Ca sĩ Việt bước ra thế giới: Giấc mơ dài

Theo dõi VGT trên

Bắt tay cùng các ngôi sao tên tuổi trên thế giới và trong khu vực để thực hiện những dự án âm nhạc riêng, ca sĩ Việt đang muốn biến giấc mơ bước ra thị trường âm nhạc thế giới sớm thành hiện thực hay chỉ là chiêu quảng bá?

Khi rapper đình đám Snoop Dogg đăng tải video có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân, nhiều khán giả bán tín bán nghi về độ trung thực của MV (video âm nhạc) này. Nhưng với xác thực của chính Snoop Dogg trong MV: “Live on the set with Son Tung, you understand me?” (Trực tiếp từ phim trường cùng Sơn Tùng, các bạn hiểu tôi muốn nói gì chứ). Ngay sau đó, Sơn Tùng M-TP hào hứng đáp lời: “Exactly” (Chính xác). Cuối cùng, rapper người Mỹ úp mở: “It’s going down” (Nó sắp xảy ra). Ở một số video khác, Snoop Dogg tiết lộ địa điểm quay hình là California – Mỹ. Những điều này chứng minh sự hợp tác của Sơn Tùng M-TP cùng rapper Mỹ Snoop Dogg là có thật.

Hợp tác với ngôi sao thế giới

Snoop Dogg là một rapper, ca sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Từ khi bắt đầu sự nghiệp năm 1992 đến nay, anh bán được hơn 23 triệu bản ghi âm tại Mỹ và 35 triệu bản trên toàn thế giới. Anh từng nhận 17 đề cử Grammy và được trao ngôi sao trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood vào ngày 19-11-2018.

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP tìm kiếm một sự hợp tác thú vị ngoài Việt Nam. Trước Snoop Dogg, trong MV “Chạy ngay đi”, với sự xuất hiện của ngôi sao hàng đầu Thái Lan – Mai Davika đã thu hút ít nhiều sự chú ý của công chúng. Để có thể mời diễn viên ngôi sao của Thái Lan tham gia diễn xuất, Sơn Tùng M-TP đã phải đầu tư kinh phí hơn 1 tỉ đồng, cùng với vô số điều khoản phục vụ cho cả ê-kíp của ngôi sao này. Việc hợp tác cùng Mai Davika cho thấy Sơn Tùng M-TP thực sự nghiêm túc trong sản xuất các sản phẩm âm nhạc của mình với chiến lược chinh phục cả khán giả Thái Lan.

Cách đây 5 năm, ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi được xem là người tiên phong trong việc kết hợp với các ban nhạc và nghệ sĩ quốc tế. Năm 2014, khi nhóm BTS còn là tân binh của K-pop, Thanh Bùi đã bắt tay hợp tác với họ, cho ra đời ca khúc “Danger”. Ở sản phẩm âm nhạc này, ngoài việc là tác giả ca khúc, Thanh Bùi còn xuất hiện trong MV, chịu trách nhiệm đệm đàn piano và hát một đoạn điệp khúc bằng tiếng Anh. Ngoài BTS, Thanh Bùi cũng là nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam từng có nhiều cơ hội hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng thế giới: DBSK, Jennifer Lopez… Sau hợp tác với giọng ca diva của Thái Lan – Tata Young, Thanh Bùi đã nắm được cơ hội hợp tác với nhiều ca sĩ thế giới khác như Apl de Aps của Black Eyed Peas, nhạc sĩ RedOne… thông qua sự “mai mối” của quản lý Tata Young là ông Miles, sau này cũng trở thành quản lý quốc tế của Thanh Bùi.

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đến Hollywood để gặp gỡ nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Fernando Garibay, từng hợp tác với các ngôi sao: Lady Gaga, Britney Spears, Whitney Houston, Shakira, U2, Enrique Iglesias, Kylie Minogue. Ông cũng được đánh giá là luôn tạo được những xu hướng âm nhạc mới, thời thượng, được công chúng yêu thích. Chuyến thăm này mở đầu dự án tạo nên sự khác biệt, hay nói đúng hơn là nâng đẳng cấp ca sĩ Việt trên thị trường âm nhạc trong nước và khu vực.

