‘Kingdoms of Amalur Online’ sẽ lộ diện trong 2013
Dự án mang mã hiệu Copernicus của 38 Studios đã phải đình trệ vì các lý do tài chính.
Hiện tại hãng game đang phải chịu khá nhiều sức ép từ các ngân hàng và cổ đông khi mà gánh nặng tài chính đang ngày càng dồn ép và nguồn vốn trợ lực từ phía ngân hàng đang bị thắt chặt một cách đáng kể. Trong giai đoạn hiện tại, 38 Studios sẽ phài tìm kiếm các nguồn đầu tư từ bên ngoài và nhờ cậy sự trợ giúp từ các “đại gia” tư nhân.
Theo các báo cáo mới nhất, 2,6 triệu USD là số tiền màng hãng phải thanh toán trước ngày 1/11. Còn năm 2013, tổng số nợ phải trả dự kiến sẽ lên tới con số 12,6 triệu USD. Nếu không thể giải quyết các vấn đề tài chính này, dự án game mang mã hiệu Copernicus có thể sẽ bị chuyển giao lại. Việc thuê nhân viên tạm thời và dành thời gian ra thực hiện các hợp đồng nhỏ đang được xem xét. Tuy nhiên, hiện tại 38 Studios vẫn đang thực hiện tốt các nhiệm vụ cải tổ đồng thời công việc tìm kiếm nguồn tiền mới đang được xúc tiến khá mạnh mẽ. Hãng cũng tuyên bốCopernicus sẽ không thể phát hành trong năm nay mà lùi lại thêm 6 tháng nữa, tức là tháng 6/2013.
Việc lộ diện tại hội chợ E3 sắp tới của dự án game online này vẫn còn là một ẩn số “mang màu u ám”.
Copernicus là tên gọi của MMO trực tuyến lấy bối cảnh thế giới thần thoại, được thiết kế dựa trên trí tưởng tượng của nhà văn nổi tiếng R.A. Salvatore, người đã khai ngòi bút và dựng lên vương quốc Amalur rộng lớn với bề dày lịch sử hơn 10.000 năm, kéo dài từ buổi bình minh sơ khai (Deep Gloam) cho tới kỷ nguyên của những người anh hùng (Age of Heroes). Game có thể được coi là một phiên bản online của Kingdoms of Amalur: Reckoning.
Video đang HOT
Được biết Reckoning diễn ra trong giai đoạn Age of Arcana, và Copernicus sẽ lấy bối cảnh sau đó. Ăn theo phiên bản gốc, nhiều khả năng trò chơi sẽ có hệ thống chiến đấu linh hoạt, đa dạng giúp cho các màn combat trong game được thực hiện cực kỳ đẹp mắt và phong phú. Đặc biệt hệ thống combo được tính toán dựa trên cách người chơi canh thời gian để nhấn nút thực hiện, các đòn thế sẽ biến hóa và thay đổi theo từng cách dứt điểm.
Theo Game Thủ
Đòn combo trong game được coi là sẽ soán ngôi God of War
Kingdoms of Amalur: Reckoning được dự kiến là siêu phẩm trong thể loại game nhập vai hành động của năm 2012.
Đây là trò chơi được phát triển bởi hãng 38 Studios, công ty nằm trong hệ thống EA Partner. Tuy chưa có nhiều tiếng tăm nhưng nhà phát triển này hiện có sự góp sức của Ken Rolston, người đã thiết kế siêu phẩm The Elder Scrolls III: The Morrowind và The Elder Scrolls IV: Oblivion và nội dung game được viết bởi tiêu thuyêt gia khoa học giả tưởng lừng danh R.A. Salvatore.
Qua đoạn trailer game thủ có thể cảm nhận thấy sức mạnh đồ họa cũng như sự đa dạng trong phong cách chơi của Kingdom of Amalur: Reckoning. Game thủ sẽ khá "đau đầu" khi lựa chọn hướng đi cho nhân vật của mình khi có tới 60 kỹ năng chính và một loạt các skill phụ thú vị như chế thuốc, móc túi hay bẻ khóa...Trò chơi có hệ thống chiến đấu linh hoạt, đa dạng giúp cho các màn combat trong game được thực hiện cực kỳ đẹp mắt và phong phú. Đặc biệt hệ thống combo của trò chơi được tính toán dựa trên cách người chơi căn thời gian để nhấn nút thực hiện, các đòn thế sẽ biến hóa và thay đổi theo từng cách dứt điểm.
Kingdoms of Amalur: Reckoning ghi điểm bởi phong cách gameplay và các đòn combo đẹp mắt.
Kingdoms of Amalur: Reckoning dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7/2/2012 trên PC, PS3 và Xbox360.
Theo Game Thủ
Những "quả bom" làng MMO được ít người biết đến Công nghệ lăng xê, quảng bá trên thị trường game online đã lên tới mức đỉnh cao, và thường các công ty lớn sẽ vung tiền ra để giới truyền thông tập trung chú ý vào dự án mình đang thai nghén. Chính vì thế mà nhiều sản phẩm tuy không đến nỗi nào nhưng vẫn phải chịu "nước lép", dưới đây là...