Game phổ biến nhất của EA Games trong năm 2022 là sản phẩm nào?
Electronic Arts đã công bố báo cáo cuối năm, cho thấy hiệu suất của các tựa game lớn trên di động.
Apex Legends vượt qua những cái tên đình đám như The Sims, FIFA và Battlefield.
Theo nhà phát hành, Apex Legends là tài sản trí tuệ được cấp phép phổ biến nhất của họ, nhờ sự thúc đẩy lớn của thể thao điện tử. EA Games cũng điều chỉnh những nội dung game một cách cần thiết để phù hợp hơn với người chơi. Apex Legends được người chơi biết đến và đán.h giá cao ở chế độ battle royale. Hãng phát hành nhắc lại cam kết của họ trong việc biến Apex Legends trở thành game ít gian lận và trong sạch nhất có thể. Tháng 07/2022, hãng thông báo đã liên tục cập nhật tính năng nhằm “cải thiện” hệ thống chống gian lận của trò chơi.
Apex Legends là game phổ biến nhất của EA năm 2022.
Video đang HOT
Sự phổ biến của Apex Legends được biết đến trên các nền tảng phát trực tiếp. Ngoài ra, phiên bản di động ra mắt cũng đang đạt được thành công đáng kể. Game thủ nhanh chóng đón nhận phiên bản mobile và đán.h giá cao những thay đổi để tương thích với di động.
Ngoài Apex, FIFA và The Sims cũng chứng minh là một trong những IP thành công của EA. Nhà phát hành báo cáo người chơi đã chơi 1,4 tỷ giờ trong The Sims 4 và 14 tỷ giờ chơi trong FIFA. Battlefield 2042 không có quá nhiều biến động với 117,7 triệu giờ chơi hàng tuần. Vào cuối báo cáo của mình, EA cũng cho biết thêm sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng vận hành các trò chơi, hứa hẹn đem đến cho game thủ nhiều trải nghiệm hấp dẫn hơn nữa trong năm 2023. Hãng cũng cho hay sẽ cố gắng phát hành nhiều sản phẩm game mới dành cho gamer toàn cầu.
Bản mobile có thành công nhất định.
Apex Legends đã bước sang Phần 16 hứa hẹn nhiều thay đổi hơn nữa. Reverawn cam kết cải tiến nhiều hơn cho tính năng chống gian lận trong quá trình chơi game của game thủ. Apex Legends lấy bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng như series Titanfall của Reverawn Entertainment với một số nhân vật xuất hiện dưới dạng nhân vật phụ hoặc huyền thoại có thể chơi. Công việc phát triển trò chơi bắt đầu vào khoảng cuối năm 2016, mặc dù dự án vẫn là một bí mật cho đến khi ra mắt. Việc trò chơi được phát hành vào năm 2019 là một bất ngờ, vì cho đến thời điểm đó, người ta vẫn cho rằng Reverawn Entertainment đang thực hiện phần thứ ba của loạt Titanfall.
Apex Legends nhìn chung nhận được đán.h giá tích cực từ các nhà phê bình, những người đán.h giá cao lối chơi, hệ thống phát triển và sự kết hợp các yếu tố từ nhiều thể loại khác nhau. Apex Legends đã vượt mốc 25 triệu người chơi vào tuần đầu tiên và 50 triệu trong tháng đầu tiên khi ra mắt.
EA phát triển ứng dụng mới, ngăn chặn người chơi gian lận, kết thân với đối thủ
Ứng dụng mới của EA đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía game thủ.
Trong các trò chơi cạnh tranh trực tuyến, bên cạnh vấn nạn gian lận thông qua phần mềm thứ ba, một điều cũng khá đau đầu với nhiều nhà phát hành chính là việc những người chơi thông đồng, dàn xếp kết quả dù xuất phát ở hai bên đối địch. Điều này chẳng những làm giảm đi tính cạnh tranh trong trò chơi mà còn ảnh hưởng tới trải nghiệm chơi của không ít game thủ chân chính. Tuy nhiên, mới đây thôi, EA đã công bố một dự án có thể kiểm soát hoàn toàn vấn đề này, ít nhất là trong trò chơi đang rất thịnh hành của hãng, Battlefield.
EA đã phát triển một phần mềm ngăn chặn sự thông đồng giữa các người chơi trực tuyến
Theo đó, trong một thông báo mới nhất, EA vừa đăng ký bằng sáng chế cho phần mềm "Phát hiện sự thông đồng trong trò chơi trực tuyến". Cụ thể, hệ thống này sẽ sử dụng AI để sàng lọc dữ liệu của người chơi và đưa ra phán đoán về việc liệu hành vi trong trò chơi của họ có cấu thành việc thông đồng hay không. Đáng nói hơn, những dữ liệu này không chỉ bao gồm trong một trò chơi cụ thể, mà ngay cả các tương tác bên ngoài như kết bạn trên cộng đồng của nền tảng chơi game, tương tác trên diễn đàn cũng sẽ được AI thu thập trước khi đưa ra kết quả cuối cùng.
EA đang đi đầu trong việc phát triển hệ thống AI vận hành, quản lý những trò chơi của mình
Cũng theo chia sẻ từ EA, các hình phạt sẽ có nhiều cấp độ nâng cao dần, tùy theo mức vi phạm của game thủ. Đó có thể là loại bỏ phầ.n thưởn.g trong trận đấu, bị mời ra khỏi phòng chơi ngay lập tức hoặc nặng nề hơn là các biện pháp cấm tài khoản có thời hạn, cho tới vô thời hạn. EA cho biết các hình phạt có thể được AI tự động đưa ra nếu phát hiện sai phạm, hoặc được thông qua một ủy ban kiểm duyệt của chính hãng này.
Động thái của EA là rất đáng khen ngợi trong việc mang tới một môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh trong các trò chơi trực tuyến. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng EA nên lập ra một bộ phận phụ trách riêng cho công việc này, thay vì để AI quyết định toàn bộ - điều có thể xảy ra nhiều sai sót đáng tiếc và dẫn tới một số án phạt chưa thích đáng và hợp lý cho người chơi.
Valorant: ADS là gì và bạn có nên sử dụng nó hay không? Trong Valorant, bạn thuộc tuýp người nào, luôn mở ADS (Aim Down Sights) hay hiếm khi và gần như không bao giờ sử dụng chúng? Khái niệm về ADS (ngắm chuột phải) đã tồn tại ngay từ những tựa game FPS đầu tiên được ra đời. ADS - hay gọi đầy đủ là Aim Down Sights là hành động ngắm trực tiếp từ...