Cái bẫy nguy hiểm từ những vai gái điếm
“ Gái ngành” không còn là những vai diễn mới lạ, gây sốc với cả điện ảnh lẫn truyền hình. Từ năm 2003, “Gái nhảy” của Lê Hoàng đã làm mưa làm gió khắp các rạp.
Gái điếm – từng là góc khuất, từng là đề tài nhạy cảm, khó xử lý với phim Việt trong một thời gian dài cho đến khi Trà Cave, Gái nhảy bước lên màn ảnh, gây lũng đoạn và để lại dấu ấn mạnh mẽ.
Chết vai
Gái nhảy, phim điện ảnh của đạo diễn Lê Hoàng chuyển thể từ tác phẩm Trường hợp của Hạnh, đến bây giờ vẫn được nhắc lại như một cú chuyển mình lịch sử của phim Việt khi bước vào cơ chế thị trường. Phim “làm mưa làm gió” khắp các rạp chiếu, đạt doanh thu kỷ lục thời bấy giờ là 12 tỷ đồng.
Không được đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật, Gái nhảy không qua được Lưới trời ở các cuộc đua giải thưởng năm 2003, nhưng đánh bại Lưới trời trên khắp các mặt trận khác, doanh thu và danh tiếng.
Từ Gái nhảy, Minh Thư và Mỹ Duyên xuất hiện như những minh tinh mới của màn ảnh, trong đó đặc biệt là “trường hợp của Hạnh” – Minh Thư.
Gái nhảy từng gây sốt phòng vé, tạo bước ngoặt lớn cho phim Việt khi bước vào thời kỳ đổi mới.
Trước Gái nhảy, Minh Thư là cái tên mờ nhạt. Phải đến Hạnh của Gái nhảy khán giả mới “choáng váng” trước nhan sắc, sự bốc lửa, cách diễn bất cần nhưng vẫn đằm thắm, duyên dáng của Minh Thư.
Vào vai Hạnh, một cô gái điếm có số phận bi thương, Minh Thư đối mặt với nhiều phân cảnh khó. Tuy nhiên, bộ phim với những hạn chế về lời thoại, kịch bản, với màn diễn thuyết “đầy chất Lê Hoàng” ở phía cuối đã không thể mang đến cho Minh Thư một vai xuất sắc hơn.
Nhưng với cách diễn của mình, khán giả vẫn nhớ một Minh Thư bốc lửa, đẫm nước mắt với những câu thoại: “Tôi là một cô gái nhảy. Nói là gái nhảy cho sang, chứ thực chất tôi chỉ là một gái điếm. Tôi đã nhiễm HIV và tôi không muốn chết”.
Và “trường hợp của Hạnh” đã trở thành bước ngoặt lớn, đánh dấu hình ảnh Gái nhảy vĩnh viễn trong sự nghiệp của Minh Thư, khiến cô “chết vai” trong suốt sự nghiệp sau này.
Sau Gái nhảy, suốt nhiều năm về sau, Minh Thư đã loay hoay tìm cách bứt phá, thay đổi, cô tìm đến nhiều vai diễn khác nhau, bi có, hài có với mong muốn thoát khỏi Hạnh, nhưng mãi mãi vẫn được khán giả nhớ và gọi bằng cái tên duy nhất Minh Thư “Gái nhảy”. Cái bóng của Hạnh đã phủ lên sự nghiệp của Minh Thư khiến cô không thể thoát vai và không thể có được vai diễn nào thành công hơn.
Cho đến khi từ bỏ showbiz và nghiệp diễn sang Mỹ định cư, Minh Thư vẫn là Minh Thư “Gái nhảy”.
Minh Thư chết vai với nhân vật Hạnh trong Gái nhảy.
Trường hợp này cũng đúng với Trà Cave của Kiều Thanh trên màn ảnh nhỏ. Năm 2001, với vai Trà Cave trong bộ phim truyền hình Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Kiều Thanh gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi khả năng diễn xuất biến hóa.
