Batman đối đầu Apocalypse trong phim mới của nhà Netflix
Ben Affleck và Oscar Isaac sẽ là hai ngôi sao lớn trong dự án “ Triple Frontier” của đài Netflix.
Triple Frontier là một trong những dự án “số nhọ” khi được lên kế hoạch từ năm 2010 nhưng chưa được thực hiện vì nhiều lý do khác nhau. Những cái tên như Tom Hanks, Johnny Depp, Channing Tatum hay Tom Hardy đều đến rồi đi. Cuối cùng, Ben Affleck và Oscar Isaac là hai người đặt bút ký vào hợp đồng.
Ben Affleck và Oscar Isaac là hai cái tên lớn nhất của phim
Tựa đề Triple Frontier được lấy cảm hứng từ khu vực biên giới giữa 3 quốc gia Argentina, Brazil và Paraguay. Phim sẽ xoay quanh cuộc chiến của đội biệt kích với các băng đảng ma túy vùng Nam Mỹ. Các thông tin khác đều vẫn được giấu kín.
Cách đây một năm, Netflix đã “cứu vớt” dự án này từ Paramount Pictures và dự kiến sẽ cho lên sóng vào năm 2019. Triple Frontier sẽ khởi quay vào mùa hè với ghế đạo diễn thuộc về J. C. Chandor. Dàn diễn viên của phim hiện đang phải luyện tập cho những cảnh hành động đầy bạo lực.
Tờ Popsugar Celebrity chụp được ảnh của Isaac và Affleck đang tập lặn và ở Hawaii, để chuẩn bị cho quá trình bấm máy Triple Frontier trên đảo Oahu vào tháng 5. Các diễn viên xuất hiện trên bãi biển Hawaii cùng một vài đồng nghiệp trong phim gồm Charlie Hunnam, Garret Hedlund. Ngôi sao của Game of Thrones và Narcos, Pedro Pascal, cũng dự kiến sẽ góp mặt trong phim cùng với Adria Arjona.
Video đang HOT
Dàn diễn viên xuất hiện ở Hawaii để chuẩn bị cho quá trình bấm máy. Nguồn ảnh: Popsugar Celebrity
Ben Affleck từng được đồn đoán sẽ rời vai vào tháng 07/2017 nhưng có vẻ như những dự án khác của DCEU đang gặp phải vấn đề nên Batman có thời gian “rảnh” để góp mặt trong phim. Trong khi đó, Oscar Isaac phải tham gia vào quá trình khởi quay Star Wars: Episode IX chỉ hai tháng sau khi Triple Frontier bấm máy.
Đài Netflix hiện đang vất vả trong việc lấy lại uy tín trong mắt khán giả sau những thất bại của Bright, The Cloverfield Paradox,… Tuy nhiên, hãng vẫn là gương mặt bảo chứng chất lượng cho nhiều tác phẩm khác như Beasts of No Nation, Okja hay Mudbound. Liệu Triple Frontier sẽ rơi vào trường hợp nào?
Theo Trí Thức Trẻ
"Annihilation" Cuộc đem con bỏ chợ vào tay Netflix và hồi kết của phim chiếu rạp dành cho người "có não"?
Bình tĩnh nào các bạn, "Annihilation" không phải là dấu chấm hết của điện ảnh truyền thống đâu!
Việc bộ phim Annihilation của đạo diễn Alex Garland (Ex Machina) với sự tham gia của các ngôi sao Natalie Portman, Oscar Isaac, Tessa Thompson và Jennifer Jason Leigh vốn ban đầu được dự kiến ra mắt từ ngày 23/2 năm nay - tuy nhiên sau đó đã bị Netflix mua lại để chiếu rộng rãi trên toàn thế giới hiện đang được bàn tán xôn xao khắp các cộng đồng mê phim.
