Loạt sạn ngớ ngẩn trong Cô Dâu Hào Môn: Đồ hiệu cứ “chôm” là được, biên kịch thiếu hiểu biết về pháp luật?
Nhiều tình tiết trong phim dấy lên tranh cãi vì sự bất hợp lý.
Sau 2 tuần ra mắt, Cô Dâu Hào Môn hiện đang thu về gần 60 tỷ đồng (theo số liệu của Box Office Vietnam lúc 12h ngày 26/10). Đây là một con số không tồi nhưng lại chẳng lý tưởng khi đặt lên bàn cân so sánh với các thành tích trước đó của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng với Bố Già (đồng đạo diễn với Trấn Thành) – hơn 400 tỷ hay Chị Chị Em Em 2 – 121 tỷ đồng. Cô Dâu Hào Môn khó có thể đạt được cột mốc trăm tỷ khi phim đã bước vào giai đoạn hạ nhiệt, hầu như không đủ sức cạnh tranh khi phòng vé đang bị thâu tóm bởi hai “chiến binh” mới trình làng là Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình và Venom: Kèo Cuối.
Cô Dâu Hào Môn khó đạt mốc doanh thu trăm tỷ
Sự thất bại của dự án hợp tác với Thái Hoà trước đó được lý giải bằng việc phim phải đối đầu trực tiếp với siêu phẩm Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh dù sở hữu chất lượng kịch bản không hề tệ. Nhưng ở lần này, việc “ngã ngựa” của nam đạo diễn lại bắt nguồn từ chính một kịch bản đầy “sạn”, nhiều lỗ hổng về tình tiết lẫn tâm lý nhân vật.
(Bài viết có tiết lộ nội dung phim)
Nam chính là mama boy, chỉ biết nói đạo lý
Hình tượng nhân vật nam chính Bảo Hoàng do Samuel An thủ vai được xây dựng đầy “bất ổn” khiến người xem khó chịu thay vì cảm thông. Bảo Hoàng là cậu thiếu gia sinh ra đã ngậm thìa vàng nên có tất cả mọi thứ. Dù bị mẹ liên tục tiêm nhiễm vào đầu về sự khác biệt giữa người giàu – người nghèo nhưng cậu lại có một trái tim đầy yêu thương và bao dung. Đúng, đó là suy nghĩ mà đoàn phim muốn khán giả nghĩ khi tạo nên một nam chính như Bảo Hoàng. Nhưng oái ăm thay, Bảo Hoàng trong phim lại cả tin, mơ mộng và…dại gái một cách khó hiểu.
Vừa chia tay người yêu được 2, 3 ngày, Bảo Hoàng đã nhanh chóng sa vào lưới tình của Tú Lạc (Uyển Ân thủ vai) dù chỉ bắt gặp cô dắt một đám trẻ nhỏ đường. Sau đó, nam chính lại chẳng khác gì “biến thái” khi cứ lái xe theo để được nhìn người đẹp. Ngoài đời, nếu không phải một anh chàng đẹp trai, chắc nhân vật này đã bị công an bắt vì tội bám đuôi, rình mò người khác.
Hành động của Bảo Hoàng chẳng khác gì một trap boy chính hiệu, nhưng vì Tú Lạc có “hào quang nữ chính” nên khi cô bị bà Phượng vạch trần và bắt cả hai chia tay, Bảo Hoàng lại tỏ ra yêu Tú Lạc rất sâu đậm và sẵn sàng tha thứ cho cô, với lý do “khó tin” rằng anh đã biết nhà gái nói dối từ trước. Tình yêu của Bảo Hoàng với người cũ thì hời hợt qua loa, nhưng với nữ chính thì nồng nhiệt, sâu sắc. Khán giả chẳng hiểu Tú Lạc đã làm gì để anh phải say đắm tới vậy khi trước đó, những phân cảnh cả hai bên nhau chỉ là tán tỉnh, ôm hôn và cảnh nóng.
