Có nên mua các gói VIP trong Blade & Soul
Mới đây, NCsoft đã chính thức đưa ra bảng thông tin chi tiết về hệ thống phần thưởng giành cho người chơi VIP trong phiên bản tiếng Anh của Blade and Soul.
Blade and Soul – tựa game đình đám một thời từng được NCsoft công bố năm 2009 và được phát hành tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. Mãi cho tới giữa năm nay, nhà sản xuất mới phát hành phiên bản tiếng Anh của Blade and Soul tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. Đồng thời cũng cho biết game sẽ Closed Beta tại hai khu vực vào 30/10 sắp tới. Ngay tại thời điểm này, trên trang chủ của Blade and Soul, các gói ưu đãi đã được chào bán với những phần quà đi kèm hấp dẫn để game thủ có thể trải nghiệm một cách tốt nhất trò chơi.
Khi tham gia vào phiên bản tiếng Anh của game, người chơi có thể lựa chọn cho mình một trong ba gói Premium Membership (tương tự với gói Người chơi VIP trong các tựa game khác) với thời lượng 30 ngày, 60 ngày hoặc 90 ngày trong hệ thống Hongmoon Store của Blade & Soul. Lưu ý đây không phải các gói Pack để tham gia Closed Beta đã được bày bán trước đó.
Sau khi đã trở thành Premium Membership, tài khoản của người chơi sẽ được liệt kê vào một Bảng xếp hạng độc lập với tên gọi Rank 1 Premium Membership. Đây là bảng xếp hạng thành viên cao cấp của Blade & Soul dựa vào số lượng NCoin mà mỗi người chơi đã sử dụng trong game. Dành cho những ai chưa biết thì Ncoin là một đơn vị tiền được lưu hành bởi NCsoft, người chơi chỉ có thể sở hữu NCoin thông qua việc quy đổi bằng tiền mặt và đơn vị tiền tệ này có thể sử dụng để trao đổi, mua bán vật phẩm đối với tất cả những tựa game thuộc sở hữu của NCsoft.
Trong Blade & Soul phiên bản tiếng Anh, NCoin sẽ tiếp tục được quy đổi thành Hongmoon Coin với tỉ giá 1:1 và mỗi khi người chơi sử dụng 2 điểm Hongmoon Coin, họ sẽ nhận được một điểm xếp hạng Premium Membership. Có tất cả 10 cấp độ trong Bảng xếp hạng Premium Membership tương ứng với số lượng phần thưởng mà người chơi có thể nhận được khi đạt đủ điều kiện, người chơi có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bảng niêm yết dưới đây:
Thông qua bảng thông số này, có thể thấy đối với những người chơi đạt cấp độ xếp hạng 10 (cấp độ cao nhất trong BXH Premium Membership), người chơi có thể nhận được những phần thưởng bao gồm: tăng 30% lượng tài nguyên nhận được trong các hoạt động và nhiệm vụ ingame, bao gồm điểm kinh nghiệm, tiền và nguyên liệu chế tạo. Tăng 150% lượng tiền nhận được trong các hoạt động chiến đấu PvP. Khuyến mại 100% giá trị tiền nạp khi quy đổi từ tiền mặt sang Hongmoon Coin, cùng với đó là rất nhiều những phần thưởng hấp dẫn khác… Những phần thưởng này sẽ giảm dần đối với những người chơi có cấp độ xếp hạng thấp hơn.
Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại trang chủ game: http://www.bladeandsoul.com/en/
Video đang HOT
Theo Game4v
Blade & Soul: Hành trình 8 năm, từ dự án bí ẩn đến một siêu phẩm
Nhân sự kiện phiên bản quốc tế của Blade & Soul sắp sửa được ra mắt vào cuối năm nay, hãy cùng chúng tôi nhìn lại chặng đường 8 năm phát triển đầy huy hoàng nhưng cũng không ít chông gai của tựa game này.
