Mai tần trong ‘Như Ý truyện’: mỹ nhân từng bật khóc nức nở vì tát Châu Tấn
Vốn là một fan cứng của Châu Tấn, ban đầu Hà Hoằng San muốn casting vai Nhị Tâm, làm thị nữ bên cạnh Như Ý. Cuối cùng cô lại được đạo diễn chọn vào vai Bạch Nhị Cơ trong “Hậu cung Như Ý truyện”.
Fan so sánh diễn xuất của 2 Phú Sát hoàng hậu nhưng bất ngờ Hoắc Kiến Hoa lại bị gọi tên nhiều nhất Lệnh phi của ‘Như Ý truyện’: Đệ nhất ác nữ từng khiến Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh ’sống không bằng chết’Phú Sát hoàng hậu của ‘Như Ý truyện’: ngọc nữ màn ảnh Đổng Khiết thân bại danh liệt vì mang danh ‘dâm phụ’
Trong Hậu cung Như Ý truyện, Bạch Nhị Cơ (Hà Hoằng San) là phi tần đầu tiên được tấn phong và mang thai sau khi Càn Long đăng cơ. Sau vì sinh ra quái thai mà bị lạnh nhạt, được Hoàng thái hậu đề bạt, lại phục sủng.
Vì nghĩ Phú Sát hoàng hậu hại chết con mình mà Mai tần ra tay hại Thất a ca Vĩnh Tông nhiễm đậu mùa. Sau đó, hạ độc khiến Khánh phi vô sinh, bị ban tự sát. Việc này thực chất là do Càn Long muốn mượn tay nàng để ngăn chặn vây cánh của Thái hậu.
Sinh năm 1987, Hà Hoằng San là nữ diễn viên kiêm người mẫu cosplay. Không sở hữu nhan sắc ấn tượng như nhiều mỹ nhân khác nên sự nghiệp diễn xuất của cô không được suôn sẻ như nhiều sao nữ cùng tuổi.
Hà Hoằng San khá lận đận với nghiệp diễn khi chỉ được giao vai phụ trong các dự án kém sức hút. Tham gia rất nhiều phim nhưng nữ diễn viên không để lại chút ấn tượng nào cho khán giả.
Chỉ đến khi tham gia vào Năm tháng vội vã vào năm 2015, tên tuổi Hà Hoằng San cũng bắt đầu nổi tiếng. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng đôi mắt đượm buồn, người đẹp đã đem đến một Phương Hồi trong sáng nhưng không kém phần mạnh mẽ.
Video đang HOT
Sau bộ phim này, Hà Hoằng San được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất để mắt, đồng thời tin tưởng giao nhiều vai diễn quan trọng trong một số dự án điện ảnh và truyền hình. Một số tác phẩm đáng chú ý của Hà Hoằng San phải kể đến Tỷ muội, Hỷ lạc Trường An, Phía trên đỉnh mây…
Vốn là một fan cứng của Châu Tấn, ban đầu họ Hà muốn casting vai Nhị Tâm, làm thị nữ bên cạnh Như Ý, nhưng cuối cùng được đạo diễn chọn vào vai Bạch Nhị Cơ.
Trong tập 18 của Hậu cung Như Ý truyện có cảnh Mai tần vì nghĩ Như Ý hại chết con mình nên nhào đến tát cô một cái. Không nỡ ra tay, nữ diễn viên đã xin đạo diễn thay một bàn tay khác vào, nhưng Châu Tấn không đồng ý vì muốn những cảm xúc thật nhất cho phim.
Sau khi tát Châu Tấn xong, Hà Hoằng San đã ra một góc và khóc cho thần tượng.
Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của ngôi sao 31 tuổi:
Trúc An
Theo Vietnamnet
5 nhân vật lớn đối nghịch hoàn toàn trong 'Diên Hi cung lược' và 'Hậu cung Như Ý truyện'
Diên Hi công lược" và "Hậu cung Như Ý truyện" là hai bộ phim lấy chung bối cảnh lịch sử nhưng xây dựng nhân vật theo chiều hướng trai ngược nhau. Dưới đây là năm nhân vật được xem là có sự khác biệt nhau khá lớn trong hai bộ phim.
