Epic Games đang chuẩn bị thay đổi công nghệ đồ họa của Fortnite
Epic Games sẽ đem đến những tính năng mới trong tương lại cho Fortnite sau khi áp dụng công nghệ đồ họa hỗ trợ DirectX12, bắt đầu từ phiên bản 11.20 của trò chơi này.
Fortnite mà một tựa game luôn ưu tiên áp dụng các công nghệ mới nhất và chắc chắn là người hâm mộ trò chơi này sẽ không thấy điều gì kỳ lạ khi Epic Games luôn yêu cầu nâng cấp phần cứng trong suốt vòng đời của trò chơi. Với việc DirectX12 đang dần trở thành tiêu chuẩn cho các tựa game PC, Fortnite cũng sẽ điền tên mình vào danh sách các tựa game hỗ trợ API này kể từ bản cập nhật tiếp theo.
Fortnite sẽ hỗ trợ DX12 để có thể phát triển các tính năng mới trong tương lai.
Epic Games đã có một bài đăng giải thích về quyết định này vào ngày hôm qua, 18 tháng 11. Họ cho rằng việc nâng cấp lên DX12 là cần thiết để chuẩn bị cho những tính năng mới sẽ được cập nhật trong tương lai.
Video đang HOT
“Trong tương lai, chúng tôi có dự định bổ sung thêm các tính năng mới cho Fortnite và chúng cần phải có DX12 để vận hành.”
DirectX12 sẽ yêu cầu người chơi có những phần cứng tốt hơn để có thể tận dụng các tính năng đồ họa mới. Nhiều trò chơi cũng đã có tùy chọn sử dụng DX12 song song với DX11 và rất có thể Fortnite cũng sẽ thực hiện điều này. Vì thế những người chơi hiện tại có thể yên tâm rằng họ vẫn có thể tiếp tục chơi tựa game yêu thích mà không cần phải quá vội vàng nâng cấp các thiết bị phần cứng.
Người chơi Fortnite vẫn có thể yên tâm chơi game với những phần cứng hiện tại.
Epic Games thì cho rằng những người chơi sẽ cần một chiếc PC mạnh hơn tương đối nhiều nếu muốn trải nghiệm tốt nhất Fortnite trong thời gian tới. Những người chơi của tựa game này đã từng buộc phải nâng cấp để có thể chơi mượt mà Fortnite và rất có thể họ sẽ phải làm điều này thêm một lần nữa trong tương lai.
Theo Game TV
G-Star 2019: Công nghệ đồ họa game 'đỉnh' nhất hiện nay
Chắc hẳn nhiều người đã biết tới Unreal Engine 4 - công nghệ đồ họa game đẳng cấp hiện nay. Tham gia G-Star, Epic Games, cha đẻ công nghệ này, đã chia sẻ nhiều thú vị.
Epic Games tham gia G-Star 2019 với tư cách là công ty khách mời quan trọng tại sự kiện từ phía Hàn Quốc. Hãng đã chia sẻ trò chơi đa nền tảng Fortnite, đồng thời quảng bá công nghệ làm game Unreal Engine mà nhiều game lớn đang ứng dụng hiện nay.
Trước đây, công cụ phát triển trò chơi và các dự án liên quan đã trưng bày các triển lãm B2B, trong đó triển lãm kinh doanh được tổ chức. Câu chuyện từ Park Seong-chul, CEO của Epic Games Korea, cho chúng ta thấy cái nhìn đa chiều về một công cụ sản xuất, tạo đồ họa game tiên tiến hiện nay.
"Epic Games trước đây được trưng bày tại phòng triển lãm B2B. Tuy nhiên, Unreal Engine được cung cấp miễn phí. Khi phòng triển lãm thu phí với giá cao, điều này khiến các nhà phát triển gặp khó khăn.
Chúng tôi nhận thấy các nhà phát triển Hàn Quốc yêu thích Unreal Engine và đánh giá cao kết quả của họ. Bạn có thể thấy nhiều sản phẩm như Black Desert, Blade and Soul: Revolution, V4 Mobile, Lineage 2M... đều sử dụng và có hiệu quả với nền tảng này".
Bên cạnh đó, Epic Games cam kết hỗ trợ tối đa các công ty game Hàn Quốc trong việc sản xuất game bằng công cụ Unreal Engine. Hàn Quốc sẽ là nước phát triển game chủ yếu theo nền tảng này trong tương lai, thay vì 3D Unity như truyền thống.
Theo game4v
Tfue giải thích tại sao Pump trong Fortnite Chapter 2 là một vũ khí "hỏng" Sau khi đã trải nghiệm Fortnite Chapter 2 kể từ ngày 15/10 vừa qua, Turner "Tfue" Tenney cuối cùng cũng đã nhận ra rằng shotgun sẽ là thứ vũ khi anh "từ chối nhặt" trong mọi trận đấu sau đó Trong Fortnite Chapter 2, Epic Games đã thêm vào tựa game Battle Royale của mình rất nhiều sự thay đổi mới thú vị....