Nếu nhắc về danh hiệu những tựa game nhập vai ăn khách nhất vào khoảng thời gian năm 2012, thì Blade & Soul là cái tên không thể không nhắc đến. Nền đồ họa tuyệt mỹ, hệ thống tính năng thú vị, thiết kế nhân vật hoàn hảo, lối chơi nhanh và đầy cuốn hút, cùng với đó là một cốt truyện đậm chất thần thoại, Blade & Soul thực sự đã trở thành một hiện tượng trong làng game nhập vai và dần khẳng định vị thế thống trị của mình theo năm tháng. Đối với những game thủ đã gắn bó với Blade & Soul từ những ngày đầu tiên, chặng đường từ một tựa game vấp phải nhiều hoài nghi, cho đến một thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế hiện nay, không phải luôn rải đầy hoa hồng.
Ngày 21 tháng mười một năm 2007, NCsoft - Hãng game danh tiếng đến từ Hàn Quốc, chính thức công bố một dự án game mới với tên gọi Project M. Tất cả những thông tin mà giới truyền thông nắm được khi đó chỉ vỏn vẹn ở việc tựa game này sẽ áp dụng một trong những công nghệ đồ họa tối tân nhất thời điểm đó - Unreal Engine 3. NCsoft thậm chí còn đẩy sự tò mò của dư luận lên đến đỉnh điểm khi tuyên bố rằng đây sẽ là tựa game chủ lực của hãng sau dự án AION.
Ngày 31 Tháng Bảy năm 2008, cái tên Blade & Soul chính thức được ra đời trong sự kiện họp báo công bố dự ấn Project M được tổ chức bởi NCsoft, tại sự kiện này, đoạn phim trailer cùng những hình ảnh đầu tiên của game cũng được hé lộ. Hãy cùng nhìn lại một chút để xem Blade & Soul của những ngày đầu tiên mang một dáng vẻ như thế nào qua đoạn trailer sau:
Ngày 13 Tháng 10 2008, cũng trong một cuộc họp báo khác, NCsoft đã cho ra mắt một đoạn phim trailer mới với độ dài hơn 8 phút giới thiệu một cách kỹ lưỡng về chi tiết đồ họa, gameplay và đặc biệt là hệ thống chiến đấu, kỹ năng của các nhân vật trong game. Đó cũng là khoảnh khắc mà bất kỳ ai có mặt trong buổi họp báo đó, đều không còn một chút nghi ngờ gì về sự thành công của dự án này trong tương lai. Bởi đơn giản là nó quá tuyệt vời!
Ngày 14 tháng 2 năm 2009, ngày lễ tình nhân đối với những người hâm mô Blade & Soul khép lại không thể tuyệt vời hơn với thông báo đến từ NSX: "Blade & Soul sẽ sớm ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên vào quý 4 năm nay". Tuy nhiên, đến ngày 8 tháng 8, NCsoft bất ngờ thông báo dời lịch Closed Beta của game sang đến năm 2010.
Ngày 09 Tháng 5 2010, NCsoft lại một lần nữa khiến cộng đồng người hâm mộ Blade & Soul "mừng hụt" khi tuyên bố tiếp tục hoãn lịch trình Closed Beta. Nguyên nhân của sự trì hoãn này được đưa ra là do Hội đồng quản trị của NCsoft cần có thời gian để đánh giá chuẩn xác hơn về tiềm lực phát triển của dự án này, đồng thời triển khai những cuộc thử nghiệm nội bộ cuối cùng nhằm hoàn thiện sản phẩm. Đồng thời, NSX game này cũng cam kết rằng sẽ không có thêm bất kỳ sự trì hoãn nào cho đến khi game ra mắt phiên bản chính thức.
Ngày 13 tháng Tám 2010, Tại sự kiện công nghệ G-Star, người hâm mộ lần đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm bom tấn của NCsoft khi NSX này giới thiệu bản demo của phiên bản thử nghiệm game Blade & Soul. Cùng với đó là việc cho ra mắt đoạn trailer mới nhất nhằm quảng bá hình ảnh của sản phẩm này tại một trong những sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất từng được tổ chức.
Ngày 27 tháng 4 năm 2011, phiên bản Closed Beta đầu tiên của Blade & Soul cuối cùng cũng đã "chịu" ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc. Giai đoạn CB kéo dài năm ngày kể từ 27 tháng 4, với giới hạn cấp độ nhân vật 20, cùng với đó là việc ra mắt các tính năng như Phi Hành, giới thiệu hệ thống Kĩ năng, Chiến đấu và Tổ đội. Tuy chỉ duy chỉ trong vòng chưa đầy một tuần với rất nhiều sự hạn chế, Blade & Soul vẫn giành được lượng bầu chọn cao ngất ngưởng bởi những trang thông tin về game cũng như sự yêu mến của đông đảo cộng đồng game thủ.
