Bright Memory, tựa game FPS kết hợp hack’n’slash do vỏn vẹn 1 người làm công bố cấu hình
Vào năm 2017, Game4v đã từng thông tin đến bạn về Bright Memory, dự án game hành động FPS kết hợp hack’n’slash được xây dựng bằng bộ công cụ Unreal Engine 4, do vỏn vẹn một cá nhân duy nhất phát triển. Gần đây, nhà thiết kế trò chơi cho biết nó đến với hệ thống Steam Early Access vào ngày 12 tháng 1.
Trong trường hợp bạn chưa biết, Bright Memory là một sản phẩm thiên về chơi đơn, với các màn chơi đi theo hướng tuyến tính và cho phép nhân vật chính sử dụng cả súng lẫn kiếm để hạ gục kẻ địch. Trò chơi cũng sẽ có một hệ thống kết hợp combo và người tạo nên nó cũng có kế hoạch hỗ trợ thêm cả tính năng thực tế ảo VR.
Bright Memory kể một câu chuyện phiêu lưu của chiến binh Shelia, trực thuộc Tổ chức nghiên cứu khoa học tự nhiên (SSC). Vào năm 2020 trong một cuộc điều tra về tội ác di tích văn hóa, SRO đã phát hiện ra một thanh kiếm cổ có chứa vật liệu kỳ lạ, mang lại khả năng triệu hồi các loài sinh vật đã chết.
Các tổ chức quân sự của bên thứ ba (SAI) đã xâm nhập vào viện nghiên cứu của Pennsylvania, và cố gắng lấy đi tài liệu nhằm phục vụ cho mục đích đên tối, bắt đầu với nhiều loài sinh vật cổ đại. SRO phải tìm cách ngăn chặn âm mưu của SAI và khám phá sự thật đằng sau đó.
Video đang HOT
Phiên bản Early Access sẽ chỉ bao gồm 1/3 nội dung của bản chính thức, tức khoảng 1 giờ chơi. Nhà phát triển Xiancheng đang lên kế hoạch hoàn thành dự án ngay trong năm 2019 và phiên bản đầy đủ sẽ đi kèm với nhiều súng hơn, nhiều động tác kỹ năng hơn, bổ sung chế độ chỉnh ảnh Photo Mode và bảng thành tích.
Thông tin cấu hình sơ bộ:
TỐI THIỂU:
HĐH: Windows 7 – 64 bit
Bộ xử lý: i5-3470 INTEL hoặc AMD tương đương
Bộ nhớ: RAM 6 GB
Card đồ họa: Nvidia GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7770
DirectX 11
Dung lượng: 4 GB
KHUYẾN NGHỊ:
HĐH: Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7 Server Pack 1 (64-bit)
Bộ xử lý: i7-4790K INTEL hoặc AMD tương đương
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: Nvidia GTX 970 hoặc AMD Radeon R9 390
Theo Game4V
Mortal Kombat 11 công bố cấu hình cho PC: Tối thiểu GTX 1050
NetherRealm Studios và QLOC đã tiết lộ các yêu cầu hệ thống PC chính thức cho Mortal Kombat 11 thông qua trang cửa hàng Steam.
Mortal Kombat sắp sửa trở lại và hứa hẹn lợi hại hơn bao giờ hết. Ngoài nền tảng đồ họa được nâng cấp nhờ bộ công cụ phát triển mới, phiên bản thứ 11 còn có sự xuất hiện của tính năng Custom Character Variations, giúp game thủ thoải mái tạo hình chiến binh và biến họ thành của riêng mình.
Phiên bản PC sẽ được xử lý bởi hãng QLOC và khá thú vị khi yêu cầu này về cơ bản giống hệt như Injustice 2. Cụ thể, các game thủ PC sẽ cần ít nhất bộ vi xử lý Intel Core i5-750 hoặc AMD Phenom II X4 965 hoặc AMD Ryzen 3 1200 với 8GB RAM. Card đồ họa NVIDIA thì tối thiểu GeForce GTX 670 hoặc NVIDIA GeForce GTX 1050; còn AMD thì Radeon HD 7950 hoặc AMD Radeon R9 270.
Để trải nghiệm ở các thiết lập cao hơn, QLOC khuyến nghị sử dụng card đồ họa GeForce GTX 780 hoặc GeForce GTX 1060 6GB cho NVIDIA và Radeon R9 290 hoặc RX 570 cho AMD. Mortal Kombat 11 sẽ phát hành đồng thời trên PC lẫn Console, vào ngày 23 tháng Tư năm 2019.
Dưới đây bạn có thể tìm thấy các yêu cầu hệ thống PC đầy đủ.
TỐI THIỂU:
HĐH: Windows 7 / Windows 10 (64 bit)
Bộ xử lý: Intel Core i5-750, 2.66 GHz / AMD Phenom II X4 965, 3.4 GHz hoặc AMD Ryzen 3 1200, 3.1 GHz
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 670 hoặc NVIDIA GeForce GTX 1050 / AMD Radeon HD 7950 hoặc AMD Radeon R9 270
DirectX: Phiên bản 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
KHUYẾN NGHỊ:
HĐH: Windows 7 / Windows 10 64 bit
Bộ xử lý: Intel Core i3-2100, 3.10 GHz / AMD FX-6300, 3.5 GHz hoặc AMD Ryzen 5 1400, 3.2 GHz
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 780 hoặc NVIDIA GeForce GTX 1060-6GB / AMD Radeon R9 290 hoặc RX 570
DirectX: Phiên bản 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Theo Game4V
Battlefield V công bố cấu hình cho bản PC: sẽ cần 16GB RAM nếu bạn muốn trải nghiệm Ray Tracing DICE cuối cùng cũng đã công bố cấu hình chính thức cho bom tấn FPS Battlefield V ra mắt trong năm tới. Trước khi công bố cấu hình chính thức, DICE cùng EA đã từng đưa lên các cấu hình dành cho giai đoạn Alpha Test và sau đó lại phải gỡ xuống vì nó không còn chính xác nữa. Mặt khác, khi...