Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thừng chê “bà tám” Long Nhật hát dở
Đạo diễn Lê Hoàng thể hiện sự “phũ phàng” trong quan điểm khi chê Long Nhật hát dở ngay tại chương trình trực tiếp.
Vậy là sau “Nơi tình yêu bắt đầu”, Bùi Anh Tuấn đã tiếp tục có được một thành công chính thức tiếp theo trên sân khấu BHYT với “Nỗi nhớ vô hình”. Giải thường Bài hát yêu thích nhất tháng 8 dành cho ca khúc “Nỗi nhớ vô hình” là một niềm vui cho sự trở lại quyết liệt của Bùi Anh Tuấn.
Bùi Anh Tuấn cùng Tiến Minh nhận giải Bài hát yêu thích nhất tháng 8.
Một trong những sự xuất hiện được chú ý đặc biệt trong liveshow 9 này là Long Nhật, khi người ta rất tò mò về màn biểu diễn của anh trên sân khấu sau những ồn ào phát biểu của cá nhân. Việc hát một ca khúc 20 năm đem lại cho ca sĩ cảm giác khác biệt, đó chính là trường hợp của ca sĩ Long Nhật và ca khúc “Gần lắm Trường Sa”. Long Nhật có sự gắn bó với ca khúc “Gần lắm Trường Sa”, anh đến với bài hát này năm 1992 lúc còn hoạt động tại đoàn ca mua nhạc Hải Đăng, Nha Trang, Khánh Hoà, từ đó đến bây giờ bài hát đã cùng anh biểu diễn khắp nơi phục vụ nhân dân và chiến sĩ trên cả nước. Tuy nhiên, trong phần diễn đêm qua, Long Nhật gây thất vọng với khán giả khi hát yếu, hơi không ổn định, và không còn giữ được phong độ.
“Bà tám” Long Nhật gây thất vọng vì hát yếu.
Là khách mời bình luận, đạo diễn Lê Hoàng thẳng thừng cho rằng: “Không tìm được sự liên quan trong phần biểu diễn này. Hình minh hoạ hùng tráng, còn anh Long Nhật chưa truyền tải được, giọng anh Long Nhật không hợp và có cảm giác yếu”.
Đạo diễn Lê Hoàng thẳng thừng chê Long Nhật hát yếu.
Đức Tuấn đã cống hiến một phần không nhỏ sự nghiệp của anh cho các sáng tác của nhạc sĩ Phạm Duy và đạt được thành tựu, đó chính là sự yêu mến của chính nhạc sĩ đại thụ, và của khán giả, đồng thời nhìn nhận anh khác đi, bên cạnh ca sĩ hát các ca khúc trữ tình, các bản nhạc xưa, hay những màn biểu diễn theo xu hướng nhạc kịch. Phần dàn dựng lộng lẫy và gây hứng khởi của đạo diễn Việt Tú đã khiến cho “Tình hờ” mang một hơi thở rất khác. Đức Tuấn vẫn có sự quyết liệt và mạnh mẽ, nhưng đầy tinh tế, được ẩn sâu vào bên trong, đó chính là đẳng cấp của một ca sĩ đã lâu năm trong nghề và không ngừng tìm tòi, sáng tạo, học hỏi và đưa khán giả tới những trải nghiệm thưởng thức mới.
Đức Tuấn
“Mình yêu nhau bao lâu” đánh dấu sự kết hợp mới lạ của Hoàng Tôn và Bảo Anh, nhưng đã mang lại hiệu quả bất ngờ, ca khúc này ngay lập tức thành hit và gây xôn xao trên nhiều diễn đàn âm nhạc. Nếu như Bảo Anh là một ca sĩ chuyên dòng Ballad theo hướng thị trường nhẹ nhàng, thì lần này, cô đã “kéo” được một ca sĩ chuyện trị RnB là Hoàng Tôn, vào một bản ballad cùng mình. Sự hấp dẫn, nữ tính, và xinh đẹp của Bảo Anh, bản thân đó đã là yếu tố khơi gợi cảm hứng của khán giả cho màn trình diễn của cô.
