Dự đoán đề cử Quả cầu vàng 2019: Lady Gaga tranh suất Ảnh hậu, “Con nhà siêu giàu châu Á’ lăm le Phim hay nhất
Cuộc đua tranh mùa giải 2019 của ngành điện ảnh Hollywood đã sắp sửa bắt đầu!
Mùa giải thưởng đang đến gần, và đến độ tháng 12 thì cũng là lúc danh sách đề cử của lễ trao giải Quả cầu vàng sắp sửa được tung ra. Cụ thể, vào ngày 6/12 tới đây, phía HFPA sẽ công bố những cái tên xuất sắc nhất được đề cử tại sự kiện lần thứ 76 năm nay. Nhưng trước đó, để hâm nóng bầu không khí thì hãy cùng dự đoán xem tác phẩm và nghệ sĩ nào sẽ được vinh dự nằm trong các hạng mục đề cử danh giá.
Dự đoán danh sách đề cử phim truyền hình bao gồm:
Phim dài tập xuất sắc nhất – thể loại chính kịch
The Americans (chiếu trên FX)
Pose (chiếu trên FX)
The Handmaid’s Tale (chiếu trên Hulu)
Homecoming (chiếu trên Amazon)
Killing Eve (chiếu trên BBC America)
This Is Us (chiếu trên NBC)
The Americans.
Cả 6 tác phẩm đều là các đối thủ tiềm năng cho danh sách đề cử năm nay, với FX có lẽ sẽ chiếm thế thượng phong cùng Pose và The Americans, nhưng được lòng giới phê bình Quả cầu vàng nhất vẫn là “ông lớn” Amazon cùng Homecoming với sự góp mặt của nữ diễn viên nổi danh Julia Roberts.
Nam diễn viên phim dài tập xuất sắc nhất – thể loại
chính kịch
Sterling K. Brown (trong vai Randall Pearson) – This Is Us
Milo Ventimiglia (trong vai Jack Pearson) – This Is Us
Freddie Highmore (trong vai bác sĩ trẻ Shaun Murphy) – The Good Doctor
Bob Odenkirk (trong vai luật sư Saul Goodman) – Better Call Saul
Matthew Rhys (trong vai đặc vụ ngầm Philip Jennings) – The Americans
Liev Schreiber (trong vai Ray Donovan) – Ray Donovan
Freddie Highmore.
Nam diễn viên trẻ Freddie Highmore dần chiếm được cảm tình của khán giả và cả HFPA với vai diễn bác sĩ đầy nhiệt huyết trong The Good Doctor. Thế nhưng, để có thể vươn mình lên tuyến dẫn đầu, anh chàng cần đối đầu với “cha con nhà Pearson” Brown và Ventimiglia.
Nữ diễn viên phim dài tập xuất sắc nhất – thể loại chính kịch
Caitriona Balfe (trong vai điều dưỡng Claire Randall) – Outlander
Jodie Comer (trong vai sát thủ Villanelle) – Killing Eve
Sandra Oh (trong vai nhân viên MI5 Eve Polastri) – Killing Eve
Elisabeth Moss (trong vai hầu gái Offred) – The Handmaid’s Tale
Julia Roberts (trong vai chuyên viên nghiên cứu Heidi Bergman) – Homecoming
Robin Wright (trong vai phu nhân nghị sĩ Claire Underwood) – House of Cards
Julia Roberts.
Killing Eve chiếm ưu thế với bộ đôi nữ chính Comer – Oh quá thu hút và được lòng giới phê bình. Nhưng cái tên gạo cội như Julia Roberts sẽ là bức tường thành khó phá vỡ nhất mà bất cứ ứng cử viên nào cũng phải e ngại.
Phim dài tập xuất sắc nhất – thể loại nhạc kịch/hài kịch
Atlanta (chiếu trên FX)
Barry (chiếu trên HBO)
Camping (chiếu trên HBO)
GLOW (chiếu trên Netflix)
The Good Place (chiếu trên NBC)
The Marvelous Mrs. Maisel (chiếu trên Amazon)
Atlanta.
Trailer phim.