Trước đó, Chi Pu cũng 2 lần mời nam diễn viên xứ Hàn Jin Ju Hyung diễn xuất trong MV; Soobin Hoàng Sơn kết hợp cùng Jiyeon (nhóm T-Ara) trong một sản phẩm âm nhạc… Mới đây là Hương Giang và quán quân The Face Men Thailand – Phillip – trong MV “ADODDA” phần 2.

Ca sĩ Việt bước ra thế giới: Giấc mơ dài - Hình 1

Rapper Snoop Dogg kết hợp với Sơn Tùng M-TP trong dự án âm nhạc mới của anh.

Vẫn chỉ là quảng bá

Không khó để nhận ra việc hợp tác cùng nghệ sĩ quốc tế là công thức quảng bá hình ảnh của ca sĩ Việt. Khoan nói đến mục đích bước ra thị trường thế giới, những cái bắt tay với nghệ sĩ quốc tế cũng tạo sức nóng cho sản phẩm âm nhạc của họ ở thị trường Việt.

Chỉ cần có sự xuất hiện của một gương mặt nổi tiếng quốc tế, chắc chắn sản phẩm đó thu hút hơn hẳn những sản phẩm âm nhạc nội địa khác. Chưa cần biết Snoog Dogg đóng góp bao nhiều phần trăm trong sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP nhưng cái tên Snoog Dogg rõ ràng gây ít nhiều sự tò mò của công chúng trong nước. Khi Hồ Ngọc Hà bắt tay với nhà sản xuất âm nhạc của Lady Gaga, những nghi ngờ về chất lượng sản phẩm hợp tác của cô sẽ bằng 0 bởi ở Hollywood, tài năng luôn đi kèm chất lượng. Người trong giới vẫn chưa quên sản phẩm “Đi về nơi đâu” của Thanh Bùi và Tata Young từng có sức hút với khán giả Việt như thế nào.

Ngoài tạo nên tiếng vang, cuộc hợp tác của Hồ Ngọc Hà với nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi Fernando Garibay không có nhiều triển vọng bởi kinh phí đầu tư cho một ca khúc gấp nhiều lần việc thực hiện một MV tại Việt Nam. Chưa kể, cuộc hợp tác này cũng mang nhiều rủi ro bởi không phải cứ âm nhạc trendy (xu hướng) nhất trên thế giới đều được khán giả Việt Nam đón nhận, còn khán giả thế giới chưa biết Hồ Ngọc Hà là ai. Dù tạo nên tiếng vang khi có hình ảnh nghệ sĩ tiếng tăm của nước bạn nhưng việc họ xuất hiện trong MV chỉ là diễn viên khách mời (cameo) cũng chỉ tạo hiệu ứng tức thì.

Chưa kể đến việc cố gắng tạo sự khác biệt trong sản phẩm âm nhạc của mình bằng cách cho ca sĩ nước ngoài hát tiếng Việt. Giọng hát lơ lớ không rõ lời không hề có tác dụng gì trong việc quảng bá một sản phẩm âm nhạc. Đó là lý do sản phẩm hợp tác của Soobin Hoàng Sơn với cô gái xinh đẹp Jiyeon của nhóm nhạc T-Ara qua “Đẹp nhất là em” đã thất bại thê thảm. Ca khúc gần như không được công chúng nhắc đến dù quảng bá khá rầm rộ. Không chỉ vậy, ngoài bản thu âm, Jiyeon không có bất cứ buổi hát live nào cùng Soobin Hoàng Sơn để quảng bá sản phẩm, do không tự tin hát tiếng Việt, cũng là yếu tố khiến cho sản phẩm này nhanh chóng rơi vào quên lãng.

Việc hợp tác với nghệ sĩ quốc tế mở ra cơ hội cho ca sĩ trong nước khi các nhà đầu tư nước ngoài để mắt nhiều hơn tới thị trường giải trí Việt. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm mới là yếu tố hàng đầu quyết định giá trị thương hiệu. Không phải cứ bám víu vào tên tuổi quốc tế nào cũng có thể tạo dấu ấn.

Theo nld

Ca sĩ Việt làm series MV, phim ca nhạc: Công thức một màu hay chiến lược khôn ngoan?

Series MV, phim ca nhạc với nội dung dài dằng dặc như bộ phim điện ảnh kéo dài hơn 100 phút tưởng chừng đã dừng lại ở năm 2018, thế nhưng, xu hướng này vẫn quay trở lại năm 2019 như một công thức khó bỏ.

