Hướng dẫn nâng vũ khí và phụ kiện trong Blade & Soul
Blade & Soul phiên bản quốc tế sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta vào ngày 30 tháng 10 sắp tới. Và những vấn đề liên quan tới các tính năng cường hóa sức mạnh của phiên bản này chính là điều được cộng đồng game thủ quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.
Cho đến hiện tại, trên trang chủ cũng như các diễn đàn của Blade & Soul tại khu vực Bắc Mĩ và châu Âu đều đã đăng tải những thông tin liên quan đến thủ thuật nâng cấp vũ khí trong game. Đối với những người chơi Blade & Soul, vũ khí gần như đóng vai trò cốt yếu trong việc thiết lập ngưỡng sức mạnh của nhân vật. Vũ khí càng được nâng cấp, giới hạn sức mạnh của nhân vật càng tăng cao và cùng với đó là những thuộc tính hay hiệu ứng phụ từ những vũ khí có cấp độ cao. Bởi vậy nên ngay sau khi được đăng tải, những bài viết thuộc chủ đề này đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của các game thủ.
Nhìn chung thì trong Blade & Soul, việc nâng cấp vũ khí lên cấp độ 5 là một điều khá phổ biến và dễ dàng. Bắt đầu từ việc nâng cấp vũ khí lên cấp 6 trở đi, khả năng nâng cấp thành công sẽ khó khăn hơn rất nhiều, đổi lại, cấp độ 6 được xem là một ngưỡng đột phá sức mạnh của hệ thống vũ khí trong Blade & Soul, bởi không chỉ được cộng thêm một lượng lớn chỉ số, vũ khí cấp độ 6 sẽ trở thành vũ khí hiếm với những dòng chỉ số phụ hoặc hiệu ứng cộng thêm, giúp cho người chơi tăng tiến rất nhiều về sức mạnh.
Ngưỡng sức mạnh tiếp theo của trang bị vũ khí trong Blade & Soul chính là khi chúng được nâng cấp lên mức độ 10. Lúc này, vũ khí của người chơi sẽ được biến đổi hoàn toàn thành một món trang bị mới, hấp thụ toàn bộ những chỉ số cộng thêm từ nguồn nguyên liệu cường hóa, món trang bị mới này không chỉ sở hữu toàn bộ nguồn sức mạnh đã được nâng cấp từ trang bị cũ, mà còn được khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, đẹp mắt và hầm hố hơn.
Sau khi quá trình chuyển hóa trang bị diễn ra thành công, cấp độ cường hóa của vũ khí mới sẽ quay trở lại mức độ 1, và quá trình cường hóa vũ khí sẽ được lặp lại cho đến cấp độ 10, khi quá trình chuyển hóa trang bị đủ điều kiện để tiếp tục được diễn ra, và một món trang bị mới sẽ tiếp tục được xuất hiện với ngưỡng sức mạnh vượt trội so với vũ khí gốc.
Video đang HOT
Bên cạnh hệ thống nâng cấp vũ khí, các món trang bị phụ kiện trong Blade & Soul cũng sở hữu những công thức cường hóa gần như tương tự. Việc cường hóa trang bị sẽ tiêu tốn của người chơi khá nhiều thời gian và công sức, từ công đoạn thu thập nguyên liệu cho đến quá trình nâng cấp. Tuy nhiên, việc nâng cấp vũ khí và trang bị sẽ mang lại những lợi ích vô cùng lớn và quan trọng nhất chính là việc mang đến cho người chơi một lượng chỉ số sức mạnh bổ sung khá đáng kể.
Theo Game4v
Blade & Soul: Hành trình 8 năm, từ dự án bí ẩn đến một siêu phẩm
Nhân sự kiện phiên bản quốc tế của Blade & Soul sắp sửa được ra mắt vào cuối năm nay, hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường 8 năm phát triển đầy huy hoàng nhưng cũng không ít chông gai của tựa game này.
