cũng biết

Doanh số game – Những điều không phải ai cũng biết (Phần 1)

Mọt game

15:49:37 05/09/2011
Doanh số tiêu thụ - con số thần kỳ được coi như chiếc gương phản chiếc trực quan nhất thành công hay thất bại của một sản phẩm giải trí. Đó có thể là một bộ phim, một album ca nhạc... và dĩ nhiên doanh số tiêu thụ game cũng không phải l...

Lịch sử phát triển của DotA: những điều không phải ai cũng biết (Phần V)

Esport

09:04:22 30/08/2011
Trong giai đoạn giữa các phiên bản 6.37 và 6.32, nền DotA Trung Quốc đã phát triển một cách nhanh chóng. DotA trở thành map phổ biến nhất trong khuôn viên các trường đại học. Số lư...

Lịch sử phát triển của DotA: những điều không phải ai cũng biết (Phần IV)

Esport

10:12:54 25/08/2011
Tháng 4 năm 2006, giai đoạn DotA 6.3x bắt đầu với phiên bản đầu tiên 6.30. Mặc dù không có nhiều thay đổi quá lớn trong hệ thống gameplay nhưng đây vẫn được coi là một dấu mốc đáng...

Lịch sử phát triển của DotA: những điều không phải ai cũng biết (Phần III)

Esport

12:48:55 23/08/2011
Như chúng ta đã biết, DotA 6.1x phải trải qua một cuộc chuyển giao lớn từ thế hệ của Guinsoo tới map maker trẻ tuổi IceFrog. Với lòng nhiệt huyết của mình, IceFrog đã tiếp tục duy ...