Mê cung trụy lạc của mại dâm “gà móng đỏ”
Các em biết chiều thượng đế bằng các “đặc sản” không nơi nào có. Đó là điểm thu hút khách của các nhà hàng “gà móng đỏ” vùng biên.
Trưng biển hiệu là những nhà hàng hay quán ăn, nhưng trên thực tế món chính không phải là các loại đặc sản của nhiều vùng miền hay đồ ăn thức uống. Đặc sản “vấn vít” khách hàng ở đây là “gà móng đỏ” (tiếng lóng để chỉ gái mại dâm).
Giới đại gia ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) gọi đó là nhà hàng hộp, bởi những nhà hàng này được bố trí từng phòng kín mít. Bên trong là cả thế giới trụy lạc với những màn phục vụ từ A đến Z của các nữ tiếp viên. Thực khách vào đó như lạc vào mê cung trận. Điều đáng nói là đến Cẩm Phả, không quá khó khăn để tìm những nhà hàng hộp như thế.
Cận cảnh thế giới gà “móng đỏ sống”
Nằm dọc bờ vịnh Bái Tử Long thơ mộng, nhà hàng D.H (Khu bến Do, P.Cẩm Thành. TP Cẩm Phả, QN) được xem là “thiên đường ẩm thực”.
Thứ thu hút ở nhà hàng này không phải món ăn ngon, không gian đẹp mà là các em gái phục vụ ở thế hệ 8X, 9X. Các em biết chiều thượng đế bằng các “món ăn nhanh” như “xào khô”, “tắm khô”(Các hoạt động kích dục bằng miệng, bằng tay).
11h trưa, nhà hàng bắt đầu đông khách. Một nhóm đàn ông ăn mặc bảnh bao, bước vào. Một phụ nữ ngoài 30 tuổi, tên D, đon đả: “Các anh dùng gì? Vẫn như hôm trước hả”. Sau cái gật đầu tỏ ý hiểu đến ruột gan của nhau, bọn họ rảo bước lên tầng 2.
Toàn cảnh nhà hàng P.L Cẩm Phả
Chào đón họ tại bậc thang của tầng lầu là một dàn khoảng chục cô “gà móng đỏ”. Cô nào cũng váy cực ngắn, diện chiếc áo rộng cổ để dễ tiếp thị bộ ngực thuộc hạng “quá khổ” của mình. Lần lượt từng thượng đế được “em út” dìu vào các phòng lạnh kín mít.
Theo tìm hiểu của PV, chỉ riêng khu bến Do (đoạn đường dài chừng 1km) có khoảng chục nhà hàng kinh doanh “gà móng đỏ”. Mỗi nhà hàng kiểu này có trên chục phòng lạnh, vài chục nữ tiếp viên, được phân làm theo ca với lương cơ bản mỗi tháng khoảng một triệu đồng.
Phần lớn các “cô gà” sống nhờ vào tiền bo. Bởi thực khách đến nhà hàng hầu hết là những người có tiền, có địa vị. Họ vào đây với đủ các lý do. Đối với công chức là tiếp khách, xả stress, vừa ký được hợp đồng, nhậu xả xui, quan hệ với nơi cần nhờ vả. Còn đối với dân doanh nghiệp thì có vô vàn lý do để đến.
Họ ít bị giới hạn về thời gian cũng như rủng rỉnh hơn về tiền bạc. Đặc điểm chung của những người đàn ông đến nhà hàng hộp là luôn có xấp tiền polime dày cộp trong túi áo.
Video đang HOT
Từ “ẩm thực” đùi cho tới “ngã ba”
Tò mò về các độc chiêu của “gà móng đỏ”, tôi gạ một người bạn cho tham gia “bữa tiệc” đặc biệt ấy. Chúng tôi vào quán, vừa đặt chân tới tầng trệt, bà chủ quán tên P ném cho tôi một cái nhìn sắc lẹm vì tưởng tôi là “hàng xách tay” của một vị nào đó.
