DLC của Skyrim hoành tráng ngang bản mở rộng
Rút kinh nghiệm từ Fallout 3 , đối với dự án tiếp theo của mình, trưởng dự án Todd Howard của hãng Bethesda đã cho biết những nội dung cập nhật bổ sung trong Elder Scrolls V: Skyrim sẽ được tung ra với số lượng phù hợp hơn, nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu.
Trước đó, Bethesda đã kế thừa thương hiệu game nhập vai Fallout, và họ đã phát triển rất nhiều gói DLC cho phần ba của siêu phẩm này.
Theo lời phát biểu với AusGamers, ông Todd cho biết thực chất những gói DLC trong Skyrim dự kiến sẽ được thực hiện với quy mô hoành tráng hơn. Như thế, đội ngũ phát triển đang tập trung về mặt chất, thay vì lượng. Quyết định này còn giúp các tài năng của Bethesda khắc phục được sự hỗn loạn về ý tưởng như ở Fallout 3, dẫn đến các bản DLC sẽ mang hơi hướng của những bản mở rộng nhiều hơn.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Video đang HOT
Skyrim - Những trải nghiệm ghi lại từ E3 2011
Phiên bản demo tại E3 cù sự xuất hiện của giám đốc sản xuất Todd Howard tiết lộ rằ Bethesda từ có ý tưở đưa Skyrim lên hệ máy PS4 hoặc Xbox 720
Skyrim lên hệ máy PS4 hoặc Xbox 720. Ô nói: "Khi chú tôi bắt đầu chú tôi đã tính đến khả nă đưa tựa game này lên các hệ máy đời mới hơn khi chú ra mắt. Tuy nhiên nếu như quay lại Fallout III thì rõ rang chú tôi vẫn còn nhiều thứ để làm với nhữ hệ máy hiện tại".
Skyrim đem lại tại E3 thực sự khiến người ta phải thả thốt. Thế giới trong Skyrim là một thế giới mở, một tỉnh của Tamriel thuộc vù Nordic lạnh giá. Todd cho biết: "Mục tiêu của chú tôi là tạo ra một thế giới fantasy rộ lớn và hù vĩ nhất từ trước đến nay. Và để làm điều đó, chú tôi cần một lượ khổ lồ các chi tiết, từ nhỏ nhất như bó đổ cho cây cối đến lớn nhất như một ngọn núi lớn mà bạn có thể trèo lên để khám phá".
Skyrim nằm ở xứ lạnh, bởi vậy đồ họa của game sẽ tập trung vào cảnh tuyết rơi cũ như nhữ hiệu ứ ánh sang đẹp mắt. Cù với engine đồ họa mới, tất cả nhữ khía cạnh của gameplay cũ được làm lại.
Skyrim sẽ gắn liền với chiếc điều khiển của Xbox 360. Cần bên phải sẽ là tất cả nhữ gì bạn sử dụ ở tay phải, và điều tươ tự đối với bên trái. Nếu như đưa phép thuật vào cả hai tay, uy lực của phép thuật đó sẽ tă gấp đôi. Trong trườ hợp khác, người chơi hoàn toàn có thể múa thanh kiếm của tiên bên phải trong khi tay trái lại cầm búa của người lùn.
Với sự kết hợp như vậy, bạn có thể lien tục thay đổi độ tác của đôi bàn tay. Trong bản demo, nhân vật chính có thể sử dụ cầu lửa để hạ gục một con nhện Frostbit vàay lập tức dung nọc độc của nó để g.iết tên NPC đang lăm le tiến đến kho báu. Mọi thứ diễn ra nhịp nhà, và số lượ phép thuật thật sự rất ấn tượ.
Skyrim. Rồ sẽ là nhân tố quan trọ trong việc đem lại sự hù vĩ cho thế giới của Tamriel dưới hình thức là sinh vật đó vai trò chủ chốt trong cốt truyện, đồ thời cũ là nhữ đối thủ vô cù đá sợ. Howard phát biểu: "Đối mặt với rồ giố như đối mặt với nhữ con trùm to lớn vậy. Chú khô hề được lập trình chỉ để hành độ theo một lối duy nhất, bạn sẽ khô biết được điều tiếp theo chú sẽ làm."
"Rồ sẽ có thể có mặt ở bất kì nơi nào trong Skyrim, một cách hoàn toàn ngẫu nhiên bởi chú muốn đi khắp mọi nơi. Và bạn sẽ phải luôn dành nhiềung sức để hạ gục chú". Đoạn demo cho thấy điều đó. Ngay sau khi nhân vật chính hạ gục một con rồ, một con khác lớn hơn ngay lập tức thế chỗ. Đó là Rồ Bă, giận dữ xé nát nhữ kẻu ngốc dám b.ắn tên vào nó. Tuy vậy bản demo lại chưa thể hiện được nhiều về khả nă của rồ khi các cuộc chạm trán có vẻ lặp đi lặp lại nhiều.
Đi kèm với Rồ là kĩ nă mang tên Dragon Shout (tiế gầm của rồ). Nhữ kĩ nă này rất đẹp mắt, ví dụ như Storm Call trong bản demo chẳ hạn. Khi sử dụ Storm Call, bầu trời sẽ tối đen, nhữ tia sét ngay lập tức giá xuố đầu kẻ địch trong tầm của bạn, trong khi đó Whirlwind Spirit lại có khả nă làm chậm thời gian. Bạn sẽ học được nhiều kiểu Dragon Shout khác nhau khi tìm kiếm các từ cổ được viết ở hang rồ.
Skyrim còn hứa hẹn nội dung phong phú khô thua kém gì bất kì một siêu phẩm RPG nào hiện nay. Hãy làm một phép so sánh nhỏ: Trong khi Oblivion sử dụ tất cả 14 diễn viên, Skyrim đưa con số đó lên đến 70, và đồ hành là 47000 đoạn đối thoại.
Theo Bưu Điện Việt Nam
Fallout: New Vegas và bản mở rộng Old World Blues Phiên bản mở rông tiêp theo giành cho tựa game RPG của Obsidian và Bethesda sẽ đên tay game thủ PC, PlayStation 3 và Xbox360 trong tháng tới Vào đâu tháng 5 vừa rôi, Bethesda Softworks đã chính thức công bô phiên bản mở rông thứ 3 giành cho tựa game RPG nôi tiêng Fallout: New Vegas. Giờ đây, nhà phát hành này...