Ứng cử viên sáng giá nhất ư? Dĩ nhiên là Atlanta khi đã phá vỡ vô số khuôn khổ, điều mà giới phê bình rất thích. Nhưng cũng không thể phủ nhận tình yêu của HFPA dành cho GLOW, Camping hay Barry. Còn về The Marvelous Mrs. Maisel, phim dĩ nhiên xứng đáng được đề cử nhưng với ngày phát sóng quá sát thời điểm công bố đề cử, mọi chuyện sẽ không đơn giản đến thế.
Nam diễn viên phim dài tập xuất sắc nhất – thể loại
nhạc kịch/hài kịch
Anthony Anderson (trong vai Dre Johnson) – Black-ish
Jim Carrey (trong vai ngôi sao truyền hình Jeff) – Kidding
Ted Danson (trong vai kiến trúc sư Michael) – The Good Place
Michael Douglas (trong vai cựu ảnh đế Sandy Kominsky) – The Kominsky Method
Donald Glover (trong vai Earnest Marks) – Atlanta
Bill Hader (trong vai sát thủ Barry) – Barry
Jim Carrey.
Quá tam ba bận, nên Anthony Anderson được kì vọng sẽ làm nên chuyện vào Quả cầu vàng năm nay, nhưng chắn đường nam diễn viên sẽ là những cái tên gạo cội của giải thưởng Quả cầu vàng như Michael Douglas, Ted Danson, hay thậm chím Jim Carrey.
Nữ diễn viên phim dài tập xuất sắc nhất – thể loại
nhạc kịch/hài kịch
Alison Brie (trong vai trong vai nữ đô vật Ruth Wilder) – GLOW
Rachel Brosnahan (trong vai Miriam Maisel) – The Marvelous Mrs. Maidel
Jennifer Garner (trong vai Kathryn) – Camping
Debra Messing (trong vai Grace Adler) – Will & Grace
Issa Rae (trong vai Issa Dee) – Insecure
Maya Rudolph (trong vai June Hoffman) – Forever
Jennifer Garner.
Rachel Brosnahan không chỉ dám chắc sẽ góp mặt trong danh sách đề cử, mà còn giữ tỉ lệ chiến thắng cao nhất. Garner sẽ lần đầu thử sức ở đấu trường hài kịch sau đại thắng ở mảng chính kịch cùng Alias. Ngoài ra, Rae cũng được dự đoán sẽ có tên, đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp được đề cử.
Phim giới hạn/chiếu đài xuất sắc nhất
The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story (chiếu trên FX)
Escape at Dannemora (chiếu trên Showtime)
Maniac (chiếu trên Netflix)
Sharp Objects (chiếu trên HBO)
A Very English Scandal (chiếu trên Amazon)
A Very English Scandal.
Với công thức Amazon Hugh Grant chính trị, có vẻ như A Very English Scandal sẽ là ứng cử viên nặng ký nhất trong danh sách. HFPA dường như luôn tranh thủ “giữ chỗ” cho Ryan Murphy nên The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story nhiều khả năng sẽ có mặt. Và, Maniac với sự phối hợp giữa Jonah Hill và Emma Stone cũng từng rất được lòng giới phê bình.
Nam diễn viên phim giới hạn/chiếu đài xuất sắc nhất
Antonio Banderas – Genius: Picasso
Darren Criss – The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story
Benedict Cumberbatch – Patrick Melrose
Benicio Del Toro – Escape at Dannemora
Hugh Grant – A Very English Scandal
Anthony Hopkins – King Lear
Darren Criss.
Ngoại trừ Grant hay Del Toro đều đã từng thắng giải, 4 cái tên còn lại đều chưa từng chạm được chiếc cúp vàng. Đáng nói nhất là Darren Criss – cái tên trẻ nhất trong danh sách, nhưng lại vừa giành giải Emmy cho vai diễn trong The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story. Liệu hào quang có lặp lại?
Nữ diễn viên phim giới hạn/chiếu đài xuất sắc nhất
Amy Adams – Sharp Objects
Patricia Arquette – Escape at Dannemora
Carrie Coon – The Sinner
Laura Dern – The Tale
Regina King – Seven Seconds
Emma Stone – Maniac
Emma Stone.
Emma Stone nhiều khả năng sẽ chiến thắng giải truyền hình đầu tiên, nhưng để làm được điều đó thì cô phải vượt qua các “lão làng” Quả cầu vàng như Arquette, Dern và cả sự trở lại của Amy Adams sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.