Trước đây, các MV ca nhạc luôn hướng đến mục tiêu chỉ có độ dài 3-5 phút là đủ, đủ ở đây tức là vừa đảm bảo mục tiêu lan toả rộng, vừa giữ chân khán giả ngồi lại theo dõi tới giây cuối cùng. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, ca sĩ Việt đã chứng minh điều ngược lại khi sản phẩm âm nhạc có độ dài 9-10 phút, hay thậm chí là 30-40 phút cũng đủ sức lôi kéo khán giả, tạo về thành công ở lượt view, lượt share hay vị trí cao tại các BXH âm nhạc. Công thức chung là các MV đều thể hiện những chuyện tình yêu nhiều bi kịch.

Tuy nhiên, ngoài những thành công ở con số hiển hiện trên Youtube, các bảng xếp hạng âm nhạc, không phải sản phẩm mang mác "phần 2", "phần 3" nào cũng ngẫu nhiên đạt thành công. Dựa trên theo dõi ở các sản phẩm âm nhạc gần đây như MV "Rời bỏ" và "Chấp nhận" của Hòa Minzy, MV "Anh đang ở đâu đấy anh" và "Em đã thấy anh cùng người ấy" của Hương Giang, tất cả MV phần 2 đều chiếm 80% thành công từ sức nóng của phần 1.

Tận dụng sức nóng từ sản phẩm trước: Khôn ngoan hay lối mòn?

Khoan nói về xu hướng làm sản phẩm âm nhạc nhiều phần của Vpop những năm gần đây. Một điều thực tế và rất rõ ràng cho quyết định bỏ tiền tỷ đầu tư thực hiện một MV, phim ca nhạc phần 2, phần 3... chính là tận dụng sức nóng từ sản phẩm đi trước. Việc lợi dụng thành công từ sản phẩm trước để cộng hưởng cho sản phẩm sau đã là bước đi mà nhiều ca sĩ rất chịu khó thực hiện. Mặc dù điều này đòi hỏi họ phải nắm trong tay nội dung kịch bản tốt, có đường dây xuyên suốt từ phần 1 tới phần 2, phần 3 để khán giả không nhàm chán.

Không chỉ thu hút sự chú ý cho một ca khúc ở trong thời điểm phát hành, những MV được sản xuất theo dạng drama còn có tác dụng kéo dài sự mong đợi của khán giả cho sản phẩm tiếp theo. Sau cái kết lấp lửng và gây ức chế cho nhiều khán giả ở "Rời bỏ", Hòa Minzy khiến khán giả mong ngóng từng ngày để chờ xem thử câu chuyện sẽ được bật mí như thế nào ở phần tiếp theo.

Nói một cách công bằng thì "Chấp nhận" - phần 2 của "Rời bỏ" có giai điệu khá cũ và không để lại ấn tượng nhiều bằng sản phẩm đầu tiên. Ca khúc này rất có thể sẽ trở thành "bom xịt" nếu được phát hành đơn lẻ, nhưng nhờ vào hiệu ứng của câu chuyện trong "Rời bỏ" mà sau 1 tháng, MV "Chấp nhận" đã đạt đến con số hơn 12 triệu lượt xem.

MV "Chấp nhận" - Hòa Minzy

Với MV "Em đã thấy anh cùng người ấy" của Hương Giang ra mắt tối 11/3 cũng không nằm ngoài công thức chung này. Rất rõ ràng, câu chuyện bị bạn thân cướp người yêu đã dừng lại ở cái kết lưng chừng và chưa cần chủ nhân ca khúc lên tiếng, khán giả cũng biết chắc chắn sẽ có phần 2 được ra mắt sau đó. Và khi phần 2 phát hành, một cái kết gây ức chế không kém cũng thay cho lời xác nhận phần 3 sẽ được tung ra trong một ngày không xa.

Hương Giang - Em đã thấy anh cùng người ấy (#EDTACNA) (#ADODDA2)

Không cần bất cứ chiến dịch PR hay chiêu trò nào, chỉ riêng cái mác phần tiếp theo phía sau một sản phẩm đậm chất drama đã đủ lấy sự chờ đợi từ khán giả. Ở thời đại mà các ca sĩ phải dùng quá nhiều chiêu trò để PR cho sản phẩm của mình, để rồi nhận về phản ứng trái chiều, thì MV drama lại hoàn thành tốt vai trò tạo chú ý cho sản phẩm nhưng theo hướng bàn tán tập trung trực tiếp vào nó. Đó là một hướng đi đúng đắn để giúp sản phẩm âm nhạc có câu chuyện và đời sống lâu hơn, giữa thị trường MV như "nấm sau mưa" như hiện nay.