Chính nhờ Trà Cave xuất thần, sinh động, Kiều Thanh đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Lê Hoàng, và đạo diễn nhắm cô cho một vai cave trong phim điện ảnh Gái nhảy. Tuy nhiên, khi đến thử vai, cả Kiều Thanh và Lê Hoàng lại quyết định để nữ diễn viên vào vai nhà báo Sương trong phim, và đây chính là một trong những vai diễn thất bại trong sự nghiệp của Kiều Thanh. Còn Lê Hoàng cũng phải phân trần rất nhiều về vai diễn này khi Gái nhảy ra rạp, và bị chê nhà báo Sương trong phim là vai ngớ ngẩn.
Sau Trà Cave, 18 năm đã trôi qua, Kiều Thanh cũng đã có một cuộc vật lộn dài để thoát vai. Kiều Thanh nhận nhiều dạng vai, cả phản diện và chính diện, nhưng Trà Cave vẫn là dấu ấn mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp. Sức diễn của Kiều Thanh đang bị đuối dần theo tuổi nghề, tuổi đời. Trong vai diễn mới nhất, luật sư Dung của Hoa hồng trên ngực trái, Kiều Thanh bị chê về đài từ, và diễn không còn sắc nét.
Và câu chuyện Thu Quỳnh đã hết cơ hội với My Sói
Kể từ khi Trà Cave của Kiều Thanh, Hạnh của Minh Thư, Hoa của Mỹ Duyên bước lên màn ảnh, giới làm phim và khán giả nhận ra, gái điếm là dạng vai diễn đầy sức công phá, dễ tạo sức hút và giúp diễn viên thỏa sức sáng tạo.
Hầu hết vai gái điếm đều có số phận gai góc. Để diễn cho ra chất gái điếm đòi hỏi ở mỗi diễn viên không chỉ kỹ năng diễn xuất tốt, còn đòi hỏi khả năng thâm nhập, hiểu biết thực tế, chuyển đổi những câu chuyện từ đời thực lên màn ảnh một cách sinh động, thuyết phục.
Để thuyết phục khán giả tin vào một cô gái điếm đang đi lại, lộng hành, đong đưa, “chao đảo” màn ảnh, rất khó.
Thu Quỳnh đã có một vai My Sói đầy dấu ấn.
Năm 2018, với vai My Sói trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh đã làm được điều đó. Tái hiện một My Sói dữ dội, gai góc, đầy thù hận, Thu Quỳnh được đánh giá đã nhập vai xuất sắc. Từ bạn diễn, giới trong nghề đến khán giả, đều dành nhiều lời ngợi khen cho vai diễn có tính bứt phá của Thu Quỳnh.
Không chỉ Thu Quỳnh, các diễn viên trong bộ phim lấy đề tài gái điếm trần trụi, hiếm hoi của truyền hình đều được đánh giá cao, là Phương Oanh (vai Quỳnh Búp Bê), là Thanh Hương (vai Lan Cave).
Tuy nhiên, họ đều không có duyên với các giải thưởng nhà nghề. Đặc biệt như Thu Quỳnh, được đề cử cả ở Cánh Diều Vàng (giải thưởng của Hội Điện ảnh), đến VTV Awards, cô đều không được xướng tên là người chiến thắng. Thu Quỳnh gây tiếc nuối, không chỉ bởi cô có đến 2 vai diễn xuất sắc, mà còn bởi có được một vai xuất sắc hơn My Sói (để tranh giải ở các mùa giải tương lai), thực tế là điều rất khó.
Nỗ lực để không chết vai như Minh Thư “Gái nhảy”, Trà Cave, Thu Quỳnh đã từ chối tất cả vai gái điếm sau khi Quỳnh Búp Bê kết thúc. Nữ diễn viên nhận vai Thu Huệ trong Về nhà đi con hòng thay đổi tất cả hình ảnh My Sói đã để lại.
Video đang HOT
Cô cố gắng “hiền hóa” hình ảnh bằng phục trang, mái tóc, diễn mắt, diễn thoại… Vai Thu Huệ được ngợi khen, nhưng nếu đặt Thu Huệ cạnh My Sói, không khó để thấy My Sói vẫn là vai diễn hay hơn, nhiều đất thể hiện hơn, có số phận, có sự gai góc – mà bất kỳ diễn viên nào cũng mong có để thỏa sức bung tỏa tài năng.
Gái điếm giống như một cái bẫy của nghề diễn, gai góc bao nhiêu, hay bao nhiêu, sẽ càng khó thoát vai bấy nhiêu.
