Big Team Battle của Halo Infinite gặp sự cố ghép trận
Khả năng ghép trận trong chế độ Big Team Battle của Halo Infinite vừa gặp sự cố trong tuần này và bản sửa lỗi dự kiến đến vào tháng 1.
Chế độ Big Team Battle là một trong những danh sách chơi của Halo Infinite, nó có khả năng ghép những người chơi thành một đội chiến đấu cùng nhau, lên đến 12 người mỗi đội. Và chế độ này thường hướng tới các bản đồ lớn.
Theo Polygon, khả năng ghép trận của Big Team Battle đã gây ra sự cố cho người chơi trong tuần vừa qua. Nhà phát triển 343 Industries đã thừa nhận sự cố trong một bài đăng trên diễn đàn và lưu ý với người dùng rằng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân gây ra sự cố. Bản sửa lỗi dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 1.2022.
Khả năng ghép trận trong chế độ Big Team Battle của Halo Infinite gặp sự cố
Trước khi xảy ra sự cố khoảng vài ngày, 343 Industries đã thực hiện một số điều chỉnh đối với danh sách Big Team Battle để kiểm chứng sự khác biệt của trò chơi. Tuy nhiên việc thử nghiệm không mang lại kết quả nên công ty quyết định các thay đổi đều được trả lại như cũ. Theo công ty, nhóm phát triển đã thử nghiệm giảm số lượng người chơi của mỗi đội xuống còn 10 người, sau đó vô hiệu hóa tính năng Join-In-Progress.
Tuy nhiên sau khi thực hiện các chỉnh sửa và trả về thiết lập cũ, trò chơi đã gặp phải trục trặc khiến người chơi không thể ghép đội. Công ty cho biết do tính chất phức tạp của sự cố nên việc khắc phục không thể sớm hoàn thành ít nhất cho đến một vài tuần nữa. Và cho đến khi sự cố được khắc phục, 343 Industries đề xuất người chơi tham gia hàng đợi vào các trận đấu Big Team Battle với tư cách người chơi đơn, thay vì theo nhóm nhiều thành viên.
Mặc dù người chơi đơn thường gặp khó khăn trong việc ghép trận, tuy nhiên đa số trường hợp đều có thể thực hiện được, nên hãy thử nhiều lần. Trong một số trường hợp, người chơi có thể bị mắc kẹt trong một loạt lỗi lặp lại, cách tốt nhất để giải quyết là thoát khỏi trò chơi và khởi động lại.
Halo Infinite thêm danh sách riêng cho Slayer vào ngày 14.12
Một danh sách dành cho chế độ nhiều người chơi của Halo Infinite được mong đợi sẽ được cập nhật vào ngày 14.12.
Theo Engadget, một trong những chế độ nhiều người chơi nổi tiếng nhất của loạt game Halo sẽ đến với Halo Infinite sớm hơn mong đợi. Brian Jarrard, trưởng cộng đồng 343 Industries, đã xác nhận danh sách dành riêng cho Slayer sẽ ra mắt như một phần của bản cập nhật vào ngày 14.12. Đây sẽ là một chế độ cơ bản thay vì là các chuyển đổi mà 343 Industries muốn phát hành sau kỳ nghỉ lễ, nhưng các nhà phát triển đã lên kế hoạch củng cố và mở rộng nó trong tương lai.
Halo Infinite bổ sung danh sách Slayer cho người chơi sớm hơn dự kiến
Danh sách Slayer sắp ra mắt cùng với 3 tùy chọn đã được hứa hẹn gồm Fiesta, FFA và Tactical Slayer (SWAT). Bản cập nhật ngày 14.12 cũng sẽ loại bỏ hoặc giảm bớt các yêu cầu đối với các thử thách hiện có đồng thời bổ sung thêm nhiều thứ khác để đi kèm với danh sách mới. Có một danh mục thử thách mới dựa trên điểm số của người chơi giúp phản ánh tốt hơn hiệu suất trong quá trình chơi game, mặc dù nó chỉ là bước khởi đầu để đạt được điểm kinh nghiệm dựa trên hiệu suất thực.
Sự bổ sung danh sách Slayer sẽ không làm hài lòng những người hâm mộ vẫn đang chờ đợi các tính năng được hứa hẹn như chiến dịch co-op hoặc Forge, và dự kiến chúng sẽ chưa có mặt sớm nhất cho đến giữa năm 2022. Tuy nhiên, bản phát hành danh sách mới của Slayer cho thấy rằng 343 Industries rất muốn lôi kéo cộng đồng người hâm mộ nhanh nhất có thể, ngay cả khi điều đó sẽ loại bỏ một số tính năng bổ sung của trò chơi.
Halo Infinite xác nhận các vũ khí mới sẽ được cập nhật trong tương lai Trưởng bộ phận sáng tạo của 343 Industries đã tiết lộ rằng vũ khí mới sẽ xuất hiện trong phần chơi qua mạng của Halo Infinite trong tương lai. Theo GameRant, chế độ nhiều người chơi qua mạng của Halo Infinite là miễn phí và hiện có sẵn để người chơi trải nghiệm. Kể từ khi trò chơi ra mắt đã nhận được...