Thừa nhận một điều, khán giả Việt ưa thích drama, ưa thích mọi thứ kịch tính, cho nên, sản phẩm âm nhạc được phát triển dựa trên xu hướng này cũng là điều dễ hiểu. Đây là sự lựa chọn đúng đắn để phục vụ nhu cầu số đông khán giả, mang về lợi ích cân bằng cho cả người nghe lẫn nghệ sĩ.

Tuy nhiên, nói một cách khắt khe dưới con mắt của những khán giả khó tính thì mô-tuýp tình yêu bi kịch, đau khổ đến tận cùng và hạnh phúc đến tột đỉnh trong kịch bản các MV drama này lại cũ kĩ tới mức chỉ cần nhìn qua teaser giới thiệu hay poster quảng bá đã có thể đoán ra nội dung sản phẩm sẽ nói đến.

Nguồn gốc của các MV drama vài năm gần đây đa phần đến từ kịch bản ở các bộ phim, sản phẩm âm nhạc tại Thái Lan - mảnh đất được mệnh danh "sản sinh ra drama". Và ở Vpop, Hương Giang đang được đánh giá là người thực hiện tốt nhất dạng kịch bản drama đậm chất Thái Lan này. Tuy nhiên, khi nhà nhà người người đều chạy theo một hướng kịch bản vì nghĩ sẽ mang về thành công như mong đợi thì khán giả - đối tượng trực tiếp đón nhận sản phẩm lại giống như đang ngồi xem những bộ phim rút gọn hao hao nhau, với chuỗi nội dung trùng lặp chẳng có quá nhiều mới lạ.

Đó là về nội dung các series âm nhạc hiện nay, còn về chiến lược thực hiện từ phần nọ nối tiếp phần kia lại không hề mới trong Vpop, bởi hơn 10 năm trước, xu hướng này đã bắt đầu manh nha và tạo được rất nhiều thành công đáng nể. Đơn cử như series phim ca nhạc "Trọn đời bên em" 10 phần được phát hành liên tục từ năm 2001 - 2010 của Lý Hải; series phim ca nhạc "Người trong giang hồ" của Lâm Chấn Khang; hay cách đây 5 năm là series phim ca nhạc "Gửi cho anh" gồm 2 phần của Khởi My là ví dụ điển hình. Chỉ có sự khác biệt rằng nội dung, kịch bản, độ dài của từng MV, phim ca nhạc đang dần được rút ngắn, hiện đại hoá theo sự biến chuyển không ngừng của Vpop và xu hướng giải trí trên Youtube.

Ca sĩ Việt làm series MV, phim ca nhạc: Công thức một màu hay chiến lược khôn ngoan? - Hình 1

Series phim ca nhạc "Trọn đời bên em" 10 số phát hành đều tạo được độ nóng bởi nội dung kịch bản gây hứng thú cho người xem.

Ca sĩ Việt làm series MV, phim ca nhạc: Công thức một màu hay chiến lược khôn ngoan? - Hình 2

"Gửi cho anh" của Khởi My chỉ dừng lại ở 2 phần nhưng đều tạo được sức hút và sở hữu lượt view cao trên Youtube nhờ kịch bản liền mạch, không rời rạc.

Do đó, việc các ca sĩ vẫn tiếp tục thực hiện các series ca nhạc nhiều phần có thể khẳng định đó là xu hướng không mới, nhưng là chiến lược tốt để vừa tận dụng sức nóng từ sản phẩm trước, vừa lôi kéo khán giả. Thế nhưng chiến lược này cũng tiềm ẩn lắm rủi ro, buộc mỗi ca sĩ phải chấp nhận.

"Chiến lược ăn theo" gây rủi ro đến thế nào?

