Game mobie Zodiac sẽ tới tay gamer vào 2015
Tựa game Zodiac với chủ đề về 12 cung hoàng đạo hứa hẹn sẽ mang lại những giờ phút trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng game thủ.
Một tin tức game đặc biệt dành cho những fan của 12 cung hoàng đạo.
Kobojo, nhà phát triển của Mutants Genetic Gladiators bây giờ đang chuẩn bị cho một dự án mới với tên gọi Zodiac. Theo đó sản phẩm này sẽ ra mắt trong năm 2015 trên các nền tảng iPhone, iPad và Playstation. Đúng như tên gọi, game thủ sẽ được khám phá thế giới tiên tri cổ xưa mà dần dần bạn sẽ phát hiện ra số phận của mình cũng như sức mạnh của 12 cung hoàng đạo.
Zodiac sẽ ra mắt vào năm 2015
Có thể khẳng định đây là sản phẩm chất lượng hàng đầu về thể loạiMMORPG, trong đó có sự kết hợp tuyệt vời giữa các nhà sản xuất RPG hàng đầu Nhật Bản và châu Âu. Bên cạnh nền tảng đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt và mượt mà, gamer sẽ được đắm chìm trong cốt truyện đầy màu sắc bí ẩn và không gian âm nhạc.
Sẽ có 12 lớp nhân vật trong Zodiac, tương ứng với 12 cung hoàng đạo. Gameplay của trò chơi được xây dựng theo thể thức đánh lượt cổ điển. Tuy nhiên, người chơi không bị cố định với một nhân vật xuyên suốt từ đầu tới cuối mà sẽ được linh hoạt trong việc chuyển đổi nhân vật. Lựa chọn và chuyển đổi nhân vật liên tục trong khi chiến đấu, miễn sao bạn phải đủ tỉnh táo để biết để tung ra những nhân vật có khả năng hạ gục đối thủ.
Video đang HOT
Bên cạnh đó, huyền thoại Geek của Gryphon sẽ là một nhân tố hữu ích cùng bạn quét sạch kẻ thù. Hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt của Zodiac và khám phá bí mật thế giới cổ đại.
Theo Game4v
Dragon Age: Inquisition Thế giới mở tuyệt đối
Dragon Age: Inquisition - một lời chào tạm biệt thế hệ console current.
Dragon Age: Inquisition là tựa game thế giới mở đầu tiên trong series Dragon Age. Điều này đồng nghĩa với sự thay đổi vô cùng lớn trong cơ cấu gameplay, vốn chỉ là 1 chuỗi các nhiệm vụ xung quanh khu vực nhất định trong game.
Game là 1 bước tiến lớn, khác biệt hoàn toàn so với 2 người tiền nhiệm và hầu hết các trò chơi nhập vai phương Tây. Thay vì bắt buộc người chơi phải đi theo cốt truyện tuyến tính, tựa game này cho phép người chơi tùy chọn thực hiện nhiệm vụ bất kỳ và được tự do trong 1 thế giới mở hoàn toàn.
Một thế giới mở thực sự
Mike Laidlaw - trưởng bộ phận thiết kế game cho biết: "Những gì chúng tôi cố gắng thực hiện là tạo ra 1 môi trường mở theo chủ đề phù hợp. Không có địa điểm nào trong game được tạo ra mà không có mục đích, mỗi địa điểm trong game đều đem lại cho người chơi những nhiệm vụ khác biệt. Luôn có 1 lý do nhất định để 1 địa điểm được tồn tại trong Inquisition."
Việc thực hiện các nhiệm vụ chính không còn là chủ chốt của trò chơi, các nhiệm vụ phụ sẽ đem lại cho bạn nhiều giá trị ảnh hưởng đến cốt truyện trong game hơn là chỉ chút tiền thưởng hay các vật phẩm đặc biệt như các hầu hết các game nhập vai khác. Việc khám phá thế giới mở đó còn thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều lần so với việc bạn chỉ ngồi tìm hiểu cốt truyện.
