Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đô la là hoàng tử ếch
Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà tự gọi mình là món cháo ếch.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc đi ăn tối cùng ông xã Cường Đô la. Hai vợ chồng Hà Hồ khá tinh nghịch nhưng không kém phần tình cảm khi cùng chụp hình. Đặc biệt, “bà mẹ một con” Hà Hồ còn dễ thương gọi Cường Đô la là hoàng tử ếch và tự nhận mình là món cháo ếch. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Frog congee ws frog prince kakakka…” (Tạm dịch: Cháo ếch và Hoàng tử ếch).
Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh gọi Cường Đô la là hoàng tử ếch
Hai vợ chồng lúc nào cũng rất tình cảm với nhau
Theo Kenh14
Video đang HOT
Phim thần tượng Đài Loan sắp chết vì... tiền
Những bộ phim truyền hình Đài Loan dành cho khán giả trẻ với đề tài tình yêu lãng mạn (mà chúng ta quen gọi là phim thần tượng) đã có dấu hiệu thoi thóp khi các ngôi sao đua nhau bay sang Trung Quốc đóng phim.
Vườn sao băng đã mở ra dòng phim thần tượng Đài Loan.
Có một thời gian, phim thần tượngĐài Loan bùng lên như một cơn sốt khắp châu Á từ bộ phim Vườn sao băng cùng hiện tượng F4 với những anh chàng đẹp trai Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào và Chu Hiếu Thiên.
Sau đó, hàng loại bộ phim ra đời rất được khán giả yêu thích, có thể nhắc đến là Chuyện tình biển xanh, Thiên thần tuyết, Ngây thơ, Hoàng tử ếch, Nụ hôn định mệnh, Tình cờ, Định mệnh anh yêu em, Yêu em sau cơn say, Sợ dây chuyền định mệnh... Dĩ nhiên, từ những tác phẩm này, màn ảnh nhỏ xứ Đài đã xuất hiện nhiều ngôi sao mới như Trịnh Nguyên Sướng, Minh Đạo, Trần Kiều Ân, Tăng Chi Kiều, Nguyễn Kinh Thiên, Lâm Y Thần...
Những bộ phim thần tượng Đài Loan từng tạo cơn sốt: Ngây thơ, Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em.
Thế nhưng trong khoảng 2 năm trở lại đây, phim thần tượngĐài Loan đã không còn đất sống. Chính bà Sài Trí Bình - người có công tạo ra dòng phim này với Vườn sao băng cũng đã tuyên bố bỏ cuộc chơi khi hầu hết những tên tuổi có sức hút khán giả đều lần lượt sang Trung Quốc đóng phim. Bà chia sẻ: "Lý do duy nhất khiến chúng tôi không giữ được các ngôi sao chính là đồng tiền. Cát-xê đóng phim bên Trung Quốc quá hấp dẫn, lại được trọng đãi nên không thể trách họ ra đi".
Mới đây, một tiết lộ về thù lao đã gây chấn động các fan yêu thích phim thần tượngĐài Loan khi cho biết, hầu hết các diễn viên xứ Đài ở Trung Quốc đều được trả cao hơn gấp 5 lần. Đứng đầu danh sách này là Ngô Kỳ Long và Lâm Y Thần.
Khi sang Trung Quốc đóng Bộ bộ kinh tâm, Ngô Kỳ Long được trả 500 ngàn nhân dân tệ/tập, cao hơn gấp 6 lần ở Đài Loan.
Cảnh trong phim Lan Lăng Vương, tác phẩm giúp Lâm Y Thần trở thành nữ diễn viên Đài Loan được trả cát-xê cáo nhất ở Trung Quốc với 400 ngàn nhân dân tệ/tập.
Được biết, Ngô Kỳ Long hiện đang nhận cát-xê cao nhất với 500 ngàn nhân dân tệ (gần 80 ngàn USD) cho một tập phim khi đóng Bộ bộ kinh tâm, trong khi ở Đài Loan anh chỉ được trả 80 ngàn nhân dân tệ/tập (chưa tới 13 ngàn USD). Nhờ 2 lần đoạt giải Kim Chung Nữ diễn viên chính xuất sắc cùng hiệu ứng của bộ phim Ngây thơ, Lâm Y Thần đã nhận thù lao 400 ngàn nhân dân tệ (64 ngàn USD)/tập khi đảm nhận vai nữ chính bộ phim Lan Lăng Vương. Ở Đài Loan, thù lao của cô cũng thuộc hạng top nhưng chỉ 80 ngàn nhân dân tệ/tập.
Tiếp sau Ngô Kỳ Long và Lâm Y Thần là Tô Hữu Bằng (450 ngàn nhân dân tệ/tập), Châu Du Dân và Bành Vu Yến (400 ngàn nhân dân tệ/tập), Hoắc Kiến Hoa và Uông Đông Thành (350 ngàn nhân dân tệ/tập), Lâm Tâm Như (350 ngàn nhân dân tệ/tập), La Chí Tường, Minh Đạo và Trần Kiều Ân (300 ngàn nhân dân tệ/tập), An Dĩ Hiên (250 ngàn nhân dân tệ/tập)... Ngoài ra, một số ngôi sao khác như Dương Thừa Lâm, Từ Hy Viên... cũng được "định giá" từ 300 đến 350 ngàn nhân dân tệ/tập.
Có thể thấy, chính đồng tiền đã khiến nhiều ngôi sao phim thần tượng Đài Loan dứt áo ra đi một cách không thương tiếc, khiến cho dòng phim này rơi vào bế tắc và có dấu hiệu kết thúc.
ANH DƯƠNG
Theo Infonet
Những lý do khiến phim thần tượng Đài Loan thoái trào Nếu không nhìn nhận và thay đổi cách làm một cách triệt để và sáng tạo, e rằng phim thần tượng Đài sẽ "thất thủ" trên chính sân nhà. Đài Loan được biết đến như "quê hương" của dòng phim thần tượng đình đám một thời. Kể từ Vườn Sao Băng (2000), màn ảnh nhỏ xứ Đài luôn là lựa chọn số 1...