Lionheart: Dark Moon – Game nhập vai lai chiến thuật đồ họa đậm chất fan-art cho Mobile
Mới đây, Lionheart: Dark Moon đã chính thức được phát hành miễn phí trên kho ứng dụng Google Play.
Được biết, Lionheart: Dark Moon là hậu bản tiếp theo kế nhiệm thành công của siêu phẩm Lionheart Tactic từng ra mắt năm 2014. Vào thời điểm này, Lionheart Tactics ra đời với lối chơi nhập vai lai chiến thuật với bối cảnh và đồ họa chịu ảnh hưởng của những tựa game kinh điển như Final Fantasy VII hay Disgaea.
Những ai là fan của thể loại game thu thập Hero, lập thành một đội hình chắc hẳn sẽ rất dễ để làm quen với thế giới ảo của Lionheart: Dark Moon khi trò chơi cung cấp đến hơn 100 vị tướng với mỗi cốt truyện khác nhau để người chơi thỏa sức khám phá.
Cốt truyện của Lionheart: Dark Moon đưa người chơi vào nhiệm vụ tiêu diệt và đẩy lùi các thế lực hắc ám bằng cách phá hủy Shards of Whisper. Người chơi có thể mang vào tối đa 4 vị tướng trong đội hình của mình, chính vì thế người chơi cần phải lựa chọn Hero thật hợp lý, có bổ trợ cho nhau là yếu tố cần thiết dẫn tới chiến thắng cuối cùng.
Như đã nói, Lionheart: Dark Moon vẫn thể hiện ảnh hưởng rõ nét của Final Fantasy VII, nhưng chất lượng đồ họa đã có sự đột phá đáng kể. Tất cả nhân vật đều được xây dựng với tạo hình 3D đẹp như fan-art, hình khối không quá phức tạp nhưng đầy cá tính và tinh tế. Cùng với đó là những chuyển động được làm kỹ lưỡng, hiệu ứng kỹ năng đẹp nhưng không quá phô trương, tất cả đã tạo nên một bức tranh mãn nhãn trong tầm tay game thủ.
Hãy cố gắng thu thập những phần thưởng có giá trị sau khi hoàn thành các nhiệm vụ theo cốt truyện, chiến boss thành công, hoặc tham gia các hoạt động, sự kiện diễn ra trong game để nhận được vô số chiến lợi phẩm giá trị nhằm cường hóa trang bị và kĩ năng của nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.
Video đang HOT
Bên cạnh chế độ PvE thường thấy, Lionheart: Dark Moon còn mang tới tính năng PvP đấu trường rực lửa cho phép bạn so tài với đội hình của những người chơi khác trên thế giới. Thêm nữa, các tính năng mới như Guild, chiến Guild, sự kiện hàng tuần,… dự kiến cũng sẽ sớm xuất hiện trong game thời gian tới.
Bạn đọc quan tâm có thể tải game miễn phí về trải nghiệm tại đây cho: Android.
Theo GameK
Nguyên nhân Aerith không thể được hồi sinh trong Final Fantasy VII được Square Enix tiết lộ
"Chúng tôi muốn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của sự sống và sự sống luôn đi kèm mới những mất mát. Đó là cách chúng tôi bắt đầu với Final Fantasy VII. Đó chính là ý tưởng cốt lõi của chúng tôi." - Yoshinori Kitase, Director của Final Fantasy VII đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn.
Yoshinori Kitase, người mà chức danh có thể rất khó tóm tắt trong một đoạn văn ngắn, được biết đến nhiều nhất với vai trò đạo diễn của Final Fanntasy VI, VII và Chrono Trigger tuần vừa rồi đã có mặt ở PAX West để trò chuyện với người hâm mộ về tựa game mới nhất của ông, Mobius Final Fantasy. Trang tin Kotaku đã có dịp ngồi lại trao đổi với Kitase-san về những sản phẩm trước đây của ông, đặc biệt là về một số giả thuyết mà người hâm mộ tự suy diễn.
Về giả thuyết người mặc trang phục Gogo trong Final Fantasy VI chính là Daryl, người bạn cũ của Setzer:
"Đó có thể là điều không chính xác", Kitase nói. "Tôi không nghĩ là có phần kịch bản nào như vậy cả. Nếu đúng là thế thì nó sẽ phá hỏng kết thúc đẹp đẽ và đáng nhớ của Daryl".
Vậy thân phận bí ẩn của Gogo chính xác là gì? Có phải là Tướng quân Leo hay có thể là Adlai Steveson* không?
* Thời điểm Final Fantasy VI ra mắt, có người đã khẳng định Gogo chính là vị Thống đốc thứ 31 của bang Illinois, Adlai Stevenson.
Kitase đã nói không. Hai nhân vật không bắt buộc của Final Fantasy VI, Gogo và Umaro, "thực chất không có bất kỳ một tiểu sử đặc biệt nào. Họ chỉ được thêm vào để cho người chơi có thêm tuỳ chọn sử dụng trong các trận chiến mà thôi".
