Cận cảnh Naruto Đại Chiến trước giờ mở cửa tại Việt Nam
Những người đã từng yêu thích bộ manga này sẽ có cảm giác rất quen thuộc bởi dẫn dắt cốt truyện, các tình tiết ban đầu, hệ thống nhân vật đều bước ra từ trong truyện tranh Naruto.
Vào 10 giờ sáng ngày 04/09/2013, tựa game online Naruto Đại Chiến sẽ mở cửa thử nghiệm lần đầu tại Việt Nam. Trước khi trò chơi chính thức ra mắt cộng đồng game thủ, phóng viên GameK đã có dịp trải nghiệm trước phiên bản test nội bộ của game. Và sau đây là một số nhận xét sơ bộ của chúng tôi về tựa game này.
Đầu tiên khi bước vào thế giới ảo của Naruto Đại Chiến, những người đã từng yêu thích bộ manga này sẽ có cảm giác rất quen thuộc bởi dẫn dắt cốt truyện, các tình tiết ban đầu, hệ thống nhân vật đều bước ra từ trong truyện tranh Naruto. Bên cạnh đó gần như toàn bộ chiêu thức nổi bật đặc trưng cho nhân vật đều được mô phỏng lại khá tốt. Đây là một điểm cộng cho Naruto Đại Chiến khi đã tái tạo khá thành công thế giới trong truyện tranh.
Đồ họa của Naruto Đại Chiến được xây dựng trên nền 2D, ngoài các skill có hiệu ứng bắt mắt thì cả mô hình nhân vật, cử động đều khá tệ bởi kém chi tiết và rất cứng nhắc, không tạo được cảm giác “nuột”. Nội dung game cũng chưa được Việt hóa hoàn toàn, song đây mới là bản thử nghiệm nội bộ, NPH cũng hứa hẹn sẽ cải thiện điều này ngay trong bản thử nghiệm rộng rãi tới đây.
Video đang HOT
Sở hữu lối chơi turn base mang tính “lần lượt”, Naruto Đại Chiến đem lại kiểu chơi bớt thụ động hơn so với một số game online khác trên thị trường. Mặc dù vẫn có hệ thống tự động hỗ trợ nhưng game thủ sẽ phải lựa chọn từng skill và căn chỉnh để nhân vật có thể thi triển thành công, gây sát thương cho đối phương. Ngoài ra Naruto Đại Chiến còn đem lại một số minigame tương tự như Nông Trại Vui Vẻ.
Trang chủ game: http://naruto.truongton.net/.
Một số hình ảnh của game:
Theo VNE
Xóa bỏ sự thụ động trong các game ninja
Tự do suy nghĩ và hành động là chìa khóa giúp game thủ hoàn thành tốt vai trò một ninja.
Không giống như samurai, các ninja chẳng hề bị bó buộc bởi bất cứ quy tắc hành xử nào. Họ có thể sử dụng mọi biện pháp, mọi phương tiện mà mình thấy phù hợp để hạ gục mục tiêu. Chính vì vậy, tự do trong hành động chính là kim chỉ nam cho mỗi ninja khi lên đường làm nhiệm vụ. Đáng tiếc thay, điều đó lại chưa được khắc họa rõ nét trong các game online lấy đề tài ninja đã phát hành ở Việt Nam từ trước nay.
Vì game về ninja nói chung và Naruto nói riêng hầu như đều lựa chọn thể loại webgame nhập vai đánh theo lượt để làm nền tảng. Theo đó phong cách này đang bắt đầu nở rộ trong vài năm trỏ lại đây với nhiều nội dung khác nhau, từ Tam Quốc cho đến Võ hiệp, Tiên hiệp hay một bộ truyện tranh ăn khách nào đó. Hơn nữa việc gia giảm thao tác cho người chơi cũng là yếu tố để chúng mở rộng tầm ảnh hưởng, nhắm đến các đối tượng vốn thiếu thốn kỹ năng cá nhân.
