Điểm mặt các GO “thơ ngây” quen thuộc nhất với gamer Việt
Không chỉ dễ chơi, dễ gây cười, các game online dưới đây còn thu hút người chơi nhờ độ họa ngộ nghĩnh kèm phong cách đơn giản.
Đã quá quen thuộc với khi kết hợp hoàn hảo những tinh hoa từ Gunbound – trò chơi nổi tiếng một thời từng náo động thị trường GO Việt, Gunny Online chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai yêu quý thể loại game bắn súng ngộ nghĩnh.
Vẫn chỉ là các lượt đấu súng như trước nhưng hình ảnh cũng như âm thanh trong Gunny Online đã được thiết kế hết sức dễ thương. Khi tham gia trò chơi, player sẽ có cơ hội thư giãn thoải mái với các tình huống “dở khóc dở cười”. Ngoài ra, các thể loại item độc đáo trong game cũng là một nét thu hút riêng của Webgame này.
Có một thế giới ảo thơ mộng đẹp tuyệt cùng máu sắc tươi sáng rực rỡ được thiết kế trên nền đồ hoạ 3D, Free Realms thực sự rất cuốn hút, không chỉ đối với những đứa trẻ tìm kiếm niềm vui mà cả người lớn tham gia giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.
Free Realms đem đến cho người chơi một thế giới rộng lớn cùng nhiều hoạt động thú vị. Bạn có thể thử sức mình với 14 loại nghề nghiệp là: Ninja, Chef, Kart Driver, Postman, Demolition Derby Driver, Brawler, Pet Trainer, Card Duelist, Miner, Archer, Wizard, Medic, Blacksmith, Warrior và hàng loạt các minigame khác.
Người chơi có thể chuyển đổi giữa các loại nghề nghiệp tuỳ ý sau mỗi level, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng các nghề Archer, Wizard, Medic, Blacksmith, Warrior chỉ dành riêng cho những game thủ trả phí mà thôi.
Video đang HOT
Vào đầu năm 2010, NDOORS Interactive đã giành được quyền phát hành Wonderking Online, tựa game online casual do SBSi phát triển, ra thị trường Bắc Mỹ. Hiện tại, Wonderking Online đã xuất hiện ở Nhật Bản, Hong Kong và Đài Loan.
Với phong cách đi cảnh 2D đơn giản, trò chơi được thiết kế nhắm vào đối tượng game thủ tuổi teen và nhỏ hơn nữa, từ 12 đến 15 tuổi, muốn tìm kiếm một tựa game online nhẹ nhàng thú vị. TrongWonderking, người chơi sẽ thử thách lực lượng quái vật của tên trùm Valron trong những cuộc quyết chiến thời gian thực và cuối cùng trở thành một “Wonderking” với trọng trách đem lại ánh sáng cho vương quốc của mình.
Wonderking sẽ cho phép người chơi tùy biến khá nhiều từ quần áo, nét mặt và kiểu tóc nhân vật. Trò chơi hoàn toàn miễn phí giúp cho người chơi dễ dàng mua các loại công cụ, vũ khí và thú cưỡi từ những cửa hàng vật phẩm trong game.
Là một tựa game không còn xa lạ với game thủ việt, Boom Online được đánh giá cao bởi độ giải trí và tính phổ biến với mọi độ tuổi của nó. Ra đời vào năm 2007, Boom Online là một trong những GO cực ngộ nghĩnh đã được VinaGame Việt hóa từ game Crazy Arcade của hãng NPH Hàn Quốc Nexon. Ngay lập tức, trò chơi đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía gamer Việt bởi sự ngỗ nghĩnh trong cả hình ảnh lẫn gameplay.
Mới đây, Boom Online còn nhận được những thông tin rằng phiên bản big update ở Hàn Quốc với rất nhiều tính năng mới sẽ được Vinagame đưa về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Theo đó, có thể từ đây, Boom Online sẽ trở thành một MMORPG (game online nhập vai) chứ không còn chỉ là một game casual đơn thuần như trước nữa.
Được coi là một trong những game online 2D hay nhất của thế giới, Maple Story sở hữu gameplay độc đáo, dễ thương và hệ thống màn chơi tuyệt vời. Không đặt nặng yếu tố “chém giết” mà tập trung vào các thử thách cho game thủ, Maple Story tạo ra một thế giới GO phù hợp cho mọi lứa tuổi.
Tuy đã bị đóng cửa ở Việt Nam nhưng không dừng lại ở đó, nhiều gamer nước nhà vẫn tiếp tục thử sức mình ở các server Global của Maple Story. Hơn thế nữa, trong năm 2011 này, Nexon sẽ chính thức cho ra mắt Maple Story 2 để chiều lòng các fan hâm mộ.
Theo PLXH
Cần cho Auto được sống vì nó là... công nghệ hiện đại!?
Nhiều game thủ Boom cho rằng nêu câm auto, NPH chẳng khác gì đang bắt gamer quay vê... thời tiên sử bởi các gamer khác cũng auto đây rây.
Đã là game thì không tránh khỏi viêc bị nhiêu phân mêm thứ 3 can thiêp vào. Môt sô phân mêm gây tác đông tiêu cực đên người chơi, khiên trò chơi mât cân bằng. Môt sô phân mêm khác lại tỏ ra rât hữu ích trong viêc giúp đỡ gamer "cày cuôc". Đôi với các GO không có chê đô auto thì viêc gamer "sáng tạo" ra các phương tiên hô trợ là điêu dê thây. Tuy vây, Boom Online hiên nay bị VNG chặn các phân mêm auto khiên gamer xôn xao.
