Hitman bị trì hoãn sang tận tháng 3/2016
Thay vì phát hành vào tháng 12 như dự kiến, “ Hitman” đã phải dời sang tháng 3 năm sau để trau chuốt và bổ sung nội dung.
- Cấu hình đề nghị chơi Street Fighter V trên PC
- Divinity: Original Sin II cán mốc 1,5 triệu USD, tiếp tục mở khóa tính năng mới
- Dead or Alive Xtreme 3 hé lộ thời điểm ra mắt, hỗ trợ PlayStation VR
- Thông tin chi tiết lối chơi của Metal Gear Online
Video đang HOT
Theo hãng phát triển IO Interactive, Hitman là một tựa game quá lớn về quy mô, nên hãng cần phải có thêm thời gian để bổ sung nội dung trước khi phát hành. Cả Square Enix lẫn IO Interactive đều đang cố gắng đem đến sự khác biệt cho phiên bản Hitman lần này, bằng cáchphát hành game trước rồi tung các bản cập nhật màn chơi về sau.
Một bài viết được IO Interactive đăng tải trên blog có nội dung như sau: “Chúng tôi dự định phát hành theo một mô hình mới, theo đó những nội dung hay nhất sẽ được ra mắt trước, và các phần còn lại sẽ đến tay người chơi sau đó một khoảng thời gian. Mặt khác, chúng tôi muốn tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người chơi, vì vậy, hãng đã phải đưa ra quyết định khó khăn là dời ngày phát hành đến tháng 3/2016″.
“Một vài tháng bị trì hoãn sẽ là khoảng thời gian chúng tôi có thể thêm nhiều nội dung mới vào game, nhiều hơn những gì hãng dự định ban đầu và theo chu kỳ của các bản cập nhật, một tựa game hoàn chỉnh nhất sẽ đến tay mọi người, đó là đích đến mà chúng tôi đang nhắm tới”.
Theo dự kiến ban đầu, Hitman sẽ phát hành vào ngày 8 tháng 12 năm 2015 trên PS4, Xbox One và PC. Với việc dời sang tháng 3 năm sau, IO Interactive sẽ có hơn 3 tháng để hoàn tất các công đoạn thiết kế và bổ sung nội dung.
Theo VietGame
Hitman trì hoãn tới 2016 để xây dựng một thế giới tàn khốc hơn
IO Interactive vừa chính thức thông báo, Hitman phiên bản mới nhất sẽ buộc phải trì hoãn tới năm sau và lý do đưa ra thì vẫn là cùng với lý do của hàng chục tựa game khác.
Nhà phát triển trì hoãn game với lý do muốn mở rộng qui mô và phạm vi của sản phẩm này, sau khi tiến hành review, đánh giá lại và thấy nó vẫn còn quá bé.
Hitman sẽ là thương hiệu lớn nhất mà IO-Interactive từng thực hiện. Không chỉ dừng lại ở phạm vi, tham mọng mà còn là cả về kích thước của thế giới trong game.
Các khu vực có thể chơi được và mật độ các khu vực này được đẩy đi xa hơn bất cứ thứ gì mà hãng từng làm trước đó. IO đang cố gắng để tạo ra một thế giới có hồn hơn, một nơi mà sinh hoạt đời thường, nhịp điệu sống hàng ngày tại các khu vực diễn ra trôi chảy như đời thực và bạn có thể bị ám ảnh tới từng chi tiết mà bạn trải qua. Nó rất tàn khốc, lột tả được nhiều vấn đề mà các phiên bản trước đó không đủ sức thức hiện.
Đẩy lịch phát hành sang năm sau chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng. Chúng tôi biết game thủ có thể sẽ rất bực bội khi phải đợi lâu 1 chút nhưng chúng tôi thực sự tin rằng sang mang được tới cho người chơi những trải nghiệm tốt hơn và đắt giá hơn. Những thông tin chi tiết và lịch phát hành, cũng như nội dung được mở rộng thêm ra sẽ đang hãng tiết lộ trong tuần tới.
Nhà phát triển có nói thêm rằng, việc trì hoãn như thế này cũng cho phép hãng tạo ra thêm các nội dung hơn là kế hoạch thực hiện ban đầu. Đồng thời, nó cũng tạo cơ hội để hãng lên kế hoạch chi tiết cho các bản cập nhật sau này.
Hitman được Sony công bố tại E3 năm nay, dự định phát hành vào 08/12 nhưng sau đó bị đẩy sang 03/2016. Game được phát hành trên cả PC và Console.
Theo Game4v
Đạo diễn phim Hitman sẽ thực hiện tiếp Just Cause 3 Đạo diễn của Hitman và Hitman: Agent 47, Adrian Askarieh đã nắm bản quyền Just Cause series từ 2009. Và ông hứa hẹn rằng phim về Just Cause sẽ dựa trên các sự kiện trong phần thứ 3 của bom tấn cùng tên. Đây là tin vui hay buồn? Askarieh nói rằng: Just Cause 3 sở hữu một cốt truyện rất khủng khiếp,...