Đóng vai gái điếm, giống như cái bẫy trong nghề diễn. Gái điếm với tất cả chất đời, số phận, sự gai góc sẵn có, càng dễ đóng hay, dễ thỏa sức sáng tạo bao nhiêu, càng khó thoát vai bấy nhiêu.
Điều đó đã chứng minh qua sự chết vai của nhiều diễn viên và để thấy rõ hơn sự tiếc nuối cho Thu Quỳnh, khi với một vai diễn hay như My Sói, cô đã bị vuột mất các giải thưởng nghề nghiệp.
Và thẳng thắn nhìn nhận, để có một vai hay hơn My Sói, là rất khó.
Theo zing.vn
Đạo diễn và "nữ chính" Lan Quế Phường: Diễn viên là các bạn xinh xắn gợi cảm, chả lẽ cho tạo hình gái quê mặc đồ bà ba?
Khi cuộc chơi Youtube trở nên nghiêm túc, thì buộc lòng những người sản xuất phải có tư duy mới, cái đầu đủ "nhạy" để có thể làm ra được sản phẩm giải trí được công chúng đón nhận, web drama Lan Quế Phường chính là một trường hợp như vậy.
Ekip Lan Quế Phường từng gặp không ít hoài nghi về việc đây chỉ là một sản phẩm tạo ra với mục đích ăn theo Quỳnh Búp Bê và sẽ chẳng có đối tượng khán giả nào thật sự quan tâm. Nhưng với gần 30 tập phim, giữ lượt xem ổn định ở hơn 5 triệu view cho mỗi tập, ngoài ra, các tập phim Lan Quế Phường cũng đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Trending của Youtube. Điển hình là trong tập cuối, Lan Quế Phường lên thẳng top 1 và là nguyên nhân khiến Tứ Phủ của Hoàng Thuỳ Linh không thể lập lại thành tích như Để Mị Nói Cho Mà Nghe.
Chọn một đề tài đang hot như "gái ngành" đồng nghĩa với việc bản thân đạo diễn và diễn viên đều đang "chơi với lửa" ở giữa ranh giới của phản cảm và "nhạy cảm". Hình ảnh những cô diễn viên có ngoại hình gợi cảm, diện chiếc áo ngủ mỏng manh nhưng lại mặc áo khoác chính là minh chứng cho ranh giới mong manh "nguy hiểm" ấy. Nhưng dưới bàn tay của đạo diễn AT Nguyễn (tên thật: Nguyễn Anh Tuấn), rõ ràng Lan Quế Phường đã có cái nhìn và cách tiếp cận rất mới về đề tài "gái ngành" này. Đồng thời, khán giả cũng được gặp gỡ nữ chính gợi cảm của Ghiền Mì Gõ là Pinky Bảo Trân.
Cơ duyên nào đưa anh đến với web drama?
AT Nguyễn: 10 năm trước tôi đã bắt đầu làm MV cho các nghệ sĩ, ca sĩ, ekip của tôi là một trong những đơn vị sản xuất MV nhiều nhất Việt Nam, 90% ca sĩ tên tuổi hợp tác cả ca sĩ thị trường lẫn thần tượng. Sau một thời gian dài ngoài làm MV, tôi có làm viral quảng cáo và lúc đó mới nhận ra mình đang làm quá nhiều, MV bị lặp nội dung và không có cảm hứng làm việc. Tính đến nay có khi tôi đã làm hơn 1000 MV và chủ đề không có gì mới lạ.
Trước khi làm Ghiền Mì Gõ, tôi là một trong những người sáng lập FAPTV - Kênh sắp có nút Kim cương đầu tiên của Việt Nam. Thường khi tôi bắt tay làm kênh mới, điều đầu tiên phải tìm thành phần nòng cốt, cụ thể là diễn viên. Tôi mời các bạn từng đóng MV, người trên mạng mà mình biết. Diễn viên phải xinh xắn, có khả năng diễn xuất tốt. May mắn là khoảng sau 2 tháng kênh bùng nổ và được mọi người biết đến.