Chung cư cũ nói giải toả là tin
Biên kịch của bộ phim có vẻ như ưu ái cho nhân vật nữ chính quá nhiều khi mỗi chiêu trò, mánh khoé của gia đình cô đều có thể qua mặt người khác dễ dàng. Điển hình như tình huống Tú Lạc giả làm tiểu thư đến kiểm tra tình hình giải toả căn chung cư cũ. Nhân vật này chỉ cần thuê một nhân viên mặc quần tây, áo sơ mi, thắt cà vạt, nói vài câu là Bảo Hoàng tin răm rắp. Sau đó, Bảo Hoàng có phát hiện cô nói dối, nhưng cách giải thích vẫn chưa đủ thuyết phục.
Bảo Hoàng luôn tin tưởng Tú Lạc bất chấp tính hợp lý
Nếu đặt 2 giả thiết, giả thiết 1 Bảo Hoàng phát hiện ra khi hai người đang cưa cẩm nhau, thì Bảo Hoàng lấy tình yêu, niềm tin ở đâu ra để tiếp tục mối quan hệ với Tú Lạc và chấp nhận im lặng với sự lừa dối này. Khi hai người chỉ mới biết nhau thì tình yêu chẳng thể nào đủ lớn để cao thượng đến thế. Giả thiết 2, nếu Bảo Hoàng phát hiện sự thật khi đang yêu Tú Lạc, thì rõ ràng ban đầu anh đã thực sự bị lừa chỉ bằng một mánh khoé đơn giản đến “trẻ con” mà cô bày ra. Việc biên kịch “ép” tâm lý Bảo Hoàng phải tin khiến tính cách nhân vật này trở nên ngáo ngơ, ngây thơ khó chấp nhận.
Đồ hiệu cứ “chôm” là được
Video đang HOT
Hai mẹ con bà Kỳ ( NSND Hồng Vân thủ vai) được miêu tả là kiểu người “giàu xổi” trong phim. Vai trò của họ là để cho gia đình bà Mạt “mượn” đồ và vạch trần tội lỗi của gia đình này với bà Phượng. Nhưng dù là kiểu người giàu cỡ nào, họ cũng không thể mất cảnh giác đến mức để bà Mạt muốn lấy bất kỳ trong nhà đi là được.
Đồ nhà giàu nhưng cứ thích là lấy?
Quần áo có thể hiểu là do hai mẹ con nhà này bắt giúp việc đem đi giặt nên bà Mạt mới có thời cơ để trộm. Nhưng còn dây chuyền, trang sức, giày, một đống phụ kiện khác, liệu bà Mạt dùng cách gì để đem ra ngoài? Gia đình bà Mạt cũng không có hành động giấu giấu giếm giếm mà còn khoác lên người và tung tăng đi khắp Sài Gòn. Việc mất đi đống tài sản lên đến hàng trăm triệu nhưng cả bà Kỳ lẫn Luna Đào đều không mảy may nghi ngờ?
Đánh nhau ngoài công viên
Tình huống đánh nhau ngoài công việc không chỉ xuất hiện một mà đến hai lần và nạn nhân là hai mẹ con bà Phượng. Lần thứ 1, khi Bảo Hoàng đi cùng Tú Lạc thì bị người yêu cũ đến đánh ghen. Cô gái này nhanh chóng bị Tú Lạc hạ “knock out” chỉ bằng một đòn. Chi tiết này xem qua có vẻ bình thường nhưng khi suy đi ngẫm lại, Tú Lạc lấy niềm tin ở đâu ra rằng chỉ cần một cuộc gọi điện thoại là nhân vật này sẽ chắc chắn đến đánh mình, huống hồ là cô còn đánh thắng.
Tình huống đánh nhau thứ 2 xuất hiện khi bà Phượng đang đi bộ ngoài công viên và bị một người phụ nữ lạ mặt chặn đường “hỏi tội” vì tắc trách trong công việc. Một nữ doanh nhân giàu có được miêu tả luôn có người đưa kẻ đón, chẳng ai hiểu vì sao đoạn này bà ta lại phải đi bộ ngoài đường, và dù bị đánh “sấp mặt”, công viên đông người nhưng tuyệt nhiên chỉ có một mình bà Mạt đến cứu.
