“Đã tay” với chiến thuật PK trong KOS
Hệ thống PK dưới sự phối hợp nhịp nhàng, thành thục của kỹ năng dùng bàn phím và chuột đã biến KOS ( King of soldier) trở thành một chiến trường PK có thể nói hoành tráng nhất nhì Việt Nam hiện nay.
Điêu luyện với tùy chọn PK bằng chuột hoặc bàn phím
Là một game thiên về PK, KOS cho phép người chơi tùy chỉnh các chế độ PK kết hợp giữa bàn phím và chuột. Với cách PK đơn thuần, người chơi dùng tay phải để điều khiển chuột click mục tiêu, tay trái bấm các nút skill thi triển theo dãy số 1 2 3… (Nôm na hay gọi là kiểu PK “đ.ánh đàn”).
Với người chơi hardcore hơn, KOS cho phép tùy chọn thiết lập vị trí nút dùng skill trên chuột một cách linh động. Người chơi có thể cài đặt trực tiếp skill đặc biệt vào chuột trái hay phải. Tổ hợp bàn phím W-A-S-D được phát huy tối đa cùng dãy phím 1 2 3… trên cùng. Sự phối hợp nhìn nhàng giữa tay trái – tay phải, giữa bàn phím – chuột bấm đã giải phóng hoàn toàn cơn khát PK của đại đa số gamer yêu thích thể loại ARPG. Sự đã tay với các thao tác bàn phím và con chuột đã đẩy những trận chiến PK trong game trở nên gay cấn và thực sự rực lửa.
Thiết lập các loại skill cho các vị trí trên chuột
Kỹ năng combo liên hoàn
Combo là thuật ngữ thường được dùng khi người chơi PK. Combo ám chỉ hành động ra kỹ năng một cách liên hoàn, không ngắt quãng của người chơi. Trong thế giới KOS, người chơi khi đạt cấp độ nhất định sẽ xuất hiện 2 nút combo mặc định (không thể di chuyển). Thông qua 2 nút này, người chơi sẽ có 2 dãy slot kỹ năng (5 ô). Căn cứ vào sự phân tích am hiểu về nhân vật và skill cũng như cách xây dựng nhân vật, mỗi người chơi sẽ chọn những bô skill phối hợp tốt nhất để thiết lập vào ô combo. Thiết lập combo tốt sẽ tăng tỉ lệ chiến thắng trên các chiến trường PK đầy m.áu lửa.
Ví dụ với class sát thủ, người chơi ban đầu dùng skill tẩm độc vào vũ khí, tiếp đó áp sát nhanh đối thủ bằng chiêu tàng hình, giả dạng hoặc dịch chuyển tức thời… Sau khi tiếp cận đối phương, lập tức dùng chiêu Thiêu Hồn (Hút mana của kẻ địch). Tiếp đó dùng kỹ năng Ảo ảnh giúp phân thân làm 2 bóng cùng tấn công ào ạt người chơi (Ảo ảnh còn giúp tăng tấn công và phòng thủ cho người chơi). Cuối cùng là dùng các chiêu có sức tấn công mạnh nhất như Tụ Hồn, kích hoạt liên kích… Chắc chắn các bạn sẽ không thể quên nếu gặp đúng một Sát thủ với lối chơi combo nhuần nhuyễn.
Video đang HOT
Sẽ là khó quên nếu gặp phải một sát thủ thi triển nhuần nhuyễn combo
Trang bị chuyên dụng hỗ trợ PK
Trang bị trong KOS chia làm 2 hướng là Vật lý và Phép thuật. Hệ thống thuộc tính trang bị khá phong phú, giúp người chơi có nhiều lực chọn, xây dựng cho mình một set trang bị phù hợp nhất trong từng trận chiến (nhân vật có thể mang trên người 3 bộ trang bị). Mỗi một trang bị có một thuộc tính ngũ hành như Giảm sát thương vật lý, giảm sát thương phép thuật, phản đòn… giúp cho người chơi có nhiều hơn sự lựa chọn để xây dựng nhân vật. Những thuộc tính ngũ hành này có thể cải tạo được.