Pinky Bảo Trân: Em và anh Tuấn đã quen nhau từ rất lâu. Cả hai biết nhau ban đầu tất cả đều từ con số 0 đi lên, thời điểm mà em và các bạn lúc đó đóng với giá 0 đồng. Rất may mắn kênh Ghiền Mì Gõ đã phát triển rất là nhanh, em cũng được nhiều khán giả yêu mến và nhãn hàng biết đến. Hiện tại chúng em không phải đóng với giá 0 đồng nữa.
Sự bùng nổ vượt xa kì vọng của anh bao nhiêu phần trăm?
AT Nguyễn: Thật ra không có kì vọng. Thời điểm đó bắt đầu một trải nghiệm mới, một lĩnh vực mới, chưa có cảm giác gì.
Cảm giác trước và sau khi Youtube bùng nổ khác như thế nào?
AT Nguyễn: Tôi cũng từng làm rapper underground, up thử vài clip lên, view rất chậm, rất thấp. Nhưng khi làm YouTube cộng đồng, lượt xem tăng gấp trăm ngàn lần. Cảm giác như là trúng vé số, không thể nghĩ là mình được như vậy.
Có điều gì ở Pinky khiến anh nghĩ cô hợp với Thư Kỳ?
AT Nguyễn: Khi tôi viết nhân vật đã đo ni đóng giày cho diễn viên chính ở kênh, không phải viết rồi mới kiếm. Tôi vẫn phải ưu tiên cho những gương mặt trụ cột của mình.
Lan Quế Phường là bao nhiêu phần trăm Pinky ngoài đời?
AT Nguyễn: Bao nhiêu thì hãy để Pinky trả lời. Nhưng khi viết thì tôi nghĩ đến ngoại hình, tính cách phải đạt.
Pinky Bảo Trân: Theo mình đo ni đóng giày ở đây là ở về ngoại hình và diễn xuất, còn về tính cách thì không giống nhau vì mình không phải là người "theo ngành". Thư Kỳ trải qua rất nhiều biến cố, cô ấy phải khóc và chịu đựng rất nhiều. Anh ấy nghĩ rằng mình là người cũng có những câu chuyện cuộc đời và có thể thể hiện được cảm xúc tốt. Về ngoại hình đây là những cô gái làm nghề mặt tối xã hội nên diễn viên gợi cảm, xinh xắn sẽ được ưu tiên. Những bạn diễn viên trong Lan Quế Phường rất xinh đẹp.
Về diễn xuất, vì sao anh chọn Pinky? Bạn có thâm niên diễn xuất, tố chất như thế nào?
AT Nguyễn: Làm việc với Pinky đã hơn 4 năm, tôi cũng thấy được tổng thể cả quá trình phát triển của bạn. Nhân vật này quá hợp với Pinky về ngoại hình và diễn xuất. Những diễn viên ở Ghiền Mì Gõ rất đa năng, diễn hài cũng duyên mà diễn bi cũng tốt, không phải diễn viên nào cũng làm được.
Điều gì ở Lan Quế Phường khác với sản phẩm khác?
AT Nguyễn: Ghiền Mì Gõ là một kênh giải trí nên đầu tiên phải đáp ứng được thị hiếu. Thứ 2 mình phải thay đổi rất nhiều đề tài, không gò bó. Lan Quế Phường là web drama thành công nhất từ trước đến giờ. Khi làm online cộng đồng, điều đầu tiên phải biết trend, thị thiếu để đáp ứng. Mình cần biết họ muốn xem cái gì. Vào thời điểm đó nội dung như Lan Quế Phường được khá nhiều người thích xem nên Kênh Ghiền Mì Gõ phải làm series, không thể ngờ là được đón nhận rất tốt.
Theo anh chủ đề gái ngành trong tương lai có thêm cơ hội tiếp cận công chúng hay sẽ đến lúc đến ngưỡng?
AT Nguyễn: Chủ đề nào cũng có tuổi thọ, như trào lưu vậy. Gái ngành là một thị hiếu, nhưng khi mình lồng vào câu chuyện, nó là những cô gái bị tổn thương vì tình yêu. Gái ngành chẳng qua chỉ là bối cảnh, không phải yếu tố quyết định nên thành công của phim.
