồng trong Grand Theft Auto, nơi các nhân vật tụ tập lại như trong Red Dead Redemption 2.
Xây dựng tính cách nhân vật nhiều hơn
Grand Theft Auto 5 đã xây dựng được tính cách và sự kết nối năng động giữa Franklin, Michael và Trevor. Câu chuyện trở nên tuyệt vời khi bộ ba cùng nhau thực hiện các vụ trộm và các nhiệm vụ khác, với tính cách tội phạm đặc biệt của mỗi người khi đối đầu với nhau trong những trò đùa châm biếm đúng sai. Mặc dù việc nhà phát triển đã sáng tạo khi sử dụng nhiều nhân vật chính mà game thủ có thể điều khiển được trong một cốt truyện đan xen, nhưng nhịp điệu cốt truyện chính là cơ hội duy nhất để ba nhân vật này đến với nhau.
Giả sử phần tiếp theo sử dụng cùng một hệ thống nhiều nhân vật chính này, sẽ thật hấp dẫn nếu có nhiều cơ hội hơn để các nhân vật đến với nhau một cách tự nhiên hơn. Grand Theft Auto 6 thậm chí có thể sử dụng một địa điểm tập trung như trại trong Red Dead Redemption 2 để giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các loại tương tác đó. Các nhân vật có thể đến với nhau tại một ngôi nhà an toàn hoặc địa điểm sử dụng cho các vụ trộm, nhưng họ không nhất thiết phải bắt đầu một nhiệm vụ từ đó. Rockstar Games cũng có thể triển khai một số khái niệm tình bạn / mối quan hệ từ Grand Theft Auto 4, nơi người chơi có thể chọn đi chơi với các nhân vật bên ngoài cốt truyện chính.
Rockstar Games đã thử nghiệm khả năng tương tác ở mức độ tuyệt vời trong các sản phẩm gần đây nhất của họ. Red Dead Redemption 2 đã đưa việc tương tác này lên một tầm cao mới, và kết quả là được đón nhận khá tốt. Sẽ rất thú vị khi thấy cách xử lý giống như mô phỏng đó xuất hiện trong các game Grand Theft Auto tiếp theo trong tương lai.
Grand Theft Auto 6 hiện đang được phát triển.
Tottenham thắng trận, HLV Mourinho phấn khích khi học trò... cãi nhau HLV Jose Mourinho tỏ ra rất vui khi Tottenham đánh bại Everton 1-0 ở vòng 33 Premier League, đồng thời chia sẻ cảm xúc về pha va chạm giữa thủ môn Hugo Lloris với tiền đạo Son Heung-min. Trước cuộc so tài với Everton, thành tích của Tottenham rất thiếu ổn định khi họ thắng 1, hòa 1 và thua 1 trong 3...