Bom tấn Halo Infinite vừa ra mắt trailer đã bị chê cười là xấu như game 8-bit
Trailer mới của Halo Infinite đã khiến cộng đồng game thủ thất vọng.
Halo Infinite là một trong những tựa game bom tấn được cộng đồng game thủ mong đợi nhất trong những năm gần đây. Rất nhiều game thủ đã mong chờ rằng sẽ được nhìn thấy video gameplay đầu tiên của Halo Infinite tại sự kiện Xbox Games Showcase. Và đúng như dự kiến, sự kiện Xbox Games Showcase là một cú hích lớn trong ngành công nghiệp game, kèm theo đó là đoạn video gameplay đầu tiên của Halo Infinite, tuy nhiên video gameplay này lại khiến cộng đồng game thủ thất vọng.
Theo đó, đoạn video gameplay đầu tiên của Halo Infinite trông gần như quá giống với các tựa game thuộc thế hệ console trước đây khi nền đồ họa không đẹp mắt như những gì mà cộng đồng game thủ kỳ vòng vào một tựa game NextGen, mọi thứ cứ nhàm nhàm chán chán. Nhiều game thủ đã rất thất vọng trước nền tảng đồ họa của Halo Infinite, nhiều người còn cố gắng chỉ ra rằng tựa game này xấu đến mức nào. Do đó, không có gì lạ khi rất nhiều game thủ biến đoạn video gameplay của Halo Infinite thành những meme chế diễu trên mạng xã hội Twitter.
Craig là cái tên mà cộng đồng game thủ đã đặt cho một Brute xuất hiện trong đoạn video gameplay đầu tiên của Halo Infinite. Thật không may, hình ảnh nửa khuôn mặt của Craig cho thấy cấu trúc đa giác rất phẳng và đáng thất vọng, khiến Halo Infinite, tựa game bom tấn được cho là thế hệ NextGen trông giống như một thứ gì đó từ thời Xbox 360. Trên mạng xã hội Twitter, cộng đồng game thủ đã thi nhau chế meme hình ảnh Craig với một hashtag phổ biến #CraigtheBrute.
Aaron Greenberg, tổng giám đốc tiếp thị Xbox, đã nói về vấn đề đồ họa trong đoạn video gameplay đầu tiên của Halo Infinite. Greenberg chỉ ra rằng đại dịch COVID-19 đã khiến cho sự phát triển Halo Infinite trở nên khó khăn và làm chậm lại đối với những nhà phát triển Halo Infinite. Đó lý do tại sao nền đồ họa trong video gameplay đầu tiên của Halo Infinite lại khiến một số game thủ thất vọng. COVID-19 đã trì hoãn nhiều tựa game lớn trong năm nay , bao gồm các bom tấn như Ghost of Tsushima và The Last of Us 2. Theo Greenberg, đồ họa của Halo Infinite sẽ trở nên tốt hơn và người hâm mộ nên kiên nhẫn khi các nhà phát triển game trong ngành đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
“Điều quan trọng cần ghi nhớ là phiên bản 4K trên PC mà Xbox tải lên sau khi phát livestream có chất lượng tốt hơn”, Greenberg nói. Ông nói thêm rằng thật khó để hiển thị độ trung thực của đồ họa đúng cách khi livestream. Một số game thủ suy đoán rằng lối chơi được hiển thị trong buổi livestream Xbox Games Showcase là từ phiên bản cũ hơn, mặc dù Greenberg không xác nhận hoặc phủ nhận điều đó. Ông cho biết nhà phát triển 343 đang thực hiện các bản dựng hàng tuần để hiển thị cho các giám đốc điều hành Xbox, vì vậy họ sẽ cải thiện đồ họa của tựa game sớm nhất có thể.
343 Industries thảo luận về quá trình phát triển Halo Infinite
343 Industries vừa qua đã tung ra một đoạn Video chia sẻ và thảo luận về quá trình phát triển Halo Infinite của mình cùng những dự định trong tương lai.
