Diễn viên chính phim Assassin’s Creed chưa từng chơi game
Tiết lộ không gây ngạc nhiên lắm của Michael Fassbender. Có kinh phí sản xuất đều lớn như nhau, nhưng so với video game quá trình thực hiện một bộ phim bom tấn tỏ ra phức tạp hơn rất nhiều.
Từ khi đặt vấn đề cho tới lúc sản phẩm hoàn chỉnh ra mắt phải đi qua rất nhiều khâu như đạo diễn, kịch bản, sự đồng ý của các diễn viên… Vì vậy mà từ xưa đến nay có khá nhiều tác phẩm điện ảnh, đặc biệt là phim ăn theo game sau khi được công bố cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng.
Được công bố từ cuối năm ngoái, lượng thông tin nhỏ giọt về bộ phim Assassin’s Creed tới nay cũng đang khiến cho nhiều người cảm thấy sốt ruột vì mối lo ngại như trên. Để trấn an fan hâm mộ, mới đây nam diễn viên Michael Fassbender ( Inglourious Basterds, Prometheus) – người tham gia đóng vai chính kiêm nhà đồng sản xuất cho phim Assassin’s Creed đã lên tiếng phát biểu.
Ngoại hình của tài tử Hollywood trông khá giống với Desmond.
“Bộ phim chắc chắn vẫn đang được thực hiện, vào lúc này chúng tôi đang thực hiện phần kịch bản. Tôi có nghe nói tới Assassin’s Creed nhưng thành thực là tôi chưa bao giờ động tới nó. Tôi cũng không có cái video game player nào… thậm chí đó còn không phải cách người ta gọi chúng” – nói đến đây nam diễn viên 36 tuổi cười lớn. “Tôi đã gặp gỡ đội ngũ tại Ubisoft, được họ kể về nội dung của trò chơi và nghĩ rằng nó thật ấn tượng – ý tưởng du hành trong kí ức”. Fassbender tiếp tục.
Video đang HOT
Vẫn chưa rõ sát thủ nào sẽ được ưu ái xuất hiện trên màn ảnh.
Lần gần đây nhất chúng ta được nghe thông tin về bộ phim dựa trên series game hành động ăn khách này đó là việc nhà biên kịch từng được đề cử giải Oscar – Scott Frank (Wolverine, Minority Report) tiết lộ ông đang đảm nhiệm việc viết lại kịch bản cho Assassin’s Creed.
Ngày ra mắt của bộ phim đã được hãng phát hành 20th Century Fox công bố hồi năm ngoái, đó là vào tháng 5/2015, tức còn một quãng thời gian khá dài nữa tới khi các sát thủ của Ubisoft có cơ hội tung hoành trên màn bạc. Khả năng diễn xuất của Fassbender là không phải bàn cãi, nhưng nếu anh sử dụng thời gian này để chơi một vài phiên bản Assassin’s Creed, chắc chắn người hâm mộ sẽ yên tâm hơn rất nhiều.
Theo VNE
Sẽ còn lâu mới có Assassin's Creed hiện đại
"Assassin's Creed là một dòng game liên quan tới lịch sử" - Ubisoft khẳng định.Trong các phiên bản thuộc dòng game Assassin's Creed, các nhà triển đã lựa chọn những mốc thời gian khá linh hoạt và tự do, nhưng vẫn chưa có tựa game nào sử dụng bối cảnh thế giới hiện đại (tất nhiên không kể tới phần chơi của Desmond). Rõ ràng việc được tiếp tục tham gia trận chiến kéo dài hàng nghìn năm giữa hai thế lực Assassin và Templar với các trang thiết bị tiên tiến là một kịch bản rất hấp dẫn đối với các fan hâm mộ dòng game này.
Bắt đầu từ thời thánh chiến tại Jerusalem.
