Jay Wilson lên tiếng xin lỗi cha đẻ Diablo
Sau vụ việc thiết kế trưởng của Diablo III – Jay Wilson có những lời lẽ không hay trên Facebook đối với cha đẻ của series nhập vai chặt chém huyền thoại Diablo vào hôm qua, sự phản đối gay gắt của cộng đồng fan hâm mộ đã khiến cho ngài Jay “béo” phải lên tiếng xin lỗi David Brevik.
Jay Wilson – thiết kế trưởng của Diablo III, người đã có những lời thô tục trên Facebook ngày hôm qua.
Nội dung của lá thư xin lỗi khá dài dòng, nhưng tựu chung lại, Wilson tỏ ra hối hận về lời lẽ khiếm nhã của mình đối với Brevik: “Tôi rất xin lỗi vì những gì mình đã nói, bản thân tôi cũng không ngờ rằng mình có thể lại thể hiện cảm xúc bằng những lời lẽ thô tục như vậy. Dave cũng là một nhà làm game, và anh ấy xứng đáng được tôn trọng”. Wilson nói.
Topic xin lỗi của Wilson.
Video đang HOT
Ông cũng nói thêm rằng, lý do mà ông xúc phạm Brevik là vì không kiềm chế dược bản thân. “Những gì tôi viết lúc đó bắt nguồn từ sự tức giận. Mọi người có thể nói gì về tôi cũng được, tuy nhiên đụng chạm vào sự nhiệt tình và nỗ lực của cả đội ngũ thiết kế Diablo III là một chuyện hoàn toàn khác. Cho dù hay dở thế nào, đội của chúng tôi cũng đã làm hết sức mình, và tôi tự hào về họ”.
Kể từ khi ra mắt cho tới nay, Diablo III nhận được khá nhiều sự chỉ trích từ phía các fan hâm mộ trung thành, và thực tế là đội ngũ thiết kế đã tiếp thu và trò chơi đang có nhiều sự thay đổi theo hướng tích cực, điển hình là bản patch 1.0.4 vừa rồi đã mang lại một luồng gió mới cho Diablo III với hệ thống 100 level thú vị và nhiều thay đổi hợp lý khác. Vì vậy chúng ta cũng có thể thấy được sự nỗ lực của Diablo IIIteam đúng như những gì mà ông Wilson đã nói.
Patch 1.0.4 mang lại nhiều thay đổi hợp lý.
Tuy nhiên người xưa đã có câu: “Một lời nói ra, xe bốn ngựa đuổi không kịp”. Cho dù lý do là gì đi nữa, lẽ ra với tư cách là trưởng nhóm thiết kế ông Wilson không bao giờ được phép có những lời khiếm nhã như vậy, đặc biệt là với người đã khai sinh ra Diablo như Brevik. Mặc dù với 53 trang topic chỉ trong vòng chưa đầy 10 tiếng đồng hồ, chê trách có, thông cảm có, nhưng cách hợp lý và thuyết phục nhất để Wilson có thể tạ lỗi với người hâm mộ đó là làm cho Diablo III ngày một hấp dẫn và chất lượng hơn.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Fox Engine sẽ chính thức trình làng vào 30/08/2012
Hideo Kojima, cha đẻ của loạt game Metal Gear sẽ giới thiệu công cụ đồ hoạ Fox Engine mới của mình tại Nhật Bản vào tháng tới.
Trong một chia sẻ trên PlayStation Blog nhân dịp kỷ niệm 25 năm của loạt game Metal Gear, Hideo Kojima đã cho biết bộ công cụ đồ hoạ Fox Engine từng tiết lộ tại E3 2011 sẽ được chính thức được giới thệu vào ngày 30/08/2012 tại một sự kiện công nghệ diễn ra ở Nhật Bản.
Hideo Kojima, cha đẻ của loạt game Metal Gear
"Fox Engine đã gần như hoàn thành và cách duy nhất để chắc chắn rằng công cụ này hoạt động tốt là dùng nó để phát triển một trò chơi mới, từ đó có thể hoàn thiện cả 2 sản phẩm cùng lúc. Ban đầu chúng tôi dự tính sẽ thực hiện với tựa game Metal Gear Rising: Revengeance. Tuy nhiên, đã có rất nhiều vấn đề nảy sinh nên cuối cùng game lại được thực hiện bằng engine cũ của Platinum Games."
Kojima nói thêm: "Thực ra Fox Engine đã được phát triển tại Nhật Bản trong gần 10 năm nay, tuy chưa hoàn thiện lắm nhưng chúng tôi đã sẵn sàng trình diễn những gì công cụ này có thể làm với game thủ."
Những hình ảnh thực hiện bằng Fox Engine
Trong năm 2011, Kojima Productions đã tiết lộ vài hình ảnh về dự án có tên Project Ogre, trò chơi sử dụng Fox Engine và được tin là Metal Gear Solid 5.
Theo Game Thủ
Resident Evil 6 Những bí ẩn đằng sau cốt truyện Cha đẻ của dòng game Resident Evil - Capcom, từ đầu năm cho tới nay đã không ngừng tung ra những trailer về cả lối chơi lẫn cốt truyện của Resident Evil 6, cho cộng đồng người hâm mộ có cái nhìn toàn diện hơn về tựa Game rất được mong chờ vào tháng 10 này. Sở hữu một thời lượng Gameplay cũng...