Hitman: Absolution tung teaser đầy ẩn ý
Hitman đã trở lại. Giờ đây, sát thủ 47 sẽ còn có nhiều cách hơn để kết liễu những con mồi một cách thầm lặng. Kích động tự tử là một trong những điều bất ngờ đó.
Mới đây, Square Enix đã chính thức công bố dự án Hitman: Absolution. Cuối cùng thì tin đồn vài tuần trước đây về việc nhà phát hành đăng ký một tên miền mới cho Hitman cuối cùng cũng thành sự thật. Đồng thời, một đoạn teaser đầy ẩn ý của phiên bản Hitman này cũng đã được tung ra.
Người xem có thể dễ dàng nhận ra những chi tiết đặc trưng của sát thủ 47 như bộ vest đen, cà vạt đỏ, chiếc găng tay quen thuộc và khẩu súng giảm thanh. Mặc dù chỉ có độ dài gần 30 giây nhưng đoạn teaser này cũng đủ để khiến các game thủ phải chăm chú bởi không khí hồi hộp của nó. Sau 5 năm, cuối cùng thì 47 đầu trọc cũng đã trở lại trong một tựa game hành động lén lút tiếp theo.
Hình ảnh con rắn chuông xanh lục quấn quanh khẩu súng ở phần cuối có rất nhiều chi tiết liên quan đến nhân vật chính của series game này. Rắn đuôi kêu là một loài săn mồi với nọc độc đến kinh hoàng. Bản năng sinh tồn từ khi còn sơ sinh cũng là một yếu tố đáng nể ở loài động vật này. Chúng không cần được nuôi nấng bởi rắn mẹ mà tự vật lộn với môi trường và 47 cũng vậy.
Phiên bản mới này của series Hitman sẽ đưa người chơi theo chân một cuộc hành trình với mục đích cá nhân của sát thủ 47. Sau khi bị phản bội bởi những người thân cận và bị truy đuổi bởi cảnh sát, 47 lại tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau những mưu đồ đen tối đang bao trùm lên anh ta. Cốt truyện này có thể không có nhiều bất ngờ nhưng khi nhìn vào đoạn mã vạch ở cuối trailer, bạn sẽ có một suy nghĩ hoàn toàn khác.
Video đang HOT
Chuỗi số 110706 0401 47 bao gồm 3 thông tin: 47 – số hiệu của nhân vật chính, thời điểm ra mắt vào ngày 7 tháng 6 năm 2011 (ngày mở đầu của E3 năm nay) và con số 401 có thể là điều thứ 401 trong luật hình sự của California – Bất cứ ai hỗ trợ hay tác động hay kích động người khác tự tử đều bị coi là phạm pháp. Đây là một chi tiết rất phù hợp với phong cách thầm lặng của Hitman.
Được biết, phiên bản này đang được phát triển dựa trên bộ engine mới của IO Interactive – Glacier 2. Hitman: Absolution dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2012 trên các hệ máy PC, PS3 và Xbox 360.
(Tổng hợp)
Theo PLXH
Assassin's Creed: Revelation - Đáng mừng hay đáng lo?
Cách "vắt sữa" thương hiệu của Ubisoft dường như đang biến họ trở thành một Activision thứ 2.
Mới đây, bên cạnh việc hé lộ những thông tin đầu tiên về phần tiếp theo của loạt game Assassin's Creed, Ubisoft đã cho biết rằng dự án này hiện đang được phối hợp phát triển bởi tận... 6 studio. Đội ngũ đảm nhiệm vai trò chính đương nhiên vẫn là chủ lực Ubisoft Montreal. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có 5 studio khác của Ubisoft là Annecy, Massive Entertainment, Quebec, Singapore và Bucharest.
