Board game cực hot xuất hiện trên iOS
Các trò chơi chiến thuật, được xây dựng với tính chất theo lượt đã luôn luôn có vẻ như là một cặp trời sinh cho nền tảng iOS. Chơi theo lượt, sao lưu, quay trở lại trạng thái trước và bắt đầu chơi tiếp. Và bây giờ One Man Left Studio đã đi vào gốc rễ của dòng game này, thay máu toàn bộ và chỉ để lại các yếu tố cần thiết, và đã tạo một viên ngọc được mài dũa kĩ càng có tên là Outwitters. Trò chơi khá nhộn, đơn giản và lôi cuốn.
Outwitters rất đơn giản, và mục tiêu của bạn không hề phức tạp, chúng ta hãy đi thằng vào vấn đề: tiêu diệt cứ điểm của đối phương. Trò chơi chỉ có chế độ Online(Hoặc lựa chọn Tabletop- bạn có thể đưa thiết bị cho bạn bè nếu đến lượt của họ), bạn có thểtìm ai đó ở GameCenter trong các trận một-một hoặc hai-hai.
Nếu bạn chơi phiên bản miễn phí, bạn chỉ có thể lựa chọn đội Scallywags. Với phiên bản đầy đủ trị giá 3$, bạn có đến ba đội khác nhau(Feedbacks,một đội toàn robot và Adorables,dễ thương và khá giống Pokemon) và một vài phôngnền khác. Các đội về cơ bản là giống nhau, sự khác biệt lớn nhất ở các quân tinh nhuệ và có thể ảnh hưởng đến gameplay. Tuy nhiên, bạn cần trải qua một quá trình dài trong trận đấu để có thể kiếm được chúng. Các trận đấu có nhịp độ khá nhanh, nhưng ngay cả khi bạn không đủ thời gian để mua các loại lính tinh nhuệ, trò chơi vẫn có giá trị của phiên bản đầy đủ. Các đơn vị khác nhau có bề ngoài độc đáo và hài hước và các phông nền khác nhau đều có thiết kế tốt và tăng cảm giác hào hứng khi chơi nhiều hơn.
Video đang HOT
Vì là game theo lượt, nênmỗi lượt bạn sẽ có một điểm hành động gọi là Wits để có thể di chuyển đơn vị, tấn công hoặc xây dựng nhiều hơn hoặc bất kì thứ gì bạn thấy và làm được trên màn hình với mục đích cuối cùng là phá hủy căn cứ đối phương. Một chức năng khá hay, đó là nếu bạn không dùng hết điểm Wits, nó sẽ tích trữ cho đến những lượt tiếp theo.
Ở một số điểm nhất định sẽ cung cấp thêm Wits cho bạn. Sử dụng Wits hợp lí đòi hỏi sự suy nghĩ trong chiến thuật. Bạn có ý định tạo ra một đội quân với những đơn vị di chuyển nhanh hay tiết kiệm Wits để xây một khẩu thần công? Sự lựa chọn là của bạn.
Nếu có vấn đề nào gặp phải, đó là hiện tượng chung của các dòng game có lối chơi không đồng bộ này. Quản lý nhiều trận đấu khác nhau có thể làm lẫn lộn và mất nhiều thời gian cho mỗi trận đấu. Thực tế đã có một số lượng lớn người chơi bỏ cuộc vì đối phương chờ rất lâu mới đi lượt tiếp theo.
One Man Left đã làm rất tốt với Outwitters. Trò chơi dễ làm quen, có nhịp độ nhanh và mạnh cũng như đồ họa và hình ảnh rất tốt khiến Outwitters nổi bật giữa đám đông.
Theo GameK
Lara Croft sẽ không được "bơi" trong Tomb Raider Reboot
Mặc dù còn tận 4 tháng nữa mới đến ngày ra mắt, nhưng hãng phát triển của Tomb Raider Reboot - Crystal Dynamics đã sẵn sàng để bắt tay vào phiên bản tiếp theo, tất nhiên là với điều kiện là game phải đạt được thành công nhất định. Trong buổi hỏi đáp gần đây với giám đốc Crystal Dynamics - Karl Stewart, một số thông tin về trò chơi cũng được tiết lộ, trước hết là phần campaign của game sẽ có độ đài từ 12 đến 15 tiếng đồng hồ.
Thông tin được đăng tải trên Twitter của ông Karl Stewart.
Tomb Raider phiên bản Reboot đưa người chơi đến với câu chuyện đầu tiên của Lara, nhà thám hiểm vĩ đại mà chúng ta biết đến ở các phiên bản trước. Những biến chuyển tâm lí, những thách thức sinh tồn, đấu tranh cho chính mạng sống sẽ dần dần hình thành nên tính cách của cô. Đối với một game phiêu lưu giải đố như Tomb Raider, con số này nghe có vẻ chưa đủ "đã" đối với người chơi, đặc biệt là những fan lâu năm của series, tuy nhiên đây cũng chỉ là ước tính còn việc clear game 100% có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Bên cạnh đó, ông Karl cũng cho biết Tomb Raider Reboot sẽ không có những trường đoạn thám hiểm dưới nước, mặc dù có bối cảnh tại một hòn đảo hoang gần Nhật Bản. Không rõ lý do là gì nhưng đây là điều thực sự đáng tiếc bởi từ trước đến nay series Tomb Raider dù ít hay nhiều đều có những câu đố dưới nước khá thú vị cũng như mang lại sự hồi hộp khi phải đối đầu với cá mập, cá sấu, thợ lặn...
Thám hiểm dưới nước luôn khiến người chơi Tomb Raider cảm thấy thú vị và hồi hộp.
Tại triển lãm E3 vừa qua, đội ngũ phát triển của Tomb Raider Reboot cũng mang đến đoạn demo chơi thử của game nhưng phản ứng của các fan hâm mộ lại tương đối tiêu cực bởi những pha hành động xuất hiện rất nhiều và tạo cho người xem cảm giác giống như Uncharted hơn là một tựa game phiêu lưu giải đố.
Tomb Raider Reboot E3 Demo.
Tuy nhiên theo Crystal Dynamics đây chỉ là một trường đoạn trong game chứ không phải là gameplay của toàn bộ trò chơi, đồng thời hứa hẹn rằng trong tháng 12 sắp tới sẽ tung ra những hình ảnh và video tập trung vào yếu tố leo trèo nhảy nhót. Tomb Raider Reboot sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 3 năm 2013 trên 3 hệ máy Xbox 360, PS3 và PC. Riêng phiên bản Xbox 360 sẽ được nhận đặc quyền đó là sở hữu các gói DLC sớm nhất.
Theo GameK
Motley Blocks: Những khối vuông nhí nhố Trong bài viết lần này, GameK sẽ giới thiệu với các bạn một game puzzle mới có gameplay khá hấp dẫn và độc đáo mang tên Motley Blocks. Đây là một trò chơi dựa theo một ý tưởng khá mới mẻ nhưng vẫn mang đầy đủ những yếu tố hóc búa, gây bực bội, ám ảnh và vẫn đủ sức gây nghiện cho...