Giờ đây, câu chuyện của Annihilation dấy lên một thực trạng của phim chiếu rạp hiện nay: các phim quá đồ sộ hoành tráng để được gọi là phim nghệ thuật (arthouse), nhưng lại không tuân thủ công thức giải trí của phim bom tấn sẽ là một nguy cơ về doanh thu đối với nhà sản xuất.
Ngay từ những buổi chiếu thử, Paramount - studio đứng sau Annihilation đã toát mồ hôi khi chứng kiến những khán giả đại chúng đầu tiên phàn nàn là phim quá lạnh lẽo và phức tạp. Điều này nghe thì có vẻ như na ná Ex Machina, hứa hẹn là một tác phẩm thú vị cho người sành phim nhưng đối với studio thì không khác gì lời chia buồn dự đoán cho doanh thu phòng vé.
Sau khi nhận thấy tình trạng đạo diễn Garland cứng đầu nhất quyết không chịu sửa phim cho phù hợp thị trường hơn, còn mình thì vẫn còn mang "vết thương lòng" từ cú sốc doanh thu của Mother!, Paramount quyết định phải hành động. Studio này tiếp tục phát hành phim tại Mỹ, giữ quyền phát hành tại Trung Quốc , Mỹ và Canada, nhưng bán bản quyền phát hành quốc tế tại các khu vực còn lại cho Netflix để cắt giảm các khoản lỗ có thể nhìn thấy trước.
Lúc này, những người đưa ra quyết định trên có vẻ đã đúng: Annihilation mở màn vỏn vẹn 8 triệu đô doanh thu nội địa. Việc bán lại cho Netflix sau 17 ngày công chiếu đã cứu nhà sản xuất khỏi mất thêm tiền, Paramount khỏi mất mặt và Netflix thì được nâng cao vị thế.
Được biết tới như một dịch vụ phát hành với các phim tài liệu ấn tượng và series truyền hình đặc sắc, giờ đây Netflix đang vươn vòi bạch tuộc của mình ra cả lĩnh vực phim điện ảnh nhưng lại đang "chết dở" ở đó với nhiều dự án nhạt nhòa. Với con số 60 phim điện ảnh được ra mắt trong năm nay, hy vọng rằng dịch vụ truyền hình này có thể làm gì đó để lấy lại niềm tin nơi khán giả. Annihilation, dù không phải là "con đẻ" nhưng cũng cho thấy tầm quan trọng và nỗ lực của Netflix chia lại miếng bánh thị trường.
Tuy nhiên cũng có nhiều người tin rằng những lo lắng trên là hão huyền khi phim có thể sống tốt trên cả hai mặt trận chiếu rạp và truyền hình trực tuyến. Hai ví dụ gần đây nhất là A Fantastic Woman và 45 Years đều có được doanh thu tích cực từ phòng vé trong khi đồng thời được phát hành trực tuyến.
"A Fantastic Woman" (2017)
Điều này có thể chưa được thử nghiệm với phim bom tấn, nhưng hai loại hình dịch vụ này hoàn toàn có thể dung hòa lẫn nhau. Chỉ có điều đối với những nhà làm phim nghệ thuật, họ cần phải chấp nhận ý tưởng lớn đưa vào phòng chiếu nhỏ để đến với người xem. Annihilation không phải là biểu tượng cho cái chết của điện ảnh chiếu rạp, mà là biểu tượng cho sự thay đổi của một nền công nghiệp/nghệ thuật lâu đời.
Nguồn: Vodzilla
Theo Trí Thức Trẻ
10 quyết định sai lầm của Hollywood nửa đầu năm 2017 Nửa năm 2017 đã trôi qua và đây là những quyết định sai lầm của các diễn viên, nhà làm phim Hollywood với các tác phẩm của họ. Giải thưởng bộ phim xuất sắc nhất tại Oscar của Moonlight: Moonlight có thể đã chiến thắng giải thưởng Bộ phim xuất sắc nhất tại Oscar năm nay, nhưng chiến thắng đó đã bị nhấn...