Một người trong nhóm ra hiệu với chủ quán (hình như họ đã trao đổi từ trước) bước lên lầu, rồi vào một căn phòng đã được sắp sẵn đồ ăn. Năm phút sau, bà chủ P điều hai nữ phục vụ ăn mặc “cực mát” đến chăm sóc khách. “ Sao chỉ có hai, thiếu gà hả? – thực khách gắt gỏng. Bà chủ P phân bua: “Độ này nhiều khách quá, nên em cũng uống cùng các anh”.
Sau vài ly khởi động, thấy không khí có vẻ trầm lắng, bà chủ P bật đèn xanh để các em “nhá hàng” chứng tỏ nơi đây sẵn sàng chơi tới bến. Khởi động là màn uống rượu đôi theo kiểu “quai đê lấn biển” của Cẩm Phả.
Lần lượt thực khách được uống “rượu cặp” với các em. Với kiểu uống này, mỗi thực khách được ôm 1 em, ngực chạm ngực, môi chạm môi cùng uống 1 ly rượu.
Tay còn lại của 2 người lúc đầu đặt lên mông, sau đó được lấn tới những chỗ nhạy cảm hơn. Hạ màn, các “gà” được ngồi lên lòng của thực khách. Cứ sau mỗi ly rượu nhắm với món xào khô lại 1 tờ tiền polime trong túi thượng khách được rút ra.
Cố gắng kéo váy lên cao hết cỡ (“gà” thường không mặc đồ lót), các “gà” dùng miệng mớm rượu, thức ăn cho thực khách. Nhiều “gà” còn “khuyến mãi” dùng miệng mân mê cả những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Đã có một vài cặp dìu nhau ra khỏi phòng.
Lấy cớ đi vệ sinh, tôi đi ra ngoài để cho các đôi còn lại thoải mái hơn. Tất cả các phòng vệ sinh đều đóng cửa, bên trong đó còn phát ra những âm thanh rên rỉ.
Thoáng thấy một căn phòng trống, cửa khép hờ, tôi bước vào, thấy có một chiếc ghế đơn, tôi toan ngồi xuống thì thấy như chạm phải một đống gì đó mềm mềm.
Nhìn kỹ lại, tôi tá hỏa, đó là một đống bao cao su. Chưa kịp định thần, lại có một đôi đẩy cửa bước vào, tôi đành phải đi ra, giả vờ lên tầng 3 tìm nhà vệ sinh. Hóa ra tầng lầu này chỉ dành cho khách VIP đi đến “ngã ba hàng” của các “gà”.
Có khoảng chục căn phòng để cho khách hưởng lạc. Những tiếng thở hổn hển, những tiếng rên rỉ, cùng với những mùi rượu, mùi thức ăn, mùi cơ thể người nồng nặc. Tôi chạy vội xuống phòng ẩm thực của mình. Phòng trống trơn, chỉ còn vô số thức ăn vẫn ngổn ngang trên bàn.
Cách nhà hàng P.L khoảng 200m, nhà hàng D.L có nổi bật hơn với nhiều món “đặc sản” độc đáo. Theo các thực khách “sành ăn”, hàng ở đây “sạch” hơn và cũng phóng khoáng hơn.
Đẳng cấp hơn, nhà hàng này còn có riêng chục người đẹp chuyên phục vụ khách hạng sang, khách nước ngoài, nhiều nhất là khách Trung Quốc.
Những cô gái nằm trong tốp phục vụ khách VIP nước ngoài vừa có ngoại hình chuẩn vừa phải biết ngoại ngữ. Không chỉ phục vụ tại chỗ, nhà hàng biến tướng này còn điều “gà” đi phục vụ lưu động khi khách có nhu cầu.
Nhà hàng nổi L.V.G (Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh) lại có kiểu bố trí lạ lùng. Tiếng là nhà hàng, nhưng hệ thống phòng được ông chủ tại đây phân thành 2 loại: để nhậu và để “hát”. Phòng ốc chật hẹp, bài trí sơ sài, đồ ăn toàn những thứ rẻ tiền nhưng các “em út” lại chịu chơi hết cỡ nên giá cao cắt cổ.