Giữa nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ không hề có khoảng cách, gamer không thể chỉ quan tâm đến những nhiệm vụ cốt truyện mà quên đi những nhiệm vụ bên lề vô cùng phong phú mà hãng game tạo ra.
"Nếu bạn chỉ chơi ở mức tìm hiểu cốt truyện, bạn vẫn phải trải qua những vấn đề xung quanh môi trường mở đó, chính là những nhiệm vụ phụ. Đôi khi những nhiệm vụ phụ này lại đóng một phần vai trò gì đó để thúc đẩy câu chuyện chính. Đó là một trong những thay đổi mấu chốt, khám phá là một phần của trải nghiệm Dragon Age: Inquisition" - Laidlaw cho biết.
"Nhưng nếu mà bạn muốn tiếp tục chơi kể cả sau khi đã thắng trùm cuối. Bạn vẫn có thể đi giết rồng sau đó và tiếp tục chơi với tư cách là Inquistor. Tất nhiên là một số yếu tố liên quan đến cốt truyện sẽ được loại bỏ vì bạn đã hoàn thành, gamer sẽ có nhiều lựa chọn để chơi game hơn. Ra ngoài giết rồng, tương tác với các nhân vật quần chúng hay đơn giản chỉ là ngắm cảnh,... Tất cả đều do bạn quyết định."
Bên cạnh đó, điều Laidlaw muốn nhấn mạnh rằng Dragon Age: Inquisition cũng sẽ cho phép người chơi được phép tùy chỉnh nhân vật cho riêng mình. Điều này đang dần phổ biến trong các tựa game RPG. Mặc dù không được kĩ càng như Dark Souls nhưng tính năng này vẫn sẽ cho phép người chơi tạo được hình ảnh nhân vật cho riêng mình.
Nhiều kĩ năng, skill chiến đấu hơn
Với nhân vật đa dạng hơn, một thế giới tự do hơn và hệ thống nhiệm vụ chính, phụ phong phú hơn, việc trải nghiệm game chắc chắn sẽ không làm gamer thất vọng. Hệ thống skill và vũ khí của nhân vật trong game chắc chắn cũng sẽ không nằm ngoài cuộc.
Các nhà phát triển thông báo rằng hệ thống vũ khí dành cho nhân vật sẽ khá lớn, người chơi sẽ được tùy chọn những loại vũ khí khác nhau để phù hợp trong chiến đấu. Giáo, khiên, kiếm,... mỗi vũ khí sẽ được lựa chọn thích hợp với từng lớp nhân vật.
Bên cạnh đó, hệ thống kĩ năng skill phong phú cũng sẽ làm cho người chơi hào hứng hơn. Từng lớp nhân vật khác nhau sẽ có những phép thuật khác nhau với hiệu ứng đẹp mắt, một nhân vật sẽ có nhiều skill khác nhau để gamer kết hợp chúng trong khi chiến đấu.
Kết
Dragon Age: Inquisition sẽ là một món quà chia tay tuyệt vời cho thế hệ PS3 và Xbox 360 để đến với hệ máy mạnh mẽ hơn là PS4 và Xbox One. Một trải nghiệm tuyệt vời, một thế giới mở phong phú cùng lối chơi tự do, game hứa hẹn sẽ mang lại cho gamer một cảm giác khó quên nhất.
Siêu phẩm Dragon Age: Inquisition sẽ chính thức được phát hành vào 18 tháng 11 tới trên các hệ máy PS3, Xbox 360, PS4, Xbox One và PC.
Một số hình ảnh khác của Dragon Age: Inquisition:
Theo Game4v
Thảm họa game E.T. ồ ạt tấn công Ebay Trang web bán hàng trực tuyến Ebay đã bị tấn công ồ ạt bởi thảm họa của ngành game - Atari: 2600 hay gọi là E.T. the video game cũng chẳng sai. Trong bài viết trước tôi đã giới thiệu cho các bạn về tựa game thảm họa về ngành công nghiệp game thế giới trong quá khứ. Mới vài giờ trước đây...