Về giả thuyết Squall đã chết ở ngay cuối đĩa 1 khi bị mũi tên băng của Edea đâm, xuyên qua ngực và toàn bộ phần còn lại của game là giấc mơ của anh mà thôi:
"Không, đương nhiên đó không phải là sự thật rồi", Kitase cười. "Tôi nghĩ anh ta bị đâm vào khu vực gần vai và không chết. Nhưng dù sao ý tưởng này cũng rất thú vị, nếu như có ngày chúng tôi remake Final Fantasy VIII, có thể tôi sẽ đi theo chiều hướng kịch bản đó".
Về giả thuyết Rinoa chính là Ultimecia:
"Hoàn toàn không phải. Tôi không nghĩ mình sẽ có sự kết hợp này ngay cả khi có remake game đi chăng nữa. Có thể Rinoa và Ultimecia đều là phủ thuỷ, họ có những nét tương đồng nhưng không phải là một".
Về giả thuyết các Hiệp sĩ bàn tròn (Knights of the Round) trong Final Fantasy VII chính là những người Cetra đã tiêu diệt Jenova hàng nghìn năm trước:
"Mọi người có vẻ đã đọc các câu thoại quá nhiều và suy nghĩ hơi quá mức rồi", Kitase cười. "Đó là điều chắc chắn không thể xảy ra".
Kitase cũng nói thêm rằng Tetsuya Nomura, đạo diễn của series Kingdom Hearts, là người đã tạo ra tất cả các summon trong Final Fantasy VII. "Họ không hề có bất kỳ một quá khứ đáng chú nào cả đâu", Kitase khẳng định.
Về giả thuyết Final Fantasy VII đã từng có chi tiết Aerith được cứu sống nhưng bị lược bỏ sau đó:
"Tôi có nghe nói rằng người hâm mộ kháo nhau về một lỗi trong game khiến bạn có thể hồi sinh Aerith và cô ấy sẽ đi cùng bạn đến cuối trò chơi", Kitase nói. "Hồi sinh một nhân vật có thể là rất tốt trong một câu chuyện viễn tưởng, nhưng với FFVII, chúng tôi muốn các bạn có một cách nhìn khác, nhận định đúng về cuộc sống và muốn mọi người đều phải biết rằng người chết không thể quay trở lại".
"Chúng tôi muốn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của sự sống và sự sống luôn đi kèm mới những mất mát. Đó là cách chúng tôi bắt đầu với Final Fantasy VII. Đó chính là ý tưởng cốt lõi của chúng tôi."
Khi Kitase và các cộng sự thực hiện Final Fantasy VII, họ thấy một số công ty đưa phiếu khảo sát cho trẻ em và hỏi liệu chúng có tin con người có thể sống lại sau khi đã chết hay không. "Rất nhiều đứa đã trả lời có cho câu hỏi này. Ngoài kia có rất nhiều câu chuyện cổ tích kể rẳng công chúa sẽ sống lại khi hoàng tử trao cho nàng nụ hôn. Với trẻ con, việc người ta chết đi sống lại là điều hoàn toàn bình thường. Chúng tôi muốn nhấn mạnh vào tầm quan trọng của sự sống và sự sống luôn đi kèm mới những mất mát. Đó là cách chúng tôi bắt đầu với Final Fantasy VII. Đó chính là ý tưởng cốt lõi của chúng tôi".
Cuối cùng là giả thuyết nhân vật Shinra trong Final Fantasy X-2 là người đã sáng lập ra Tập đoàn Shinra trong Final Fantasy VII, đồng nghĩa với việc hai vũ trụ này có kết nối với nhau:
"Tôi không khẳng định cụ thể đây là cùng một thế giới. Tuy nhiên Shinra của FFX-2 do chính Kazushige Nojime, tác giả kịch bản của FFVII, tạo ra. Khi nghĩ ra nhân vật này, ông ấy cho rằng sẽ rất tốt nếu như mọi người tưởng tượng ra cảnh nhiều năm sau các sự kiện của Final Fantasy X-2, anh chàng Shinra này sẽ lớn lên và lập ra công ty Shinra. Có thể có một gợi ý nào đó trong lời nói của ông ấy chăng. Bản thân tôi thì sẽ không nói chúng là một đâu".
Theo Final Fantasy Fan Club VN
10 game mobile tuy cũ nhưng vẫn hay khó cưỡng nổi 2017 Dưới đây là danh sách 10 tựa game mobile tuy cũ nhưng vẫn được cộng đồng game thủ yêu thích đến tận bây giờ. Lara Croft GO Tựa game giải đố Lara Croft GO sẽ đưa người chơi nhập vai nàng Lara trong cuộc phiêu lưu mới ở một phế tích cổ xưa đã bị lãng quên. Trong suốt năm màn chơi, người...