343 Industries hôm nay đã phát hành một video mới nói về xưởng phim đang hoạt động làm việc với thương hiệu Halo mới. Trong quá trình này, video cũng làm sáng tỏ sự phát triển liên tục của phần sắp tới trong series Halo là Halo Infinite. Đối với hầu hết các phiên bản cũ, video này tập trung chủ yếu vào những gì mà 343 Industries từng làm việc với chúng, nói chung, thay vì chỉ dựa trên công việc hiện tại đang được thực hiện trên Infinite. Video có các cuộc thảo luận của người đứng đầu phòng thu là Bonnie Ross, ngoài Microsoft thì Phil Spencer nói về loạt ý tưởng về dòng game Halo và lý do tại sao nó lại quan trọng. Bản thân Spencer từng nói rằng anh ta tin rằng cho dù không có Halo, thương hiệu Xbox nói chung sẽ vẫn còn tồn tại đến ngày hôm nay.
Đối với những gì được thảo luận trong video liên quan đến Halo Infinite, 343 Industries chạm vào trò chơi Công cụ Slipspace mới của trò chơi và cách mà nó sẽ thay đổi tương lai của của cả dòng game. Với bộ công cụ mới này chúng có thể thay đổi động cơ đầu tiên mà dòng Halo từng được thấy kể từ khi ra mắt, sẽ không chỉ khiến trò chơi trở nên lộng lẫy hơn từ góc nhìn trực quan, mà nó còn được thiết kế để làm cho công việc của các nhà phát triển tại 343 Industries trở nên nhiều dễ dàng hơn bản thân Ross trước đây đã mô tả Slipspace là một trong những cam kết lớn nhất mà 343 đã từng thực hiện như một Studio độc lập.
Nhược điểm duy nhất của video, đặc biệt là nếu bạn đã háo hức chờ đợi để xem một số thước phim mới trong Halo Infinite, thì thật đáng tiếc vì trong suốt thời lượng của đoạn clip không hề cho thấy một phân cảnh nào của Halo Infinite, có thể là nó được giữ kín tuyệt đối trước khi ra mắt. Điều này cũng không gây ngạc nhiên cho lắm, nhưng 343 Industries vẫn đang chọn việc sẽ gắn bó và tập trung phát triển hết mình với dự án Infinite này, bên cạnh những ý tưởng mới dành cho phiên bản Halo kế tiếp sau Halo Infinite. Có thể đây là phần hay nhất của video, ít nhất là theo ý kiến của tôi, là nó ngắn gọn với một vài cái nhìn khác nhau về Steve Downes, giọng nói của Master Chief, trong phòng thu ghi lại những dòng mới cho Halo Infinite. Chúng tôi thậm chí nghe Downes chỉ nhắc khẽ qua trong một phân đoạn ngắn của đoạn video, nhưng những điều Downes chia sẻ cũng không có gì mới mẻ. Thay vào đó, nó có một dòng mà chúng tôi đã nghe được Master Chief nói trong đoạn Video Trailer được giới thiệu năm ngoái của trò chơi E3 2019 cho trò chơi.
Hy vọng, chúng tôi sẽ tạo ra kì tích để duy trì và giúp Halo Infinite đạt được một bước đi thành công so với các đàn anh của nó trong tương lai. Trò chơi đã có ý thức cộng đồng trong gần hai năm tại thời điểm này và có vẻ như với Microsoft và 343 Industries chắc chắn nó sẽ có cơ hội thể hiện nhiều hơn về Infinite trong dịp ra mắt vào cuối năm nay cùng với nhiều thông tin cụ thể hơn trên nền tảng Xbox Series X hệ máy mới sẽ được trình làng vào cuối năm. Giả sử Microsoft không tổ chức sự kiện riêng cho Xbox Series X vào đầu năm nay, E3 2020 dường như là địa điểm có nhiều khả năng nhất khiến chúng ta có thể nghe nhiều hơn về chiếc máy Xbox sắp tới và phần tiếp theo trong loạt game Halo. Halo Infinite vẫn chưa có ngày phát hành, nhưng nó dự kiến sẽ đến vào cuối năm nay cùng với bảng điều khiển Xbox Series X. Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ được phát hành đồng thời trên Xbox One và PC.
Theo Game4V
Top 10 tựa game có "cú lừa ngoạn mục" làm tan nát trái tim fan hâm mộ Làm một tựa game với cốt truyện đặc sắc, đạt tầm siêu phẩm thì cần rất nhiều công sức. Nhưng tạo ra một tựa game mà đến "phút 89" tự nhiên chêm vào một cú plot twist thì nhà phát triển phải đó phải ăn gan trời mới dám làm chuyện đó. Nhất là với những tựa game cày cuốc tốn hàng chục...