Một cảnh trong nhà hàng
Các “gà” chủ động ngồi vào lòng khách và luôn sử dụng chiêu thủ thỉ: “Tụi em chiều anh từ A đến X”. Khi anh bạn giả vờ đụng tay vào phần nhạy cảm, thì “gà” ẻo lả: “Mấy anh uống ủng hộ bọn em 1 chai rồi đi. Ở đây chơi không được, lát nữa qua khách sạn H.L. thì tha hồ”.
Giá của “kỹ nghệ phục vụ”
Được khuyến khích không mặc đồ lót, các “gà móng đỏ” tại những nhà hàng nêu trên sẵn sàng dùng ngay “vốn tự có” để kích dục và mớm lời đưa khách về “bãi đáp” hoặc “giải quyết” ngay tại chỗ với giá từ 100-300 ngàn đồng.
Nếu chỉ phục vụ “từ A đến… X” thì tùy vào sự nhiệt tình của các “gà” mà thượng đế “bo” tùy ý. Theo Nguyễn Thị Y (một “gà” tại nhà hàng P.L) cho biết, hầu hết các “gà móng đỏ” làm việc tại đây đều tự nguyện. Nhiều “gà” còn là con nhà giàu có điều kiện, thậm chí có chồng, có con hẳn hoi nhưng vẫn đi làm công việc này. Có những “gà” bị chồng đánh, bắt ở nhà nhưng chỉ được vài ngày lại trốn đi làm vì “nhớ” nghề.
Thu nhập mỗi ngày của “gà” khá hấp dẫm, ít thì năm ba trăm nghìn đồng, thậm chí có khi lên đến cả bạc triệu. Sự cám dỗ của đồng tiền là nguyên nhân hàng đầu để người ta quan ngại cho sự tăng trưởng phi mã của đại dịch HIV/AIDS ở Cẩm Phả và hàng ngàn cán bộ công nhân làm việc tại đây.
Đáng sợ hơn, có một thực tế là hầu hết các nhà hàng đặc sản tươi sống đều kèm cái phần khuyến mãi thịt người; và có trời mà biết 100% hay ít hơn con số này một chút, những người đàn ông ẩm thực tại đây lại bỏ qua việc thưởng thức “hàng tươi sống” đến Z?
“Những chiếc vòi đen” của các cơ sở kinh doanh nhà hàng tại Cẩm Phả ngày càng lan rộng dưới nhiều hình thức tinh vi hơn, trác táng hơn. Chỉ tính riêng phường Cẩm Bình và Cẩm Thành cũng có khoảng trên 100 nhà hàng và vài trăm quán karaoke, massage, nhà nghỉ trá hình.
Điều đáng nói là các cơ sở nói trên hoạt động trong suốt một thời gian dài mà không thấy cơ quan chức năng lên tiếng. Cẩm Phả là một thành phố công nghiệp, lực lượng cán bộ, công nhân nam giới đến làm việc và tạm trú trên địa bàn rất nhiều.
Theo ANTD
Sóng ngầm mại dâm (kỳ cuối): Dẹp tệ nạn mại dâm nào có khó gì!
Tìm một giải pháp cho vấn nạn mại dâm không phải khó. Cái chính là có đủ quyết tâm và sự dũng cảm để nhìn nhận nó một cách thấu đáo. Thế giới đã giải quyết mại dâm thế nào để tạo ra một môi trường sống lành mạnh cho người dân và du khách?
Núp bóng dịch vụ
Đến hết năm 2011, Đà Nẵng có gần 350 điểm kinh doanh dịch vụ nhạy cảm. Cụ thể, có 13 quán bar quy mô tương đối lớn; 59 cơ sở kinh doanh massage thu hút hơn 420 nhân viên nữ phục vụ. Đặc biệt, các quán karaoke chiếm số lượng lớn với 269 điểm. TP đã tạm dừng việc đăng ký thêm điểm karaoke, tuy vậy các điểm massage vẫn không ngừng tăng lên. Điều dễ nhận thấy, mại dâm hiện tại không phải đứng đường, hình thành các "phố sung sướng" bắt khách trông nhức mắt mà hầu hết hoạt động kín đáo, núp bóng dưới các dịch vụ nhạy cảm. Không phải tất cả, nhưng phần lớn các dịch vụ massage tại Đà Nẵng đều có liên quan đến các hành vi mại dâm. Các hành vi này đều được coi là tệ nạn, ảnh hưởng tới văn hóa, lối sống, trái với thuần phong mỹ tục của dân tộc. Vậy làm gì để chấn chỉnh các hành vi mại dâm biến tướng núp bóng từ các dịch vụ nhạy cảm?
Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Lê Minh Hùng - Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội (PCTNXH) TP Đà Nẵng và được ông cho biết, so với các thành phố lớn khác trên cả nước thì Đà Nẵng vẫn là một trong những "điểm sáng", ít phức tạp về tình hình hoạt động biến tướng của mại dâm. Trong năm 2011, Đội Kiểm tra liên ngành (KTLN) các cấp đã tiến hành kiểm tra 675 lượt cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm, qua đó đã cảnh cáo, chấn chỉnh 108 cơ sở, xử phạt hành chính 50 cơ sở với số tiền phạt hơn 62 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 13 cơ sở. Ngoài ra, Đội KTLN còn phối hợp với CA các địa phương tổ chức kiểm tra 13 tụ điểm hoạt động mại dâm. Sau kiểm tra, đã phát hiện, xử lý 22 đối tượng, chuyển hồ sơ đề nghị truy tố 3 vụ với 3 đối tượng (1 chủ chứa, 2 môi giới); đưa vào cơ sở chữa bệnh 15 đối tượng bán dâm. Bên cạnh đó, công tác tổ chức tuyên truyền cũng được tích cực phổ biến trong nhân dân khi tổ chức tuyên truyền 932 điểm, thu hút 77.832 lượt người tham dự nhằm nâng cao ý thức trong nhân dân về việc PCTNMD.
Ông Hùng cho biết, TP có thừa các văn bản tổ chức dẹp mại dâm, vấn đề chính vẫn do cách làm. Mặc dù khi triển khai thành lập đoàn KTLN với đầy đủ thành phần từ Thanh tra Sở VH-TT&DL, Văn phòng UBTP, các đơn vị CATP tới Chi cục PCTNMD, những tưởng lực lượng hùng hậu, đã "đánh" sẽ thắng lớn. Tuy vậy, thực tế lại khác, "chưa đánh đã lộ". Nhiều địa điểm, khi Đoàn tới, chủ dịch vụ đã biết trước nên bố trí sẵn phương án phòng bị, kết quả kiểm tra công cốc. Mặt khác cũng phải thấy, kinh phí cho hoạt động phòng chống tệ nạn không cao, gây trở ngại nhất định. Cụ thể, chế độ chi cho cán bộ hoạt động đêm, có tính chất nguy hiểm, chỉ có 60 ngàn đồng/đêm là quá thấp. Đấy là chưa kể đến cách trang bị kỹ thuật khi mà hoạt động của tệ nạn ngày càng tinh vi, nhiều tụ điểm có tính chất phức tạp, nguy hiểm.
Các dịch vụ nhạy cảm như vũ trường, bar là nơi núp bóng của mại dâm hiện nay.
Quan niệm về mại dâm
Dưới góc độ xã hội học, Thạc sĩ Nguyễn Duy Hới - ĐH Khoa học Huế nhìn nhận: "Mại dâm là một hiện tượng xã hội, có lịch sử tồn tại lâu đời cả ở phương Đông và phương Tây. Trong truyền thống văn hóa Việt vốn chịu nhiều tư tưởng của Nho giáo thì tệ nạn mại dâm bị lên án cực lực. Nếu trong một làng, một dòng họ có người làm nghề bán dâm thì bị cả dòng họ, cả làng lên án và ruồng bỏ đối với những cá nhân liên quan.