Đáp án cho câu hỏi này chắc chắn phải phụ thuộc vào nội dung kịch bản. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - người từng nhào nặn rất nhiều MV triệu view của loạt ca sĩ đình đám Vpop từng thừa nhận, làm phim ca nhạc không chỉ dài dòng, lê thê mà còn kéo theo nhiều rủi ro có thể phá hỏng cả bài hát. Cụ thể, một ca khúc tạo được sức ảnh hưởng nhờ giai điệu, ca từ đánh thẳng vào cảm xúc người nghe, thế nhưng, khi được đưa vào MV, phần hình ảnh lại không hề ăn khớp với ca khúc, vậy là từ 10 điểm bỗng chốc quay trở về con số 0. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu và đã được minh chứng ở rất nhiều sản phẩm âm nhạc thời gian qua.

Vì vậy, ở các MV phim ca nhạc có độ dài 9-10 phút hay nhiều hơn thế, chắc chắn phần kịch bản cần được chú trọng kỹ lưỡng để liền mạch với nội dung ca khúc. Công bằng mà nói, khi làm một sản phẩm có độ dài lớn hơn MV thông thường, người hâm mộ của mỗi ca sĩ sẽ thoả mãn nhu cầu được nhìn thần tượng nhiều hơn. Tuy nhiên, để kéo số đông khán giả ngồi xuống theo dõi thì phải dựa vào sự hoàn hảo của sản phẩm, từ âm nhạc, hình ảnh cho tới nội dung.

10 năm trước, Lý Hải mang về thành công và tạo tiền đề cho phim ca nhạc phát triển trong Vpop. Tuy nhiên, chúng ta không thể bỏ qua quy luật thành công của Lý Hải chính là nội dung sản phẩm mang tính hài hước, bình dân và đánh thẳng vào phân khúc khán giả bình dân. Ở các series phim ca nhạc sau của Lâm Chấn Khang, Hồ Việt Trung... dù bị chê hài nhảm vẫn tạo kỷ lục lượt xem trên Youtube cũng vì họ tập trung vào đối tượng khán giả bình dân để phục vụ.

Còn ở "Gửi cho anh" của Khởi My; "Rời bỏ" - "Chấp nhận" của Hoà Minzy và "Anh đang ở đâu đấy anh" - "Em đã thấy anh cùng người ấy" của Hương Giang, đối tượng khán giả họ nhắm tới là giới trẻ hiện nay, nội dung mang đậm yếu tố tình cảm, drama để tạo thành công.

Ca sĩ Việt làm series MV, phim ca nhạc: Công thức một màu hay chiến lược khôn ngoan? - Hình 3

Ca sĩ Việt làm series MV, phim ca nhạc: Công thức một màu hay chiến lược khôn ngoan? - Hình 4

Hòa Minzy, Hương Giang đều là hai trong số nhiều ca sĩ hiện nay tận dụng sức nóng từ sản phẩm đi trước để thực hiện chuỗi series cho riêng mình. Cái khôn khéo của họ chính là kịch bản, lối diễn xuất thuyết phục số đông khán giả, ngay cả khi phần âm nhạc chưa được đánh giá quá cao.

Tuy nhiên, nếu không có một ê-kíp thật sự tâm huyết phía sau để tạo dựng kịch bản đủ sức lôi cuốn, liền mạch với ca khúc, cốt truyện thì dù nhắm tới thị trường gì, sản phẩm đó cũng dễ dàng bị bật ra khỏi thị hiếu khán giả. Cho nên, ngay cả khi rủi ro là 5% thì chỉ cần một sơ suất nhỏ trong chiến lược quảng bá, đường dây kịch bản cũng dễ dàng phá hỏng mọi thứ.

Nhưng suy cho cùng, MV dù hấp dẫn đến đâu cũng không thể che lấp một thực tế: âm nhạc phải hay. Không ai đủ thời gian xem đi xem lại một MV quá nhiều lần, ngay cả khi đó là khán giả trung thành. Thực tế rõ ràng nhất là ở MV "Anh đang ở đâu đấy anh" của Hương Giang, đây là sản phẩm lập kỷ lục thành tích trong sự nghiệp âm nhạc của cô khi leo thẳng lên Top 1 Trending với hơn 2,6 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, thế nhưng đến hiện tại, sau 4 tháng phát hành, MV đang dừng lại ở con số trên 22 triệu lượt xem, thay vì vài chục triệu tới cả trăm triệu như những MV dài 3-5 phút khác.

