Huyền thoại Resident Evil vứt bỏ yếu tố kinh dị
Lối chơi hoàn toàn khác biệt của Umbrella Corps khiến nhiều người nghĩ rằng đây là một game hoàn toàn mới, thay vì là một game phụ bản của dòng Resident Evil.
Rời xa thể loại sinh tồn kinh dị gắn liền với thương hiệu Resident Evil, phiên bản Umbrella Corps tập trung hoàn toàn vào yếu tố bắn súng đầy căng thẳng. Nếu không nhờ những địa điểm quen thuộc gắn liền với cả dòng game, nhiều người chơi sẽ cho rằng đây là một thương hiệu game mới vừa được Capcom phát triển.
Game thiên về bắn súng, thay vì sinh tồn trước đại dịch zombie
Tại hội chợ PAX East 2016, game thủ được chơi những màn 3 đấu 3 trong chế độ Team Battles Mode. Các trận chiến đều diễn ra trong không gian hẹp, với góc nhìn thứ ba qua vai người chơi. Phản xạ nhanh chính là yếu tố sống còn trong mỗi pha đấu súng. Tốc độ trận đấu trong Umbrella Corps diễn ra rất nhanh. Nhiều trận chỉ kéo dài trong vòng chưa tới 30 giây, khiến game thủ mới chơi dễ bị choáng ngợp trước áp lực và nhịp độ quá nhanh.
Video đang HOT
Thậm chí nhiều yếu tố còn được vay mượn từ Call of Duty: Black Ops III như chạy trên bờ tường và vượt chướng ngại vật. Ngoài ra, game còn có cây búa chim, loại vũ khí cận chiến có khả năng hạ gục đối thủ trong một đòn, giống hệt đòn chém dao của dòng Call of Duty. Cách duy nhất để chống lại cây rìu này là giữ khoảng cách với đối thủ và hạ gục họ trước khi bị áp sát.
Vũ khí với khả năng hạ đối phương trong nháy mắt
Yếu tố thú vị nhất trong phần chơi 3 đấu 3 lại tới từ chính cốt lõi của dòng Resident Evil. Mỗi nhân vật sẽ mang một thiết bị chống zombie (zombie jammer) trên lưng của mình. Nếu bị hư hại, nó sẽ không thể đuổi được những xác sống rải khắp bản đồ chơi. Do vậy, ngay cả khi còn đầy máu sau trận đấu súng, người chơi vẫn chưa thực sự an toàn. Họ hoàn toàn có thể trở thành nạn nhân của những con zombie xung quanh. Người chơi được khuyến khích nhằm vào ngực và lưng của đối thủ, thay vì tìm tới các pha headshot như game bắn súng khác.
Gameplay thay đổi nhưng chất game vẫn có thể được giữ gìn
Dù rời xa khỏi dòng game chính, Umbrella Corps vẫn giữ lại nhiều đặc điểm quen thuộc với game thủ. Capcom cho biết đã sử dụng một màn chơi lấy trực tiếp từ phiên bản Resident Evil: Code Veronica. Hình ảnh và phong cách nghệ thuật trong game cũng được giữ nguyên vẹn để không làm các fan của Resident Evil bị hẫng hụt.
Game dự kiến sẽ phát hành ngày 21/6 trên hệ máy PC và PlayStation 4.
Theo Gamethu
Resident Evil hé lộ bộ phim CGI mới
Marza Animation Planet vừa tiết lộ thông tin về dự án phim CGI mới với cốt truyện được dựa trên dòng game Resident Evil có tên gọi Resident Evil: Vendetta.
Hãng phim điện ảnh Marza Animation Planet vừa tiết lộ tên của một dự án phim CGI (hình ảnh do máy tính tạo ra) đang trong quá trình thực hiện dựa trên cốt truyện của dòng game Resident Evil đình đám do Capcom một trong những gã khổng lồ ngành game Nhật Bản phát triển. Bộ phim mới nhất của seri phim CGI về dòng game Resident Evil này sẽ có tên gọi chính thức là Resident Evil: Vendetta và sẽ được phát hành chính thức trong năm 2017 tới.
Ngoài ra, hãng Marza Animation Planet còn công bố hợp tác với hãng sản xuất moto gốc Ý Ducati trong quá trình thực hiện bộ phim Resident Evil: Vendetta. Leon S. Kennedy, nhân vật tiêu biểu của dòng game Resident Evil, đồng thời cũng là nhân vật chính trong bộ phim này sẽ "cưỡi" trên mẫu xe mới nhất XDiavel của Ducati trong những pha hành động kịch tính.
Danh sách những thành viên tham gia sản xuất bộ phim này cùng vừa được chính thức công bố bao gồm đạo diễn Takanori Tsujimoto, biên kịch Makoto Fukami, nhạc sĩ Kenji Kawai, ông Hiroyuki Kobayashi giám sát viên từ phía Capcom và ông Takashi Shimizu với vai trò điều hành sản xuất.
Theo VietGame
Hé lộ hình ảnh Leon trong phim Resident Evil mới Resident Evil: Vendetta không tiếp nối cốt truyện của hai phần trước mà sở hữu kịch bản được làm lại từ đầu (reboot). Trở lại tháng 10 năm ngoái, hãng game Capcom từng thông báo họ đang hợp tác cùng studio chuyên thực hiện phim CGI Marza Animation Planet để xây dựng phần phim Resident Evil tiếp theo dựng bằng đồ họa máy...