Theo quan niệm của người xưa, người bán dâm làm ảnh hưởng, hoen ố đến hình ảnh và danh dự của cả một làng, một dòng họ nên không thể chấp nhận được. Ngày nay, khi nền kinh tế thị trường thâm nhập sâu vào đời sống xã hội thì tệ nạn mại dâm lại có một đặc điểm mới. Đó là quan niệm về mại dâm của giới trẻ "thoáng" hơn. Chính vì thế, xu thế hoạt động mại dâm ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Nhưng cũng phải khẳng định, việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân cũng như nhu cầu sinh lý chỉ diễn ra ở một bộ phận nhỏ trong xã hội, không phải phổ biến.
Trước việc quản lý, phòng chống gắt gao của ngành chức năng, mại dâm có dịu xuống, nhưng ở bề nổi, còn thực chất bên trong vẫn ngấm ngầm, diễn biến phức tạp. Dưới góc độ quy chuẩn đạo đức, khi tệ nạn mại dâm ngày càng có chiều hướng phát triển thì điều đó cũng có nghĩa rằng những giá trị về đạo đức, giáo dục và lối sống của không chỉ người bán dâm xuống cấp mà về mặt xã hội cũng có vấn đề(!). Do vậy, để quản lý, chấn chỉnh tốt những hành vi lệch lạc như mại dâm, đòi hỏi cơ quan quản lý, các cấp, các ngành về văn hóa, giáo dục... cần xây dựng những hệ thống giá trị chuẩn mực, các chế tài đủ sức răn đe và những áp lực đối với cả người bán, cả người mua dâm trong mối tương quan về đạo đức và lối sống".
Hiện nay, cả thế giới coi mại dâm là một tệ nạn cần bài trừ, tuy nhiên mỗi nước lại có cách đối xử với tệ nạn này rất khác nhau. Việt Nam và phần lớn các nước khác cấm tuyệt đối tệ nạn này trong khi một số nước lại quản lý nó bằng cách "sống chung" với nó. Chẳng hạn tại Đức, Italia, Thái Lan... thừa nhận mại dâm là nghề, có điều luật để quản lý. Ở Hà Lan, mại dâm còn được quảng cáo trên một số phương tiện thông tin. Tuy vậy, tại các quốc gia này, gái mại dâm được kiểm tra sức khỏe định kỳ, thường xuyên, phải đóng thuế rất nặng, được quy hoạch vào các khu phố để hành nghề gọi là "phố đèn đỏ".
Rõ ràng, việc dẹp tệ nạn mại dâm sẽ không quá khó, nếu có sự vào cuộc của tất cả các cấp, ngành một khi chúng ta có cái nhìn đúng đắn về nó. Bởi, chỉ có nhìn nhận rõ bản chất sự việc mới tìm ra được nguyên nhân và đó là cái gốc của vấn đề: dẹp tệ nạn mại dâm phải từ "gốc" chứ không thể từ "ngọn" như trước đến nay chúng ta vẫn làm.
Tại Hội nghị Tổng kết công tác phòng chống mại dâm, ma túy, AIDS năm 2011 vừa diễn ra, Bộ Y tế báo cáo, năm 2011, tỷ lệ lây nhiễm HIV qua đường tình dục chiếm 41,4% ( năm 2010 là 38,7%). Trong khi đó, trường hợp nhiễm HIV lây qua đường máu chiếm tỷ lệ 46,7% (giảm 3% so với cùng kỳ năm 2010). Như vậy, khả năng nhiễm HIV thông qua tình dục (chủ yếu gái bán dâm) đang gia tăng và nhiễm HIV qua ma túy lại giảm. Cũng theo báo cáo, trong năm 2011, lực lượng CA các cấp của 57/63 tỉnh, thành phố đã bắt giữ 1.385 gái bán dâm, hơn 1.200 khách mua dâm và 834 là chủ chứa.
Theo ANTD
Sóng ngầm mại dâm (7): Muôn nẻo đường trở thành "gái gọi" Con đường nào đã đẩy những cô gái vào chốn bán thân? Con đường nào đã đưa khách đến với những đường dây gái gọi? Điều gì còn đọng lại sau tệ nạn nhức nhối này? Đường đến gái gọi Sau khi vũ trường P. tạm ngừng hoạt động, phần lớn dân chơi Đà thành dạt về vũ trường Q. trên đường Bạch...