Bị fan nghi vấn lộ clip và ảnh “nóng” vì quá giống diễn viên phim AV, nữ streamer xinh đẹp tức tối, đe dọa nhờ pháp luật can thiệp
Cô nàng streamer tỏ ra khá bức xúc trước những tin đồn về mình trong thời gian gần đây.
Nhân vật trong câu chuyện lần này chính là cô nàng Rose Ma, hay còn được biết tới với tên thật là Ma Junyi – một trong những cái tên khá nổi tiếng trong làng thể thao điện tử thế giới. Được biết, trước khi lấn sân sang sự nghiệp eSports, Rose Ma từng có thời gian dài hoạt động như một người mẫu. Nhưng vì lòng đam mê và sở thích bất tận, cô nàng từ bỏ tất cả và được người hâm mộ tôn sùng như một “nữ thần” của làng eSports. Bên cạnh đó, cái tên Rose Ma cũng được nhắc tới khá nhiều khi cô sở hữu gương mặt có phần hao hao với Asuka Kirara – một hot girl nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản. Tuy nhiên, chẳng biết rằng điều này sẽ khiến cho Rose Ma vui hay buồn, khi nó vừa mang tới sự nổi tiếng, vừa kéo theo những rắc rối khác.
Rose Ma – cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện
Cô nàng được mệnh danh là nữ thần eSports, Asuka Kirara xứ cảng thơm
Điển hình như mới đây thôi, cộng đồng mạng đang bất ngờ xôn xao sau khi xuất hiện những hình ảnh được cho là cảnh nóng, “thân mật” quá đà của một cô gái có ngoại hình rất giống với Rose Ma. Thậm chí, còn có một số tin đồn cho rằng cô nàng từng “làm việc” trong hộp đêm, chẳng những trực tiếp phục vụ khách hàng mà còn nhiều lần đưa các mỹ nữ, hot girl khác ra vào bar, club. Mặc dù chưa được xác thực, thế nhưng những tin đồn dạng này tất nhiên đã ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh của nàng streamer đồng thời khiến cho không ít người, thậm chí cả fan hâm mộ của Rose Ma cũng dành cho cô nàng những sự hoài nghi nhất định.
Một hình ảnh cắt ra từ đoạn clip nóng, nghi vấn của Rose Ma
Thực tế thì trong rắc rối này, vẫn chẳng biết nguồn thông tin phía trên từ đâu ra, nhưng nhiều fan của Rose Ma thì cho rằng nó bắt nguồn từ lượng anti fan cũng khá đông đảo của cô nàng streamer. Thực tế, bản thân Rose Ma cũng chẳng lên tiếng về vụ việc, mà chỉ có người quản lý của cô, vì quá bức xúc đã làm hẳn một bài post dài đồng thời tuyên bố sẽ nhờ luật pháp can thiệp vào vụ việc này.
Video đang HOT
Trước những nghi vấn, cô nàng lựa chọn cách im lặng và nhờ luật pháp can thiệp
“ Liên quan tới những tin đồn không hay trong thời gian gần đây, chúng tôi đã liên hệ và nhờ luật pháp vào cuộc. Xin chân thành cám ơn các fan hâm mộ đã ủng hộ và quan tâm trong suốt thời gian qua” – nội dung được chia sẻ từ phía quản lý của Rose Ma.
Nội dung mới nhất được chia sẻ từ phía quản lý của Rose Ma
Sau khoảng một tuần tĩnh tâm thì giờ đây, các fan của Rose Ma cũng bắt đầu cất cao sự ủng hộ dành cho nàng streamer. Đa số đều cho rằng việc giữ im lặng, cũng như nhờ cậy tới sự can thiệp của pháp luật là cách xử lý hoàn toàn chính xác của cô nàng streamer trong trường hợp này. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng, biết đâu đó là ảnh hay clip của Asuka Kirara và cư dân mạng nhầm lẫn thì sao.
Rose Ma đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía các fan hâm mộ
Liverpool cổ điển qua những bức hình cũ
Nhiếp ảnh gia Tom Wood chụp ảnh quán rượu, câu lạc bộ, xe buýt tại Liverpool, Anh, trong nhiều thập kỷ. Cuốn sách ảnh của ông tái hiện cuộc sống náo nhiệt nơi mình sống.
Looking for Love (Anyone got any hairspray?, 1983): Từ năm 1982 đến 1985, Tom Wood chụp ảnh trong hộp đêm Chelsea Reach (đã bị dỡ bỏ) ở New Brighton. Những bức hình trong bóng tối cùng khung cảnh ồn ào, đông đúc của Wood gợi không khí nóng bỏng, ngập tràn chất kích thích từ các câu lạc bộ. Trong ảnh là bức hình mang tên Looking for Love (Anyone got any hairspray?) được chụp vào năm 1983. Nó và những tác phẩm dưới đây sẽ được in trong cuốn sách ảnh 101 Pictures by Tom Wood, phát hành vào tháng 9.
London Road (Meet you by the fish van - 1989): Đôi khi, nhiếp ảnh gia Tom Wood sử dụng các cuộn phim outdate (hết hạn) hoặc cine (điện ảnh). Nó khiến các tác phẩm của ông thêm nét đặc biệt. Chẳng hạn, bức hình London Road này được chụp khi Wood đang ngồi trên xe buýt. Hiện diện trong London Road là quán rượu Monument nổi tiếng của Liverpool. Bên ngoài là quầy bán cá, một chàng trai trẻ trong trang phục thủy thủ. "Khi tôi sử dụng ống kính góc rộng chụp từ xe buýt, các chi tiết nhỏ bỗng trở nên nhỏ bé như những hạt grain li ti", nhiếp ảnh gia nói.