Bảo Anh – Hoàng Tôn
“Một phút giây” là một món quà quý giá mà Thanh Bùi dành cho cô ca sĩ bé nhỏ Hoàng Yến Chibi, một bản Pop vô cùng sôi động và không dễ hát, nhưng Hoàng Yến Chibi đã chinh phục được và đồng thời tỏ rõ nội lực của tuổi trẻ. Hoàng Yến Chibi thể hiện sự năng động, nhạy cảm và vô cùng hấp dẫn trên sân khấu, điều này lý giải rất dễ dàng cho sức hút của cô ca sĩ này chỉ sau cuộc thi Học viện ngôi sao dù Hoàng Yến Chibi không có được danh vị cao nhất.
Video đang HOT
Hoàng Yến Chibi
Phần vũ đạo mềm mại, giằng xé chính là điểm nhấn trong tiết mục “Bán” của Pha Lê. Cô ca sĩ Hải Phòng từng gây tranh cãi với scandal gần đây tỏ rõ được sự vững vàng, kinh nghiệm xử lý sau nhiều năm làm nghề và việc xây dựng được vị trí hiện tại không phải do ăn may. Một bài hát có nhiều vũ đạo như “Bán”nhưng Pha Lê giữ được hơi khá vững vàng, mạnh mẽ.
Pha Lê với vũ đạo bốc lửa.
Khán giả nhà hát Hoà Bình có chung cảm giác lặng người, để thưởng thức cảm xúc mà ca khúc “Người đàn ông trong ngôi nhà vắng” mang lại. Hoàng Bách ngồi đàn piano giữa sân khấu với sáng tác của chính anh. Ca từ, giai điệu sâu sắc, cảm xúc, làm cho những người đàn ông cô đơn trong chính ngôi nhà của mình có được sự đồng cảm.
Hoàng Bách
Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy là 2 nghệ sĩ trẻ chơi rất thân với nhau ngoài đời, nhưng đây là lần đầu tiên họ cùng biểu diễn chính thức trên một sân khấu lớn như BHYT. Nếu như Trịnh Thăng Bình đã được khán giả trẻ nhớ tên với những bản hit, một hình ảnh lãng tử và giọng hát bay bổng, thì Phạm Hoàng Duy gây bất ngờ với khả năng thanh nhạc vững vàng không khác gì một ca sĩ chuyên nghiệp, sự ấm áp của anh chính là điểm nhấn tạo nên sự cân bằng với Trịnh Thăng Bình. Ca khúc “Em đã quên anh” chính là bản hit gần đây nhất của 2 chàng trai này, với giai điệu Canto Pop sâu lắng, lãng mạn nhưng có yếu tố tiết tấu, chính là phong cách âm nhạc hiện đại mà giới trẻ đang rất “nhạy cảm” và yêu thích.
Trịnh Thăng Bình
Kim Thành là một hiện tượng xuất phát từ Học viện ngôi sao, cô gây bất ngờ khi trình diễn lại một trong những ca khúc đã thành công của nhạc sĩ Thanh Tâm là “Không có người”. Không quá gào thét, làm sôi động như phiên bản trước đây, Kim Thành khiến cho ca khúc trở nên mềm mại, nữ tính hơn.
Kim Thành
Trung Quân Idol chọn “Hát theo người đi trên phố”, là bài hát khó và được anh yêu mến, anh đã xin phép ca sĩ Mỹ Linh để được biểu diễn. Đây là một ca khúc không hề dễ hát, nhưng Trung Quân Idol nhờ nhạc sĩ Thanh Tâm phối lại bản acoustic với phong cách trẻ trung, hiện đại và đơn giản hơn.
Trung Quân Idol
Bùi Anh Tuấn đã nói, khi nào sáng tác ca khúc đầu tiên, anh sẽ dành ca khúc đó cho gia đình của mình. Xuất hiện trên sân khấu, là ca khúc mà Bùi Anh Tuấn kể câu chuyện của chính mình, và anh biểu diễn bài hát này trong một dịp đặc biệt, ngay trước ngày sinh nhật của anh một ngày. Khả năng sáng tác, chau chuốt ca từ, giai điệu của Bùi Anh Tuấn ngày càng chuyên nghiệp và điêu luyện. “Con khóc” không phải một ca khúc theo hướng nuột nà như những bản tình ca, mà có những đoạn khắc khoải để Bùi Anh Tuấn nhấn mạnh cảm xúc của bản thân anh cũng như tạo điểm nhấn đối với khán giả.