Đối với khán giả yêu thích thể loại dòng phim cung đấu thì đây có lẽ là năm đầy phúc phần khi nhiều phim cổ trang bom tấn thay nhau lần lượt lên sóng. Diên Hi công lược chưa xong đã tiếp tục mở rộng cửa chào đón Hậu cung Như Ý truyện . Có điều Hậu cung Như Ý truyện lại không phải là Diên Hi công lược 2, cộng thêm với việc hai bộ phim được xây dựng chung một bối cảnh, Hậu cung Như Ý truyện lại chịu thiệt thòi khi phải lên sóng sau như thế này, nên để có thể thay thế được vị trí của Diên Hi công lược trong lòng khán giả là một điều vô cùng khó khăn, nhất là khi Diên Hi công lược đã đạt được nhiều thành công hơn cả mong đợi.
Cùng là một bộ phim cung đấu, cùng chung một bối cảnh đề tài nhà Thanh hậu cung vua Càn Long nhưng nhân vật lại được xây dựng chính phản khác nhau. Trong khi một bộ thì lấy Lệnh phi làm nhân vật chủ chốt, tập trung phát triển nhân vật, câu chuyện thì bộ kia lại lấy Na Lạp thị Hoàng hậu làm chủ (Nhàn phi/ Kế Hoàng hậu). Dưới đây là năm nhân vật được xem là có sự khác biệt nhau khá lớn trong Diên hi công lược và Hậu cung Như Ý truyện.
1. Lệnh Phi
Lệnh phi trong Diên Hi công lược chính là nhân vật Ngụy Anh Lạc do Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận, là cung nữ bên cạnh Phú Sát Hoàng hậu (Tần Lam), dũng cảm, mưu trí, trọng tình trọng nghĩa. Vì để báo thù cho Phú Sát Hoàng hậu - người Anh Lạc trước giờ đều xem như tỷ tỷ ruột thịt của mình mà lưu lại trong cung, đấu trí đấu dũng cùng các phi tần khác. Cuối cùng không những báo được thù, Anh Lạc còn giúp mình ngồi lên được vị trí Hoàng quý phi cao cao tại thượng, sống vui vẻ về sau.
Nhưng nhân vật này khi lọt vào Hậu cung Như Ý truyện đã trở thành đại boss trong phim. Để đạt được mục đích của mình mà không từ bất kỳ thủ đoạn nào, thậm chí từ bỏ cả thanh mai trúc mã của mình để quyến rũ Hoàng thượng, tâm cơ độc ác. Từ đây có thể thấy, Lệnh phi của Hậu cung Như Ý truyện ngoại trừ viết lên mặt bốn chữ " Ta là kẻ xấu" ra thì nhân vật được xây dựng không được phong phú như Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược.
2. Na Lạp Hoàng hậu / Kế hậu
Nhân vật nữ chính Na Lạp thị Hoàng hậu trong Hậu cung Như Ý truyện do Châu Tấn đảm nhận, là người thông minh lanh lợi, đồng thời cũng là thanh mai trúc mã với Hoàng thượng (Hoắc Kiến Hoa), một đời chỉ đi tìm tình yêu lý tưởng cho riêng mình.
Thì đến với Diên Hi công lược vai diễn này do Xa Thi Mạn đảm nhận, ban đầu chỉ muốn một cuộc sống thảnh thơi, an nhàn nhưng khi nhận ra sự bất công trong chốn hậu cung mà quyết định trở mình, tranh giành mọi thứ. Hai vai diễn này được giao cho Châu Tấn và Xa Thi Mạn được xem là kẻ tám lạng người nửa cân khi cả hai đã khai thác triệt để đầy đủ mọi góc cạnh, tâm lý của nhân vật.
