Game không gian rộng bằng vũ trụ thực tế vẫn giấu nhẹm ngày phát hành
No Man’s Sky, tâm điểm của hàng loạt diễn đàn về cơ chế lập trình game có một không hai được kì vọng sẽ cho công bố ngày phát hành game trong một show thực tế. Cuối cùng thì đâu vẫn vào đó, fan khá thất vọng vì điều này.
Sean Murray được biết đến là đạo diễn của sản phẩm game phiêu lưu không gian, khám phá và combat có một không hai, No Man’s Sky. Anh trở thành tâm điểm của The Late Show with Stephen Colbert, một TV Show muộn khá phổ biến của người Mỹ khi có một nhân vật trung tâm nói chuyện về các vấn đề xung quanh đời sống hàng ngày. Khi được đặt câu hỏi đầu tiên: “Ngày phát hành của anh đâu?” Sean vẫn một mức chối đây đẩy. Tuy nhiên thì một đoạn video ghi lại cảnh Colbert chơi sản phẩm này với các thay đổi cũng đã được ghi lại.
No Man’s Sky dù đã tiết lộ cơ chế sinh vật thể của mình từ nhiều tháng trước nhưng vẫn còn rất rất nhiều bí ẩn xung quanh sản phẩm này. Hệ thống của họ đến giờ đã tạo ra được tới 18*10^18 (tức là 18, theo sau là 18 số 0 nữa) hành tinh. Đọc cụ thể là 18 triệu triệu triệu hành tinh. Nó cũng cung cấp quyền cho người tìm ra nó được đặt tên hành tinh và sinh vật trên đó. Colbert đã dễ dàng tìm được một nơi như vậy và đặt tên cho nó là Colbert Prime. Đi kèm là các sinh vật Colbison, Molebert, Codbert và một con khủng long Colbertasaurus.
Bạn kì vọng sản phẩm này bao nhiêu, các game thủ khác cũng sẽ kì vọng tương tự như vậy. Chỉ biết rằng nó sẽ có mặt trên PS4 và may mắn là cả PC nhưng sẽ phải mất cả năm trời để hoàn thiện.
Video đang HOT
Nói qua về No Man’s Sky: Ý tưởng của sản phẩm này thực chất là mang tính chất vĩ đại. Nó dựa vào nguồn gốc các loài để xây dựng. Nhà phát triển đã xây dựng một thư viện tiến hóa. Ví dụ như sự tiến hóa từ đôi mắt của các sinh vật cổ đại tới các sinh vật như ngày nay, tương tự với các phần cơ thể khác. Sau đó, họ dựa vào các nguyên tắc cơ bản của sự sống để tạo ra một bộ khung và tiến hành gọi các bộ phận trong chuỗi tiến hóa đó ra để ghép vào thành một sinh vật sống hoàn chỉnh. Điều này được làm tương tự với các hành tinh. Và bởi vì bộ thư viện này có khả năng tự sinh ra các vật thể theo kiểu tiến hóa nên số lượng bộ phận là vô cùng lớn và từ đó lại tạo ra một lượng vô cùng lớn các vật thể khác. Như bạn thấy hiện đã có 18 triệu triệu triệu hành tinh và khoảng 1 triệu triệu triệu các sinh vật khác nhau. Thật quá khủng khiếp.
Hi vọng chúng ta sẽ sớm được thấy sản phẩm này trong tương lai.
Mời các bạn tiếp tục truy cập chuyên mục PC-Console của Game4V để cập nhật các thông tin game mới nhất.
Theo Game4V
Sau trì hoãn, Hitman sẽ phát hành vào tháng 3
Vậy là so với dự định ban đầu, Hitman cũng không bị dời ngày phát hành đi quá xa.
Sau thông báo dời ngày phát hành khỏi thời điểm dự tính cuối năm nay khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng, ngày hôm nay hãng phát hành Square Enix đã xác nhận Hitman sẽ được đưa ra thị trường vào ngày 11/3 trên các hệ máy PS4, Xbox One và PC.
IO Interactive cho biết, phiên bản Hitman kì này khi ra mắt bao gồm ba địa điểm mà người chơi có thể khám phá, đó là Paris, Sapienza và Marrakesh, trong đó chứa 6 nhiệm vụ thuộc phần chơi chiến dịch. Những nội dung tiếp theo sẽ được hãng phát triển cập nhật dần dần thông qua hình thức DLC miễn phí, dự tính bổ sung thêm 3 địa điểm nữa. Một đoạn gameplay giới thiệu tại sự kiện PAX Prime trước đây đã trình diễn nhiệm vụ đầu tiên ở Paris khi 47 nhận nhiệm vụ ám sát một tay trùm xã hội đen ngụy trang dưới lớp vỏ bọc nhà thiết kế quần áo.
Bên cạnh phần chơi chiến dịch thông thường người chơi còn có thể lựa chọn trải nghiệm Hitman dưới dạng Contract Mode - tính năng xuất hiện lần đầu tiên và tỏ ra khá thành công ở Hitman: Absolution. Game thủ sẽ nhận nhiệm vụ tiêu diệt một hoặc nhiều mục tiêu ngẫu nhiên được đưa ra, đồng thời phải tuân thủ vài điều kiện nhất định như không sử dụng súng, không để bị phát hiện... IO Interactive cho biết trong 6 màn chơi đầu tiên có tổng cộng 800 NPC để các fan hâm mộ thỏa sức lựa chọn trong việc xây dựng nên những nhiệm vụ Contract.
Hitman sẽ phát hành theo hai phiên bản để người chơi lựa chọn: Một có giá 60 USD bao gồm toàn bộ nội dung nói trên, đồng thời đảm bảo các bản cập nhật trong tương lai đều hoàn toàn miễn phí trong khi bản "Intro Pack" yêu cầu game thủ bỏ ra 30 USD và chỉ chứa 6 nhiệm vụ đầu tiên. Nếu muốn nâng cấp lên bản đầy đủ, Square Enix cung cấp lựa chọn nâng cấp với giá 30 USD.
Square Enix cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho người chơi trong việc trải nghiệm Hitman mới.
Cuối cùng nếu đặt trước tựa game, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào giai đoạn thử nghiệm của Hitman trên PS4 hoặc PC. Hiện tại Square Enix chưa tiết lộ cụ thể thời điểm mà Hitman beta bắt đầu.
Theo Gamek
Vũ trụ vô hạn trong No Man's Sky Một trailer mới cho người chơi một cái nhìn toàn cảnh về sự rộng lớn vô hạn, cùng sự đa dạng, phong phú và sống động của vũ trụ trong No Man's Sky. - Call of Duty: Black Ops III xác nhận thời điểm thử nghiệm - Project CARS phiên bản Wii U bị hủy bỏ - Gearbox chuẩn bị phát triển bản...