Divinity: Original Sin II cán mốc 1,5 triệu USD, tiếp tục mở khóa tính năng mới
Chỉ trong một thời gian ngắn, “ Divinity: Original Sin II” đã hoàn thành hơn 3/4 chặng đường huy động vốn trên Kickstarter của mình, mở ra hàng loạt tính năng “đắt giá”.
- Dead or Alive Xtreme 3 hé lộ thời điểm ra mắt, hỗ trợ PlayStation VR
- Thông tin chi tiết lối chơi của Metal Gear Online
- Konami tạm “đóng cửa” việc phát triển các thương hiệu lớn
- Thưởng thức lối chơi và cốt truyện Odin Sphere: Leifthrasir
Ngay sau khi “cán mốc” 1,2 triệu USD chỉ trong một tuần khởi động chiến dịch huy động vốn trên Kickstarter không lâu trước đây, nay Divinity: Original Sin II lại tiếp tục đạt mốc 1,5 triệu USD, mở khóa thêm một “Vùng đất chết” – Hall of Echoes, và hướng mục tiêu đến những mốc huy động vốn cao hơn nữa.
Video đang HOT
Theo nhà phát triển cho biết, Hall of Echoes là một vùng đất tồn tại giữa hai thế giới thực tế và cõi Void như một chiếc cầu nối của hai thế giới này. Hall of Echoes cũng giống như tên gọi của nó, với một số người, nó như một đại lộ danh vọng đưa con người đến với sự tái sinh (Forge); trong khi với một số người khác, Hall of Echoes lại đại diện cho con đường dẫn đến địa ngục – một vùng đất chết thực sự (Void).
Mọi linh hồn của những vô vàn người chết đều phải bước qua Hall of Echoes, từ đó đưa ra quyết định rằng mình sẽ đầu thai ở một kiếp khác khi bước đến Forge, hay bị đọa đày với thân phận của một con quỷ dữ dưới địa ngục Void. Tất nhiên, do là đại lộ của “cái chết” nên Hall of Echoes cũng có vô vàn các linh hồn vẫn đang còn mắc kẹt tại đây, bản thân những linh hồn mắc kẹt này không được siêu thoát bởi họ vẫn chưa thể quyết định mình sẽ đi đâu.
Không chỉ là “ngã ba tình” của các thế giới trong Divinity: Original Sin II, Hall of Echoes còn là vùng đất mà 7 vị thần cai quản trong thế giới Rivellon “chạm mặt” với nhau. Chưa hết, vùng đất này có khả năng thay đổi môi trường một cách cực kì độc đáo ứng với ý niệm của mỗi người khi lạc lối đến đây, khiến họ bị cuốn vào một vòng xoáy ảo giác về cuộc sống trong mơ của chính họ.
Chiến dịch Kickstarter của Divinity: Original Sin II vẫn còn hơn kéo dài hơn 10 ngày nữa, và mốc thành tích huy động vốn tiếp theo sẽ mở ra cho người chơi một hệ thống hỗ trợ “độ game” mang tên Dedicated Mod Support. Được biết, Larian Studios sẽ thuê hẳn một đội ngũ lập trình đặc biệt chỉ để tập trung phát triển tính năng này. Càng đơn giản hóa, càng thân thiện và mang đến các giá trị gia tăng thông qua các bản mod là phương châm phát triển tính năng này của Larian Studios, hứa hẹn sẽ không khiến các người chơi ham mê “vọc vạch” thất vọng.
Theo VietGame
Cán mốc 1,2 triệu USD, Divinity: Original Sin II mở khóa chủng tộc mới
Mục tiêu 500 ngàn USD nhanh chóng bị phá vỡ và số tiền huy động vốn đã cán mốc 1,2 triệu USD chỉ trong 1 tuần khởi động chiến dịch của Divinity: Original Sin II.
- Act of Aggression ra mắt trailer khởi động chính thức
- Final Fantasy Agito sẽ "đóng cửa" vào tháng 11 tới
- Trailer cực "máu lửa" của Mutant Football League
- This War of Mine: The Little Ones được công bố cho PS4 và Xbox One
Theo như những mục tiêu mà nhà phát triển Larian Studios đặt ra trước đây, chiến dịch huy động vốn của Divinity: Original Sin II sẽ được khởi động với mức đầu tiên là 500 ngàn USD. Tuy nhiên, chỉ sau một tuần "mở cửa" trên Kickstarter, Divinity: Original Sin II đã đạt tận... 1,2 triệu USD, chuẩn bị cán mốc 1,3 triệu USD.
Mức 1,2 triệu USD này đồng nghĩa với rất nhiều tính năng đặc biệt sẽ được mở khóa như Strategist Mode (700 ngàn USD), Pick A Skill Tree I (850 ngàn USD), Racial Skills (1 triệu USD) và đặc biệt là chủng tộc mới - Undead cũng được mở khóa (1,2 triệu USD). Mục tiêu trong 23 ngày sắp tới chỉ còn mục "Pick A Skill Tree II" (1,35 triệu USD) và The Hall of Echoes (1,5 triệu USD) và chắc chắn sẽ sớm được phá vỡ.
Đến với chủng tộc Undead, Larian Studios cũng có một số hé lộ về các kỹ năng cơ bản của chủng tộc mới này như khả năng phục hồi/tái sinh khi trở về trạng thái đông lạnh (Frozen) và "khắc" với lửa. Họ không biết sợ hãi, không sợ đổ máu, bởi với Undead - họ chính là cái chết. Bên cạnh đó, Undead có khả năng tổng hợp chất độc và lượng "máu" sẽ cao hơn bình thường 20%, tuy nhiên lượng "máu" này sẽ bị giảm dần bởi hiện tượng mục rửa và để hồi lại cần thi triển một kỹ năng chủ động khác.
Ngoài ra, Undead có khả năng giảm nhiệt độ của chiến trường xuống, đông thời có thể thao túng và điều khiển kẻ thù là zombie hay các bộ xương trong 3 lượt. Tuyệt chiêu cuối cùng là đoạt linh hồn của đối thủ, khiến kẻ thù rơi vào trạng thái thần trí điên đảo, tấn công hỗn loạn và chỉ dừng lại khi nào... chết!
Ngoài việc giới thiệu chủng tộc mới, nhà phát triển cũng không quên công bố giá bán chính thức của Divinity: Original Sin 2 rơi vào khoảng 40 USD, được tặng kèm tuyển tập nhạc nền miễn phí. Tuy nhiên, mức giá này chỉ là mức giá cơ bản, một số phiên bản đặc biệt được bổ sung các nội dung thêm khác sẽ có giá cao hơn.
Cũng trong thông báo mới, nhà phát triển cũng hẹn người hâm mộ của mình ngày 9/9 để gặp gỡ và trả lời trực tiếp các câu hỏi đến từ fan về chiến dịch Kickstarter và quá trình phát triển Divinity: Original Sin 2. Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi thêm kênh Twitch của Larian Studios.
Theo VietGame