Dự đoán danh sách đề cử phim truyền hình bao gồm:
Phim hay nhất – thể loại chính kịch
BlacKkKlansman
Bohemian Rhapsody
First Man
If Beale Street Could Talk
Giới phê bình khá tâm đắc với Bohemian Rhapsody, nên dĩ nhiên bom tấn này sẽ công phá hạng phục Phim hay nhất. Tuy nhiên, đề cử năm nay có lẽ khá là khó phân định, khi mà Roma được đánh giá cao dù là phim nước ngoài. Black Panther có lẽ không phải là những gì cánh phê bình đang tìm kiếm, còn First Man thì vẫn nóng lạnh thất thường. Chắc là phải tung đồng xu thôi nhỉ?
Nam diễn viên xuất sắc nhất – thể loại chính kịch
Steve Carell – Beautiful Boy
Bradley Cooper – A Star Is Born
Willem Dafoe – At Eternity’s Gate
Rami Malek – Bohemian Rhapsody
John David Washington – BlacKkKlansman
Rami Malek.
Trailer phim.
Bỏ qua 3 ứng cử viên nặng đô là Cooper, Malek và Washington, “ông bố” Steve Carell sẽ nhiều khả năng nhất nhận được đề cử duy nhất cho Beautiful Boy tại Quả cầu vàng năm nay. Nhưng nếu ai đó có đầy đủ tiêu chí để “đập tan” dự đoán, thì đó sẽ là “phi hành gia” Ryan Gosling trong First Man.
Nữ diễn viên xuất sắc nhất – thể loại chính kịch
Glenn Close – The Wife
Lady Gaga – A Star Is Born
Nicole Kidman – Destroyer
Melissa McCarthy – Can You Ever Forgive Me?
Natalie Portman – Vox Lux
Lady Gaga.
Sự trở lại của “thiên nga đen” Natalie Portman chắc chắn sẽ được đền đáp cùng Vox Lux, còn với Nicole Kidman thì cô có khá nhiều cơ hội được đề cử, không được nữ chính Destroyer thì vẫn còn nữ phụ Boy Erased.
Phim hay nhất – thể loại nhạc kịch/hài kịch
The Favourite
Green Book
Mary Poppins Returns
Vice
Crazy Rich Asians.
Trailer phim.
Trong khi 2 siêu phẩm A Star Is Born và Bohemian Rhapsody đang đấu nhau trong hạng mục chính kịch, thì mọi thứ ở hạng mục nhạc kịch/hài kịch có lẽ vô cùng rõ ràng. Bom tấn mùa hè Crazy Rich Asians hoàn toàn đủ tầm để được đề cử, trong khi Vice vẫn có hi vọng được góp mặt dù nhận được nhiều luồn ý kiến trái chiều từ giới phê bình.
Nam diễn viên xuất sắc nhất – thể loại nhạc kịch/hài kịch
Christian Bale - Vice
Paul Giamatti – Private Life
Lin-Manuel Miranda – Mary Poppins Returns
Viggo Mortensen – Green Book
Robert Redford - The Old Man & the Gun
Christian Bale.
Paul Giamatti là cái tên hoàn toàn chắc chắn nằm trong đề cử năm nay, và rất có thể bạn diễn Kathryn Hahn cũng sẽ như vậy. Bên cạnh đó, 4 cái tên còn lại đều rất được giới phê bình HFPA yêu thích.
Nữ diễn viên xuất sắc nhất – thể loại nhạc kịch/hài kịch
Emily Blunt – Mary Poppins Returns
Olivia Colman – The Favourite
Elsie Fisher – Eighth Grade
Kathryn Hahn – Private Life
Constance Wu – Crazy Rich Asians
Emily Blunt.
Trong danh sách, Emily Blunt dĩ nhiên là cái tên tiên phong nhất. Kế theo đó là Elsie Fisher và Kathryn Hahn. Nhưng với màn thể hiện đỉnh cao trong Crazy Rich Asians, thì “con dâu” Constance Wu hoàn toàn xứng đáng nhận được ít nhất một đề cử lần này.