Ngày 16 tháng 5 năm 2011, hãng game danh tiếng đến từ Trung Quốc - Tencent, chính thức ký kết hợp đồng phát hành tựa game bom tấn Blade & Soul tại thị trường này, cũng trong khoảng thời gian đó, NCsoft tiếp tục hé lộ những thông tin về bản thử nghiệm thứ 2 của game chuẩn bị ra mắt, và được đáp lại bằng sự háo hức đến từ cộng đồng người chơi.
Ngày 23 Tháng Năm năm 2012, phiên bản Open Beta của game chính thức được ra mắt. Các phiên bản thử nghiệm của game đã chính thức ngừng hoạt động trước đó một ngày, thay vào đó là những hoạt động quảng bá để chuẩn bị cho sự chào đời của phiên bản chính thức đầu tiên. Ngày 21 tháng sáu 2012, phiên bản Open Beta của Blade & Soul chính thức đi vào hoạt động.
Ngày 19 Tháng Hai năm 2013, phiên bản thử nghiệm quốc tế của Blade & Soul áp dụng cho thị trường châu Âu và Bắc Mĩ bị yêu cầu sửa đổi nội dung sau khi kiểm duyệt với lý do game không phù hợp với tiêu chí phát triển của thị trường này. NCsoft đứng trước hai lựa chọn, thay đổi sản phẩm để lấn sân sang thị trường béo bở tại châu Âu và Bắc Mĩ, hoặc ngừng mở rộng thị trường. Và nhà sản xuất này đã nhanh chóng có câu trả lời: Không bao giờ thay đổi bất kỳ yếu tố nào liên quan đến nội dung của game!
Ngày 08 tháng 4 năm 2014, Blade & Soul chính thức cập bến thị trường Nhật Bản với hình thức game thu phí.
Ngày 30 tháng 7 năm 2014, Blade & Soul phiên bản Đài Loan chính thức đi vào hoạt động.
Ngày 21 tháng 5 năm 2015, sau hơn hai năm trì hoãn, cuối cùng thì NCsoft đã thành công trong việc đưa Blade & Soul tới thị trường phương Tây. Các NPH game tại châu ÂU và Bắc Mĩ đều đồng loạt đưa ra thông báo về sự thành công trong việc đưa tựa game bom tấn này đến với các game thủ trong khu vực. Và dĩ nhiên, không có một sự thay đổi nào liên quan đến nội dung của game.
Blade & Soul là một thương hiệu vô cùng đặc biệt, nó đã thu hút hàng chục triệu người tham gia trải nghiệm ngay từ khi ra mắt. Và cho đến hiện tại, sau hơn 8 năm phát triển, Blade & Soul vẫn cho thấy sức mạnh trường tồn của mình trước những cái tên mới, trẻ hơn, đẹp hơn, hoàn thiện hơn. Đối với hầu hết những người đã từng trải nghiệm qua tựa game bom tấn một thời này, Blade & Soul vẫn luôn là một cái tên khác biệt, là riêng, là duy nhất, là một nét văn hóa đặc trưng mà ít tựa game nào có thể sánh được. 8 năm là một chặng đường không hề ngắn và cũng đầy thử thách, nhưng vượt lên trên tất cả, cái tên Blade & Soul giờ đây lại tiếp tục đứng trước cơ hội để vươn xa hơn nữa, để khẳng định địa vị không gì thay thế được trong lòng cộng đồng yêu game trên toàn thế giới.
Theo Game4V
Intel và NCsoft hợp tác chiến lược, nhiều công nghệ mới sẵn sàng ra đời Tuần qua, thị trường game quốc tế đã được đánh dấu bởi một sự kiện quan trọng khi hai gã khổng lồ của ngành công nghệ là Intel và NCsoft đã đi đến ký kết một thỏa thuận hợp tác lâu dài trong việc phát triển hai tựa game Lineage Eternal và Master X Master. Hình ảnh buổi lễ ký kết hợp đồng...