Những phân mêm thứ 3 này tỏ ra cực kì hiêu quả trong viêc hô trợ dân cày, tiêu biêu như Auto Keyboard, Auto Click... giúp cải thiên tỉ lê thắng, lây điêm siêu câp, săn đô ở chợ trời. Trong môt thời gian, người ta phải miêu tả rằng kênh Siêu Câp Boom đã trở thành kênh siêu... auto.
Tât nhiên, viêc phải dành bao nhiêu thời gian cực nhọc đê kiêm điêm, săn đô thì gamer với sự hô trợ của phân mêm sẽ an nhàn hơn nhiêu. Mặt khác, sử dụng các phân mêm auto không phải hack nên không lo bị NPH "sờ gáy". Quen với tiên nghi, nhiêu khi người chơi quên mât những trân chiên đúng nghĩa, khi mà những thành tích đạt được sẽ "chói lóa" hơn nhiêu cho những ai không thê bỏ thời gian ra đê chăm lo cho nhân vât.
VNG đã quyêt định đưa các phân mêm auto vào danh sách bị câm, chỉ cân gamer mở auto là lâp tức văng khỏi game. Như vây, tương lai chờ đón phía trước chính và viêc người chơi phải đạt được vinh quang bằng chính sức lực của mình. Chính bởi đó, từ phía game thủ dây lên 2 làn sóng: Môt phản đôi viêc câm auto, môt hêt mình ủng hô VNG trong đông thái này.
"Nạn nhân" của viêc VNG câm các phân mêm auto tỏ ra khá âm ức. Theo như các thành viên này thì trong thời đại hiên nay, khi CNTT phát triên chẳng còn game nào mà gamer phải ngày ngày miêt mài cày cuôc nữa. Nêu câm auto, NPH chẳng khác gì đang bắt gamer quay vê... thời tiên sử bởi các gamer khác cũng auto đây rây.
Yêu cầu mở lại auto vì chán... cày tay.
"Đây chỉ là thế giới ảo, đâu phải là thế giới thật mà các bạn lại cứ phải bỏ tiền bạc ra để cày cuốc. Vì đơn giản họ biết cách sử dụng công nghệ hiện đại để giúp sức cho chính họ, cũng giống như con người dùng thiết bị máy móc để đỡ sức người thôi, tại sao lại cấm nó nhỉ?" - Một game thủ lý luận.
Tât nhiên, đứng trên lâp trường người chơi hưởng lợi từ auto, viêc họ sử dụng CNTT đê làm mạnh hơn acc của mình là rât chính đáng. Những ai không thê làm được, không theo kịp thì chỉ có thê tự trách bản thân không biêt nắm bắt mà thôi. Thành viên này đông thời cũng "hứa" là nêu như VNG cho phép sử dụng auto thì sẽ viêt môt bài... hướng dân thât tỉ mỉ cho mọi thành viên khác.
Nói thì nói vây, nhưng dù game phản ánh đời thực đi nữa, NPH vân có quyên can thiêp vào. Gamer đạt được mục tiêu bằng phương pháp của NPH đã chẳng có gì đê nói, nhưng sử dụng các phương tiên bên ngoài đê vượt mặt những người phải bỏ cả tiên của, cả công sức ra mà đòi hỏi được tiêp tục là khó châp nhân.
Nhóm người chơi khác ủng hô viêc đóng auto phân lớn là các gamer trước giờ chưa đụng đên những phân mêm này, họ bức xúc vì các tác đông xâu của phân mêm auto. Sử dụng auto còn khiên tình trạng lag, mât kêt nôi, lừa đảo... gia tăng, đông thời sự gắn kêt và danh hiêu đạt được không còn thê hiên khả năng của nhân vât nữa. "Câm triêt đê" là mục tiêu mà người chơi hướng tới.
"NPH cân chặnhêt auto đi, không cho phần mềm nào can thiệp vào game. Phải tự sức mà chơi mới quý chứ". Môt thành viên chia sẻ. Dù auto có tôt thê nào, thuân tiên thê nào, viêc nó làm giảm đi sự hưng phân và khiên bàn tay Boomer "cùi" bớt là khó tránh khỏi. Bởi vây, ngăn chặn auto cũng là đòi hỏi gamer cân cô gắng hêt sức đê đạt được mục tiêu của mình.
Auto click đang sử dụng trong Boom.
Trong quy định của NPH có viêc câm mọi chương trình ngoài VNG can thiêp vào game. Như vây, mặc dù auto có ích lợi nhưng nó vân là môt phân mêm thứ 3 mà VNG hoàn toàn đủ quyên đê ngăn chặn.Rõ ràng hiên nay các gamer vân sử dụng phân mêm auto đê kiêm điêm guild, tăng tỉ lê thắng... chỉ có thê hi vọng NPH mở lại chứ chẳng có quyên gì đê kêu ca phàn nàn.
Tuy có nhiêu thông tin xung quanh viêc câm các phân mêm auto nhưng theo gamer thì môt sô hiên vân còn sử dụng được. Trong thời gian tới, với nhiêu ý kiên ủng hô mở lại auto thì chưa biêt VNG sẽ xử lí ra sao.
Theo PLXH
Níu kéo game đóng cửa tại Việt Nam là rỗi hơi vô ích Những cố gắng từ phía game thủ khi kêu gọi NPH rút lại tuyên bố khai tử trò chơi chỉ mang tính chất hão huyền. "Đóng cửa game", đó là cụm từ đã được nhắc đi nhắc lại đến 20 lần trong năm 2010, sang năm 2011, trải qua gần 3 tháng đầu yên ả, cuối cùng sản phẩm tiếp theo phải nói...