Thầy phong thuỷ hoá ra cũng dễ lừa như người thường
Các nhân vật trong Cô Dâu Hào Môn hầu như đều được xây dựng ngây thơ đến mức khó hiểu. Các nhân vật ở dưới đáy xã hội cũng chỉ cần khoác lên vài bộ đồ sang trọng, dùng đôi ba lời ngon tiếng ngọt là có thể qua mặt được thầy phong thuỷ của giới siêu giàu. Nhân vật này là một người mà bà Phượng hết mực tin tưởng nên bà Mạt và Tú Lạc mới tiếp cận, nhưng bà ta lại mất cảnh giác và nhanh chóng giới thiệu Tú Lạc là cô con dâu trong mơ mà bà Phượng đang tìm kiếm, bất chấp việc chưa tìm hiểu nguồn gốc, xuất thân của cô này có đúng không hay chỉ toàn lời bịa đặt.
Giữa giới tài phiệt, việc kiểm tra, hỏi thăm danh tính một tiểu thư cành vàng lá ngọc rõ ràng không hề khó, nhưng cả thầy phong thuỷ hay bà Phượng cũng chẳng mảy may điều tra cho kỹ mà tin răm rắp. Đến khi gia đình bà Kỳ đến và vạch trần, bà Phượng mới tỏ vẻ nguy hiểm rằng “kịch sắp hạ màn”.
Nhầm lẫn giữa phạt hành chính và đi tù mọt gông?
Một tình tiết khác liên quan đến pháp luật nhưng lại vô tình tố cáo sự thiếu chỉn chu, nghiên cứu của người viết kịch bản. Trong phim, bà Kỳ và Luna Đào giàu lên nhờ trồng cây cần sa và bị gia đình bà Mạt “nắm thóp”. Nhưng trên thực tế, không phải trường hợp nào cũng sẽ quy vào trách nhiệm hình sự, và phải đi tù mấy chục năm mà còn có cái gọi là phạt hành chính.
Nhân vật thốt ra lời thoại hăm doạ đầy tính phi lý
Như trong bối cảnh của bộ phim, gia đình bà Kỳ chỉ trồng tầm 400 cây cần sa – tức là sẽ xử phạt hành chính: mức phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với cá nhân (theo Điều 247 Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017). Tình tiết tăng nặng và bị phạt tù sẽ áp dụng khi trồng từ 500 cây đến dưới 3.000 cây và cũng ngồi sau song sắt tù từ 6 tháng đến 3 năm.
Như vậy, lời thoại hăm doạ đầy tự tin của gia đình bà Mạt hoá ra lại là một hạt sạn về việc thiếu hiểu biết về pháp luật.
Hai lần thoát nạn thần kỳ của gia đình bà Mạt
Kịch bản Cô Dâu Hào Môn cố gắng tạo nên những tình huống mang tính plot twist nhưng đáng tiếc, hầu như chẳng có cái nào thành công, mà chỉ khiến người xem cảm thấy hoang mang vì “ngoài đời đâu có dễ dàng đến vậy”.
Gia đình Tú Lạc luôn thoát khỏi nguy hiểm một cách thần kỳ
Lần đầu tiên, khi gia đình bà Mạt bị đẩy vào thế bị hai mẹ con bà Kỳ gọi công an đến bắt, bà đã lấy việc gia đình nhà này trồng cần sa để thoát nạn. Lần đầu may mắn, khán giả có thể nhắm mắt làm ngơ, nhưng ở tình huống thứ hai khi đối mặt với bà Phượng, ông Hoà ( Kiều Minh Tuấn thủ vai) cũng tung ra “chiêu bài” nắm thóp người giàu để “chữa cháy” cho gia đình. Ông đã để một máy ghi âm và nghe lén được cuộc hội thoại mất nhân tính của bà Phượng với hội đồng cổ đông bệnh viện. Nhưng tương tự với thắc mắc trước đó, ông Hoà có bao nhiêu phần trăm tự tin rằng biết bà Phượng hoá ra cũng giàu nhờ cách làm ăn phi pháp, nếu không có cuộc nói chuyện sai trái đó, liệu ông Hoà lấy gì để bảo vệ gia đình?
Biên kịch cố gắng tạo ra tình tiết đẩy bà Phượng trở thành người xấu để “cứu” gia đình bà Mạt, bất chấp nó khá “sượng trân” và cũng hên xui như cách Tú Lạc “mồi chài” Bảo Hoàng.