3. Du Phi
Một bộ phim cung đấu muốn sống sót được lâu nhất nhất định phải sắm được cho mình những đồng đội tốt nhất. Có một nhân vật đáng được nhắc tới nhất trong hai bộ phim này chính là Du phi - ngạch nương của Ngũ a ca Vĩnh Kỳ. Du phi trong Diên Hi công lược là người yếu đuối, nhát gan, cùng đám người Thuần phi hợp sức hãm hại Anh Lạc. Bề ngoài là vậy nhưng bên trong tất cả thực chất chỉ là những âm mưu, tính toán Du phi bày ra để giúp Anh Lạc lật đổ Thuần phi mà thôi.
Đến Hậu cung Như Ý truyện, nhân vật này được xây dựng trở nên lợi hại hơn. Hải Lan vốn không hề có chút hứng thú gì với Hoàng thượng cả, nhưng luôn theo bên Như Ý, cung đấu, tranh sủng cũng vì cô, thậm chí vì cứu Như Ý mà hạ sinh ra một đứa con và được xem là đồng minh mạnh nhất của Như Ý trước nay. Quá trình xây dựng nhân vật Du phi trong Hậu cung Như Ý truyện được đánh giá là cao cơ hơn rất nhiều so với Diên Hi công lược.
4. Phú Sát Hoàng hậu
Trong hai tác phẩm có một nhân vật không thể bỏ qua đó chính là Phú Sát Hoàng hậu. Nhân vật Phú Sát hoàng hậu trong Diên Hi công lược do Tần Lam đảm nhận là một người hiền lương, thục đức, có tấm lòng bao dung độ lượng, vì để hoàn thành sứ mệnh của mình nên luôn đem ngôi vị Hoàng hậu đặt nặng lên đôi vai của mình, kìm hãm đi bản tính yêu thích cuộc sống tự do tự tại trước đây để đến cuối cùng lại bị các phi tần liên thủ ra tay hãm hại, mất đi hai đứa con trai yêu quý nhất, dẫn đến cái chết thương tâm trong sự tuyệt vọng.
Còn Phú Sát hoàng hậu trong Hậu cung Như Ý truyện do Đổng Khiết đảm nhận lại là một người khẩu phật tâm phi, bề ngoài tỏ ra hiền đức nhưng bên trong lại bày mưu tính kế. Mặc dù có nhiều nghi kỵ dành cho Như Ý nhưng lại không chủ động hãm hại, mà chỉ đợi kẻ khác ra tay còn mình ở phía sau thuận nước đẩy thuyền mà thôi.
5. Phú Sát phu nhân
Thế nhưng điểm khác biệt lớn trong hai bộ phim này không nằm trong Phú Sát hoàng hậu mà lại nằm ở trên người ngạch nương của họ - Phú Sát phu nhân. Phú Sát phu nhân trong Diên Hi công lược do diễn viên Như Bình đảm nhận. Diễn viên Như Bình khi còn trẻ đã từng có những vai diễn cổ trang kinh điển như Thượng Quan Uyển Nhi, Tô Ma Lạt Cô..., mặc dù bây giờ đã có tuổi nhưng vẫn cho người khác thấy được sự dịu dàng, ấm áp.
Ngược lại Phú Sát phu nhân trong Hậu cung Như Ý truyện so về nhan sắc lẫn khí chất đều thua kém rất nhiều, nhân vật được xây dựng cũng vô cùng trái ngược, suốt ngày chỉ biết so đo tính toán, bày kế hãm hại người khác.
Hậu cung Như Ý truyện liệu rằng có thể thành công xóa bỏ được mỗi nhân vật đã được xây dựng ở Diên Hi công lược trong đầu khán giả hay không chúng ta hãy tiếp tục chờ xem!
Theo Saostar
Top 8 mỹ nhân thời Thanh trên truyền hình Hoa ngữ: "Hoàng hậu" Tần Lam xếp thứ 2, vị trí số 1 khó ai qua mặt Giữa một rừng phim cổ trang cung đấu lấy bối cảnh thời Thanh (Trung Quốc), đây có thể gọi là 8 bóng hồng đáng chú ý nhất. Bối cảnh thời Thanh cung là một trong những đề tài được các nhà làm phim Trung Quốc vô cùng yêu thích và được làm thành phim với số lượng tác phẩm áp đảo. Tiêu biểu...