Đợt beta thứ 2 của The Division sẽ diễn ra vào 18/2
Đợt beta mới của The Division dự kiến sẽ đem lại nhiều sự thay đổi mới trên nhiều phương diện cũng như cải thiện trải nghiệm tổng thể.
Game4V đã từng đưa tin về đợt beta thứ 2 của tựa game hành động thế giới mở Tom Clancy’s The Division. Đợt beta này dự kiến sẽ được bắt đầu vào ngày 18/02 trên Xbox One, 19/02 trên PC/PS4 và sẽ đồng loạt kết thúc vào ngày 21/02. Cùng với đó, một tin vui cho các game thủ đã từng tham dự đợt beta đầu tiên là bộ file cũ của The Division sẽ được giữ nguyên và chỉ được bổ sung thêm 1.5GB dữ liệu thay đổi. Việc này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các game thủ để chuẩn bị trước khi vào game.
Các thay đổi của The Division so với bản beta cũ bao gồm bổ sung thêm một nhiệm vụ nữa để mở bộ phận Công nghệ (Tech) trong căn cứ chính của mình. Trước đó, người chơi chỉ có thể chơi một nhiệm vụ chính mở bộ phận Y tế (Medical). Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhân vật trong game sẽ được mở rộng thêm các kỹ năng mới chưa có trong đợt beta trước như ụ súng máy xách tay (Turret). Nhưng điểm thay đổi đáng lưu ý nhất có thể kể đến chế độ PvP/Co-op Dark Zone khi các thử thách cũng như phần thưởng trong khu vực này sẽ được đẩy lên cao hơn nhiều. Dưới đây sẽ là một loạt thay đổi được đề cập đến đối với mode chơi thú vị này:
Video đang HOT
Xuất hiện các vũ khí bậc cao mới ở khu vực Dark ZoneTần suất tái tạo các vũ khí trong hòm chuyên dụng ở Dark Zone bị thu hẹp lạiCác quân địch AI ở Dark Zone đã tăng thêm về số lượng cũng như chỉ số chiến đấu.Khoảng thời gian bị truy đuổi khi làm phản sẽ được tạm dừng thay vì quay về mốc ban đầu khi chiến đấu.Phần thưởng khi sống sót qua giai đoạn làm Đặc vụ phản loạn sẽ gấp 1.5 lần so với số tiền treo thưởng dành cho những người chơi săn kẻ phản loạn.Thanh máu của nhân vật trong khu Dark Zone sẽ chỉ chuyển sang màu đỏ khi làm phản (bắn vào đồng đội).Một biểu tượng mới được hiển thị nhằm cảnh báo người chơi khi bắn vào đồng đội nhưng chưa đủ để đạt đến mức làm phản.Quy trình tăng điểm kinh nghiệm trong Dark Zone được điều chỉnh chút ít.Gỡ bỏ một số dây thừng leo trèo mà cho phép người chơi đến địa điểm nhất định nhằm tạo lợi thế không công bằng.
Ngoài ra, đợt beta mới của The Division cũng sẽ sửa rất nhiều lỗi liên quan đến cân bằng gameplay và hiệu suất xử lý đồ họa, trong đó phải vá ít nhất 23 trường hợp xảy ra lỗi crash. Game cũng sẽ được bổ sung thêm rất nhiều biện pháp nhằm phòng chống các trường hợp lợi dụng bug game hoặc cheat để gian lận. Đợt beta mới của The Division hứa hẹn sẽ tạo nên trải nghiệm đầy đủ và hoàn thiện hơn trước khi ra mắt vào ngày 08/03 sắp tới.
Mời các bạn tiếp tục truy cập chuyên mục PC-Console của Game4V để cập nhật các thông tin game mới nhất.
Theo Game4V
Ubisoft coi PC là nền tảng cực kì quan trọng nhưng sự thật thì tới đâu?
Ubisoft tiếp tục nhắc lại một lần nữa trước đợt Beta của The Division: "Sẽ có hàng tá các ưu đãi và hàng tá thứ phải làm để có một phiên bản PC tốt."