Chi phí lừa đảo hàng trăm triệu nhưng tán gia bại sản vì 100 triệu
Nhìn lại quá trình đầu tư chi phí từ việc set up đồ ăn, mua chuộc thầy phong thuỷ,…số tiền này có thể lên đến hơn 100 triệu. Liệu số tiền này gia đình Tú Lạc lấy ở đâu ra để bày binh bố trận “mượt” đến vậy khi các thành viên đều được miêu tả là nghèo rớt mồng tơi, thất nghiệp? Sau đó, ông Hoà lại dùng ánh mắt căm hận nói với bà Phượng rằng việc đền 100 triệu do tông vào xe bà trong quá khứ là nguồn cơn của việc khiến ông và con trai túng quẫn phải đi trộm cắp, gia đình ly tán vì trụ cột duy nhất đi tù. Sự mâu thuẫn trong lời nói và thực tế khiến khán giả khó lòng mà đồng cảm được với những bất hạnh mà nhân vật đang hứng chịu.
Cô Dâu Hào Môn hiện đang công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.
Cô Dâu Hào Môn: Dễ xem, dễ cười và dễ quên
Bộ phim sở hữu dàn diễn viên thực lực, chủ đề hấp dẫn nhưng lại chưa đủ tạo dấu ấn về mặt cảm xúc.
Ngay cả trước khi được trình làng chính thức, Cô Dâu Hào Môn đã sở hữu những điểm mạnh để có thể trở thành bom tấn phòng vé vào tháng 10 năm nay. Thứ nhất, đấy là yếu tố kịch bản "trend", đánh trúng vào vấn đề "phông bạt" của xã hội hiện tại, thứ hai là việc sở hữu dàn cast chất lượng Uyển Ân, Thu Trang, Lê Giang, Kiều Minh Tuấn,.. .những nhân vật trước đây đã sở hữu siêu phẩm trăm tỷ gây bão phòng vé. Chưa kể, với sự "mát tay" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nhiều người tin rằng Cô Dâu Hào Môn hoàn toàn có khả năng thắng thế trên sân nhà, nhất là khi hiện tại không có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Chỉ duy nhất có Quỷ Ăn Tạng - Phần 2 thuộc thể loại kinh dị đã bước sang tuần thứ 2 công chiếu và đề tài này ma quỷ cũng không phải là món ăn tinh thần được công chúng quá ưa chuộng tại Việt Nam.
Cô Dâu Hào Môn thuộc thể loại phim hài hước, tâm lý - tình cảm, xoay quanh Tú Lạc (Uyển Ân) - một cô gái bề ngoài luôn tỏ ra xinh đẹp, giàu có nhưng thực chất chỉ là "phông bạt". Một ngày nọ, với hình tượng nữ du học sinh hiền lành, tốt bụng, nhưng lật đận trong chuyện tình cảm, Tú Lạc đã thành công chinh phục được trái tim chàng thiếu gia Bảo Hoàng. Hai người đã tính đến chuyện kết hôn nhưng cô còn một "ải" rất khó để vượt qua đó là mẹ chồng - bà Phượng (Thu Trang). Bà ta là người luôn đề cao sự môn đăng hộ đối và không chấp nhận những cô gái thấp kém, thất học. Trớ trêu thay, Tú Lạc lại hội tụ tất cả những điều mà mẹ chồng Bảo Hoàng không thích. Với khát khao đổi đời, Tú Lạc đã lôi kéo cả gia đình mình vào một phi vụ lừa đảo nhằm bước chân vào hào môn.
Mảng miếng hài hước, diễn xuất duyên dáng
Từng bị nghi ngờ là bản sao chép của Ký Sinh Trùng - một bom tấn đình đám của Hàn Quốc nhưng hoá ra, Cô Dâu Hào Môn chỉ trùng lặp ý tưởng về việc người nghèo dùng mánh khóe để lừa người giàu chứ cách khai thác lại hoàn toàn khác. Trong Ký Sinh Trùng, mâu thuẫn về việc người nghèo ghét người giàu được khắc họa theo hướng căng thẳng, các nhân vật đều dần "hắc hoá" vì tham vọng đổi đời đến mất đi lý trí, thì ở Cô Dâu Hào Môn, bộ phim sử dụng tuyến tính cảm của Tú Lạc - Bảo Hoàng là "đòn bẩy" để tạo sự kiện cho các nhân vật khác tham gia vào phi vụ lừa đảo. Thêm vào đó, các mảng miếng hài hước, yếu tố giải trí được đẩy mạnh khiến bộ phim cũng dễ dàng tiếp cận hơn với thị hiếu chung của khán giả Việt.