Đạo diễn xuất sắc nhất
Bradley Cooper – A Star Is Born
Alfonso Cuarón – Roma
Paul Greengrass – 22 July
Yorgos Lanthimos – The Favourite
Rob Marshall – Mary Poppins Returns
Bradley Cooper là đạo diễn của A Star Is Born.
Greengrass cùng 22 July được dự đoán sẽ là “chú ngựa ô” của đề cử này, trong khi đó Cuarón hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách dù rằng Roma có thể không được đề cử Phim hay nhất.
Phim hoạt hình hay nhất
Incredibles 2
Isle of Dogs
Ralph Breaks the Internet
Spider-Man: Into the Spider-Verse
Trailer phim.
Không giống Viện hàn lâm, HFPA có vẻ không tìm hiểu kĩ về mảng hoạt hình cho lắm, nên thông thường đề cử đều thuộc về các ông lớn trong ngành. The Grinch của Universal sẽ là ứng cử viên khả dĩ hơn so với Mirai của Nhật hay Ruben Brandt, Collector của Hungary. Còn lại thì cứ để Disney lo.
Phim nước ngoài hay nhất
Cold War (Phần Lan)
Girl (Bỉ)
The Guilty (Đan Mạch)
Never Look Away (Đức)
Roma (Mexico)
Roma do Mexico sản xuất.
Giới phê bình đến hiện tại đang đánh giá rất cao tác phẩm đến từ Đức, và dự đoán Never Look Away sẽ còn công phá mặt trận Oscar, chứ không riêng gì Quả cầu vàng. Cold War và Roman cũng rất ổn, còn Girl và The Guilty là “con cưng” của phần đông khán giả. Nếu có một phim nào đó bất ngờ xuất hiện, đó chính là Capernaum đến từ Liban.
Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 76 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/1/2019.
Theo saostar
Bê bối Kiều Minh Tuấn - An Nguy: Trò dùng đời tư bán phim đã lỗi thời
PR phim là hoạt động bình thường trong quá trình truyền thông, phát hành phim nhưng lại bị chính giới diễn viên nhắc đến như một việc xấu xa. Đây là hậu quả của sự thiếu hiểu biết.
Mỗi năm, có vài chục phim Việt ra rạp, riêng năm nay là 60 phim. Tính thêm cả hàng trăm phim quốc tế, sức cạnh tranh của thị trường điện ảnh là rất lớn. Bởi vậy, PR phim, đặc biệt PR phim Việt, là hoạt động rất cần thiết để một bộ phim có thể được khán giả biết đến, quan tâm và tìm xem tại rạp.
Thế nhưng, với nhiều diễn viên và cả công chúng, mỗi lần họ nhắc đến từ "PR phim" thì y như rằng với ý nghĩa xấu, tương đương "chiêu trò bẩn câu khách". Đó hoàn toàn là một nhận thức sai lệch.
"Scandal là mối nguy hiểm cho người làm nghệ thuật và kinh doanh"
Cách đây đúng một tháng, ngày 14/9, An Nguy và Kiều Minh Tuấn làm dậy sóng dư luận sau khi tiết lộ rằng họ nảy sinh tình cảm với nhau trong quá trình đóng phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con.
Vì Kiều Minh Tuấn đang ở trong mối quan hệ 10 năm với Cát Phượng, còn An Nguy cũng có người yêu tin đồn tại Mỹ, cả hai bị dư luận chỉ trích dữ dội. Và cũng rất nhiều lần, 2 diễn viên này khẳng định họ làm vậy không phải vì "PR phim". Tuy nhiên, đa phần khán giả cho rằng họ dùng tình cảm để bán phim.
Sau khi Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai tình cảm, Cát Phượng bị nghi là người giật dây khiến danh tiếng của cả ba đều bị tổn hại. Ảnh: Bá Ngọc.
Đến ngày 14/10, khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gặp gỡ báo giới để phân trần về một số tin đồn không hay thời gian qua, cả hai tiếp tục khẳng định họ "không dùng scandal tình cảm để PR phim".
Trong tất cả những lần được nhắc đến này, từ "PR phim" hầu như đều được dùng với ý nghĩa xấu. Liệu scandal có hiệu quả hay không trong việc PR một bộ phim?