Chúng ta lại tiếp tục được chứng kiến, một trong những câu khẳng định chắc nịch từ phía Ubisoft mà ở đây là giám đốc sáng tạo của The Division, Magnus Jansén tại một buổi phỏng vấn mới nhất:
PC là thứ cực kì quan trọng với chúng tôi. Có hàng tá những động cơ và sự thúc đẩy để tạo ra một phiên bản PC tốt.
Magus nói thêm rằng: Ông sẽ chơi trên PC bất cứ lúc nào ông có thể và muốn game thủ được trải nghiệm phiên bản tốt nhất. Điều thứ 2 là cả Massive và Red Storm (2 hãng phát triển The Division) đều muốn bắt đầu từ PC. Nó giống như một cái gì đó thuộc về nguồn cội, gia tài hoặc gốc rễ phả hệ phát triển(Hiểu ở đây là họ cho rằng PC là nền tảng gốc của mọi sản phẩm game, bắt đầu từ đây là bắt đầu từ điều tốt nhất). Magnus nói rằng ông cảm thấy rất xấu hổ nếu như phiên bản PC không hoạt động thốt và thực sự đó là điều mà hãng đang quan tâm.
Magnus nhấn mạnh: Cả 2 studio đang sở hữu những công nghệ rất mạnh. Các nhân viên đều có chuyên môn tay nghề cao cùng một cơ sở hạ tầng thiết kế tốt nhất. Mặt khác Thụy Điển cũng là một quốc gia công nghệ cao với một công đồng công nghệ mạnh mẽ luôn đưa ra những ý tưởng mang tính thay đổi. Di sản game mà quốc gia này để lại giúp Ubisoft có thể học tập khai thác rất nhiều thứ. Snowdrop, engine mang tính chiến lược của Ubisoft, xây dựng lên The Division cũng đã được những nhà thiết kế làm việc cật lực để cho ra một giao diện ưa nhìn, dễ sử dụng nhất với người dùng trên PC.
Toàn bộ cuộc nói chuyện của Magnus đều nói về những gì mà Ubisoft mong muốn trong tương lai và muốn cộng đồng PC hiểu được những điều đó.
Tuy nhiên, có lẽ chúng ta nên cắt cái cảnh 68 và chuyển qua cảnh 69 ngay và luôn. Điều đầu tiên Ubisoft cần phải làm không phải là tối ưu cái gì hết mà là... tống cổ giám đốc Marketing ngay lập tức khi cố tình vẽ ra một viễn cảnh tuyệt diệu cho PC và sau 2 năm chờ đợi lại cho ra một kết quả khác (Unity và Watch Dogs là 2 ví dụ điển hình trước The Division). Điều thứ 2 họ phải nhớ rằng, Thụy Điển có giỏi thế nào đi chăng nữa nhưng cũng chỉ là một quốc gia trong nhiều quốc gia, cái họ cần là phải lắng nghe người dùng toàn cầu đang thực sự nói gì, có chịu nhận lỗi về bản thân mình để cùng nhau tạo ra một sản phẩm theo hướng cộng đồng và thêm các nét riêng biệt hay không. Nhưng điều quan trọng nhất, hãy tạo ra một sản phẩm mang tính di sản, để nhiều năm sau người ta vẫn nhớ đến họ thay vì chồng chéo các thứ công nghệ mới như chống vi phạm bản quyền Denuvo là một ví dụ, bất chấp nó có gây lỗi cho người dùng hay không.
Nói thì dễ nhưng làm thì quả nhiên rất khó. Điều họ cần thực sự bây giờ là phải thay đổi chính cách nghĩ của họ về thế giới game hiện tại, thay vì liên tục đưa ra những lời hứa hẹn.
Mời các bạn tiếp tục truy cập chuyên mục PC-Console của Game4V để cập nhật các thông tin game mới nhất.
Theo Game4V
The Division: So sánh tới từng chi tiết giữa phiên bản tại E3 2013 và thực tế Công nghệ Marketing của Microsoft vẫn còn cực kì tốt trong nhiều năm nữa khi tại E3 2013, họ khiến cho người dùng hứng thú bao nhiêu thì tại thời điểm hiện tại, họ khiến chúng ta thất vọng bấy nhiêu. Tuy nhiên đó chỉ là trên nền tảng console mà thôi, với phiên bản PC mọi thứ dường như khả quan hơn....