Tuy nhiên mặt trái khi áp dụng hình thức nhập vai đánh theo lượt cho game ninja là không lột tả được hết khả năng thiên biến vạn hóa trong từng hành động, từng thao tác chiến đấu mỗi khi giáp mặt kẻ địch. Từ trước đến nay ninja luôn khiến kẻ khác phải kinh sợ với hàng tá "đồ chơi" độc đáo.
Song những chiến binh ninja trong game online chỉ biết đợi đến lượt mình để xuất chiêu. Đáng buồn hơn nữa là tất cả thao tác thường là do hệ thống tự động điều khiển, còn người chơi chỉ có mỗi việc ngồi nhìn cho hết trận hay click vào thao tác phím đơn giản, bởi thế mà cảm giác nhàm chán, đơn điệu là điều không thể tránh khỏi.
Ước muốn trải nghiệm một game ninja thật sự "đã tay" của game thủ đã được nhen nhóm khi Ninja Huyền Thoại(NHT) xuất hiện. Đến thời điểm hiện tại, NHT mới chỉ ra mắt trang teaser giới thiệu chung, nhắc lại những kỷ niệm với hình tượng ninja thông qua game bốn nút hay truyện tranh chứ chưa đào sâu vào hệ thống tính năng hay các đặc điểm nổi bật của mình. Nhưng theo chia sẻ từ NPH thì trò chơi này đang đứng trước cơ hội lớn để thay đổi bộ mặt chung của mảng game ninja tại Việt Nam, đúng như tiêu chí "Làm chủ cuộc chơi - Tự do hành động".
NHT không còn đi theo xu hướng nhập vai đánh theo lượt nữa. Thay vào đó game thủ sẽ được quyền điều khiển nhân vật của mình chu du khắp mọi nơi, khám phá mọi ngóc ngách trên bản đồ mà không gặp phải giới hạn nào. Không chỉ thế, khả năng chiến đấu cũng được mở rộng ra rất nhiều, thay thế cho phần tường thuật diễn biến nhàm chán (nhất là khi không thể bỏ qua do thiếu cấp VIP) sẽ là màn phô diễn kỹ thuật chiến đấu hay bộ pháp tài hình của các ninja.
Đơn cử như việc người chơi có thể nhảy hai lần trên không hoặc lướt đến phía trước để áp sát đối phương rồi tung ra đòn chí mạng. Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng đây lại là mong muốn chưa thành đối với những ai yêu thích hình tượng ninja hay Naruto.
Song song đó sự tự do trong từng thao tác, từng hành động chính là nền tảng để game thủ quyết định hướng đi riêng cho nhân vật của mình. Người chơi sẽ trở thành một nhẫn giả tài ba, được mọi người nhớ đến vì thành tích đột nhập hang ổ quân địch và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hoặc cũng có thể lưu danh sử sách dưới hình ảnh của một ninja tàn độc, sẵn sàng hạ sát người vô tội chỉ để mua vui. Như vậy đường lối đào tạo ninja trong NHT sẽ đến từ chính những quyết định của game thủ.
Bằng cách kết hợp khéo léo giữa di chuyển với dàn kỹ năng có sẵn, người chơi sẽ cho thấy trình độ, bản lĩnh ninja đã được trui rèn đến mức nào. Sẽ không có chuyện phó thác tất cả cho cường hóa trang bị, nâng cấp thú cưỡi, khai mở kinh mạch hay những tính năng bổ trợ khác mà chính sự am hiểu về kỹ năng, về đối thủ cùng sự nhanh nhẹn ở đôi tay mới là yếu tố làm nên chiến thắng. Cũng từ đây mà hình ảnh các ninja mới thật sự trỗi dậy rõ ràng hơn bao giờ hết.
Tham khảo thông tin tại trang chủ: http://ninja.playpark.vn/.
Theo VNE
Kỳ quan Làng Lá trong Naruto Đại Chiến Với sự tái hiện đầy sinh động và trực quan, landing page tương tác Làng Lá của Naruto Đại Chiến thực sự ăn đứt về độ công phu và đầu tư nghiêm túc so với các sản phẩm hời hợt khác. Sakura chào đón và dẫn dắt người chơi vào thăm kỳ quan Làng Lá Đúng 1h sáng ngày 29/08, Naruto Đại Chiến...