Nói với Zing.vn, nhà văn Di Li, giảng viên khoa PR tại một trường đại học ở Hà Nội, nhận định: "Trường hợp của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và An Nguy không phải là PR phim. Người ta không hiểu rõ khái niệm PR và nhầm lẫn scandal là PR".
"Trên thực tế, scandal là mối nguy hiểm cho người làm nghệ thuật và kinh doanh thương mại. Người kinh doanh bỏ tiền tỷ, thậm chí hàng chục tỷ, ra để làm phim thì họ không thể làm những việc ngu ngốc như vậy", nhà văn Di Li khẳng định.
Dù với dụng ý nào, hành động của An Nguy và Kiều Minh Tuấn khi công khai tình yêu trước đây cũng là "không nghĩ đến đến hậu quả là người khác bị tổn thương và thậm chí làm tổn hại một tác phẩm nghệ thuật, tức bộ phim".
Về việc nhiều nghệ sĩ cũng thường xuyên nhắc đến "PR phim" như một từ có ý nghĩa xấu, tương đương "chiêu trò bẩn để câu khách", nhà văn Di Li cho rằng, người ngoài dễ hiểu sai lệch, nhưng người trong ngành làm phim thì không nên có nhận thức như vậy.
Vụ bê bối khiến Chú ơi đừng lấy mẹ con chỉ đạt doanh thu dưới 10 tỷ đồng và lỗ nặng, Kiều Minh Tuấn và An Nguy không nhìn mặt nhau khi đi ra mắt phim. Ảnh: Bá Ngọc.
Còn đánh giá về hậu quả của bê bối An Nguy - Kiều Minh Tuấn, nhà phê bình Lê Hồng Lâm từng nhận định với Zing.vn: "Thất bại cay đắng của phim này là bài học cho những người làm phim định chạy theo chiêu trò. Bây giờ, khán giả đã bị bão hòa và họ không tin vào chiêu trò nữa đâu. Cách đó lỗi thời rồi".
Về mặt thương mại, theo nguồn tin riêng của Zing.vn, phim Chú ơi, đừng lấy mẹ concó doanh thu dưới 10 tỷ đồng, một con số rất thấp so với kỳ vọng và thua quá xa mức đầu tư khoảng 20 tỷ đồng, do ảnh hưởng của việc khán giả kêu gọi tẩy chay trước khi phim ra mắt.
Dùng bê bối đời tư để "bán" phim không còn là xu thế?
Trao đổi với Zing.vn, người phụ trách truyền thông phim của một hãng phát hành lớn ở TP.HCM cho biết quy trình PR một bộ phim mới khá đa dạng và tùy thuộc vào chiến lược của từng nhà sản xuất, nhà phát hành cùng đơn vị truyền thông.
Nhưng về cơ bản, có thể kể đến các hoạt động mà diễn viên thường tham gia: chụp poster, dự showcase (giới thiệu phim), dự premiere (ra mắt phim), theo các cinetour (hành trình đến các rạp cụ thể, giao lưu với khán giả) và trả lời phỏng vấn báo, tạp chí.
Việc diễn viên tham gia những hoạt động nào đều dựa trên thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Thông thường, diễn viên đều có ý thức tham gia khá đầy đủ nếu sắp xếp được lịch trình.
Mặc dù vậy, với đa số các hãng phát hành, có một nguyên tắc ngầm là "không sử dụng scancal để truyền thông phim" vì điều này có thể gây hậu quả khó lường, thay vì kéo khán giả đến rạp.
Đời tư diễn viên luôn là một chất liệu được cân nhắc trong khâu truyền thông cho một bộ phim, nhất là nếu diễn viên đó nổi tiếng với đại chúng, có chuyện tình cảm được chú ý từ trước. Với Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Kiều Minh Tuấn chính là dạng diễn viên này.
Bradley Cooper và Lady Gaga cẩn trọng không để chuyện tình cảm đời tư ảnh hưởng đến danh tiếng tốt đẹp của phim A Star is Born. Ảnh: Vulture.
Nhưng được chú ý là một chuyện, chọn sử dụng chất liệu đời tư hay không lại là chuyện khác.
