Công cụ Wrap-Up của PlaySation trở lại hoạt động
Công cụ Wrap-Up của PlayStation đã trở lại để phân tích số liệu thống kê PS4 và PS5 của người chơi trong năm 2021.
Theo Engadget, Sony đã khởi động công cụ PlayStation Wrap-Up 2021, cho phép người chơi nghiên cứu chi tiết hơn về số liệu thống kê PS4 và PS5 của họ vào năm 2021. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản PSN, bạn sẽ có thể xem mình đã dành bao nhiêu thời gian trên các trò chơi của PlayStation vào năm ngoái, 5 tựa game được chơi nhiều nhất và phân tích các danh hiệu bạn đã giành được.
Wrap-Up PlayStation 2021 đã cho phép người dùng trải nghiệm
Video đang HOT
Công cụ sẽ phân chia thời gian chơi theo các trò chơi PS4 và PS5, cũng như trên máy chơi game console so với Remote Play và số giờ bạn đã sử dụng PlayStation VR. Bạn cũng sẽ thấy số trò chơi mình đã chơi và nhận được một mã thưởng để sở hữu miễn phí cho mình 4 ảnh đại diện.
Sony đã tận dụng cơ hội để quảng bá một số trò chơi của mình bằng cách làm nổi bật một vài thống kê tiêu biểu từ cộng đồng trên toàn cầu. Chẳng hạn như trong Death Stranding Directors Cut, người chơi đã cùng nhau đi hơn 45 triệu km và giao hơn 9,4 triệu gói hàng. Cộng đồng đã chơi tổng cộng hơn 12 triệu giờ trên Returnal, trong khi 34,6% người chơi Ratchet & Clank: Rift Apart đã mở khóa tất cả vũ khí.
Người dùng phải từ 18 tuổi trở lên và đã chơi ít nhất 10 giờ trên PS4 hoặc PS5 để truy cập Wrap-Up của họ. Nó có thể không hoạt động đối với những người chơi PS5 chưa bật tính năng thu thập dữ liệu đầy đủ và những người chưa đồng ý thu thập Additional Data trên PS4 ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Úc, Ấn Độ và Nga.
Tính năng tổng kết cuối năm của PlayStation xuất hiện muộn hơn nhiều so với các nền tảng và dịch vụ khác, tuy nhiên PlayStation Wrap-Up phiên bản 2021 sẽ đến sớm hơn so với phiên bản năm 2020, ra mắt vào tháng 2 năm ngoái. Công cụ này sẽ khả dụng cho đến ngày 20.2.
Bản sửa lỗi khẩn của Halo Infinite không hoạt động như mong đợi
343 đã đưa ra một bản sửa lỗi cho chế độ Big Team Battle, nhưng nó hoạt động không như dự định ban đầu.
Theo Kotaku, chế độ đấu đội lớn Big Team Battle của Halo Infinite đã gặp sự cố từ cuối năm ngoái, nhà phát triển 343 Industries đã tung ra một hotfix (bản sửa lỗi khẩn) vào ngày 19.1, nhưng nó như những gì công ty dự định ban đầu, Brian Jarrard, giám đốc cộng đồng Halo đã xác nhận trên Twitter.
Bản sửa lỗi khẩn được tung ra với dung lượng gần 1GB, giải quyết 2 vấn đề nhỏ. Đầu tiên là hiệu chỉnh nhỏ về tính vật lý của quả bóng trong Oddball. Phần còn lại đề cập đến việc điều chỉnh dịch vụ trong danh sách phát trận đấu của đội lớn Big Team Battle để cải thiện khả năng ghép đội.
Bản sửa lỗi khẩn của Halo Infinite vẫn chưa khắc phục hoàn toàn chế độ Big Team Battle
Chế độ đấu đội Big Team Battle đã gặp sự cố trong khoảng thời gian cuối năm 2021, việc tìm kiếm các trận đấu là một điều khó khăn và rất nhiều người chơi đã bị kẹt ở sảnh đợi của trò chơi trong một khoảng thời gian dài. Trong một số trường hợp, người chơi sẽ bị 'rơi' khỏi hàng đợi, đôi lúc còn thấy mình ở trong các trận đấu không cân bằng và nhiều hơn nữa.
Theo thử nghiệm từ Kotaku, bản sửa lỗi đã giảm thiểu phần nào sự cố đang tồn tại, cho phép người chơi có thể tham gia vào một vài hiệp đấu mà không gặp lỗi, có thể kết nối nhanh và không gặp phải độ trễ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều ý kiến từ người chơi khác rằng họ phải chờ đợi rất lâu để được chơi game, và chính nhà phát triển cũng đã xác nhận sự cố chưa hoàn toàn được giải quyết.
Như một động thái xin lỗi về sự cố dai dẳng, nhà phát hành đã mang đến một bản cập nhật, bổ sung thêm 5 lần tăng XP (vật phẩm sử dụng một lần giúp tăng gấp đôi XP trong một giờ) và 5 vật phẩm đổi nhiệm vụ thử thách (vật phẩm sử dụng một lần cho phép bạn hoán đổi một trong những thử thách hàng tuần) vào tài khoản Halo Infinite.
Không rõ khi nào bản sửa lỗi đầy đủ sẽ được ra mắt. Khi được đưa ra bình luận, Microsoft, nhà xuất bản của Halo Infinite, không có bất cứ điều gì để bổ sung ngoài các tuyên bố công khai chính thức.
Nhìn lại Genshin Impact sau một năm giông tố: Thành công lắm, drama cũng nhiều (P.1) Genshin Impact đến nay đã trải qua hơn 1 năm hoạt động, đạt được nhiều thành tựu đáng nể nhưng cũng trải qua không ít drama. Đã hơn một năm trôi qua kể từ khi miHoYo phát hành Genshin Impact. Trong thời gian đó, trò chơi đã chứng minh rằng thành công của nó không phải là một vận may nhất thời, hoặc...