Bùi Anh Tuấn
Nam Cường được biết đến với ca khúc “Khó” và ghi dấu tên tuổi. Có thể nói sau thời kỳ những bản hit của Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt, Nam Cường giữ im lặng vì chưa tìm được cho mình một nhạc sĩ, một người cộng sự mang lại sự khởi nguồn và đồng cảm về con đường anh đi. Lần trở lại này, Nam Cường kết hợp với Châu Đăng Khoa, một nhạc sĩ trẻ mới nổi, từng cộng tác với Hồ Ngọc Hà, và khiến Nam Cường tìm lại sự hứng khởi. Màn diễn ca khúc “Lặng lẽ nơi này” được dàn dựng “cheo leo” trên một ban công dựng giữa sân khấu càng làm cho phần trình diễn của ca sĩ “Khó” Nam Cường hấp dẫn với khán giả theo dõi.
Nam Cường
Minh Quân – Minh Chuyên đã làm khán phòng nhà hát Hoà Bình thổn thức cùng ca khúc”Hơn cả nỗi nhớ”, ca khúc mà Minh Chuyên đã vô cùng tâm đắc trong album mới của cô và tìm được người song ca “ăn khớp” là Minh Quân. Cả 2 ca sĩ đều có nền chuyên môn tốt và kinh nghiệm trong nghề, một ca khúc có quãng rộng và nhiều đoạn treo đòi hỏi người ca sĩ phải có cả kĩ thuật tốt, cảm xúc đong đầy và sự tập trung.
Minh Chuyên – Minh Quân
Theo Jay / MASK Online
Ca sĩ bị chê yếu nhất vào thẳng chung kết Sao Mai điểm hẹn
Hai đêm thi liên tiếp có tỷ lệ bình chọn cao nhất, Nguyễn Thị Thủy là ca sĩ đầu tiên giành được tấm vé bước vào chung kết Sao Mai Điểm Hẹn 2014.
Sao Mai Điểm Hẹn đã bước vào chặng đua cuối cùng. Sau đêm liveshow 7 này, 4 gương mặt sẽ được khán giả cũng như Hội đồng nghệ thuật chọn lựa để vào chung kết. Trong đó, 1 thí sinh được bình chọn nhiều nhất là người đầu tiển an toàn. Hội đồng nghệ thuật sẽ chọn 2 thí sinh đi tiếp. Sau đó, 2 thí sinh còn lại sẽ thi hát sing-off trực tiếp ngay trên sân khấu để ban giám khảo chọn lựa.
Trong đêm liveshow 7, mỗi ca sĩ vẫn thể hiện 2 ca khúc - một đơn ca và một song ca. Là thí sinh thường xuyên phải nhận nhiều lời chê nhất từ Hội đồng nghệ thuật trong số những thí sinh lọt vào top 6, nhưng Nguyễn Thị Thủy tiếp tục giành được số phiếu bình chọn áp đảo, cầm chắc trong tay tấm vé vào chung kết.
Với 2 ca khúc, Rơi và Vết mưa (song ca cùng Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy), Nguyễn Thủy chưa thuyết phục được ban giám khảo. Nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Thanh Lam có cùng chung quan điểm rằng cái thiếu lớn nhất ở thí sinh này là cảm xúc khi hát và cách xử lý không mới mẻ. Thanh Lam nhận xét Nguyễn Thủy hát lành nghề quá nên nhiều chỗ bị căng thẳng và cường điệu quá mức cần thiết. Tuy nhiên, chị lại khẳng định đây là đêm thi tốt nhất của Nguyễn Thủy từ đầu chương trình tới bây giờ.
Trong khi đó, đạo diễn Việt Tú thẳng thắn chia sẻ, đáng lẽ trong đêm thi trước Nguyễn Thủy đã phải có mặt trong nhóm nguy hiểm và đêm nay cũng chỉ khán giả mới "cứu" được cô. Anh nói ca khúc Rơi - một sáng tác của Bảo Lan - như một điềm báo Nguyễn Thủy sẽ phải ra về đêm nay.
Đỗ Thanh Ngọc, thí sinh được Hội đồng nghệ thuật đánh giá cao nhất trong top 5, tiếp tục có màn trình diễn tốt, giữ vững phong độ với 2 ca khúc Oh la la và Người hát tình ca(song ca với nam ca sĩ Hoàng Hải). Tuy nhiên, điểm hạn chế ở Thanh Ngọc là cô chưa bùng nổ và chưa khiến khán giả cảm thấy phấn khích.