Một số thuộc tính trang bị trong game
Hệ thống trang bị full option
Tương khắc hệ phái
Với 6 class, nhân vật có 36 lựa chọn hướng phát triển. KOS sở hữu các lớp nhân vật đa dạng và đều có khắc tinh riêng, không tạo sự bá đạo cho một chủng tộc riêng lẻ nào. Sự tương khắc nằm trong kỹ năng và sức mạnh nội tại của từng nhân vật. Mỗi nhân vật sở hữu các sát thương nguyên tố khác nhau như Thổ – Lôi – Hỏa – Băng. Nếu nhân vật của bạn mặc định thủ Băng thấp, bạn sẽ cần dè chừng nếu đối thủ chọn đồ có sức công băng cao để hạ thủ.
Sự khắc chế trong kỹ năng nhân vật là điểm thú vị và bất ngờ nhất trong các trận chiến PK, thế mạnh của một nhân vật đôi khi lại thành điểm yếu khi gặp đúng “ sao khắc tinh”. Ví dụ chiêu Tàng hình của Sát thủ sẽ “tắt điện” nếu gặp đúng Xạ thủ vì Xạ thủ có khả năng phát hiện ra Tàng hình và không cho đối phương sử dụng skill ẩn thân. Ngược lại, Xạ thủ cũng e ngại Sát thủ vì Sát thủ có khả năng phát hiện và phá bẫy do Xạ thủ đặt.
Chiêu Tàng hình của Sát thủ sẽ “tắt điện” nếu gặp phải Xạ thủ
KOS Việt Nam sẽ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm Alpha Test vào 20/12 sắp tới. Thông tin về lộ trình ra mắt các bạn có thể xem tạihttp://kos.g1game.net
Theo VNE
Vì sao KOS có thể trở thành một giải đấu ARPG hoành tráng?
Quá thường khi chúng ta nhắc tới giải đấu được tổ chức dành riêng cho game MOBA bởi dòng game MOBA có đầy đủ các điều kiện để cấu thành 1 giải đấu thành công. Tuy nhiên, sẽ là bất thường khi chúng ta đề cập tới 1 giải đấu hoành tráng mang tính quốc tế dành cho game nhập vai hành động trực tuyến ARPG. Điều không tưởng gì đã đưa một game ARPG như KOS (King of soldiers) lên được tầm giải đấu quốc tế?
Đẳng cấp đứa con cưng của "ông lớn" Giant
Trước hết, KOS là sản phẩm chủ chốt của ông lớn Giant, một hãng sản xuất game lớn nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà còn trên thị trường game quốc tế (đặc biệt khu vực châu Á). Giant có thâm niên gần 14 năm trong lĩnh vực game online trực tuyến, từng giành danh hiệu công ty tư nhân lớn nhất tại Trung Quốc khi chính thức lên sàn giao dịch New York vào năm 2007. Kể từ khi thành lập, Giant với mục tiêu dẫn đầu thị trường châu Á trong lĩnh vực giải trí đã phát triển dòng game bám sát sự tiến bộ của công nghệ và thị hiếu người chơi để đưa ra sản phẩm có giá trị không chỉ về thương hiệu mà còn ở chính chất lượng game do Giant phát hành.
KOS là niềm tự hào lớn nhất của NPT Giant hiện nay
Các sản phẩm game online của Giant đều có sự chăm chút và cầu toàn trong nội dung, hình ảnh và đặc biệt khả năng tạo sân chơi với các trận chiến PK hàng vạn người chơi. Sự thay đổi công nghệ với xu hướng đơn giản hóa cấu hình máy chơi đã giúp Giant đưa ra thị trường những sản phẩm thực sự ấn tượng. KOS được cho là đứa con tinh thần thành công nhất của Giant trong giai đoạn chuyển biến lớn về công nghệ làm game hiện nay. Với 4 phiên bản quốc tế, từ một client game chính thống nhưng KOS lại rất dễ dàng tiếp cận với người dùng bởi hỗ trợ 2 phiên bản phụ là Mini client và Webplugin rất tiện lợi.
