Game FPS kết hợp lái Mech chiến đấu Blacklight: Retribution sắp đóng cửa vĩnh viễn
Sau khoảng 7 năm duy trì, các máy chủ của Blacklight: Retribution sẽ ngừng hoạt động vào tháng 3.
Blacklight: Retribution là một tựa game hành động có nhịp độ nhanh và khá thú vị, từng thu về nhiều lời khen ngợi từ các trang tin lớn như IGN (8.5/10) hay Destructoid (9/10). Ngoài những màn đọ súng dồn dập, nó còn mang lại một vài điểm nhấn riêng. Ví dụ như khi tích lũy được một số điểm tài nguyên nhất định, bạn có thể triệu hồi bộ giáp khổng lồ có khả năng thổi tung kẻ địch chỉ trong vài giây Bù lại, điều này sẽ khiến bạn bị hở sườn và dễ dàng bị bắn lén từ phía sau. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhìn xuyên tường (trong một thời gian ngắn – có thời gian hồi chiêu) và quan sát đối phương đang ở đâu.
Sau khoảng 7 năm duy trì với lượng người chơi ngày một giảm, nhà phân phối Blacklight: Retribution quyết định sẽ cho trò chơi ngừng hoạt động vào tháng 3. Thực chất, hãng phát triển Zombie Studios đã đóng cửa từ tận năm 2015, nhưng công ty xuất bản Hardsuit Labs vẫn tiếp tục duy trì sự sống cho trò chơi.
Tuy nhiên, sau quãng thời gian dài cố gắng, hãng đã xác nhận rằng các máy chủ sẽ ngừng hoạt động vào ngày 11 tháng 3 và cho đến thời điểm đó, tất cả các vật phẩm trong cửa hàng sẽ có sẵn miễn phí. Vì vậy, hãy đăng nhập nếu bạn muốn có một chuyến đi cuối cùng.
“Hardsuit Labs đang tham gia vào một số dự án rất thú vị đòi hỏi sự tập trung đầy đủ của các nhóm phát triển và ban lãnh đạo,” vị đại diện cho biết.
“Công suất và tài nguyên của studio đang đổ dồn vào các dự án này trong tương lai gần. Vì vậy, chúng tôi tuyên bố chính thức không còn vá lỗi, cập nhật hoặc hỗ trợ kỹ thuật cho Blacklight: Retribution.”
Tuy đây không phải một mất mát lớn đối với nhiều game thủ, bởi thống kê trên Steam Charts chỉ ra rằng nó đạt trung bình chưa tới 200 người chơi trong 6 tháng qua. Nhưng cũng thật đáng tiếc khi thấy một trò chơi hứa hẹn nhiều tiềm năng đi đến hồi kết thúc mà chưa thể lên đỉnh.
Theo PCGamer
Nier: Automata sắp có màn kết hợp với Final Fantasy XIV
Bản mở rộng tiếp theo của Final Fantasy XIV, sẽ bao gồm một đợt raid theo chủ đề Nier: Automata, và Square Enix đã mới nhà sáng tạo Nier, Yoko Taro để giúp thiết kế nó.
Giám đốc Final Fantasy XIV, Naoki Yoshida, đã tiết lộ đợt Raid mới tại lễ hội Paris Game Festival giới thiệu Taro và nhà sản xuất Yosuke Saito - một chuyên gia Nier: Automata/Dragon Quest - với tư cách khách mời đặc biệt. Sự kiện dự kiến sẽ được giới thiệu trong bản mở rộng Final Fantasy XIV Shadowbringers, và được gọi là Yorha: Dark Apocalypse.
Bức ảnh Key Art cho thấy một android Yorha rất giống với cô nàng 2B từ Nier: Automata, đang đứng trước một dạng máy móc sống thuộc class Goliath, với những người lính Yorha ở khoảng cách giữa họ. Cô ấy đang cầm thứ gì đó trông giống như Virtupt Contract và Beastlord, hai thanh kiếm xuất hiện trong Nier: Automata.
Thành thật mà nói, nếu nhà sản xuất không nói ra thì nhiều người hẳn đã lầm tưởng đây chính là phần tiếp theo của series Nier. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin xoay quanh cuộc raid này nên tạm thời bạn đọc hãy xem qua trailer dành cho cập nhật mới bên dưới.
Quá trình thừ nghiệm truy cập sớm cho bản mở rộng sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 6 năm 2019, và phiên bản đầy đủ dự kiến phát hành vào ngày 2 tháng 7 cho cả người chơi PC & PS4. Với vô số nội dung mới để thưởng thức, mùa hè này hứa hẹn sẽ cực kỳ bận rộn cho các fan hâm mộ tựa game MMORPG.
Theo PCGamesN
7h chiến đấu, 3000 trận chiến lớn nhỏ, Huyết Minh đầu tiên của Long Đồ Bá Nghiệp chính thức xưng đế Kinh Châu Phải thừa nhận, các thành viên Huyết Minh VNA trong Long Đồ Bá Nghiệp đã rất đoàn kết và có nhiều chiến thuật cực kỳ khôn khéo để trở thành những con người đầu tiên chinh phục Kinh Châu. Yếu tố giúp cho Long Đồ Bá Nghiệp đạt được nhiều thành công đến vậy chính nhờ việc "công thành chiến" không phải chỉ...