Ca sĩ Thanh Lam cho rằng, hai tiết mục của Thanh Ngọc chưa cuốn hút và không có gì đặc biệt. Thậm chí với ca khúc Người hát tình ca - một bài hit của Uyên Linh - Thanh Ngọc bị nhận xét chưa tìm được cách hát mang dấu ấn riêng của mình. Thanh Lam nhấn mạnh, điều mà Hội đồng nghệ thuật cũng như khán giả mong muốn là Thanh Ngọc của ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua.
Một thí sinh khác có phần trình diễn ổn định và khá tốt chính là Hà Minh Tiến - thí sinh nam duy nhất trong top 5. Dù không nhận được "cơn mưa" lời khen từ Hội đồng nghệ thuật như đêm thi trước, nhưng Minh Tiến vẫn ghi điểm ở chất giọng đẹp và cách hát say sưa, không khiến khán giả có cảm giác anh đang "diễn".
Nhạc sĩ Huy Tuấn thích cách hát phóng khoáng của Hà Minh Tiến, nhưng khuyên thí sinh cần kiểm soát tốt hơn và giữ một cái đầu lạnh khi hát để không bị cảm xúc cuốn đi. Theo giám khảo Thanh Lam, ca khúc song ca Giấc mơ thức tỉnh cùng Văn Mai Hương chưa phải lựa chọn thông minh của Minh Tiến.
Trong đêm liveshow 7, Ngô Thanh Huyền chọn thể hiện hai ca khúc Ngày mưa rơi vàNỗi nhớ đầy vơi - song ca với Hoàng Tôn. Là thí sinh được Hội đồng nghệ thuật đặt nhiều kỳ vọng vì được đào tạo bài bản, song phần trình diễn của Thanh Huyền chưa làm người nghe cảm thấy "đã tai". Thậm chí ở tiết mục song ca, cô em út của Sao Mai điểm hẹn 2014 còn bị bạn diễn Hoàng Tôn lấn át cả về giọng hát lẫn sự làm chủ sân khấu.
Giám khảo Thanh Lam thẳng thắn nhận xét Thanh Huyền vẫn chưa chứng tỏ được thẩm mỹ âm nhạc của mình, trong khi đó nhạc sĩ Huy Tuấn chỉ ra ở cô thiếu sự tươi tắn và bùng nổ của một người trẻ. Đây chính là lý do khiến phần trình diễn của Thanh Huyền chưa cuốn hút được khán giả.
Trái ngược với Thanh Huyền, Trần Huyền My lại ghi điểm ở phong cách trẻ trung, vui tươi, đáng yêu khi đứng trên sân khấu. Chọn thể hiện hai ca khúc Những ngày yêu như mơ và Tan biến, Huyền My được Hội đồng nghệ thuật đặc biệt khen ngợi về sức hút và sự "ăn" sân khấu.
Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ, chính sự non nớt, đôi khi vụng về trên sân khấu làm cho Huyền My khác biệt so với những thí sinh khác và tạo cảm giác gần gũi với khán giả. Tuy nhiên, giám khảo Thanh Lam nhận xét, do kỹ thuật thanh nhạc chưa tốt nên Huyền My thiếu đi sự tinh tế, hát bị thô và chưa có độ "ngọt" khi thể hiện những bản nhạc trữ tình.
Với hơn 50% phiếu bình chọn, Nguyễn Thủy một lần nữa giành giải Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất và là thí sinh đầu tiên có mặt trong đêm chung kết. Thanh Ngọc và Hà Minh Tiến là hai cái tên tiếp theo được Hội đồng nghệ thuật lựa chọn. Điều đó đồng nghĩa với việc Huyền My và Thanh Huyền phải hát sing-off để loại trực tiếp một thí sinh.
Giám khảo Thanh Lam chia sẻ, trong đêm nay Huyền My hát cảm xúc hơn, nhưng xét cả một chặng đường dài, Thanh Huyền là thí sinh được đào tạo bài bản và phong độ ổn định hơn. Do đó, Thanh Huyền may mắn giành tấm vé cuối cùng bước vào chung kết.
Theo zing
Nguyên Vũ - Lan Phương xắn tay vào bếp nấu ăn Cac nghê si đa cung nhau nâu ăn, vui chơi, sinh hoat vơi muc đich lơn nhât la cung san se nôi buôn, mang đên niêm vui cho nhưng bênh nhân. Trưa 8/8, chương trình đầu tiên trong hoạt động xã hội tình nguyện Gắn kết yêu thương đã được diễn ra tại Bệnh viện Ung bướu (TP.HCM) vơi sự tham gia của...