Một hoạt động khiêu vũ trong KOS
Sự chuyên biệt trong 36 hướng phát triển nhân vật
KOS là game nhập vai hiếm hoi hiện nay được phát triển tuyến nhân vật rõ ràng, chuyên biệt với 6 class nhân vật (Assassin, ArchBishop, Archmage, Commander, Hawkeye và Engineer ,). Mỗi class chia thành 2 nhánh, mỗi nhánh lại có 3 hướng phát triển riêng. Tổng cộng, 1 người chơi có tới 36 lựa chọn phát triển cho nhân vật của mình.
6 tùy chọn class với 36 hướng phát triển nhân vật riêng biệt
Các class trong KOS không chỉ đông đảo về số lượng mà còn khẳng định trong chất lượng xây dựng các class phát triển nhân vật. 36 hướng phát triển là 36 thuộc tính, 36 kỹ năng, 36 trang phục hoàn toàn riêng biệt. Với Assassin (sát thủ), người chơi được hỗ trợ các kỹ năng như Tàng hình (invisible), hút mana (mana burn) và dịch chuyển tức thời (blink). Với ArchBishop (mục sư), người chơi có các kỹ năng như buff m.áu, biến cóc (hex) hay reset kỹ năng. Với Archmage (pháp sư), người chơi có skill hút m.áu, khóa kỹ năng (silent)... Với Commander (chiến binh), có thể sử dụng kỹ năng lướt đến gây ngã mục tiêu, kích choáng hay biến hình. Với xạ thủ Hawkeye, bạn có thể ra chiêu giảm tốc độ di chuyển của địch hoặc nhảy ngược về sau...
Kỹ năng tàng hình giúp Assansi dễ dàng chiến thuật "đánh úp"
ArchBishop dùng kỹ năng Hex biến đối thủ thành 1 vật ngẫu nhiên "vô dụng"
Với sự đa dạng trong từng kỹ năng các hướng phát triển, người chơi hoàn toàn có đầy đủ các lựa chọn, các tùy biến tạo dựng 1 team PK theo chiến thuật của nhóm. Sự phối kết hợp giữa 36 hướng phát triển nhân vật KOSđược ví như 1 bản giao hưởng hoành tráng với các nốt thăng, trầm ăn ý. Đây cũng chính là lý do chủ chốt cho giải đấu KOS thành công.
Xây dựng map thi đấu chuyên biệt cho từng giải đấu
Bản đồ thi đấu giải KOS Champion League Thailand vừa qua
Việc xây dựng bản đồ thi đấu riêng cho các giải đấu không hiếm với các game RPG từng phát hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc xây dựng những map thi đấu theo ý thích của gamer trong từng giải đấu với các điều luật chuyên biệt thì gần như không tồn tại, có chăng chỉ thấy được ở các giải đấu game MOBA. Ví dụ với giải đấu KOS Champion League Thailand vừa qua, người chơi được đưa vào một bản đồ thi đấu được thiết kế riêng biệt được tạo riêng cho giải đấu với quy định đấu rất rõ ràng. Việc ghi điểm quy định trong việc hạ thủ đối phương, bảo vệ vững chắc căn cứ địa.
Liệu G1game có giúp thương hiệu KOS hoành tráng tại thị trường Việt Nam?
KOS Việt Nam dự kiến chính thức ra mắt vào cuối 2013, đầu 2014. Hãy cùng chờ xem liệu G1game có hoàn thành được sứ mệnh đưa 1 giải đấu ARPG hoành tráng nhất từ trước tới nay cho cộng đồng gamer Việt không. Hiện KOS Việt Nam chưa ra mắt teaser, các bạn có thể tìm hiểu và theo dõi thêm trên trang facebook chính thức của KOS:http://www.facebook.com/KOSOnline
Theo VNE
King of Soldies lớn mạnh với 4 phiên bản quốc tế Game liên tục mở rộng các phân nhánh phát hành tại Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc và sắp tới là Việt Nam. King of soldiers (KOS hay Binh Vương) là tựa game client 3D ARPG cốt truyện châu Âu do ông lớn Giant phát triển (có chế độ tùy chỉnh 2,5D). Với thâm niên trong việc phát triển game online, có thể...