Nhưng một cô gái gợi cảm buồn khác với một cô gái mặc đồ kín đáo buồn. Khi sản xuất anh có thấy hơi quá đà? Có giới hạn để mình biết thế nào được, an toàn còn hơn nữa thì nguy hiểm?
AT Nguyễn: Khi làm chủ đề nhạy cảm tôi phải tính toán. Hình ảnh phải diễn biến như thế nào. Gái ngành người ta nghĩ đến cảnh nóng nhưng Lan Quế Phường chỉ có tính chất hài hước, còn có tuyệt chiêu ảo diệu như phim kiếm hiệp. Mục đích cuối cùng là sự giải trí. Tiếp đó phải dựa trên diễn viên. Diễn viên của Ghiền Mì Gõ là những bạn xinh xắn gợi cảm thì phải đưa ra bối cảnh phù hợp. Gái quê mặc đồ bà ba thì không hợp với ngoại hình các bạn.
Pinky khi diễn có cần phải có giới hạn, bảo vệ hình ảnh vừa phải, đủ hiếu kì tò mò nhưng không phản cảm không?
Pinky Bảo Trân: Những ai chưa xem phim, chỉ nghe phim về gái ngành sẽ không có thiện cảm, nghĩ là câu view, nhạy cảm nhưng khi thực sự xem mọi người sẽ thấy phim không có cảnh nóng, không hở hang. Đạo diễn lựa rất kỹ trang phục, anh yêu cầu đồ phải có áo khoác, tránh trường hợp diễn quá đà bị lộ hàng. Đó chỉ là trang phục mang tính chất tượng trưng. Những bạn gái bình thường vẫn ưa chuộng loại đồ ngủ đó. Mình cảm thấy rất an toàn.
Về phía anh có ranh giới giữa phản cảm và gợi cảm? Anh có yêu cầu nào không?
AT Nguyễn: Giữa sang và phản cảm có liên quan đến chất lượng hình ảnh. Góc máy, ánh sáng, bối cảnh, trang phục... ngay cả màu sắc phim ảnh đều mang đến cho người xem sự chuyên nghiệp. Tôi thể hiện chất xám chứ không câu view. Câu chuyện của mình là một câu chuyện rõ ràng, không phải không có nội dung. Người ta sẽ thấy được đây là một sản phẩm có đầu tư.
Ý tưởng gái ngành có phép thuật quá độc đáo. Từ đâu mình khai quật ra?
AT Nguyễn: Giống như phim Châu Tinh Trì có thần bài, vận nội công đủ thứ mình coi vẫn thích thú. Tôi muốn lồng vô cho người xem, đề cao nhất vẫn là tính giải trí.
Pinky Bảo Trân: Đó là những tuyệt chiêu, dùng tay chân ấn huyệt để đối phương cảm thấy thích thú. Không phải là phép thuật chỉ là hiệu ứng kì ảo thôi.
Có khán giả cho rằng Lan Quế Phường giống Quỳnh Búp Bê anh nghĩ sao?
AT Nguyễn: Tôi có theo dõi Quỳnh Búp bê rồi, ngoài thân phận nhân vật thì khác hoàn toàn. Cùng là giang hồ, gái ngành nhưng mỗi người có một cách xây dựng riêng. Lan Quế Phường cực kì giải trí không drama, nặng tâm lý như Quỳnh Búp bê. Coi Lan Quế Phường 20 phút hết 10 phút là cười. Phim có drama về tình cảm, áp bức nhưng vẫn thiên về hài hước.
Lấy tên phim là một tụ điểm ăn chơi 18 anh muốn gây sốc từ đầu?
AT Nguyễn: Ban đầu cũng suy nghĩ nhiều xem cái tên nào hay. Lan Quế Phường là một cái tên phổ biến, nhiều người biết để dễ nhớ.
Anh có nội công gì để giữ lượng người xem ổn định?
AT Nguyễn: Đó không phải nội công mà là kinh nghiệm, trải nghiệm. Tôi nhấn thích nhiều series, phim ngắn để hiểu người xem họ đang thích cái gì, muốn cái gì. Có lúc là gái ngành, giang hồ nhưng có lúc là chủ đề khác. Tôi đã tính đến nhiều phần khác, kể về từng nhân vật và lý do họ vào Lan Quế Phường. Phần 2 bấm máy vào cuối tháng 10 và ra mắt vào tháng 11.
