Infinity Blade: Dungeons bị hoãn vì studio đóng cửa
Studio phát triển bất ngờ bị đóng cửa khiến tựa game Infinity Blade: Dungeons bị đưa vào tình trạng bị hoãn vô thời hạn.
Phần tiếp theo của tựa game Mobile nổi tiếng Infinity Blade đã phải dừng tiến độ phát triển khi Epic Games tiến hành đóng cửa nhóm phát triển Impossible Studio. Thông tin này được đưa ra bởi người sáng lập Epic Games, hãng này cũng là công ty mẹ của Impossible Studio.
“ Khi những thành viên cũ của Big Huge Games chuyển đến Epic Games, chúng tôi nhận thấy đây là cơ hội để giúp đỡ một nhóm tài năng khi chuyển họ vào làm dự án đang cần họ” – Tim Sweeney, người sáng lập Epic Games cho biết. “ Đó thực sự là sáng kiến hay khi các bạn ở Impossible đã nỗ lực rất nhiều, tuy nhiên điều này lại không thích hợp với Epic Games“.
“ Ngoài ưu đãi là 3 tháng lương trợ cấp thôi việc cho các nhân viên của studio, chúng tôi sẽ cho nhom này một cơ hội thành lập công ty mới sử dụng tên Impossible Studio cùng logo truyền thống của họ. Điều này có nghĩa là Infinity Blade: Dungeons chỉ bị trì hoãn đến khi nào tương lai của dự án được quyết định.“
Video đang HOT
Impossible Studios được thành lập tháng 8/2012 sau khi Epic Games thuê lại một số thành viên của Big Huge Games vừa phá sản trước đó. Trong tháng 10/2012, phần thứ 3 của dòng game mang tên Infinity Blade: Dungeons đã được Epic Games công bố là phải bỏ lỡ mốc phát hành năm 2012, trước đó game được công bố cùng thời điểm với iPad 2.
Infinity Blade là game mobile đầu tiên được thực hiện bằng Unreal engine chạy trên hệ máy di động, nhờ khai thác tốt ưu điểm 3D của Unreal, game đã thể hiện những cảnh vật xuất sắc không kém trên PC và nhận được nhiều lời khen tặng. Game được hãng Epic Games, là cha đẻ của Unreal engine thực hiện
Theo Game8
5 anh em Siêu Nhân đổ bộ lên iOS
Các chợ ứng dụng luôn có những góc tối, những nơi đó tồn tại các tựa game khó có thể chấp nhận được về gameplay, Power Rangers: Legend là một trong số đó. Tựa game thân thuộc ở Việt Nam với cái tên "5 anh em siêu nhân" này đã không ít lần đặt chân lên các nền tảng khác nhau nhưng thành công của nó chỉ là con số ít ỏi. Phiên bản lần này trên mobile cũng vậy, cốt truyện xoay quanh việc những chiến binh không gian bảo vệ trái đất khỏi Lord Zedd và Goldar.
Cơ chế gameplay hầu như giống hệt Infinity Blade, có các nút nằm rải rác trên màn hình để né, đỡ và sử dụng tuyệt chiêu bằng cách "chém" liên tục ngón tay lên màn hình. Vấn đề chỉnh ở đây là combat quá tệ hại và điều khiển kém nhạy khiến mỗi cử chỉ của người chơi thành công có thể xem như sự kết hợp giữa may mắn và kiên nhẫn tột cùng.
Ngay cả khi bạn cố gắng làm quen với điều khiển đó, trận đấu cũng chẳng khá khẩm hơn. Chúng ta có thể diễn tả một trận đánh điển hình như thế này: đối thủ xuất hiện trên màn hình và đứng lắc lư nhìn ngó xung quanh như kẻ say rượu. Khi chúng quyết định làm gì đó, những cú đánh được tung ra chậm chạp như bạn đang ở hỗn chiến ở dưới nước.Điều buốn cười là nhờ một phần chê trách của điêù khiển mà những cú đánh vô hại đó lại gây ra chấn thương bất ngờ.
Power Rangers cũng bị crash khá thường xuyên trên ngay cả iPhone 4S và The New iPad. Thật kì lạ khi một tựa game với Unreal Engine tích hợp như Infinity Blade lại chưa bao giờ cản trở việc chơi game như thế này. Và các màn hình loading cũng khá lâu, nếu bạn chết quá nhiều thì nó sẽ dẫn tới sự bực bội không đáng có.
Có lẽ điểm cộng duy nhất của Power Rangers là fan hâm mộ có thể ngắm nhìn những anh chàng của mình dưới một lớp đồ họa đẹp mắt, tuy nhiên không gian hơi tối chứ không tươi sáng như một số dòng phim. Nhân vật khá chi tiết với bộ giáp và thanh kiếm cầu kì, đối thủ của bạn lại thường xuất hiện với tông màu đen xám xịt hơn.
Phiên bản lần này trên iOS thật sự là một cải lùi, có lẽ trừ các fan trung thành của series Power Rangers thì có lẽ lời khuyên duy nhất là hãy tránh xa tựa game này. Sự bóng bẩy bên ngoài không kéo được gameplay và điều khiển giật cục như vậy.
Theo GameK
RPG "siêu cổ" lại được hồi sinh Trò chơi bắt đầu giống hệt 99% những tựa game RPG, bạn sẽ khởi đầu với các nhiệm vụ đơn giản để có cái nhìn tổng quát về điều khiển và nhịp độ của trò chơi. Các đoạn hội thoại được lồng tiếng kĩ càng đem lại cái hồn cho từng nhân vật, và sau một lúc trải nghiệm, người chơi hoàn toàn...