[Gamescom 2019] PC chơi Pikachu còn lag, vẫn dư sức cân max settings Cyberpunk 2077
Chưa hết, Cyberpunk 2077 cũng hé lộ video gameplay mới nhất. Tuy chỉ dài 40s nhưng sớm cho người chơi thấy được rất nhiều thứ game thủ có thể làm tại Night City.
Bất cứ thông tin nào về Cyberpunk 2077, không quan trọng thời điểm, vẫn luôn là thông tin hot. Chúng ta sẽ còn phải ngồi dò xét nó chán chê cho đế khi chính thức phat shanfh vào 16/04/2020 trên PC, PS4 và XONE.
Đương nhiên, Gamescom 2019 là dịp tốt để Cyberpunk 2077 tiếp tục nhá hàng bao gồm cả gameplay teaser mới nhất được bảo trợ bởi Nvidia, rõ ràng liên quan đến tính năng thời thượng Ray-Tracking.
Đoạn gameplay teaser mới nhất chỉ có độ dài 40s nhưng nó mô tả kha khá những thứ theo bề ngang mà bạn có thể làm ở Night City bao gồm cơ chế hack, khả năng lái xe, đua xe bắn súng, đánh đấm, kết nối vào thế giới ảo, hệ thống mạng lưới điện tử với rất nhiều màu sắc.
Nvidia cũng xác nhận, Cyberpunk 2077 sẽ hỗ trợ tính năng Ray-Tracking, mô tả ánh sáng chuẩn thực tế nhất nhưng nó chỉ hỗ trợ trên 1 số dòng VGA mới nhất bao gồm thế hệ mới nhất của RTX hoặc GTX mà thôi. Có thể nói, đây cũng là sản phẩm khó tính nhất khi yêu cầu chạy Ray Tracking ở cấp độ phần cứng rất cao.
Tuy nhiên, nếu bạn chỉ sở hữu một cỗ máy PC mà đến chơi Pikachu còn lag nhưng xem Youtube vẫn mượt mà thì hãy yên tâm. Game4V có 1 thông tin hay ho khác cho bạn.
Google đã xác nhận tại Gamescom 2019, Cyberpunk 2077 sẽ có mặt trên Stadia nhưng chưa ấn định ngày ra mắt chính thức. Rõ ràng với tình hình như hiện tại, ngày này còn khá xa nhưng không phải là không thể. Và bạn nếu không thể nâng cấp phần cứng, cũng nên cải thiện lại đường truyền của mình lên mức tốt hơn.
Cyberpunk 2077 cũng sẽ có một chế độ khó đặc biệt tạm thời thay thế cho New Game Plus. Chế độ này sẽ tắt toàn bộ phần UI (Giao diện người dùng) nghĩa là game thủ sẽ phải tự mày mò từng nút bấm, cũng như ngắm bắn không tâm ruồi hoàn toàn bằng cảm giác.
Hiện tại phía CDPR cũng đang cân nhắc việc sẽ bổ sung chế độ Multiplayer vào game nhưng chưa có gì là chắc chắn. Có thể nó sẽ nằm trong 1 bản mở rộng siêu lớn nào đó nhưng sau khi đơn vị này đã hoàn thiện toàn bộ phần game chính.
Theo Game4V
[Gamescom 2019] Boundary: Game bắn súng "không trọng lực" đầy tiềm năng của Trung Quốc
Boundary là tựa game bắn súng FPS do đội ngũ tới từ Trung Quốc phát triển. Trải qua gần 3 năm "thai nghén" với vô số các bản thử nghiệm, cuối cùng nó cũng ấn định ngày ra mắt chính thức.
[
Game lấy bối cảnh tương lai gần với nền đồ họa khá ấn tượng và bắt mắt. Nếu không dựa vào những ngôn ngữ tiếng Trung, khó mà tin nó được phát triển từ 1 đội phát triển đến từ Trung Hoa. Ngoài ra, với kiểu khai thác đề tài không trọng lực làm yếu tố chính, đây gần như là game đầu tiên cho người chơi được trải nghiệm cảm giác trôi dạt trong không gian để bắn nhau.
Đương nhiên, nhà phát triển cũng chưa nói rõ cơ chế bắn súng trong game cụ thể ra sao. Và làm thế nào để mỗi phát bắn không kéo giật binh lính về phía sau giống như thực tế.
Boundary từng công bố những gameplay đầu tiên của mình tại ChinaJoy 2016 nhưng hiện tại, nó đã có rất nhiều thay đổi. Game sẽ được phát hành bởi Huya, nơi cung cấp nguồn lực để đội ngũ có đủ thời gian phát triển và hoàn thiện sản phẩm.
Game cũng được định nghĩa là một sản phẩm bắn súng chiến thuật theo kiểu 5v5. Nó cho phép người chơi tự tùy biến súng ống, thêm thắt các phụ kiện, có thể thay đổi nhận diện của nhân vật...
Bạn có thể xem chi tiết của Boundary bằng video ngay dưới đây:
Game được lên lịch phát hành vào Quý 1/2020 trên PC và PS4.
Theo Game4V
[Gamescom 2019] 13 phút gameplay của One Piece: Pirate Warriors 4 gây sốt, đấm đá đã tay Tại sự kiện Gamescom 2019 đang diễn ra tại Đức, Bandai Namco đã hé lộ 13 phút gameplay cực kỳ hấp dẫn của tựa game One Piece: Pirate Warriors 4. Khoảng 1 tháng trở lại đây, ông lớn Bandai Namco đã khiến cộng đồng yêu thích dòng game Pirate Warriors vô cùng phấn khích khi bất ngờ công bố đoạn trailer giới thiệu...