Game thủ muốn gì ở sự trở lại của sát thủ Hitman? (Phần cuối)
Để được lòg game thủ, Hitman V khôg nhữg phải sửa đổi hết nhữg lỗi lầm trong các phiê bả cũ mà cò phải gây cho ngưi được nhữg trải nghiệm khó quê.
5. Ít lỗ
Với một series có dộ dài lê đế năm phiê bả, chưa kể đế việc mỗi một phiê bả lại trởê phức tạp hơ hẳ thì việc sở hữu các lỗi trong game là điều khôg thể tráh khỏi.
Khôg cóhữg thứ gây nê việc khôg thể chơi được, nhưg trong một vài trưg hợp, chúg tạo ra cảm giác khó chịu khôg cầ thiết, điể hìh nhất là các lỗi về AI cũg như đồ họa. Absolution đang chiếm được nhiều cảm tíh của ngưi hâm mộ với sự trở lại lầ này, và bởi vậy, khi ra mắt, tựa game này càg cầ phải trau chuốt hơ bao gi hết.
4. Nhiều cải tiếg về vũ khí và dụg cụ
Tất cả mọi đều muố có cảm giác đạt được thàh tựu trong game thôg qua nhữg nâg cấp về vũ khí, đồ đạ mà họ có được sau từg mà chơi.
Hitman bởi số lượg vũ khí cũg nhưâg cấp đi kèm chưa thực sự làm hài lòg nhữg ai mê sưu tập. IO Interactive nê cho thêm một số thứhưâg cấp về ốg nhòm, giảm thanh, các mó vật dụg côg nghệ cao hơ nhằm tăg phầ thú vị khi trải nghiệm game.
Video đang HOT
3. Một engine “vữg vàg” hơ
Hitman mang tê Glacier cho đế nay đã được… 11 năm tuổi với 4 lầ nâg cấp nhằm phù hợp với côg nghệ trong các thi điểm khác nhau ở quá khứ. Và lầ nâg cấp gầ nhất cách đây cũg đã 5 năm, trong phiê bả Hitman: Blood Money.
2. Nhữg ấ tượg “khó quê”
Hitman. Một trong nhữg yếu tố tạo nê điều đó chíh làhữg ấ tượg mà sả phẩm này đem lại cho ngưi.
Từ menu vào game cho đế các chi tiết nhỏ gây ấ tượg, từ mà chơi cho đế nhâ vật, Blood Money khiế nhữg ai từg thưởg thức luô có cảm giác đặc biệt khi nhớ vềó. Absolution cầ điều đó, thậm chí là cầ phải phát huy điều đó lê một tầm cao hơ. IO Interactive cũg thể hiệ quyết tâm khi liê kết với cả Hollywood để xây dựg Absolution.
1. Khôg “mất chất”
Theo Bưu Điệ Việt Nam
Game thủ muốn gì ở sự trở lại của sát thủ Hitman? (Phần I)
Hitman là một trong những thương hiệu đắt giá nhất của Eidos. Hy vọng nhà sản xuất sẽ biết sửa đổi điểm thiếu sót trong các phiên bản trước để Hitman V trở thành game đỉnh của năm 2011.
Cốt truyện chặt chẽ hơn
Hitman. Một số games khai thác khéo léo về yếu tố này trong khi Hitman lại hầu như bỏ qua nó. Vậy nên họ cần phải thay đổi một vài yếu tố trong mạch truyện của Hitman.
Sự sắp xếp cấu trúc trong hai phiên bản gần đây nhất là Contracts và Blood Money khiến cho mọi người không cảm thấy sự liên kết cần thiết mặc dù chúng sở hữu những tiềm năng đáng giá. Một câu chuyện mang nhiều tình tiết liên quan đến nhau nhiều hơn với các chủ đề bao quát nhiệm vụ trong games nên được cân nhắc và hơn nữa chúng có thể cung cấp một số không nhỏ chi tiết về câu chuyện xung quanh cuộc đời của Agent 47.
Quản lý vật dụng dễ dàng hơn
Hitman là game với nhịp điệu chậm và thường thì những ai đã quen không bao giờ gặp vấn đề gì với nó. Đó là cách mà bạn tiếp cận với series này và cũng là nguyên nhân khiến Hitman trở nên đặc sắc và độc đáo, biệt lập với nhiều cái tên khác cùng thể loại.
Hitman là một game đòi hỏi bạn phải quản lý hàng loạt các dụng cụ thường xuyên vậy nên một hệ thống quản lý dễ dàng hiển nhiên sẽ giúp ích rất nhiều.
Công cụ đa dạng hơn
Hitman không bao giờ có vấn đề với sự đa dạng các vũ khí, với shotguns, pistols và sniper rifles. Vấn đề phát sinh trong sự đa hướng của các công cụ. Đôi khi bạn sẽ có cảm giác rằng cả màn chơi chỉ phù hợp với một, hoặc nhiều lắm là ba món đồ.
Và trong nhiều trường hợp, các gamer sẽ lựa chọn độ khó thấp đồng thời chỉ sử dụng vài ba món đồ đó từ đầu đến cuối. Rõ ràng nhà phát triển có thể làm giảm điều này bằng cách tăng các tình huống buộc phải sử dụng hoặc kết hợp nhiều thứ với nhau hơn hoặc tạo ra nhiều cách tiếp cận hơn cho Agent 47.
Nhiều hành động lén lút hơn
Hitman trước cũng là một vấn đề cần thay đổi. Các nhiệm vụ nổi tiếng cho những lựa chọn, cách thức để bạn hoàn thành và rất nhiều ngăn bạn có thể đánh giá được cấp độ khó nắm bắt của "sát thủ thầm lặng". Các fan thích có nhiều lựa chọn để đặt bom và tạo ra những tai nạn ồn ào, nhưng không phải ở cách kết thúc mọi thứ trong im lặng.
Cải thiện đồ họa
Hitman có sự thua kém rõ rệt so với chất lượng các games khác bây giờ. Đồ họa luôn là 1 vấn đề trong Hitman. Có thể thấy vài hành động như leo thang hay thay đổi tư thế trong khi đi bộ thành chạy và khi núp chưa thật sự mượt mà. Chỉ là một lời phàn nàn nhỏ nhưng có thể ảnh hưởng nhiều đến cả dòng game này.Hi vọng Absolution có thể làm gì đó.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Những game Việt làm hài lòng dân cày nhất từ đầu 2011 Hãy cùng điểm qua một số MMO có sự trỗi dậy lớn lao sau gần nửa năm qua. Thời gian ảm đạm của làng game lại là lúc các NPH tranh thủ nguồn lực cho các sản phẩm cũ của mình. Điều này đã làm nhiều cái tên có những bước chuyển mình mạnh mẽ để lấy lại "sức sống" khi xưa, thậm...