Hay với "Chấp nhận" của Hòa Minzy, phải thừa nhận đó là một MV có đầu tư và chiến lược tận dụng sức nóng bài bản. Song, ngoài việc thăng hạng tại Top Trending Youtube, lượt view cao thì chỉ sau 1 tháng, MV này lại gần như "lặn mất tăm" khỏi thị trường nhạc Việt.

MV có nhiệm vụ truyền tải nội dung bài hát, nhưng một khi phần nhìn quá lấn át thì ca khúc cũng chỉ như một bản nhạc nền không hơn không kém. Chưa kể, sản phẩm mới thay nhau ra mắt đến mức khán giả chỉ xem thôi cũng không đủ thời gian. Bởi vậy, ngoài kịch bản, yếu tố ca khúc cũng mang ý nghĩa quyết định và mỗi nghệ sĩ cần dành nhiều thời gian đầu tư vào đó để làm nên sự toàn vẹn cho cả sản phẩm. Đừng để rơi vào trường hợp đáng tiếc khi MV mất đi sức nóng, phần âm nhạc cũng chẳng còn gì ở lại với công chúng.

Theo Tri Thức Trẻ

Bạn thấy bài viết này có hữu ích không?
Có;
Không

Tin liên quan

Tiêu điểm

Quang Hùng MasterD bị kéo vào tranh cãi "ảo quyền lực" một cách vô lý
07:36:04 19/11/2024
15 giây tiết lộ quá khứ của 1 sao hạng A, đúng là ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó!
14:42:16 19/11/2024
Màn trình diễn thảm họa của 1 Anh Trai: Hát live tệ, rap không nghe thấy gì, vũ đạo rời rạc
07:25:14 19/11/2024
Anh Trai nhạt nhất show Say Hi hội mang combo "nhạc dở, hát nhép, nhảy kém" đi diễn khiến netizen ngán ngẩm
19:19:52 19/11/2024
HIEUTHUHAI bị vượt mặt sau 12 ngày tạo nên cơn bão "rap diss"
20:23:23 19/11/2024
Nữ ca sĩ hát hay nhảy đẹp bị gọi "thảm hoạ" vì 3 chữ khiến người nghe "khó chịu vô cùng"
21:27:20 20/11/2024
Một Anh Trai Chông Gai lên tiếng nói về bài rap diss của HIEUTHUHAI: Sợ bị chửi
20:32:45 20/11/2024
Chàng trai 2k1 đăng đúng 6 chữ khiến làng nhạc "rạo rực"
20:29:21 19/11/2024

Tin đang nóng

Hot: Song Joong Ki vừa lên chức bố lần 2!
19:52:23 20/11/2024
Quang Minh khoe cận nhóc tỳ mới chào đời, thừa nhận 1 điều khi có con ở tuổi 65
17:40:11 20/11/2024
Bạn gái mới của Hồng Thanh bị check VAR lối sống "phông bạt", sáng công bố tình yêu chiều vội khoá trang cá nhân
17:24:20 20/11/2024
Hot nhất lúc này: Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh rút khỏi MXH, tài tử bị hàng nghìn người tẩy chay sau cái cúi đầu 90 độ
17:32:16 20/11/2024
Lương chồng 12 triệu/tháng mà ép vợ nghỉ việc, tôi đưa ra cuốn sổ tiết kiệm 2 tỷ và sổ đỏ nhà đất khiến anh xám ngoét mặt mày
19:06:23 20/11/2024
Ca sĩ Bích Tuyền: Đàm Vĩnh Hưng đòi Gerard Williams 15 triệu USD trước khi khởi kiện
22:26:42 20/11/2024
1 cặp sao hàng đầu vướng tin rạn nứt vì đàng gái phải lòng "bạn trai quốc dân hot 6000%" trong showbiz?
17:35:42 20/11/2024
Cô giáo cho vay 17 triệu, hẹn 10 năm sau mới cần trả lại: Lời của con trai cô và luật sư khiến tôi bàng hoàng
19:51:34 20/11/2024

Tin mới nhất

Cơ hội cho nhạc Việt khi hợp tác toàn cầu

21:08:24 20/11/2024
Xuất khẩu nghệ sĩ, nhập khẩu fan - đó là sứ mệnh của những cuộc hợp tác toàn cầu của ca sĩ Việt với tham vọng đưa nhạc Việt ra thế giới .