Cô Dâu Hào Môn xây dựng ba tuyến "giai cấp" chính là nhà nghèo - nhà giàu "xổi" - nhà giàu "real". Đây cũng là nguồn cơn bắt đầu của những mâu thuẫn. Điểm hay của bộ phim đấy là sử dụng một chủ đề được nhiều người quan tâm, và cũng có thể gây ra tranh cãi về sự phân biệt giàu - nghèo, nhưng không khí trong phim không quá nặng nề để người xem phải chau mày, nhăn mặt mà ngược lại còn phải bật cười bởi những tình huống dí dỏm và những màn tung hứng duyên dáng của Lê Giang, Hồng Vân hay Kiều Minh Tuấn.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho thấy sự tinh tế và cả thực tế về bức tranh giàu nghèo của xã hội hiện đại khi các nhân vật đều mang đậm dấu ấn của nguồn gốc xuất thân. Các tình huống hài của Lê Giang hay Kiều Minh Tuấn ở chung cư nghèo có phong cách ồn ào, "chợ", và thậm chí là "bậy", trong khi đó, ở nhà bà Kỳ (giàu mới nổi) thì miếng hài lại toát nên chất hợm hĩnh, có phần khinh người. Nếu người xem tinh ý, sẽ phát hiện trang phục của bà Kỳ và con gái Luna Đào với các màu sắc của bức tường, đồ vật trong nhà tạo nên tổng thể rực rỡ, rối mắt tựa như cách họ "phất" lên, "trưởng giả học làm sang" nhưng thực chất lại diêm dúa, khó coi. Lại nói về nhà giàu thứ thiệt là bà Phượng, nhân vật này chủ yếu sử dụng các trang phục có màu sắc trầm, trung tính, không quá cầu kỳ nhưng lại toát nên khi chất quý phái, đẳng cấp. Bên cạnh đó, bối cảnh nhà giàu cũng được ekip đầu tư hoành tráng, dù không quá bắt mắt nhưng vẫn thành công khắc hoạ nên sự xa hoa, giàu có của giới tài phiệt.
Kiều Minh Tuấn và Lê Giang lần đầu tiên hợp tác đã vào vai vợ chồng trên màn ảnh, dù ngoài đời Lê Giang lớn hơn đàn em nhiều tuổi, nhưng khi cả hai đứng cạnh nhau lại không tạo nên cảm giác chênh lệch mà lại rất hợp đôi. Kiều Minh Tuấn hoá trang già nhưng diễn xuất lại đủ "vừa vặn" để vào vai một người cha thương con gái, ít nói nhưng nội tâm lại phức tạp. Trong khi đó, Lê Giang dù lối diễn vẫn ồn ào, nhưng sự linh hoạt, đa chiều trong cách thoại và hình thể vẫn đủ tạo nên sự khác biệt so với hình tượng nhân vật tương tự trong Nhà Bà Nữ cách đây hơn 1 năm.
Về phía Thu Trang, dù rất nỗ lực để khắc hoạ nên sự điềm tĩnh, sang trọng, nhưng cách diễn của nữ diễn viên vẫn chưa thực sự thuyết phục bởi ngoại hình có phần "lệch tuổi" hơn so với nhân vật, đài từ cũng chưa thực sự đủ "bén" để tạo cảm giác nhẹ nhưng đanh thép và đầy quyền lực của một quý phu nhân sở hữu khối tài sản "khủng".
Đúng với phát ngôn trước đó của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng rằng đây sẽ là bộ phim mà tất cả các nhân vật đều có sẽ "đất diễn", khi hầu hết các tuyến nhân vật đều tham gia để phát triển cốt truyện chính. Bộ phim không có nhân vật thừa nhưng lại tạo nên cảm giác có sự chênh lệch diễn xuất giữa dàn diễn viên. Trong khi Lê Giang, Hồng Vân hay Kiều Minh Tuấn vẫn chứng minh bản thân là diễn viên thực lực khi xuất hiện duyên dáng trong từng phân cảnh thì Uyển Ân, Samuel An lại "lép vế" hơn hẳn bởi chemistry chưa thực sự bùng nổ, và hồi sau của bộ phim nội tâm và câu chuyện tình cảm của hai người cũng mờ nhạt hơn hẳn dù đóng vai trò là nam nữ chính.
