Loạt thoại “giỡn mặt” ở phim Hoa ngữ mỗi lần nghe đều cười ra nước mắt tự hỏi “là sao ta?”
Những lời thoại nghe xong chẳng biết phải khóc hay nên cười đôi khi lại chính là gia vị làm nên những thước phim Hoa Ngữ đi vào… lòng đất.
Biên kịch phim Hoa ngữ luôn là những người có đầy sáng tạo. Không chỉ viết ra những kịch bản ngôn tình, trinh thám… hấp dẫn, gay cấn mà họ còn có tài làm ra những tình huống phim vô cùng khó đỡ. Những tình huống này khiến khán giả dở khóc dở cười bởi phần lời thoại quá ư là bá đạo.
Khả năng tiên tri của Đặng Luân thật đáng nể. Anh nói là sẽ “rớt từ trên trời xuống” là sẽ rớt thật
Địch Lệ Nhiệt Ba mới đếm tới tám, bồ của cô đã bị xe tông tung lên trời, rồi lại rớt từ trên trời xuống
Một trường hợp lỗi lời thoại, câu sau đá câu trước bôm bốp!
Video đang HOT
Không hiểu người mẹ này đang khen con mình hay kỳ vọng vào hài tử quá cao…
Khi tổ đạo cụ đọc sai kịch bản
Chú ý! Đây không phải lại là một câu thoại dịch sai
Cần gì phải suy đoán, mỗi người chỉ có 2 cánh tay thôi mà. Làm sao có tới mười hai cánh tay cho được?
Ủa vậy ai là người đã sinh ra cha của anh?
Bị nhốt mà còng tay mở toang hoác, kì ghê!
Một cảnh phim “Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu”, lúc này người cha đang cố thể hiện sự giận dữ, bất đồng quan điểm. Nhưng không hiểu sao bà vợ vẫn cố miêu tả rằng ông đang “vui” với vẻ mặt như vậy.
Trên đây là những minh chứng cho sự thiếu bất đồng giữa các khâu trong làm phim. Một khi kịch bản mâu thuẫn với các bộ phận như đạo cụ, chỉ đạo diễn xuất sẽ xảy ra vô vàn tình huống kì lạ như thế đấy!
Tina Tình kể về cảnh quay khiến cô mất 45 tiếng trong phim 'Hạt giống thức tỉnh'
Sáng nay (6/3), Tina Tình đã chính thức cho ra mắt phim 'Hạt giống thức tỉnh' - đứa con tinh thần đầu tiên mà cô đảm nhận 3 vai trò: diễn viên, đạo diễn, biên kịch
Hạt giống thức tỉnh là phim Tina Tình đảm nhận cùng lúc ba vai trò: Diễn viên, đạo diễn và biên kịch. Bộ phim kể về một cô gái trẻ từng có trái tim trong sáng nhưng sau hàng loạt biến cố, cô dần trở nên tuyệt vọng và không kiềm chế được cảm xúc.
Cô bất ngờ nhìn thấy những kiếp trước của mình, những chuyện cách đây hàng ngàn năm và điều gì đó thôi thúc cô ấy muốn đi tìm 'một người thân thương'. Trong hành trình đi tìm chính mình, cô gái đã nhận ra vô số chân lí giản dị của cuộc sống. Những thứ xa hoa hiện hữu trong cuộc sống cuối cùng cũng chỉ là vay mượn tạm thời. Bộ phim trả lời câu hỏi: Mỗi người chúng ta sống trong cuộc đời đấu tranh, ganh đua, cuối cùng để được điều gì?
Tina Tình cho biết, phim không mang ý nghĩa đánh bóng tên tuổi hay lợi ích cá nhân mà đơn thuần chỉ là lan toả những thông điệp tích cực đến mọi người. Cũng chính bởi dòng phim nghệ thuật, mọi việc khen chê, hay dở chưa thể khẳng định song nữ diễn viên tự tin đây sẽ là phim khác biệt với số đông thị trường ngoài kia.
Nói về khó khăn khi làm phim, Tina Tình chia sẻ: 'Phim này tôi gặp khó khăn rất nhiều. Vì tôi muốn làm một bộ phim không theo lối thông thường và chưa ai từng làm. Như vậy, bối cảnh chỉ chọn đúng một nơi. Hơn 95% bộ phim chỉ quay trong một căn nhà và quay đúng một nhân vật. Phần diễn xuất và câu chuyện phải chặt chẽ thuyết phục, nếu không, khán giả sẽ không thể xem và hiểu. Họ sẽ cảm thấy chán.
Cảnh khó khăn nhất là cảnh nằm trong bồn tắm, Mọi người thấy giọt máu màu xanh chảy ra từ trong mũi, tôi phải quay ba ngày liên tiếp và đến ngày thứ tư mới có được. Vì cảnh này, tôi phải dùng màu thực phẩm rót vào mũi. Trước khi quay, tôi phải vứt chai màu thực phẩm qua một bên và nằm đúng tư thế.
Tuy nhiên, giọt màu này lại chảy ngược vào trong cuốn họng, có khi chảy ra lại rất xấu, lem nhem cả khuôn mặt khiến tôi phải tẩy trang và hoá trang lại mất 15 phút một lần như vậy. Cứ thế tiếp tục nhỏ màu thực phẩm. Đôi lúc giọt màu rơi ra đẹp thì diễn xuất lại không đẹp. Có lúc diễn xuất ổn, giọt màu chảy ra đẹp thì ánh sáng lại tệ....
Tóm lại, riêng giọt máu màu xanh chảy ra khỏi mũi phải mất ba ngày liên tiếp, mỗi ngày mất 15 tiếng đồng hồ. Một số anh chị em nản quá mới bảo tôi nên bỏ cảnh này đi. Tôi quyết liệt cho rằng, không thể bỏ vì nó thể hiện cốt truyện của mình: Cô gái đang chuyển hoá DNA, chuyển hoá bộ nhớ của cô ấy. Mọi thứ đang chuyển đổi, chuyển hoá quyết liệt. Tôi là đạo diễn của bộ phim và muốn bộ phim trọn vẹn như ý mình muốn. Đây là cảnh khó khăn nhất và mất thời gian vô cùng'.
Theo tiin
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Ngô Cẩn Ngôn bị chê không đủ đẹp để vào vai đại mỹ nhân Những nữ diễn viên này không xấu nhưng để vào vai các mỹ nhân kinh điển trong lòng khán giả thì lại tạo nên sự chênh lệch quá lớn. Viên San San bị khán giả chê là nàng Ngu Cơ xấu nhất trên màn ảnh khi cô đảm nhận nhân vật người vợ có nhan sắc tuyệt trần của Tây Sở Bá Vương...