Đón chờ cuộc đổ bộ hoành tráng của Halo: Reach
Giống như mọi năm, buổi lễ trao giải Video Game Awards của Spike TV vẫn luôn nhận được sự chú ý của đông đảo giới game thủ. Tại sự kiện trong đại này, họ sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những đoạn trailer mới nhất của những tựa game đỉnh sẽ xuất hiện trong thời gian tới.
Năm nay, bên cạnh những tựa game đình đám như God of War III, Dead Space 2… Halo: Reach – phiên bản đang được chờ đón nhất của dòng game FPS Halo – cũng hứa hẹn sẽ khiến quan khách tại VGA 2009 phải trầm trồ trước một đoạn trailer ấn tượng của mình.
Theo lời của nhà sản xuất, đoạn trailer này sẽ có độ dài khoảng 2 phút rưỡi (dài hơn so với các trailer bình thường). Đại diện của Bungie đã phát biểu thêm rằng: “Thực sự, chúng tôi thấy 2 phút ngắn ngủi đó vẫn chưa thể tương xứng với mức độ hoành tráng của Halo: Reach”.
Video đang HOT
Không chỉ vậy, họ còn tiếp tục khiến đông đảo dư luận tò mò khi khẳng định những hình ảnh được trình chiếu sẽ được dựng trên engine của game chứ không phải lấy từ một đoạn phim CG. Điều này đủ chứng tỏ sự tự tin của Bungie về chất lượng đồ họa gây shock của dự án này.
Được biết, nội dung của trailer kể trên sẽ được lấy từ đoạn phim cinematic mở màn của Halo: Reach. Dựa trên những hình ảnh khói lửa đã xuất hiện trong đoạn teaser của game hồi E3 năm nay, rất có thể chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh cuộc chiến trên hành tinh Reach với sự góp mặt của các Spartan quả cảm.
Bên cạnh đó, sự trở lại của Master Chief trong phiên bản lần này chắc chắn sẽ khiến các fan hâm mộ lâu năm của dòng game Halo được dịp “bùng nổ”. Tuy nhiên, không chỉ riêng mình họ, ngay đến những tín đồ game khác trên thế giới cũng đang nóng lòng được nhìn tựa game sẽ “đè bẹp” cả thành công của Halo 3 trong quá khứ.
Những thông tin nóng hổi về tựa game này sẽ được công bố vào buổi ngày 12 tháng 12 sắp tới.
StarCraft II: Chế độ macro của Protoss thay đổi
StarCraft II được hứa hẹn là cái tên sẽ gây nên bom tấn trong 2010. Tuy nhiên cho đến lúc này có không ít game thủ tỏ ra mệt mỏi khi quá trình chờ đợi đã diễn ra quá lâu. Hơn nữa với lộ trình phát hành tới 2 phiên bản mở rộng gây không ít lo lắng với việc thêm các đơn vị quân qua từng phiên bản. Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chiến thuật trong phần chơi mạng.
Hình ảnh mới của StarCraft II.
Mới đây trong cuộc phỏng vấn Dustin Browder đã khẳng định việc các bản mở rộng StarCraft II là nhằm mục đích giúp cho phần chơi đơn hấp dẫn hơn.
Bên cạnh đó việc thêm các đơn vị quân theo vị đại diện Blizzard nhằm giúp tăng thêm lựa chọn chiến thuật qua từng phiên bản và không cản trở tựa game này trở thành bộ môn eSports. Nhưng rõ ràng theo ý kiến của nhiều người cũng giống như phiên bản đầu tiên có lẽ khi StarCraft II ra đủ cả ba phần thì nó mới được thi đấu thực sự.
Bên cạnh đó trang chủ StarCraft II cũng khẳng định là đang tiến hành một số thay đổi trong cơ chế macro của tộc Protoss. Tuy chưa rõ cụ thể đây là những thay đổi gì nhưng có thể thấy công việc của đội ngũ phát triển vẫn còn khá bộn bề.
Tiết lộ những thông tin bí mật về cốt truyện của Splinter Cell: Conviction Trong những ngày gần đây, Ubisoft đã làm giả vụ scandal trang chủ của Splinter Cell: Conviction để kích thích sự chú ý của dư luận của tựa game này. Sau đó, họ lại tiếp tục công bố một số thông tin mới về nội dung của game. Trong đó, bên cạnh một số thông tin bí ẩn, chúng ta còn được biết...