Dark Souls II Crown of the Sunken King: Mê cung chết chóc
Phần đầu tiên trong số 3 bản DLC của Dark Souls II đã làm rất tốt nhiệm vụ của nó: Tiếp tục mang đến những thử thách mới cho người chơi.
Bắt đầu series DLC của mình thông qua phần đầu tiên mang tên The Crown of the Sunken King (TCSK), người chơi sẽ được trải nghiệm thêm khoảng 4 đến 6 giờ phiêu lưu và chiến đấu dưới lòng đất của khu vực Black Gulch trong Dark Souls II với tất cả 3 vùng đất mới để khám phá.
Về thiết kế màn chơi của TCSK, người chơi sẽ cảm nhận được môi trường rất kì dị và cũng không kém phần hoành tráng được điểm xuyết bởi những cạm bẫy chết người. Di chuyển qua những khu vực ở bản DLC này thực sự cực kì nguy hiểm. Những bức tường đan vào nhau như mê cung hoàn toàn có thể khiến cho cả các cao thủ cũng phải vò đầu bứt tai.
Những địa điểm mới trong TCSK được đặt ngay sau vị trí của con trùm The Rotten ở bản gốc. Người chơi sẽ chạm trán rất nhiều phiên bản dữ tợn hơn của các loại quái vật cũ và tất nhiên, không thể thiếu các chủng loại mới ẩn sau những góc tối.
Phong cách thiết kế màn chơi này khiến cho người chơi cảm thấy ngột ngạt và tạo ra một áp lực rất lớn xuyên suốt trải nghiệm của TCSK.
Video đang HOT
Cạm bẫy chết người trong Dark Souls II The Crown of the Sunken King.
Nói đến Dark Souls chúng ta không thể không nhắc đến những trận đấu trùm nghẹt thờ và TCSK cũng sẽ mang đến nhiều trận chiến hấp dẫn mới. Nhiều loại vũ khí, giáp trụ và phép thuật cũng được giới thiệu để giúp người chơi chống đỡ trước những cú đánh chết người của kẻ địch. Linh hồn của trùm có thể tiếp tục được sử dụng để tạo ra những trang bị cao cấp tại thợ rèn Ornifex.
Độ khó của TCSK cao hơn hẳn so với những gì chúng ta đã thấy trước đây. Nhân vật của bạn nên có đủ trang bị để hoàn thành bản gốc của game trước khi nghĩ tới việc dấn thân vào vùng đất mới. Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển còn cho phép người chơi lựa chọn hướng đi của mình với việc thêm vào “đường khó” dành cho những game thủ đam mê thử thách.
Để giúp bạn đọc quan tâm có thể chuẩn bị tinh thần trước, người viết cũng đưa ra cảnh báo về một khu vực mang tên Cave of the Dead (hang động của sự chết chóc). Nếu người chơi muốn chinh phục khu vực này, tốt nhất bạn nên rủ thêm bạn bè hoặc người chơi khác để sát cánh chiến đấu cùng.
Yếu tố khá hay của TCSK này là nó cho phép người chơi có thể mời cả những ai không sở hữu DLC tham gia vào thế giới của mình. From Software có lẽ dự đoán trước về việc người chơi sẽ rất cần sự giúp đỡ của đồng đội trong quá trình hoàn thành bản DLC này.
Mặc dù không được phong phú như những gì mà DLC Artorias của Dark Souls từng mang lại, bản đầu tiên trong series 3 phần mở rộng của Dark Souls II cũng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của nó. Với 2 phần tiếp theo đang chuẩn bị được phát hành vào tháng 8 và tháng 9, các tín đồ của Dark Souls II chắc chắn sẽ còn được… chết dài dài.
Theo VNE
Rò rỉ video về phiên bản tiếp theo của dòng game Dark Souls
Nhân vật chính có thể sẽ cầm súng thay vì những vũ khí thô sơ thuần túy thông thường.
Được ghi nhận với cái tên Project Beast, đây là dự án phát triển game được đồn đại là dành riêng cho hệ máy PlayStation 4 của Sony Computer Entertainment Nhật Bản (SCEJ) và hãng phát triển series Dark Souls, From Software.
Theo đoạn video được rò rỉ trên mạng gần đây, người xem có thể nhận ra phong cách nghệ thuật cũng như những góc quay quen thuộc của dòng game Dark Souls đình đám, bên cạnh logo thương hiệu của From Software. Nhân vật chính trong đoạn phim là một người chiến binh, trên hành trình khám phá và chinh phục của mình và chiến đấu chống lại những kẻ thù nguy hiểm ở một vùng đất vô cùng hoang sơ, hoang vắng.
Môi trường, chủ đề, hình ảnh động và thiết kế nhân vật mang đậm phong cách đặc trưng của dòng game nhập vai được cho là khó nhất thế giới, nhưng với khẩu súng được cầm trên tay nhân vật chính khiến nó tách biệt hoàn toàn khỏi những gì đã từng biết về series game này.
Nhìn con quái vật này, game thủ có bị kích thích không?
SCEJ và From Software đã làm việc cùng nhau với phiên bản Demon's Souls, phát hành tại Bắc Mỹ và châu Âu trong năm 2009 và 2010. Tháng 6 năm ngoái, chủ tịch Sony Computer Entertainment Worldwide Studios là Shuhei Yoshida cũng đã chia sẻ với bao giới về việc ông thích thú như thế nào với các trò chơi hành động nhập vai và muốn chúng xuất hiện nhiều hơn trên các nền tảng PlayStation. Yoshida cũng nói thêm rằng Sony đã phạm phải một sai lầm lớn khi để Atlus và Namco Bandai chiếm được quyền phát hành Demon's Souls ở Bắc Mỹ và châu Âu.
Không chỉ vậy, sau khi From Software phát hành Dark Souls 2 vào tháng 3 vừa qua, đơn vị phát triển này đã được mua lại bởi một công ty truyền thông Nhật Bản có tên Kadokawa, đơn vị phát hành Killer is Dead. Thỏa thuận giao dịch này đã được công bố vào tháng 4 và hoàn thành tuần trước sau khi Kadokawa mua trọng vẹn 80% cổ phiếu của From Software. Vẫn dưới sự dẫn dắt chỉ đạo của cha đẻ Dark Souls, Hidetaka Miyazaki, các nhân sự của nhà phát triển này hiện đang làm việc cùng với nhóm phát triển nội bộ của Kadokawa để tạo ra trò chơi mới, được kỳ vọng sẽ tập trung vào thị trường phương Tây trong tương lai gần.
Theo VNE
Lord of the Fallen cống bố gameplay giao chiến cực đỉnh Lord of the Fallen - Một trong những trò chơi nhập vai bom tấn được đánh giá khá "đồng màu, đồng chất" với của các trò chơi nổi tiếng như: Dark Souls II hay Witcher vừa công bố gameplay mới giao chiến cực đỉnh. Lord of the Fallen là trò chơi được sản xuất bởi City Interactive, và được phát triển bởi 2...