Mai Tiến Dũng "gây suy" với EP "Thất tình toàn tập"

20:30:05 20/11/2024
Đây là EP đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2024, mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc sâu lắng, đầy cảm xúc và đậm dấu ấn giọng ca Mai Tiến Dũng.

Chị đẹp nhả một chữ khiến Bích Phương chỉ còn là cái tên

22:45:07 18/11/2024
Khi thể hiện câu hát Em trao anh con tim sao anh trao cho em một cú lừa , chữ lừa được ca nương Kiều Anh luyến láy vô cùng đặc biệt, khiến người nghe vô cùng ấn tượng.

Phản ứng của Dương Khắc Linh khi vợ đóng cảnh tình cảm với ca sĩ nam

21:47:37 18/11/2024
Theo dõi vợ đóng MV cùng Ưng Hoàng Phúc, Dương Khắc Linh không những không ghen tuông mà còn góp ý để sản phẩm âm nhạc mới của người bạn đời được chỉn chu.

Ngọc Khuê, Lê Việt Anh 'cháy' với đêm nhạc tôn vinh văn hóa dân tộc

21:45:07 18/11/2024
Chương trình biểu diễn nghệ thuật Đại lộ diễn ra tối 16.11 tại Hà Nội, thu hút sự chú ý của hàng ngàn khán giả với loạt tiết mục đặc sắc của dàn nghệ sĩ: NSƯT Thùy Anh, ca sĩ Ngọc Khuê, Lê Việt Anh,...

Trang Pháp 'đánh úp', khoe vũ đạo nóng bỏng trước hàng chục ngàn khán giả

21:42:06 18/11/2024
Góp mặt trong đêm nhạc School Fest 6 , Trang Pháp mang loạt ca khúc quen thuộc đốt cháy sân khấu, dưới sự cổ vũ của hàng chục ngàn khán giả.

Viên ngọc càng mài càng thô của Rap Việt tung ca khúc mới bị chê cười: Đỉnh cao của viết lời sáo rỗng!

15:54:22 18/11/2024
Mới đây, Anh Phan, hiện tượng trẻ trong giới Hip-hop Việt, đã bất ngờ thả xích track Gang và ngay lập tức nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng

Từ 2 show Anh Trai: Concert nội địa lên ngôi, các nhạc hội Kpop bị "ghẻ lạnh"

15:27:36 18/11/2024
Sự cố huỷ loạt đêm nhạc Kpop tại Mỹ Đình cho thấy một sự thật về tình hình thị trường giải trí trong nước năm 2024.

Ngập tràn lời chê dành cho MV của 1 Anh Trai Say Hi: Cẩu thả từ nhạc đến lời, fan chán nản thừa nhận "flop vì thực lực"

15:24:06 18/11/2024
Được quay theo dạng visualizer lấy bối cảnh chính là sân chơi pickleball, visual điển trai của Đỗ Phú Quí cũng không cứu được hình ảnh, tạo hình quá đỗi nhàm chán, cũ kỹ.

Divo Tùng Dương bất ngờ giới thiệu vợ tại họp báo: "Giam chị ấy lâu quá rồi, 15 năm ít khi xuất hiện"

15:20:38 18/11/2024
Sáng 16/11, divo Tùng Dương đã chính thức ra mắt album mang tên Multiverse - Đa vũ trụ với 12 bài hát mới. Tham dự buổi ra mắt của Tùng Dương là nhiều anh em nghệ sĩ trong nghề và người thân.

Trúc Nhân hé lộ hậu trường "phân thân" thành 6 nhân cách trong MV mới

15:05:37 18/11/2024
Sau khi MV Không ra gì đang leo Top Trending với vị trí #2 mục Âm nhạc Thịnh hành, Trúc Nhân tiếp tục gây xôn xao khi tung toàn bộ quá trình thực hiện kỹ xảo kỳ công cho phân cảnh đa nhân cách .

Sự trưởng thành của "boy phố Hà Nội" BigDaddy

22:04:11 17/11/2024
Và với album Nhân Trần, Hà Nội hiện lên thật dung dị qua những câu chuyện rất gần gũi, nhưng được kể theo phong cách của riêng BigDaddy.