Nếu nhắc về danh hiệu những tựa game nhập vai ăn khách nhất vào khoảng thời gian năm 2012, thì Blade & Soul là cái tên không thể không nhắc đến. Nền đồ họa tuyệt mỹ, hệ thống tính năng thú vị, thiết kế nhân vật hoàn hảo, lối chơi nhanh và đầy cuốn hút, cùng với đó là một cốt truyện đậm chất thần thoại, Blade & Soul thực sự đã trở thành một hiện tượng trong làng game nhập vai và dần khẳng định vị thế thống trị của mình theo năm tháng. Đối với những game thủ đã gắn bó với Blade & Soul từ những ngày đầu tiên, chặng đường từ một tựa game vấp phải nhiều hoài nghi, cho đến một thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế hiện nay, không phải luôn rải đầy hoa hồng.
Ngày 21 tháng mười một năm 2007, NCsoft - Hãng game danh tiếng đến từ Hàn Quốc, chính thức công bố một dự án game mới với tên gọi Project M. Tất cả những thông tin mà giới truyền thông nắm được khi đó chỉ vỏn vẹn ở việc tựa game này sẽ áp dụng một trong những công nghệ đồ họa tối tân nhất thời điểm đó - Unreal Engine 3. NCsoft thậm chí còn đẩy sự tò mò của dư luận lên đến đỉnh điểm khi tuyên bố rằng đây sẽ là tựa game chủ lực của hãng sau dự án AION.
Ngày 31 Tháng Bảy năm 2008, cái tên Blade & Soul chính thức được ra đời trong sự kiện họp báo công bố dự ấn Project M được tổ chức bởi NCsoft, tại sự kiện này, đoạn phim trailer cùng những hình ảnh đầu tiên của game cũng được hé lộ. Hãy cùng nhìn lại một chút để xem Blade & Soul của những ngày đầu tiên mang một dáng vẻ như thế nào qua đoạn trailer sau:
Ngày 13 Tháng 10 2008, cũng trong một cuộc họp báo khác, NCsoft đã cho ra mắt một đoạn phim trailer mới với độ dài hơn 8 phút giới thiệu một cách kỹ lưỡng về chi tiết đồ họa, gameplay và đặc biệt là hệ thống chiến đấu, kỹ năng của các nhân vật trong game. Đó cũng là khoảnh khắc mà bất kỳ ai có mặt trong buổi họp báo đó, đều không còn một chút nghi ngờ gì về sự thành công của dự án này trong tương lai. Bởi đơn giản là nó quá tuyệt vời!
Ngày 14 tháng 2 năm 2009, ngày lễ tình nhân đối với những người hâm mô Blade & Soul khép lại không thể tuyệt vời hơn với thông báo đến từ NSX: "Blade & Soul sẽ sớm ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên vào quý 4 năm nay". Tuy nhiên, đến ngày 8 tháng 8, NCsoft bất ngờ thông báo dời lịch Closed Beta của game sang đến năm 2010.
Ngày 09 Tháng 5 2010, NCsoft lại một lần nữa khiến cộng đồng người hâm mộ Blade & Soul "mừng hụt" khi tuyên bố tiếp tục hoãn lịch trình Closed Beta. Nguyên nhân của sự trì hoãn này được đưa ra là do Hội đồng quản trị của NCsoft cần có thời gian để đánh giá chuẩn xác hơn về tiềm lực phát triển của dự án này, đồng thời triển khai những cuộc thử nghiệm nội bộ cuối cùng nhằm hoàn thiện sản phẩm. Đồng thời, NSX game này cũng cam kết rằng sẽ không có thêm bất kỳ sự trì hoãn nào cho đến khi game ra mắt phiên bản chính thức.
Ngày 13 tháng Tám 2010, Tại sự kiện công nghệ G-Star, người hâm mộ lần đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm bom tấn của NCsoft khi NSX này giới thiệu bản demo của phiên bản thử nghiệm game Blade & Soul. Cùng với đó là việc cho ra mắt đoạn trailer mới nhất nhằm quảng bá hình ảnh của sản phẩm này tại một trong những sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất từng được tổ chức.
Ngày 27 tháng 4 năm 2011, phiên bản Closed Beta đầu tiên của Blade & Soul cuối cùng cũng đã "chịu" ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc. Giai đoạn CB kéo dài năm ngày kể từ 27 tháng 4, với giới hạn cấp độ nhân vật 20, cùng với đó là việc ra mắt các tính năng như Phi Hành, giới thiệu hệ thống Kĩ năng, Chiến đấu và Tổ đội. Tuy chỉ duy chỉ trong vòng chưa đầy một tuần với rất nhiều sự hạn chế, Blade & Soul vẫn giành được lượng bầu chọn cao ngất ngưởng bởi những trang thông tin về game cũng như sự yêu mến của đông đảo cộng đồng game thủ.
