Cùng là bạn trai cũ của Selena Gomez, cùng ra album mới nhưng “có this có that”: Người được tán tụng mây xanh, kẻ “chìm” xuống đáy bùn!
Trong quý 1 năm 2020, cả Selena Gomez và 2 tình cũ đều ra album mới. Nhưng xét riêng 2 anh bạn trai thì chất lượng album được đánh giá khác hẳn nhau.
Mới đây, chuyên trang phê bình âm nhạc khó tính bậc nhất thế giới Pitchfork đã tiết lộ số điểm mà album “After Hours” của The Weeknd đạt được – 7.9 – điểm số thuộc dạng “học sinh khá giỏi” của Pitchfork. Nhìn vào số điểm đáng nể này, lại nhớ về album của Justin Bieber mà đành “ngậm đắng nuốt cay” – cùng là người yêu cũ của Selena Gomez mà hai số phận rẽ hai hướng hoàn toàn khác nhau!
“After Hours” nhận điểm “khá giỏi” từ chuyên trang khó tính Pitchfork.
7.9 cũng là số điểm cao nhất mà Pitchfork từng chấm cho một album của The Weeknd, trước đó, album “ My Dear Melancholy” nhận điểm 6.5, “ Starboy” được 6.7, “ Beauty Behind The Madness” sở hữu điểm 7.2.
Cây bút Isabelia Herrera đã không ngần ngại tặng cho “After Hours” cơn mưa lời khen: “Cuối cùng nam ca sĩ đã thể hiện được tầm nhìn dài hạn của mình, chuyển pha từ một tên phản diện tự kinh hãi chính mình sang hình tượng người dẫn truyện mang tính điện ảnh khó cưỡng, tất cả nhờ vào sự giao thoa mỹ mãn nhất giữa làn sóng tiên phong, dream pop ma mị cùng phong cách R&B quen thuộc của Abel (tên thật của The Weeknd)”.
The Weeknd – Blinding Lights (Audio)
Trong khi đó, chỉ cách đây tầm 1 tháng, Pitchfork đã chấm điểm “dưới trung bình” cho “Changes” của Justin Bieber với điểm số 4.5 đầy xấu hổ. Thậm chí, album cao điểm nhất của Justin Bieber là “Purpose” (6.2) còn không bằng album bị chấm thấp điểm nhất của The Weeknd (“My Dear Melancholy” được 6.5) nữa cơ!
“Changes” không những bị chán ghét bởi cách quảng bá đầy trẻ con, thậm chí mang màu sắc “lách luật” và “ăn vạ” của Justin Bieber mà còn bởi chất lượng âm nhạc thụt lùi, hời hợt của chàng “Hoàng tử nhạc Pop”. Với “After Hours”, khán giả và giới chuyên môn lại dành một thái độ hoàn toàn khác cho The Weeknd: sự sáng tạo và thể nghiệm phong cách disco thập niên 80 với r&b và dream pop đã mang lại hiệu quả mạnh mẽ, nhiều người còn dự đoán xa rằng “After Hours” đã chắc suất tham dự Grammy 2021!
Điểm số Pitchfork đánh giá album “Changes” của Justin Bieber.
Bên cạnh đó, mặc dù chưa có số liệu thống kê chính thức, nhưng các nhà phân tích đều nhất trí rằng: “After Hours” cầm chắc việc debut tại vị trí Quán quân Billboard 200 với doanh số từ 400,000 bản trở lên, trở thành album có doanh số đầu tuần cao nhất trong năm 2020, vượt xa “Changes” của Justin Bieber (231 nghìn bản tuần đầu). Trước đó, BTS chính là nghệ sĩ giữ kỉ lục doanh số của năm 2020 khi album “Map of The Soul: 7″ bán được 422 nghìn bản trong tuần đầu – chia buồn nhẹ với các chàng trai nhà BigHit khi kỉ lục mới tồn tại được 1 tháng đã bị phá.
“After Hours” cầm chắc việc debut tại vị trí Quán quân Billboard 200 với doanh số từ 400,000 bản trở lên?
Trước đó, BTS chính là nghệ sĩ giữ kỉ lục doanh số của năm 2020 khi album “Map of The Soul: 7″ bán được 422 nghìn bản trong tuần đầu.