Phần 1 có nhiều cảnh gây sốc vậy phần 2 có sốc gấp đôi, gấp 3?
AT Nguyễn: Phần 2 thiên về cung đấu, khi Thư Kỳ trở thành đệ nhất kỹ nữ và được vào nhà lão đại lớn nhất trong phim. Các thê thiếp của lão đại sẽ đấu đá lẫn nhau.
Hiện nay có nhiều khán giả thích thú với Thủy Hòa Bình và Linh Cáo. Anh có muốn khai thác cho cặp đôi này theo hướng LGBT?
AT Nguyễn: Phần sắp tới sẽ là Linh Cáo tiền truyện, gồm 10 tập phát hành trước sê-ri chính. Khán giả sẽ biết lý do vì sao một bạn nữ xinh xắn lại là LGBT.
Mọi người xem phim thấy Thư Kỳ được ưu ái quá! Phim đóng xong không biết có phim giả tình thật với anh đạo diễn không?
Pinky Bảo Trân: Như anh đạo diễn chia sẻ Pinky là một trong những người bắt đầu với anh từ con số 0, hiện sau 5 năm là thành viên trụ cột của Ghiền Mì Gõ. Cho nên các sản phẩm anh muốn ưu ái cho gà nhà. Đạo diễn nhìn thấy mình có kinh nghiệm để diễn xuất thành công nên mới chọn mình vào vai này. Mọi người hỏi có sự ưu ái không thì sự ưu ái đó là tình cảm mình đi cùng anh từ ngày đầu tiên, cát-xê của mình là 0 đồng.
AT Nguyễn: Làm về Youtube phải có sự nghiên cứu, khán giả thấy mặt mới click vô xem. Những clip có hình đại diện là Pinky lượt view rất tốt.
Lần đầu tiên bạn nghe về Lan Quế Phường bạn nghĩ gì?
Pinky Bảo Trân: Khi mình nghe về Lan Quế Phường mình đã nói: "Trời ơi sao anh lại làm cái phim như vậy? Nhỡ phản cảm quá người ta không thích thì sao?" thì anh nói là: "Em yên tâm anh không làm phản cảm được. Cái này đang là thị hiếu, mọi người rất quan tâm về gái ngành, em có tin anh không? Từ đó đến giờ anh đã làm em bị phản cảm chưa? Sau khi xem kịch bản thì mình thấy anh khai thác nội tâm, mảnh đời các cô gái rất nhiều, không chỉ là hài hước, sử dụng vẻ sexy của diễn viên nên mình rất thích thú, phấn khích.
Đó là anh em hiểu nhau quá rồi, liệu có bao giờ anh em cây khế, lừa nhau mặc bộ đồ sexy quá không?
Pinky Bảo Trân: Chắc là không. Anh Tuấn là người kỹ tính nhưng cũng chiều diễn viên. Lúc đầu anh không chịu nhưng nếu diễn viên nói: "Thôi em không thích mặc đồ này, em thích để tóc này" thì anh vẫn chịu, miễn diễn tốt là được.
Trong quãng thời gian đóng sê-ri này bạn phải trải qua khó khăn gì?
Pinky Bảo Trân: Khó khăn trong công việc mình đã trải qua rất nhiều, em không cảm thấy nó là áp lực nữa. Thư Kỳ là diễn viên chính nên tần suất quay phim dày đặc hơn các bạn khác nhiều, quay suốt 10 -15 ngày, có ngày từ 5h sáng đến 12h đêm. Liên tục rất mệt, em không có thời gian riêng. Nhiều cảnh Thư Kỳ bị bạo hành em đều yêu cầu bạn diễn đánh thật, em và các bạn có cảm xúc tốt hơn. Một cảnh quay 10, 20 lần, bị đánh 10, 20 lần, mỗi phim có 10, 20 cảnh như vậy. Nhưng em quen với áp lực rồi nên em muốn bị như vậy để có cảm xúc tốt. Em lì nên anh ấy chọn em.
AT Nguyễn: Có những cảnh diễn viên chuyên nghiệp họ biết sử dụng hình thể vừa phải. Tuy nhiên có một số bạn không chuyên họ không tiết chế được, có thể để lại vết bầm trên người diễn viên.