Trong tất cả các phiên bản của mình, Assassin's Creed đều đã cho người chơi được khám phá một chút về cuộc chiến dai dẳng ở mốc thời gian hiện tại qua các trường đoạn điều khiển Desmond, và chính điều này đã khơi dậy sự tò mò của người chơi. Thế nhưng còn phải khá lâu nữa fan hâm mộ của Assassin's Creed mới được chạm tay vào một phiên bản như vậy, bởi theo Ubisoft Assassin's Creed là một dòng game tập trung vào những sự kiện lịch sử và họ vẫn đang muốn duy trì yếu tố này.
Đến thời kỳ Phục Hưng tại Ý.
Trong buổi họp báo tại hội chợ Comic Con đang diễn ra tại thành phố San Diego - Mỹ, Darby McDevitt, biên kịch chính của Assassin's Creed IV: Black Flag, đã chia sẻ về sự đam mê của đội ngũ phát triển khi làm việc trong những dự án có liên quan đến lịch sử. McDevitt nói: "Chúng tôi cố gắng tiếp cận lịch sử với sự trân trọng và ham muốn khám phá. Chúng tôi rất thích tìm hiểu, đến thăm những địa điểm và tìm hiểu những chi tiết có thật trong lịch sử để có thể đưa chúng vào game".
Gần đây nhất là thời kỳ nước Mỹ thuộc địa.
Đội ngũ phát triển thích thiết kế game dựa vào những địa danh lịch sử có thật, và tôi cho rằng bất kỳ thời kỳ nào cũng có thể nằm trong tầm ngắm. Khi chọn được mục tiêu của mình, chúng tôi sẽ cố gắng lột tả nó một cách chân thật nhất có thể. Do vậy, tôi vẫn chưa thấy được tiềm năng phát triển của một Assassin's Creed hiện đại."
Và sắp tới đây sẽ là thời ký hoàng kim của cướp biển với bối cảnh vùng biển Ca-ri-bê.
McDevitt chia sẻ thêm rằng việc thiết kế một tựa game Assassin's Creed không phải là không thể xảy ra, nhưng mục tiêu chính của tựa game này chính là việc cung cấp cho người chơi một chuyến phiêu lưu theo dòng chảy của lịch sử. Bên cạnh những bối cảnh như thời kỳ nước Mỹ là thuộc địa, giai đoạn Thánh chiến hay thời kỳ Phục Hưng, McDevitt đang rất quan tâm đến đất nước Nhật Bản thời kỳ phong kiến - thời điểm mà những lãnh chúa và Samurai vẫn còn đang thống trị.
Liệu nhân vật sát thủ của chúng ta sẽ trông như thế này trong tựa game AC kế tiếp?
Trong hôi chợ Comic Con, Ubisoft còn giới thiệt một cuốn truyện tranh mang tên Assassin's Creed: Brahman với cốt truyện xảy ra vào thế kỷ 19 tại Ấn Độ lúc đang trong thời kỳ bị đế quốc Anh đô hộ. Tập truyện này sẽ xoay quanh nhân vật anh hùng mang tên Arbaaz Mir và sẽ được phát hành vào cuối mùa thu năm nay cùng với Assassin's Creed IV: Black Flag.
Vậy là, hầu hết tất cả những gì liên quan đến Assassin's Creed cho đến nay đều mang tính chất tái hiện lại lịch sử và một khi Ubisoft đã khẳng định như thế, người hâm mộ chắc chắn sẽ còn phải đợi lâu nữa mới được thấy các sát thủ trang bị súng ống tận răng để hành nghề.
Theo VNE
Assassin's Creed IV: Hành trình trả thù của Edward Kenway Cái chết của Ben Hornigold, Ed Thatch và Charles Vane - những tướng cướp dựa trên hình mẫu có thật trong lịch sử là động lực thôi thúc Edward Kenway chiến đấu chống lại cường quyền. Thêm một đoạn trailer mới trong số rất nhiều trailer của Assassin's Creed IV: Black Flag. Tiếp tục theo chân tên cướp biển kiêm sát thủ Edward...