Ngày 16 tháng 5 năm 2011, hãng game danh tiếng đến từ Trung Quốc - Tencent, chính thức ký kết hợp đồng phát hành tựa game bom tấn Blade & Soul tại thị trường này, cũng trong khoảng thời gian đó, NCsoft tiếp tục hé lộ những thông tin về bản thử nghiệm thứ 2 của game chuẩn bị ra mắt, và được đáp lại bằng sự háo hức đến từ cộng đồng người chơi.
Ngày 23 Tháng Năm năm 2012, phiên bản Open Beta của game chính thức được ra mắt. Các phiên bản thử nghiệm của game đã chính thức ngừng hoạt động trước đó một ngày, thay vào đó là những hoạt động quảng bá để chuẩn bị cho sự chào đời của phiên bản chính thức đầu tiên. Ngày 21 tháng sáu 2012, phiên bản Open Beta của Blade & Soul chính thức đi vào hoạt động.
Ngày 19 Tháng Hai năm 2013, phiên bản thử nghiệm quốc tế của Blade & Soul áp dụng cho thị trường châu Âu và Bắc Mĩ bị yêu cầu sửa đổi nội dung sau khi kiểm duyệt với lý do game không phù hợp với tiêu chí phát triển của thị trường này. NCsoft đứng trước hai lựa chọn, thay đổi sản phẩm để lấn sân sang thị trường béo bở tại châu Âu và Bắc Mĩ, hoặc ngừng mở rộng thị trường. Và nhà sản xuất này đã nhanh chóng có câu trả lời: Không bao giờ thay đổi bất kỳ yếu tố nào liên quan đến nội dung của game!
Ngày 08 tháng 4 năm 2014, Blade & Soul chính thức cập bến thị trường Nhật Bản với hình thức game thu phí.
Ngày 30 tháng 7 năm 2014, Blade & Soul phiên bản Đài Loan chính thức đi vào hoạt động.
Ngày 21 tháng 5 năm 2015, sau hơn hai năm trì hoãn, cuối cùng thì NCsoft đã thành công trong việc đưa Blade & Soul tới thị trường phương Tây. Các NPH game tại châu ÂU và Bắc Mĩ đều đồng loạt đưa ra thông báo về sự thành công trong việc đưa tựa game bom tấn này đến với các game thủ trong khu vực. Và dĩ nhiên, không có một sự thay đổi nào liên quan đến nội dung của game.
Blade & Soul là một thương hiệu vô cùng đặc biệt, nó đã thu hút hàng chục triệu người tham gia trải nghiệm ngay từ khi ra mắt. Và cho đến hiện tại, sau hơn 8 năm phát triển, Blade & Soul vẫn cho thấy sức mạnh trường tồn của mình trước những cái tên mới, trẻ hơn, đẹp hơn, hoàn thiện hơn. Đối với hầu hết những người đã từng trải nghiệm qua tựa game bom tấn một thời này, Blade & Soul vẫn luôn là một cái tên khác biệt, là riêng, là duy nhất, là một nét văn hóa đặc trưng mà ít tựa game nào có thể sánh được. 8 năm là một chặng đường không hề ngắn và cũng đầy thử thách, nhưng vượt lên trên tất cả, cái tên Blade & Soul giờ đây lại tiếp tục đứng trước cơ hội để vươn xa hơn nữa, để khẳng định địa vị không gì thay thế được trong lòng cộng đồng yêu game trên toàn thế giới.
Theo Game4V
Blade & Soul gây sốt với thời trang mới cực sexy Trong phiên bản cập nhật mới nhất vào đầu tháng 9 vừa qua, Blade & Soul đã giới thiệu tới người hâm mộ những thay đổi lớn trong game như hệ thống phụ bản mới, trang bị mới và đáng chú ý là những bộ trang phục mới. Để chào đón sự thay đổi này, một "show" diễn thời trang nhằm giới thiệu...