Có thể bạn quan tâm

Gượng dậy và bước tiếp sau nỗi đau mất chồng

Góc tâm tình

01:24:13 21/11/2024
Vẫn biết qua đêm trời sẽ sáng , hết mưa là nắng hửng lên thôi nhưng khoảng thời gian đợi đêm trôi qua đến sáng, đợi mưa tạnh để thấy nắng lên là cả sự thử thách cam go bản lĩnh con người.

Làm giàu bằng nghề ít ai nghĩ đến: Biến hóa thành người rừng, kiếm hơn 17 triệu đồng/tháng

Lạ vui

00:53:57 21/11/2024
Một khu du lịch ở Trung Quốc đã thuê sinh viên hóa trang thành người nguyên thủy để tạo ra những màn hù dọa khách, nhằm mang đến trải nghiệm khám phá đầy kịch tính.

Đại án Xuyên Việt Oil: 'Đồng hồ Patek Philippe chết máy nên bán được gần 23.000 USD'

Pháp luật

23:58:44 20/11/2024
Mai Thị Hồng Hạnh khai đó là quà sinh nhật; song đồng hồ bị chết máy nhiều lần nên bị cáo đã mang đi bán, được gần 23.000 USD.

Cặp đôi Vbiz 1 năm hậu chia tay: Hồng Thanh bị nghi tạo chiêu trò "bạn gái sexy", DJ Mie thế nào?

Sao việt

23:39:04 20/11/2024
Vào sáng 20/11, cư dân mạng rần rần xôn xao trước thông tin diễn viên Hồng Thanh - tình cũ của DJ Mie có bạn gái mới.

Khoảnh khắc khiến Lisa bị chỉ trích là "tấm gương xấu"

Nhạc quốc tế

23:35:21 20/11/2024
Tối 19/11, Lisa (BLACKPINK) đã tổ chức đêm fanmeeting thứ 5 tại HongKong (Trung Quốc) khép lại chuyến lưu diễn Châu Á với vai trò nghệ sĩ solo đầu tiên trong sự nghiệp.

Phim mới chiếu đã chiếm top 1 rating cả nước, nữ chính đẹp không góc chết còn diễn hay khó ngờ

Phim châu á

23:30:30 20/11/2024
Parole Examiner Lee là dự án phim đầu tuần mới của đài tvN. Sau một thời gian dài kể từ Lovely Runner, khung phim đầu tuần của nhà đài này mới được khán giả chú ý trở lại.

Vụ diễn viên, MC bị bắt: Ca sĩ nổi tiếng vướng lao lý tống tiền 14,5 tỷ đồng?

Sao châu á

23:17:29 20/11/2024
Ca sĩ, diễn viên Rattapoom Tokongsup (Film) từ chức khỏi Đảng Palang Pracharath (PPRP) trong bối cảnh đang bị điều tra cáo buộc tống tiền liên quan đến vụ án The Icon Group.

Trung Ruồi nhận mình tào lao và hóng hớt như Lý Toét của "Độc đạo"

Hậu trường phim

23:14:10 20/11/2024
Nam diễn viên cho biết, mỗi lần đọc kịch bản, anh đều hình dung xem mình diễn thế nào để ra chất Lý Toét - một nhân vật đặc biệt của phim Độc đạo .

Phim 'Conclave' bị chỉ trích vì hé lộ bí mật về cách bầu chọn giáo hoàng

Phim âu mỹ

23:09:05 20/11/2024
Conclave do Edward Berger đạo diễn mang đến sự kết hợp hấp dẫn giữa bí ẩn, nghi lễ, truyền thống nhưng trên hết là chính trị của quá trình lựa chọn giáo hoàng.

Họa Mi nghẹn ngào tiết lộ mối thâm tình với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Tv show

22:34:14 20/11/2024
Không chỉ tiết lộ về quãng thời gian gác lại đam mê ca hát, danh ca Họa Mi còn bật mí về mối quan hệ với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong chương trình Người kể chuyện tình .

Tiết mục biểu diễn văn nghệ mừng 20/11 của học sinh lớp 1 khiến dân tình "ngả mũ": Quá nể các cô giáo rồi!

Netizen

22:31:03 20/11/2024
Được biết, tiết mục được cô giáo trong trường biên đạo và tập luyện cho các em. Nhiều người bình luận, những tiết mục như thế này không chỉ nhấn mạnh đến lòng yêu quê hương đất nước mà còn nâng cao ý thức công dân