Ngoại trừ Massive Entertainment, 5 studio trên đều đã tham gia vào quá trình thực hiện dự ánAssassin's Creed: Brotherhood. Nếu bạn có theo dõi các thông tin liên quan đến Assassin's Creedthì chắc hẳn cũng hiểu rằng trong những năm gần đây, Ubisoft đang tận dụng đưa ra nhiều phương pháp mới về cách vận hành một dự án để rút ngắn thời gian phát triển của một thương hiệu lớn.
Thường thường, một trò chơi kinh phí cao như Assassin's Creed sẽ tốn đến vài năm để phát triển. Tuy nhiên, với cách quản lý mới giúp rút gọn thời gian và tận dụng khả năng của nhiều studio một lúc, Ubisoft có thể phát hành một bản Assassin's Creed vào mỗi năm mà chẳng phải e ngại gì. Tuy nhiên, dường như hành động này đang khiến họ dần trở thành một Activision thứ 2.
Trong ngành công nghiệp game, Activision là hãng phát hành "mang tiếng" về việc "vắt sữa" các thương hiệu còn hơn cả EA. Việc EA cho ra đời mỗi năm một phiên bản mới của các trò chơi trong nhóm gia đình EA Sports vẫn chưa đạt tới mức độ lạm dụng mà Activison đang làm với Call of Duty. Một trong những thương hiệu đình đám những năm gần đây là Guitar Hero cũng đã chính thức bị khai tử sau khi vào tay Activision.
Cách làm của Ubisoft cũng theo đuổi lợi nhuận chẳng khác gì Activision. Thậm chí, nó còn khiến game thủ phải lo ngại nhiều về việc chất lượng của những dự án bị "vắt sữa" như vậy sẽ ngày càng giảm. Nếu một hãng phát hành có thể đều đặn tung ra các trò chơi chất lượng thượng thừa thì các game thủ đã chẳng hề chê trách. Tuy nhiên, sự phát triển của series Assassin's Creed trong những năm gần đây đang có nhiều dấu hiệu báo động.
Bước chuyển từ phần 1 đến phần 2 của loạt game này thực sự là một thay đổi lớn. Từ bối cảnh Jerusalem xa xưa, người chơi được đặt chân đến nước Ý đang bừng sáng và nhuốm máu của những cuộc chiến thời Phục Hưng. Thế nhưng, phần 2 của loạt game này lại bị chỉ trích rằng cắt nhỏ nội dung để nhà sản xuất "ăn gian" thêm một bản Brotherhood vào một năm sau đó.
Giờ đây, Assassin's Creed: Revelation sẽ là một bước chuyển mới của series game này hay đơn giản chỉ là một bản nâng cấp của Brotherhood. Nhiều game thủ lo sợ rằng bối cảnh tại Constantinople dường như là một trong những thứ mà Ubisoft đã toan tính từ nhiều năm trước đây. Không những thế, chẳng ai cảm thấy vui vẻ khi nhà sản xuất cắt nhỏ sản phẩm của họ để đem bán nhiều lần.
Nếu cứ lạm dụng phương thức này thì những công ty như Ubisoft, Capcom hay Activision có thể sẽ phải đối mặt với khủng hoảng khi bị "chảy máu sáng tạo". Ngoại trừ trường hợp của Guitar Hero thì cho đến nay chưa series nào của Capcom hay Ubisoft (trừ Assassin's Creed) bị vắt sữa đến mức độ báo động. Tuy nhiên, các nhà sản xuất nên lưu tâm vì game thủ đang không thích cách làm của họ.
(Tổng hợp)
Theo GENK
Metal Assault Không chỉ giống "Biệt Kích Lùn" Tuy mang phong cách của Metal Slug nhưng Metal Assault cũng có riêng cho mình những đặc điểm vượt trội để khẳng định sự tồn tại riêng biệt. Mới đây, tựa game Metal Assault đã được nhà phát hành Mỹ là Aeria Games cho kết thúc thử nghiệm Closed Beta và bắt đầu giai đoạn thử nghiệm tự do Open Beta, giờ đây...