Game bom tấn “Death Stranding” đang được phát hành miễn phí
Death Stranding là sản phẩm tiếp theo của nhà làm game tài ba Hideo Kojima.
Death Stranding là sản phẩm tiếp theo của nhà làm game tài ba Hideo Kojima. Từ phó chủ tịch Konami, ông tách ra để phát triển game riêng và Death Stranding ra đời, một tựa game kì lạ, khó hiểu nhưng vô cùng lôi cuốn. Death Stranding là một tựa game hành động được trong môi trường thế giới mở, bao gồm cả tính năng nhiều người chơi. Kojima đã so sánh tựa game này với series Metal Gear đình đám của mình, và khẳng định đây sẽ là một bước đột phá.
Với Death Stranding , người chơi sẽ được theo chân Sam Bridges (Norman Reedus) trong cuộc hành trình băng qua United Cities of America (UCA) nhằm có thể kết nối nhân loại lại với nhau. Đi cùng với anh là BB, hay “Bridge Baby”, có thể cho Sam khả năng nhìn thấy được BTs (Beached Things) – những con quái vật từ chiều không gian khác đang hoành hành khắp nơi tại UCA.
Sam được giao cho một nhiệm vụ đơn giản: cung cấp bốn gói viện trợ từ Knot City đến Port Knot City. Các gói viện trợ chứa bốn nguồn cung cấp được cho là quan trọng trong thế giới này: Thực phẩm, thuốc thang, vũ khí chống BTs.
Trên hành trình giao hàng, bạn sẽ dần hiểu được mọi thứ xung quanh nếu thực sự để ý kĩ về nó, từ những gì xảy ra với thế giới đến nguồn gốc của những linh hồn đen. Những người bạn gặp trong game sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn về cách bạn giao hàng và những câu chuyện xung quanh. Death Stranding đụng chạm dến tất cả các vấn dề đương đại, đặc biệt là về công nghệ khi bạn có thể tự động hóa việc giao hàng bằng các người máy đặc biệt.
Hiện tại, Death Stranding đang được phát hành miễn phí trên Epic Games Store. Các bạn quan tâm có thể tải game ngay bây giờ.
Ubisoft muốn tăng cường đội ngũ phát triển Assassin's Creed
Có đến sáu trò chơi mới trong sê-ri Assassin's Creed đang trong quá trình phát triển và Ubisoft dự kiến sẽ tăng 40% nhân lực để phục vụ thương hiệu này.
Theo VGC, Ubisoft cho biết họ đang có kế hoạch tăng cường số lượng đáng kể các nhà phát triển làm việc cho thương hiệu Assassin's Creed trong vài năm tới.
Cụ thể, CEO Yves Guillemot của công ty cho biết: "Là một phần trong quá trình phân bổ trở lại dần các nguồn lực của chúng tôi, công ty hiện có kế hoạch tăng 40% số lượng nhân viên tài năng làm việc cho thương hiệu Assassin's Creed trong những năm tới".
Ubisoft dự kiến sẽ tăng 40% nhân lực để phát triển Assassin's Creed
Trong cuộc họp doanh thu, giám đốc tài chính Frédérick Duguet cho biết hiện có khoảng 2.000 nhà phát triển hiện đang làm việc cho Assassin's Creed, đây là một phần trong tổng lực lượng lao động khoảng 20.000 người của Ubisoft. Con số này dự kiến sẽ tăng lên khoảng 2.800 trong những năm tới, lực lượng lao động tăng cường này được phân bổ từ bộ phận phát triển của những thương hiệu trò chơi khác.
Phần tiếp theo trong loạt game dài tập sẽ là Assassin's Creed Mirage, dự kiến được phát hành trong năm tài chính hiện tại của Ubisoft tính đến tháng 3.2024.
Thương hiệu Assassin's Creed đã đạt mức kỷ lục về người dùng tích cực trong năm tài chính vừa kết thúc vào tháng 3 của Ubisoft. Theo đó, Assassin's Creed Valhalla hiện có lượng người chơi nhiều hơn 44% so với Assassin's Creed Origins và nhiều hơn 19% so với Assassin's Creed Odyssey tính đến thời điểm hiện tại trong một khung thời gian tương đương.
Bom tấn game The Lord of the Ring mới lộ thời lượng nội dung, người chơi than phiền vì quá ngắn Cuộc hành trình khám phá Trung Địa của các game thủ trong bom tấn này sẽ không kéo dài quá lâu. Mặc dù đã rất thành công trên phim ảnh, thế nhưng các tựa game lấy chủ đề về The Lord of the Ring trong quá khứ lại không để lại nhiều dấu ấn như vậy. Mọi thứ dường như chỉ bắt đầu...