Câu chuyện kỳ lạ về nhân viên lập trình Game chăm búp bê như con gái mình
Cuộc sống của Song Bo bớt cô đơn khi anh dạo qua các trang web và bất ngờ tìm thấy một niềm hi vọng của mình: một búp bê bé gái.
Một câu chuyện về Song Bo, nhân viên lập trình game sống tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Do tính chất công việc quá căng thẳng, Song Bo bị trầm cảm và mắc chứng đau đầu liên tục. Anh được khuyên không nên cưới vợ hoặc có con cái, vì áp lực sẽ lớn hơn khiến căn bệnh tái phát.
Cuộc sống của Song Bo vì thế trở nên vô cùng cô đơn. Rồi một ngày, anh dạo qua các trang web và bất ngờ tìm thấy một niềm hi vọng của mình: một búp bê bé gái.
Anh mua về với giá 2.200USD (khoảng gần 50 triệu VND) và gọi đó là “ con gái” của mình. Cuộc sống của anh đã thực sự thay đổi từ lúc này.
Song Bo đặt tên “con gái” là Kocho và mang theo bên mình bất cứ lúc nào.
Anh cũng chụp các bức ảnh về mình và “con gái” rồi đăng lên mạng xã hội Weibo, được hàng ngàn người chú ý. Gia đình anh cũng ủng hộ điều này vì nó khiến cho tâm trạng của anh tốt hơn.
Việc có thêm cô “con gái” bên cạnh làm bầu bạn khiến cho Song Bo không còn cô đơn và anh cũng dịu đi những áp lực trong công việc.
Video đang HOT
Khi sang tất cả các con đường lớn nhỏ ở Thiên Tân, Song Bo đều bế Kocho một cách cẩn thận.
Da của Kocho làm bằng silicone, đòi hỏi phải được thường xuyên chăm sóc.
Việc mang theo “con gái” đi khắp nơi khiến đôi lúc anh bị xem là khá kỳ quặc.
Con gái của Song Bo, Kocho cũng có khá nhiều fan hâm mộ trên mạng xã hội sau khi những hình ảnh về cô được đăng tải.
Nhiều người thấy hai “cha con” cũng muốn ghi lại hình ảnh thú vị.
Song Bo thường khoe hình Ko Cho lên mạng xã hội và từ đó “con gái” có fan hâm mộ của mình.
Kocho nặng 20kg. Việc bê vác và đưa Kocho đi cùng không đơn giản.
Song Bo thường mua sắm quần áo cho con gái trên mạng internet. Thậm chí, qua Taobao, Song Bo còn có thể tìm được một thợ làm móng tay cho Kocho.
Là một nhà thiết kế game 3D, Song Bo có nhiều thời gian để luôn bên cạnh con gái.
Đôi lúc cuộc sống căng thẳng, ai cũng cần tìm một niềm vui hoặc đôi khi là thay đổi một chút cho cuộc sống thêm phần thi vị. Câu chuyện của Song Bo cũng đã gửi một thông điệp: hãy tìm một niềm vui để cuộc sống tốt đẹp hơn.
Theo GameK
Hé lộ quá trình phát triển bết bát, Cyberpunk 2077 sẽ là bom xịt Anthem thứ 2?
Chẳng khác gì bom xịt Anthem, quá trình phát triển của Cyberpunk 2077 cũng được tiết lộ là không kém phần sóng gió và bấp bênh.
Mất đến 7 năm để chờ đợi một tựa game và thứ người chơi nhận được là một mớ hỗn độn không hơn không kém. Sự phát triển đầy bấp bênh, văn hóa làm việc khủng hoảng chính là một trong những nguyên nhân chính khiến cho Anthem không ngóc đầu lên được. Bioware vốn dĩ biết đến là một nhà phát triển cộm cán và có lẽ game thủ sẽ không bao giờ tưởng tượng được rằng họ có thể mang đến một sản phẩm thấp kém đến vậy.
Không khác Bioware, CD Projekt Red cũng là một nhà phát triển đầy hứa hẹn và Cyberpunk 2077 được quảng bá là một siêu bom tấn, thậm chí The Witcher còn "không có cửa" để so sánh về quy mô. Tuy nhiên mới đây, một cựu nhân viên của CDPR đã tiết lộ một sự thật gây shock: Quá trình phát triển của Cyberpunk 2077 cũng bết bát chẳng thua kém gì bom xịt Anthem.
Cụ thể, nhân viên này cho biết cả hai tựa game này đều có quá trình phát triển vô cùng bết bát, thậm chí Cyberpunk 2077 còn tồi tệ hơn nhiều. "Chỉ cần thay đổi tên studio và tên game, đôi lúc tôi cảm thấy như mình đang làm việc với Anthem vậy. Sự phát triển của chúng thực sự tồi tệ", nhân viên này nói.
Theo Marcin Iwinski, người đồng sáng lập CD Projekt Red, sở dĩ tựa game đang gặp khó khăn bởi họ đang xây dựng một công nghệ riêng cho Cyberpunk 2077, hỗ trợ tầm nhìn bắn súng góc nhìn thứ nhất của nó. Điều này khiến người ta không khỏi liên tưởng đến Anthem khi mà Bioware cũng thiết kế công nghệ hoàn toàn mới cho tựa game của mình - Frostbite Engine nhưng cuối cùng vẫn không thành công.
Tất nhiên, những khó khăn trong quá trình phát triển là điều không thể tránh khỏi ở bất cứ tựa game nào. Điều quan trọng là nhà phát triển sẽ cố gắng như thế nào để giải quyết những điều đó và cuối cùng mang đến tay game thủ một sản phẩm thực sự chất lượng. Vì vậy, ngay cả khi có sự tương đồng trong quá trình phát triển bết bát của cả hai tựa game, không có nghĩa là Cyberpunk sẽ có kết cục thảm hại như Anthem.
Tin vui là Cyberpunk sẽ có mặt trong E3 2019 tới đây. Cho đến lúc đó, chúng ta sẽ có một cái nhìn rõ hơn về tựa game cũng như nhìn xem nó đã đi được bao xa kể từ khi bản demo được ra mắt vào E3 năm ngoái. Hiện, tựa game vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nhưng dự kiến được phát triển cho PC, PS4 và Xbox One.
Theo gamehub
Nhà phát triển khiến fan đau lòng khi đùa cợt về phiên bản Splinter Cell mới Nhân viên Ubisoft vui đùa quá trớn tung tin đồn nhảm đang thiết kế phần mới cho Splinter Cell. Những tin đồn về phần game mới của Splinter Cell không biết đã quanh quẩn trong cộng đồng game được bao lâu nữa. Có lẽ là từ năm 2018, khi giám chế sáng tạo Serge Hascoet của Ubisoft chia sẻ công ty đang "đấu...