[Gamescom] Đắm mình vào thế giới kì ảo của Wild
Triển lãm Gamescom được tổ chức ở Cologne – Đức đã bước sang ngày cuối cùng. Tại đây, Michael Ansel, nhà thiết kế của Wild sheep studio và cũng là cha đẻ của Rayman đã giới thiệu đến toàn thế giới một tựa game chơi trên PS4 mới mang tên Wild.
Bối cảnh của Wild là vào thời kì đồ đá cách đây 10 000 năm tại một vùng đất hoang vu của châu Âu. Nơi đây, sự sống của bạn hoàn toàn chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thiên nhiên và cách duy nhất để sinh tồn là phải làm quen và thích nghi với nó.
Thế giới trong game cũng xuất hiện rất nhiều dấu tích của những nền văn minh cổ xưa, tạo không khí hoang sơ nhưng cũng đem lại cảm giác huyền bí, hấp dẫn người chơi.
Người chơi có thể hoàn toàn đắm mình trong thế giới thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác được đương đầu với những khó khăn thực sự của cuộc sống hoang dã với đồ họa”đẹp đến từng milimet”.
Điểm đặc biệt của Wild là bạn không chỉ có thể khám phá game dưới góc nhìn con người mà còn có thể nhập vai vào những động vật trong thời kì đồ đá để có được một trải nghiệm mới mẻ và không kém phần hấp dẫn.
Video đang HOT
Hiện tại Game còn chưa công bố ngày ra mắt nhưng có lẽ bấy nhiêu là quá đủ để mọi game thủ phải háo hức mong chờ ngày Wild chính thức được tung ra.
Hãy truy cập trang chủ Game4V để cập nhập những tin tức mới nhất về game!
Sau đây là một số hình ảnh trong game.
Theo VNE
Kết thúc của Until Dawn sẽ gây shock mạnh cho gamer
Supermassive Games muốn bạn "quên đi tất cả những điều bạn đã biết về Until Dawn" trước khi chơi tựa game này.
Vào năm 2012, Sony và Supermassive Games đã công bố một tựa game kinh dị dành cho hệ máy PS3. Kể từ lần công bố đó, không có thêm bất cứ thông tin thêm về tựa game bí ẩn đó cho tới khi buổi họp Gamescom diễn ra vào đầu tuần này.
Tại Gamescom, trailer đầu tiên về tựa game này đã chính thức ra mắt game thủ, hé lộ phần nào cốt truyện. Và tại buổi họp báo, Supermassive cũng công bố thêm về cách mà họ sẽ truyền tải cốt truyện của game tới người chơi. "Trước tiên, tôi muốn mọi người hãy quên hết tất cả những thông tin về Until Dawn". Giám đốc điều hành sản xuất, ông Pete Samuels cho biết. "Hãy tưởng tượng rằng thay vì bạn phải chơi theo cốt truyện kinh dị được định sẵn trong game thì bạn có thể tự tạo nên một câu chuyện cho riêng mình thông qua từng hành động và quyết định ở trong game."
Trên thực tế đã có một vài game sử dụng cách truyền tải cốt truyện như này, chúng ta có thể kể đến Beyond Two Souls của hãng Quantic Dream. Và cách truyền tải này được dựa trên thuật ngữ "hiệu ứng cánh bướm". Đây là một thuật ngữ ám chỉ đến việc "Cứ một hành động hay quyết định dù nhỏ của bạn tại thời điểm hiện tại cũng có thể gây ra những ảnh hưởng rất lớn trong tương lai. Một cánh bướm đập nhẹ thôi cũng đủ tạo ra 1 trận sóng thần tại Tokyo!" Trong game sẽ có từng tình huống với rất nhiều cách giải quyết khác nhau, và với mỗi sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định đến những diễn biến xảy ra tiếp theo trong quá trình chơi.
Hiệu ứng cánh bướm: Chỉ cần một con bướm đập cánh ở Brasil có thể gây nên một cơn lốc xoáy tại Texas.
Cuối mỗi phần, bạn có thể nhìn lại câu chuyện của chính mình. Và sau khi kết thúc, người chơi có thể quay lại chính phần chơi đó và thay đổi lựa chọn để có thể tiếp tục với một cốt truyện khác. Người chơi sẽ mất khoảng 9 giờ đồng hồ liên tục để có thể hoàn thành hết các phần chơi, với tất cả những lựa chọn trong Until Dawn.
Trong bản demo mà Supermassive đã từng công bố thì chúng ta có thể thấy rằng Until Dawn được xây dựng trên ba nguyên tắc: bất kỳ nhân vật nào cũng có thể chết, bất kỳ nhân vật nào cũng có thể sống sót và tất cả nhân vật đều sẽ chết.
Một trong những nhân vật trong game phải quyết định tự bắn mình hoặc bắn người bạn ngồi đối diện với anh. Nếu anh ta không chọn thì tên đeo mặt nạ sẽ hạ sát cả hai nạn nhân. Có vẻ như Until Dawn là một thể loại game kinh dị đánh vào tâm lý của người chơi, sẽ bắt người chơi phải lựa chọn và khi những diễn biến tiếp theo xảy ra, game thủ có thể cảm thấy áy náy vì đã lựa chọn điều này. Tất nhiên là bạn có thể quay lại và có lựa chọn khác, nhưng với lần chơi đầu tiên, bao giờ người chơi cũng sẽ có trách nhiệm với từng quyết định của mình.
Hãng Supermassive còn cho thấy họ rất tâm huyết với Until Dawn khi hãng đã phải mời những người chơi thử đến để thử nghiệm mức độ sợ hãi, mức độ căng thẳng của từng người khi chơi tựa game này. Kết quả cuối cùng sẽ giúp họ quyết định xem cần sửa những gì trước khi phát hành.
Với tất cả những điều trên, Until Dawn sẽ là một tựa game rất đáng để chờ đợi. Game sẽ ra mắt vào năm 2015 và được độc quyền cho hệ máy PS4. Mời các bạn theo dõi những thông tin tiếp theo tại trang tin Game4V.
Theo Game4v
[Bình loạn] Singleplayer Battlefield Hardline chưa đủ thuyết phục Battlefield Hardline: Khi chơi đơn càng ngày càng vô duyên. Không đạt được thành công sau đợt thử nghiệm bản beta chế độMultiplayer, game thủ có vẻ mong chờ hơn vào phần chơi đơn của BattlefieldHardline với hy vọng bối cảnh cuộc chiến chống tội phạm sẽ đem lại được một cốt truyện hay cho phiên bản lần này. Tại Gamescom, Visceral đã...