Bức xúc trước album mới bị đánh giá thấp, Halsey vội vã đáp trả và nhận lại hậu quả đắng cay
Halsey đã mở đầu một năm mới với một sự cố "vạ miệng" vô cùng nhạy cảm...
Mới gần đây, dân mạng đã được chứng kiến một màn "đấu khẩu" đầy kịch tính giữa ngôi sao nhạc Pop Halsey và trang mạng uy tín chuyên review album: Pitchfork.
Cụ thể, album phòng thu thứ 3 của giọng ca Without Me đã được phát hành vào ngày 17/1 vừa qua và Pitchfork đã có một lời bình luận không mấy nhẹ nhàng đối với sản phẩm chứa đầy công sức và chất xám của cô nàng: "Album tương đối lộn xộn, thiếu sự nổi bật và dường như không có tính cố định trong giai điệu với lời hát." Và trước khi kết thúc phần bình luận, Pitchfork đã thẳng tay chấm cho Manic một con điểm ở mức trung bình: 6.5. Không thể khác hơn, hành động này của Pitchfork đã ngay lập tức "kích phát" sự phẫn nộ ở nữ nghệ sĩ.
Album phòng thu thứ 3 của Halsey đã chính thức "hạ cánh" vào ngày 17/1 vừa qua.
Không như các fan hâm mộ, trang mạng Pitchfork đã không mấy hào hứng về màn comeback của nữ nghệ sĩ và đã thẳng tay chấm điểm cho sản phẩm với con số 6.5
không thể khác hơn, hành động khắt khe trên của Pitchfork đã thu hút sự chú ý của "chủ thớt" Halsey và cô nàng cũng đã có vài lời muốn "gửi gắm" đến trang mạng.
không thể giữ im lặng trước thành quả của mình bị chê trách, Halsey đã ngay lập tức leo lên MXH và cho Pitchfork "biết tay". Tuy nhiên vì quá bức xúc, nữ nghệ sĩ đã không cân nhắc về lời nói của mình mà thẳng thừng thể hiện: "Tôi rất hy vọng căn hầm nào hiện tại đang chịu trách nhiệm cho Pitchfork sẽ bị đổ sập trong thời gian sắp tới.". Nữ nghệ sĩ đã không hề hay biết rằng "căn hầm" hiện tại đang chịu trách nhiệm cho Pitchfork chính là tòa nhà One World Trade - nạn nhân cho vụ khủng bố thương tâm ngày 9/11/2001. Không thể khác hơn, lời chửi bới "kém duyên" của cô nàng đã nhận lại vô số "gạch đá" từ dư luận.
"Tôi rất hy vọng căn hầm hiện tại đang chịu trách nhiệm cho Pitchfork sẽ đổ sập trong thời gian sắp tới." - Halsey chia sẻ trong sự phẫn nộ.
Halsey không hề hay biết rằng "căn hầm" hiện tại đang chịu trách nhiệm cho Pitchfork chính là One World Trade - nạn nhân cho sự kiện khủng bố đầy thương tâm ngày 9/11/2001.
Ngay sau đó, nữ nghệ sĩ đã vội vàng xóa đi dòng tweet thiếu tính cân nhắc của mình và đã xin lỗi về hành vi lỗ mãng và mù quáng của bản thân.
Mù quáng trong cơn bức xúc, Halsey đã lãnh phải hậu quả "đắng cay".
Hiện tại sự cố vạ miệng trên của cô nàng vẫn chưa có dấu hiệu nguôi ngoai. Hy vọng rằng sau sự việc này giọng ca Without Me sẽ cân nhắc hơn về lời nói của mình trước khi đăng tải chúng trên MXH.
Theo Sao Star
Đầu năm comeback hoành tráng, Selena Gomez "đánh sập" iTunes hơn 50 nước với album mới! Rare - album phòng thu thứ ba của Selena Gomez đã chính thức "ra lò". Bạn còn chờ gì mà không nghe thử? Selena Gomez đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc cùng với Rare - album phòng thu thứ ba trong sự nghiệp. Đây là dự án âm nhạc hoành tráng của cô nàng kể từ sau album Revival...