Towards Netherton (1989):Cuốn sách ảnh còn bao gồm các tấm hình chụp từ tác phẩm khác mà Tom Wood đã thực hiện. Đó là All Zones Off Peak và Bus Odyssey, được chụp trong 18 năm khi Wood đi khắp thành phố bằng xe buýt. Chúng ghi lại hơi thở của Liverpool, từ đám đông tại các bến dừng đỗ, đến những hành khách trầm tư hay quang cảnh thành phố nhìn từ cửa sổ xe buýt.
Rachel tuổi 17 (1985): "Tôi đã gặp Rachel vài năm trước đó. Khi ấy cô gái làm người mẫu váy cưới cho bạn và tôi chụp ảnh lại" - Wood viết trong cuốn sách ảnh của mình - "Còn có một bức hình khi Rachel 31 tuổi với 2 con gái. Chúng sẽ xuất hiện ở tác phẩm chuẩn bị phát hành của tôi".
Mad Max (1993): Wood tâm sự chụp ảnh trên đường phố, bạn sẽ thấy nhiều phụ nữ, trẻ em, hiếm khi có đàn ông. "Một nơi tôi có vinh dự ghé thăm là xưởng đóng tàu Cammell Laird ở Birkenhead. Những người lính già đã chiến đấu, cứu nó khỏi bị đóng cửa. Tôi chụp chân dung họ trong tuần làm việc cuối cùng. Hy vọng cuộc sống sẽ công bằng với những gì họ cống hiến", ông viết.
Gangolads, Anfield (1992): Tác phẩm của Tom Wood mang đến hình ảnh đời thường của những gia đình, cặp vợ chồng và cá nhân trên đường phố, quán rượu, nơi làm việc, công viên hay khu chợ. Sự xuất hiện của người đàn ông cùng chiếc máy ảnh đã trở thành một phần quen thuộc của thành phố. Bức hình trên có tên gọi Gangolads, Anfield. Wood tiết lộ một trong số nhân vật trong ảnh là anh em ruột. Nó được chụp ở sân bóng Anfield, ngay khi trận cầu bắt đầu và tỏa ra năng lượng phấn khích.
Finding a Pair (1990):Từ năm 1978 đến 1999, Wood dành hầu hết ngày thứ bảy tại chợ Great Homer Street, rìa trung tâm thành phố Liverpool. Bức ảnh trên được chụp bằng phim màu. "Nó rất đắt tiền nên tôi mang theo một chiếc máy ảnh khác chụp phim đen trắng. Toàn bộ giày trong hình được bày bán với giá 6 euro/đôi, nếu mua từ 2 đôi trở lên. Những người bán hàng rất niềm nở. Tôi đứng sau quầy hàng, họ đồng ý và để tôi làm điều đó trong 15 năm", nhiếp ảnh gia kể lại.
Blue End (1989): Cuốn sách ảnh mới nhất của Wood là sự hồi tưởng về các tác phẩm mà ông có dịp được chụp ở Liverpool và Wirral từ năm 1978 đến 2001. Hình ảnh trên ghi lại khi Wood đang chờ phà Mersey. "Ánh mắt hoài vọng đó như chờ người yêu đến và chúng tôi sẽ đi đến một nơi đặc biệt", ông nói.
Our Day Out (1982): Nhiều gia đình ở Liverpool đến New Brighton để nghỉ mát hoặc picnic. Có những nhóm gồm các bà mẹ và 10-20 con. Họ cùng chung sống trong con phố hay dãy nhà nào đó. Tom Wood thường sử dụng máy ảnh khổ lớn để chụp kỷ niệm cho họ. Sau đó, ông xin địa chỉ để gửi tặng các tấm hình đã rửa.
Their Pride and Joy (1983-1984): Chỉ trong 2 năm, Wood đã chụp hơn 3.000 cuộn phim về Liverpool. Các bức ảnh đều mang đến cảm giác thân thương, trìu mến về những cư dân và thành phố trong giai đoạn này.
Fashion Sisters (Sunglasses and Platforms - 1973): Đây là một trong những bức ảnh đầu tiên mà Tom Wood chụp. "Khi còn đi học, tôi đã sưu tập bưu thiếp và các hình chân dung khác nhau rồi phân loại chúng theo chủ đề, chẳng hạn binh lính, đám cưới, nhà thờ, mẹ, con gái... Ý tưởng đó đã nuôi dưỡng và định hướng những gì tôi chụp". Ông có sở thích tìm kiếm những cá thể đơn lẻ có nét giống nhau và chụp chung trong một khuôn hình. Như bức hình trên, họ có phong cách ăn mặc và mái tóc tương đồng.
Giữa dịch bệnh, nam DJ thác loạn ở hộp đêm chật ních người gây phẫn nộ Không chỉ ở Việt Nam, thế giới cũng đang phải đối mặt với sự hoành hành của Covid-19. Nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn dịch bệnh lây lan đã được đưa ra như việc thực hiện cách ly xã hội hay hạn chế tiếp xúc đông người. Bất chấp dịch bệnh diễn ra ngày càng càng lan rộng, đặc biệt ở các quốc...