Nếu so sánh, phim quốc tế vừa ra rạp có một trường hợp gây nghi vấn tương tự. Đó là phim A Star is Born với Bradley Cooper và Lady Gaga đóng chính. Trước khi ra rạp, A Star is Born đã đến Liên hoan phim Venice và được báo chí khen ngợi. Đồng thời, mối quan hệ giữa 2 ngôi sao của phim được chú ý.
Một tờ báo nhấn mạnh rằng họ "nắm tay nhau lâu bất thường", đặt nghi vấn có tình cảm với nhau. Mới đây, khi phim thành công ở phòng vé Mỹ, thông tin Bradley Cooper "đang không hạnh phúc" trong mối tình với bạn gái hiện tại Irina Shayk được New York Post đăng tải.
Bên cạnh đó, nam diễn viên kiêm đạo diễn luôn thể hiện sự ngưỡng mộ, trân trọng với bạn diễn Lady Gaga, gọi mối quan hệ với cô là "tình bạn của một đời người". Mặc dù vậy, Cooper và bộ phận truyền thông của bộ phim từ chối sử dụng chất liệu đời tư này để gây chú ý.
Nam diễn viên gạt đi mọi câu hỏi về đời tư, đặc biệt là về chuyện tình với Irina Shayk (với New York Times, dẫn đến một cuộc phỏng vấn căng thẳng). Nghi vấn về mối quan hệ tay ba giữa Cooper, Shayk và Gaga cũng không được nhiều báo đăng tải vì quá thiếu thông tin cũng như phát ngôn của người trong cuộc.
Trong khi đó, thông tin chính xoay quanh A Star is Born vẫn là câu chuyện phim cảm động, âm nhạc thu hút, tài năng và sự đồng điệu trong nghệ thuật của 2 diễn viên chính, cũng như chất lượng "xứng đáng được đề cử Oscar" của bộ phim.
Hầu hết phim có doanh thu tốt nhất năm 2018 đều không truyền thông bằng đời tư diễn viên mà tập trung vào chất lượng, sức hút của bản thân bộ phim. Ảnh: Marvel.
Dường như những người trong cuộc đều hiểu rằng bê bối tình cảm có thể là thứ phá hủy mọi ý nghĩa tốt đẹp của bộ phim, khi nó kể về một tình yêu sâu sắc. Và không có lùm xùm gì, phim vẫn thành công tại phòng vé, thu về 88 triệu USD trên toàn thế giới, trong khi kinh phí chỉ 36 triệu USD.
Không chỉ với A Star is Born mà gần như trong cả năm 2018, khán giả cũng không chứng kiến một bộ phim quốc tế nào thành công nhờ bê bối đời tư của các diễn viên chính. Trái lại, những phim có doanh thu cao nhất đều quảng bá bằng những chất liệu liên quan đến nội dung, diễn xuất và các yếu tố điện ảnh khác.
Có thể kể đến chiến lược PR hoàn toàn xoay quanh những tình tiết trong phim như Black Panther, Avengers: Infinity War, Ant-Man and the Wasp, Deadpool 2, Venom, Incredibles 2, Jurassic World: Fallen Kingdom, Crazy Rich Asians, The Nun. .. hay cộng thêm diễn xuất của diễn viên như Mission: Impossible - Fallout, A Quiet Place.
Nếu Hollywood dần từ bỏ cách truyền thông bằng bê bối đời tư, điện ảnh Việt cũng không nên theo đuổi cách làm cũ kỹ này nữa.
Cát Phượng khóc, Kiều Minh Tuấn xin lỗi trong cuộc họp báo Chiều 14/10, nghệ sĩ Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có buổi gặp gỡ báo chí, chia sẻ nhiều vấn đề xung quanh scandal Kiều Minh Tuấn và An Nguy nói "yêu nhau".
Theo Zing.vn
5 ca sĩ đã nổi lại càng hot tưng bừng sau khi "lấn sân" sang điện ảnh Hollywood Không chỉ thành công trên sân khấu ca nhạc, những ca sĩ này còn khiến fan lác mắt vì khả năng diễn xuất tuyệt vời khi họ quyết định lấn sân sang tấn công thị trường điện ảnh, truyền hình. Có không ít ca sĩ thành danh một ngày nọ bỗng nổi hứng đổi nghề diễn viên và ngược lại, những tài tử...