Khán giả rất thích cặp Thư Kỳ - Phong Lụi. Không biết bên ngoài tình bạn của các bạn thế nào?
Pinky Bảo Trân: Đây là dự án đầu tiên Pinky với Trung Huy kết hợp làm việc. Lúc đầu không nói chuyện tiếp xúc nhiều vì phải quay nhiều quá, nhưng về sau mối quan hệ quá tốt. Còn mọi người nghĩ rằng Thư Kỳ - Phong Lụi có gì không thì mọi người tự đánh giá.
AT Nguyễn: Đây gần như là dự án đầu tiên của Trung Huy nên phần 1 bạn diễn chỉ hợp vai, năng lực tuy chưa tốt. Nhưng ngầu là thành công của vai diễn. Bạn tiến bộ, phát triển hẳn.
Nếu lựa chọn giữa làm bà chủ Lan Quế Phường và lấy Phong Lụi, sống một cuộc sống bình thường, Pinky chọn thế nào?
Pinky Bảo Trân: Khó thật. Nếu chỉ chọn 1 trong 2 em chọn lấy Phong Lụi, sống cuộc sống bình thường vì em không muốn ủng hộ công việc như vậy. Một số cô gái vì bất hạnh mới phải tìm đến nhưng nếu mình là người làm chủ, đứng đầu dẫn dắt một công việc như thế thì không đúng.
Gần đây khi series bùng nổ, được nhiều người biết đến thì một diễn viên nổi tiếng của Quỳnh búp bê có tuyên bố không coi các hot girl Lan Quế Phường là đồng nghiệp. Em nghĩ gì?
Pinky Bảo Trân: Nếu như mình nghe một đàn chị phát ngôn như vậy thì việc đầu tiên mình nghĩ chắc là chị chưa xem hết nội dung. Mình gặp hay quen biết chị ngoài đời Mình sẽ thuyết phục chị xem đủ nội dung để biết tụi mình đã dành diễn xuất nội tâm như thế nào. Nếu chị gặp mình ngoài đời chị sẽ biết con người mình thế nào, là hot girl câu view hay diễn viên thực sự có năng lực. Mình không cảm thấy quá buồn vì có lẽ là người ta chưa xem nên không hiểu thôi.
Theo bạn một diễn viên theo phong cách sexy táo bạo có phải điều xấu, nguy hiểm hay không?
Pinky Bảo Trân: Hiện tại tư tưởng người Việt Nam đã thoáng, cập nhật với nước ngoài nhiều. Style thời trang sexy không có gì phản cảm, trừ khi mình theo chiêu trò lố lăng. Gái ngành chỉ là một vai diễn gói gọn trong nội dung phim.
Sau sự thành công này, nếu diễn viên anh hot quá, đóng truyền hình thì sao?
AT Nguyễn: Diễn viên của kênh vẫn đóng cả online và truyền hình, điện ảnh. Tôi khuyến khích các bạn đóng nhiều để có kinh nghiệm, sự phát triển nghề nghiệp, mối quan hệ tốt. Ủng hộ họ chọn phim tốt để có cơ hội thăng tiến.
Trong phần 2 Pinky có xuất hiện nhiều không hay là nội dung khác?
AT Nguyễn: Phần 2 vẫn là câu chuyện xoay quanh Pinky, kèm theo đó là tuyến thứ chính cho câu chuyện đa dạng.
Anh tự tin thế nào về phần 2?
AT Nguyễn: Nói trước sợ kêu nói xạo, đứt gánh giữa chừng. Mình biết nó tương đối tốt nhưng không dám nói là nó sẽ bùng nổ hay không.
Theo trí thức trẻ
Cố ý khoe phốt trước thềm phim mới, "Tuesday" tự nhận Kiều Thanh có biết mình đang đối mặt nguy cơ tẩy chay? Tại sao không phải là một dịp nào khác mà phải ngay đúng lúc họp báo công bố phát sóng "Hoa Hồng Trên Ngực Trái", bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kiều Thanh trên màn ảnh nhỏ cô mới tự tin "chiếu cáo thiên hạ" rằng mình là người thứ ba hạnh phúc? Kiều Thanh là cái tên không xa lạ...