Thông điệp nửa vời, tình huống khiên cưỡng
Điểm mới lạ của dự án này đấy là các nhân vật trong phim, họ không hoàn toàn tốt và cũng không hoàn toàn xấu. Khi câu chuyện được ngã ngũ và sự thật được phơi bày, các nhân vật đều "em có lý do riêng của em mà" để biện minh cho những sai trái của mình. Người xem đã thực sự trông chờ vào một cú plot twist của Kiều Minh Tuấn khi "tỏ ra nguy hiểm" với bà Phượng hay việc tại sao bà Phượng luôn khinh thường người thấp kém hơn mình nhưng khi những thước phim flashback "quá khứ của kẻ phản diện" được tiết lộ nó chưa đủ "chạm" để khiến khán giả đồng cảm.
Thêm vào đó, việc phim có tiết tấu nhanh cũng là một điểm mạnh và một điểm yếu của phim, khi câu chuyện tình yêu của Bảo Hoàng - Tú Lạc diễn ra chóng vánh nhưng lại được mô tả ở hồi sau là yêu vô cùng sâu đậm. Việc thiếu đi những phân cảnh để diễn giải Tú Lạc đã yêu và hy sinh vì anh như thế nào để Bảo Hoàng có thể chống đối mẹ, bất chấp cô là một kẻ lừa đảo cũng khiến mối quan hệ của cả hai chỉ sâu sắc kiểu "văn vở". Ở chiều hướng ngược lại, Tú Lạc cũng nói rằng mình yêu Bảo Hoàng, nhưng ở phân cảnh khi bàn về kế hoạch lừa đảo, Tú Lạc lại không mảy may chần chừ mà còn nhiệt tình vận động gia đình tham gia. Vì vậy, chuyển biến tâm lý của hai người bị đánh giá là còn khiên cưỡng.
Bộ phim còn tồn tại một số hạt sạn vô lý như tình huống nam chính say nắng Tú Lạc chỉ bằng việc thấy cô giúp đỡ người khác. Yếu tố này bị đánh giá là hên xui, khi nhân vật không chủ động tiếp cận với "con mồi" mà lại mong chờ vào lòng trắc ẩn của đối phương. Thêm vào đó, việc gia đình bà Mạt liên tục thoát khỏi nguy hiểm nhờ vào việc "nắm thóp" người khác cũng mang nặng tính sắp đặt.
Chấm điểm: 3/5
Dù tồn tại nhiều hạt sạn đáng tiếc nhưng không thể phủ nhận Cô Dâu Hào Môn là bộ phim mang đậm yếu tố giải trí cùng nỗ lực của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong việc mang đến những lát cắt khác biệt của cuộc sống nhưng lại là vấn đề cốt lõi, nhức nhối của xã hội hiện đại, đấy là sự phân biệt giàu nghèo. Thêm vào đó, các góc quay, hình ảnh trong phim đều cho thấy sự đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ của cả ekip khi màu sắc, ánh sáng đều tạo nên cảm giác dễ chịu cho thị giác. Ngay cả cảnh quay 18 của Uyển Ân và Samuel An cũng không tạo nên cảm giác thô thiển mà ngược lại còn rất lãng mạn, ngập tràn cảm xúc. Vì vậy, dù còn hơi hụt về mặt cảm xúc nhưng tổng thể Cô Dâu Hào Môn vẫn là một tác phẩm điện ảnh ở mức chấp nhận được và đáng để khán giả kéo nhau ra rạp để thưởng thức.
Vũ Ngọc Đãng đưa góc khuất làm dâu nhà giàu vào 'Cô dâu hào môn' Sau thành công của 'Chị chị em em 2', đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ tiếp tục bắt tay thực hiện bộ phim điện ảnh 'Cô dâu hào môn'. Đối với Vũ Ngọc Đãng, những cảm xúc ban đầu anh dành cho kịch bản là sự hào hứng và thú vị. Từ lời đề nghị của nhà sản...