Loạt vai diễn nhạt nhẽo nhất của dàn sao Hàn nức tiếng: Song Hye Kyo – Song Joong Ki dính ngay bom tấn, kinh hoàng nhất là số 3
Dù có tạo được tiếng vang mạnh mẽ cho diễn viên nhưng những vai diễn này lại bị cho là kém thú vị.
1. Song Joong Ki
Không thể phủ nhận sức công phá của vai diễn Yoo Shi Jin ( Hậu Duệ Mặt Trời) trong sự nghiệp của Song Joong Ki nhưng đối với nhiều người, đây vẫn là một nhân vật khá nhạt nhẽo. So sánh với vai diễn gai góc trong Đảo Địa Ngục, tinh quái trong Sungkyunkwan Scandal hay hoang dại, ngây ngô trong Cậu Bé Người Sói,… thì đại úy Yoo Shi Jin bị cho là một nhân vật quá an toàn, đơn giản với thực lực diễn xuất của Song Joong Ki. Có chăng nó hot là bởi tạo hình nhân vật quá xuất sắc cộng với chemistry đỉnh cao với bạn diễn.
2. Song Hye Kyo
Song Hye Kyo vốn nổi tiếng với nét diễn một màu, vai nào cũng na ná nhau nhưng phải tới Now, We Are Breaking Up, sự một màu đó mới đi tới ngoài sức chịu đựng của khán giả. Vai nhà thiết kế Ha Young Eun trong phim này khiến khán giả thực sự khó chịu vì quá nhạt nhẽo, an toàn và vẫn là hình mẫu phụ nữ hoàn hảo, xinh đẹp mà Song Hye Kyo thường đảm nhận.
Park Shin Hye nổi tiếng đóng đơ đã vậy vai diễn Cha Eun Sang trong The Heirs còn quá bánh bèo, mộng mơ và motif nhân vật Lọ Lem thì cũ rích khiến cô càng bị chỉ trích nhiều hơn. Không chỉ quá tệ với riêng mình Park Shin Hye, Cha Eun Sang của The Heirs còn trở thành nữ chính thảm họa trên màn ảnh Hàn, kiểu nhân vật Lọ Lem điển hình mà rất ít phim Hàn hiện tại muốn đụng vào.
4. Kim Soo Hyun
Tương tự với Song Joong Ki, vai diễn bị cho là nhạt nhẽo nhất sự nghiệp Kim Soo Hyun lại là vai diễn khiến anh nổi tiếng trong toàn châu Á. Nói đến đây có lẽ nhiều người đã nghĩ tới “cụ giáo” Do Min Joon trong Vì Sao Đưa Anh Tới. Không chê bai gì màn thể hiện của “cụ giáo” nhưng đối với nhiều người, một Do Min Joon hoàn hảo, điềm tĩnh và đẹp đẽ là quá đơn giản với khả năng diễn xuất của Kim Soo Hyun. Vai diễn này không giúp anh nâng tầm diễn xuất, càng chẳng thể hiện được hết năng lực của mình.
Song Hye Kyo hôn cháy màn hình cũng không cứu nổi rating Now, We Are Breaking Up, bom tấn cổ trang tiếp tục dẫn đầu
Dàn chị đại phim Hàn như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun vẫn tiếp tục chịu cảnh lép vế rating trước đàn em.
Sau khi ghi nhận mức rating thấp nhất cả mùa phim ở tập 7, Now, We Are Breaking Up đã dần lấy lại phong độ với con số 6,9% cho tập 8 vừa phát sóng tối qua. Dẫu vậy, dù có nỗ lực ra sao thì tựa phim của Song Hye Kyo vẫn ngậm ngùi thua đau trước cả hai đối thủ là Jirisan của đài tvN và bom tấn cổ trang của đài MBC, The Red Sleeve.
Vị trí đầu tiên trong khung thời gian phát sóng vẫn thuộc về bộ phim cổ trang ăn khách The Red Sleeve. Tựa phim này vẫn thành công duy trì mức rating hai chữ số mặc dù mức rating trung bình giảm nhẹ xuống 10,5%.
Trong khi đó, Jirisan đã đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 7,7% cho tập mới nhất, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Đồng thời, phim chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh - bao gồm cả các mạng phát sóng công cộng - trong số nhân khẩu học chính của người xem từ 20 đến 49 tuổi, với số điểm trung bình trên toàn quốc là 3,3%.
Tương tự, Happiness của tvN cũng duy trì vị trí đầu tiên trong khung giờ riêng trên tất cả các kênh truyền hình cáp với mức rating trung bình trên toàn quốc là 3,3%. Bộ phim kinh dị về ngày tận thế cũng giữ vị trí đầu tiên trong số những người xem từ 20 đến 49 tuổi, với xếp hạng trung bình là 2,2%. Về phần Thanh tra Koo của jTBC, sau khi hoãn chiếu một tuần, mức rating đã giảm xuống với 1,7%. Trong khi Chimera của OCN giảm xuống mức rating trung bình là 1,2%.
Cuối cùng, Young Lady and Gentleman của đài KBS 2TV vẫn giữ vững vị thế với mức rating trung bình trên toàn quốc là 29,8%. Đồng thời trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên bất kỳ hình thức nào sẽ được phát sóng vào thứ Bảy.
Trailer Young Lady and Gentleman
Song Hye Kyo lại bị chê giật spotlight của dàn nữ phụ phim mới: Cả phim mình chị tốt đẹp, phụ nữ khác tệ quá đi thôi! Song Hye Kyo đúng chất nữ chính Mary Sue, khiến cho tất cả các nữ phụ đều trở nên nhạt nhòa. Tương tự như nhiều bộ phim khác của Song Hye Kyo, Now, We Are Breaking Up cũng xây dựng một nữ chính đúng chất Mary Sue, vô cùng hoàn hảo đến mức khiến khán giả phát bực. Dĩ nhiên, để khiến Ha...