“Chỉ” với 16 triệu đồng, mỹ nhân The Witcher 3 sẽ thuộc sở hữu của bạn vĩnh viễn
Chắc chắn phải là người cực kì hâm mộ dòng game The Witcher lẫn thú sưu tập mô hình mới dám bỏ chừng ấy tiền ra cho món đồ chơi này.
Yennefer là một nhân vật không chỉ quyến rũ về mặt ngoại hình mà còn đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện của The Witcher 3. Nữ phù thủy xứ Vengerberg được khắc họa với một cá tính mạnh mẽ, nhờ vậy mà cô dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo fan hâm mộ series game nhập vai ăn khách này.
Tuy nhiên ở ngoài đời thực nếu muốn nhìn ngắm Yennefer hàng ngày, game thủ sẽ phải chi trả một số tiền không nhỏ cho các bộ figure được xây dựng cực kì chi tiết, đơn cử như mẫu mô hình mà hãng sản xuất Prime 1 đến từ Nhật Bản mới giới thiệu gần đây.
Với chiều cao khoảng 56cm, mô hình nữ phù thủy Yennefer có giá lên tới 700 USD, tương đương 16 triệu đồng tiền Việt. Đây rõ ràng là một khoản đầu tư không nhỏ và chỉ dành cho những ai thực sự đam mê thú sưu tập figure mà thôi.
Video đang HOT
Dưới đây là một số hình ảnh về món đồ chơi đắt tiền này:
Theo GameK
Ra đời đã 2 năm rồi nhưng tựa game này vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ vì nhân vật diễn quá sâu
Không một nhân vật nào trong The Witcher 3 trở thành "bình hoa di động" mặt đờ đẫn vô hồn nhai đi nhai lại những câu thoại đã được viết sẵn.
Dù đã ra mắt được 2 năm trời, thế nhưng tuyệt phẩm nhập vai của CD Projekt Red, The Witcher 3 vẫn là một trong những tựa game được người người ca tụng. Để làm được điều này, mỗi khía cạnh của trò chơi đều được những nhà làm game Ba Lan trau chuốt đến mức khó lòng có thể tìm được một tác phẩm ở mức tương đồng cả ở quy mô lẫn chiều sâu như The Witcher 3.
Và phải khẳng định rằng, một trong những tiểu tiết khiến người yêu game chết mê chết mệt The Witcher 3 rõ ràng chính là diễn xuất khuôn mặt của những nhân vật hiện diện trong tựa game này. Từ cái nhíu mày, cử động môi, những thay đổi trên khuôn mặt của họ được các nhà làm game người Ba Lan tái hiện một cách hoàn hảo:
Vì sao bỗng nhiên chúng ta lại đào lại một tựa game ra mắt từ năm 2015 ra kể chuyện cho nhau nghe như thế này? Thực tế thì tôi muốn đổ lỗi cho Mass Effect: Andromeda. Nhân vật của tựa game bom tấn này được thiết kế và tạo animation quá tệ hại. Đối lập hẳn với những mô hình nhân vật được chăm chút rất cẩn thận đến từng nếp nhăn trên làn da, biểu cảm nhân vật của Mass Effect: Andromeda lại tệ hại một cách khó hiểu. Mặc dù đây chưa bao giờ là thế mạnh của dòng game Mass Effect, tuy nhiên những gì mà phiên bản mới nhất thể hiện khiến game thủ khó lòng chấp nhận nổi đây là một tựa game ra mắt trong năm 2017:
Có quá nhiều game nơi nhân vật và cử chỉ của nhân vật hoặc là được thực hiện rất tệ, hoặc chẳng có chút thần thái nào. Thế nhưng CD Projekt Red, họ đã làm được điều kỳ diệu. Đến thời điểm này, may mắn thay là tôi vẫn chưa yêu bất kỳ nhân vật trong game nào, thế nhưng khi so sánh giữa The Witcher 3 với Andromeda, chúng ta có thể thấy rõ khác biệt giữa những diễn viên đại tài "vào việc" và những con rối được nhào nặn từ phần mềm 3D không hơn không kém. Tôi đã phải xem đi xem lại những đoạn cắt cảnh của game, đơn giản chỉ để nhìn lại từng cử chỉ dù nhỏ nhất trên khuôn mặt của những nhân vật trong The Witcher 3, và lần nào cũng có cảm giác thỏa mãn một cách kỳ lạ.
Chính những cử chỉ trên khuôn mặt này, dù rất nhỏ, chưa chắc đã có ai để tâm đến, đã trở thành thứ níu giữ người chơi lại một trong những game nhập vai hay nhất lịch sử.
Hãy nhìn vào khuôn mặt của cô nàng Yennefer. Đương nhiên nữ diễn viên Denise Gough vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, thế nhưng trong câu chuyện với Geralt, khóe môi của cô nàng nhích nhẹ, rồi nhanh chóng quay mặt nhìn ra chỗ khác thay vì quan sát anh chàng nhân vật chính của game cho chúng ta thấy một cách hoàn hảo cảm xúc nhân vật trong cuộc đối thoại.
Ngay sau khi quay mặt về hướng khác, cả cơ thể của Yennefer cũng hướng về góc phòng rồi cô cũng bước từng bước chậm rãi về phía đó. Những nhân vật trong game hoàn toàn không có những cử động thừa thãi, mà tất cả đều là những diễn biến tâm lý hoàn hảo của một bộ phim ở tầm cỡ bom tấn. Những cử chỉ đều được những nhà làm game tính toán đến từng chi tiết nhỏ nhất. Và khi ấy, không một nhân vật nào trong The Witcher 3 trở thành "bình hoa di động" mặt đờ đẫn vô hồn nhai đi nhai lại những câu thoại đã được viết sẵn.
Trong khi đó, Bloody Baron lại là một trong những nhân vật đáng quan tâm nhất trong tựa game này. Là một gã nát rượu, hắn chìm sâu trong những cơn mê tan vỡ, của những điều độc ác mà hắn từng làm. Người chơi ghét hắn, nhưng không thể nào không thương hại hắn cả.
Mặt cắt không còn giọt máu, cất mãi không được con dao vào vỏ sau khi suýt bị một con Basilisk ăn tươi nuốt sống là một trong những cảnh tạo dựng được hình ảnh của Bloody Baron trong mặt của người chơi. Bề ngoài, hắn là một kẻ độc tài, hôn quân vô đạo để giữ được sự kính nể, sợ hãi của người dân. Thế nhưng sâu thẳm bên trong, chính những cử chỉ này đã mô tả được sự mệt mỏi, suy sụp của một người đàn ông nằm bên trong bức bình phong của một bậc quân vương.
Vẫn còn rất rất nhiều khung cảnh mô tả sự tuyệt hảo trong cử chỉ khuôn mặt, trong diễn xuất của các nhân vật xuất hiện trong The Witcher 3, cho dù "họ" đều chỉ là những mô hình 3D được các họa sỹ tạo ra và thổi hồn vào game. Chính những thứ như thế này đã tạo nên tên tuổi của một siêu phẩm mà nhiều năm nữa người ta vẫn sẽ nhắc về nó.
Theo GameK
The Witcher 4 vừa được xác nhận bởi giám đốc CD Projekt Red? Một thông tin đáng mừng dành cho các fan hâm mộ của series, nhưng The Witcher 4 chắc chắn chưa thể lộ diện trong tương lai gần. Không quá khi nói rằng The Witcher 3 là một trong những tựa game RPG hay nhất lịch sử làng game, nhờ việc nó hội tụ tất cả tinh hoa mà series game này đã gây...